Top 4 Showroom ô tô chính hãng uy tín nhất quận Đống Đa, Hà Nội

  1. top 1 Vinfast Chevrolet Newway
  2. top 2 KIA Đống Đa
  3. top 3 Mercedes - Haxaco 46 Láng Hạ
  4. top 4 Thăng Long Ford

Mercedes - Haxaco 46 Láng Hạ

top 3
Mai Tuyet Nguyen

Vào ngày 28 - 02 - 2015, Mercedes-Benz Việt Nam và nhà phân phối Haxaco đã chính thức khai trương trung tâm Dịch vụ hậu mãi ủy quyền và kinh doanh xe đã qua sử dụng chính hãng tại Hà Nội. Mercedes - Haxaco 46 Láng Hạ là trung tâm bán hàng và dịch vụ thứ 12 của hãng Mercedes-Benz tại Việt Nam và là trung tâm thứ 4 đối với Haxaco, nằm tại 46 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội. Haxaco là nhà phân phối ủy quyền đầu tiên.


Mercedes - Haxaco 46 Láng Hạ được đặt tại vị trí khá đắc địa với hơn 5.000m2 mặt bằng tại số 46 đường Láng Hạ - Quận Đống Đa - TP Hà Nội. Đây là khu vực sầm uất với tốc độ phát triển nhanh chóng của Thủ Đô. Theo sơ đồ công bố, Mercedes - Haxaco 46 Láng Hạ được phân làm hai khu vực chính gồm khu trưng bày 800m2 và khu xưởng dịch vụ hơn 2.000 m2.


Mercedes - Haxaco 46 Láng Hạ chuyên kinh doanh Mercedes-Benz mới và xe chính hãng đã qua sử dụng. Thực hiện các dịch vụ hậu mãi, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và cung cấp phụ tùng, phụ kiện chính hãng. Ngoài ra, khách hàng cũng có bãi đỗ xe với sức chứa khoảng 50 chiếc. Haxaco Hà Nội có số vốn đầu tư lên đến 3,2 triệu USD và là Phòng trưng bày Mercedes-Benz áp dụng bộ tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu mới nhất của hãng tại khu vực Đông Nam Á và được đánh giá là Phòng trưng bày đạt tiêu chuẩn cao nhất của Mercedes-Benz trong khu vực châu Á.


Mercedes Hà Nội sở hữu trung tâm dịch vụ thỏa mãn mọi tiêu chuân chất lượng toàn cầu của hãng. Hệ thống xưởng tại đây có 16 khoang sửa chữa với khả năng bảo dưỡng và cung ứng dịch vụ cho khoảng 50 xe mỗi ngày. Các phòng sơn tại đây cũng nằm trong số ít sử dụng sơn gốc nước để nâng cao chất lượng thành phẩm và thân thiện hơn với môi trường.


Xác định được yếu tố con người là quan trọng nhất, mang ý nghĩa sống còn của doanh nghiệp nên từ khi ra đời, Haxaco đã tập trung đào tạo tay nghề cho các kỹ sư trên toàn bộ hệ thống theo hướng chuyên nghiệp. Các kỹ sư đã được tham gia và hoàn thành nhiều khoá học cao cấp khắt khe của Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) do các chuyên gia hàng đầu nước ngoài trực tiếp đào tạo. Toàn bộ đội ngũ nhân lực từ tư vấn dịch vụ, kỹ thuật viên hệ thống cho tới kỹ thuật viên chẩn đoán và sửa chữa của Mercedes - Haxaco 46 Láng Hạ đều được đào tạo theo quy trình chuẩn rất nghiêm ngặt của Mercedes-Benz.


Đội ngũ nhân viên Mercedes - Haxaco 46 Láng Hạ không chỉ tư vấn đầy đủ thông tin về xe Mercedes chính hãng mà còn sẵn sàng làm thủ tục giấy tờ mua xe ô tô trả góp nhằm mang đến chất lượng dịch vụ và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 46 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0979 798 666

Email: minhngoctmd@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/MercedesHaxacoLangha

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Mercedes - Haxaco 46 Láng Hạ
    Mercedes - Haxaco 46 Láng Hạ
    Mercedes - Haxaco 46 Láng Hạ
    Mercedes - Haxaco 46 Láng Hạ

    Top 4 Showroom ô tô chính hãng uy tín nhất quận Đống Đa, Hà Nội

    1. top 1 Vinfast Chevrolet Newway
    2. top 2 KIA Đống Đa
    3. top 3 Mercedes - Haxaco 46 Láng Hạ
    4. top 4 Thăng Long Ford

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy