Top 9 Xưởng/Gara sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng nhất tỉnh Hà Tĩnh

Nguyễn Hạnh 6559 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm xưởng, gara sửa chữa, bảo dưỡng ô tô tại Hà Tĩnh mà không biết nơi nào phục vụ chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng để chăm sóc tốt nhất cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Auto Thành Công HT

    Gọi điện

    Gara sửa chữa ô tô Thành Công HT tại Kỳ Anh, Hà Tĩnh là Trung tâm bảo dưỡng sửa chữa ô tô lớn nhất tại Kỳ Anh với đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp từ các hãng ô tô lớn như Hyundai, Toyota, Ford, Mercedes-Benz.


    Auto Thành Công HT tại Kỳ Anh được thành lập cùng với đội ngũ tư vấn kỹ thuật viên lành nghề nhất của các hãng lớn tại việt nam, đi kèm máy móc công nghệ hiện đại nhất, thiết bị máy móc, chẩn đoán, sửa chữa tiên tiến, phòng sơn – sấy hiện đại chuyên nghiệp.Gara sửa chữa ô tô Thành Công HT cung cấp các dịch vụ như:

    • Sơn sấy hấp đổi màu sơn
    • Sơn sấy hấp nguyên chiếc
    • Sơn tuốt dặm vá
    • Sơn mâm đúc
    • Sơn nội thất xe
    • Vệ sinh đánh bóng nội thất
    • Gò Hàn bấm rút thân xe
    • Sửa chữa xe tai nạn
    • Đánh bóng xe...

    Để đứng vững và phát triển lớn mạnh Auto Thành Công HT lấy tiêu chí hoạt động là:

    • Chất lượng dịch vụ làm Tiên Phong
    • Máy móc hiện đại
    • Phụ tùng chất lượng
    • Thợ sửa chữa lành nghề, chuyên nghiệp
    • Phục vụ chu đáo
    • Giá thành hợp lý

    Song song với các dịch vụ, Auto Thành Công HT cũng thường xuyên có các chương trình giảm giá đối với khách hàng đặt lịch trước, và có những ưu đãi ngay tại garage như: Miễn phí rửa xe, dọn nội thất khi tham gia dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa tại xưởng, Miễn phí kiểm tra đọc lỗi xe bằng máy chẩn đoán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tiểu Khu 4, Tổ Dân Phố Hưng Bình, Sông Trí, Kỳ Anh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0949 776 977 & 0916 464 899
    Email: Hotoaickoto@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/GaraSuaChuaOToThanhCongHTKyAnhHaTinh/
    Gọi điện
    Auto Thành Công HT
    Auto Thành Công HT
    Auto Thành Công HT
    Auto Thành Công HT

  2. Top 2

    Garage Anh Tuấn

    Gọi điện

    Garage ô tô Anh Tuấn - Chuyên gầm máy, điện, sơn, gò hàn kính các dòng xe của hãng như Toyota, Hyundai, Ford, Kia,Chevrolet, Nissan... Luôn lấy chất lượng, uy tín làm nền tảng xây dựng thành công, Garage ô tô Anh Tuấn luôn mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc, sửa chữa xe ô tô hàng đầu Hà Tĩnh, là điểm đến tin cậy của những người con nơi đây và những tỉnh lân cận.


    Với phương châm kinh doanh “Giá dịch vụ ngoài, chất lượng hãng”, Garage ô tô Anh Tuấn không ngừng cải thiện trình độ chuyên môn, tay nghề của đội ngũ kỹ thuật viên nhằm mang lại chất lượng dịch vụ chăm sóc, sửa chữa xe ô tô tốt nhất với giá thành hợp lý nhất hiện nay. Điều mà khiến cho Garage Anh Tuấn luôn tấp nập xe xuôi ngược lui tới, nối đuôi nhau chờ đến lượt được phục vụ.


    Đến với Garage ô tô Anh Tuấn, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc xe toàn diện, chất lượng nhưng nhưng lại tiết kiệm tiền bạc, thời gian nhất và không rườm rà thủ tục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cạnh bến xe mới - đường Hàm Nghi, Thạch Đài, Thạch Hà, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0912 684 119
    Website: https://garaanhtuanht.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/Gara.Oto.Anh.Tuan/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Gọi điện
    Garage Anh Tuấn
    Garage Anh Tuấn
    Garage Anh Tuấn
    Garage Anh Tuấn
  3. Top 3

    Gara Minh Khánh

    Gọi điện

    Gara Minh Khánh là nơi cung cấp các dịch vụ “Chăm sóc xe chuyên nghiệp” cho khách hàng, là gara ô tô tại Hà tĩnh có thương hiệu về tất cả các dịch vụ liên quan đến bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô.


    Đội ngũ nhân viên của Gara Minh Khánh luôn luôn cải thiện bản thân không ngừng để đạt được 3 giá trị cốt lõi:

    • Kỹ thuật đảm bảo
    • Phong cách chuyên nghiệp
    • Thái độ chuyên tâm

    Với quy trình kỹ thuật được thực hiện nghiêm ngặt bằng hệ thống trang thiết bị phụ trợ hiện đại, tiên tiến cùng với đội ngũ tay nghề cao, phụ tùng chính hãng. Tổng thể hòa vào chính là lý do mà Gara Minh Khánh luôn được đánh giá là Gara chuyên nghiệp nhất dành cho mọi khách hàng.


    Lấy tiêu chí giúp khách hàng làm đẹp chiếc ô tô thân yêu của mình bằng việc áp dụng công nghệ cao và kỹ thuật tiên tiến, cùng sự cẩn thận kỹ càng, Gara Minh Khánh cam kết sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng.Từ các dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng xe ô tô chuyên nghiệp như điện, hàn, gò, sơn, máy, gầm, đọc xóa lỗi… Minh Khánh chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một chiếc xe an toàn và chất lượng trên mọi nẻo đường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trương Quốc Dụng, Thạch Quý, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0985 744 668 & 0919 744 668
    Email: Duykhanh19871217@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/GaraMinhKhanh/
    Gọi điện
    Gara Minh Khánh
    Gara Minh Khánh
    Gara Minh Khánh
    Gara Minh Khánh
  4. Garage ô tô Tuyết Đương tọa lạc tại thị trấn Hương Khê, chuyên đại tu, bảo dưỡng, sửa chữa thay thế phụ tùng xe du lịch, xe tải nhỏ. Đồng thời Tuyết Đương cũng là đại lý phân phối lớn các sản phẩm như săm lốp, dầu nhớt, bình điện ô tô.


    Garage ô tô Tuyết Đương chuyên cung cấp:

    • Dịch vụ sửa chữa xe, cứu hộ 24/7.
    • Kinh doanh phụ tùng, phụ kiện chính hãng.
    • Chuyên bảo dưỡng và sửa chữa trung đại tu các loại xe.
    • Lắp đặt thiết bị trang trí nội thất ô tô nếu có yêu cầu.
    • Bán bảo hiểm ô tô, xe máy, nhận sửa xe có bảo hiểm, thủ tục đơn giản, nhanh gọn.
    • Một số dịch vụ khác.

    Với sự nhiệt tình, thân thiện, chu đáo, phục vụ hết mình garage ô tô Tuyết Đương đã chiếm được nhiều cảm tình của các tài xế nơi đây. Và là nơi tin cậy để các bác tài gửi gắm chiếc xe yêu thương của mình mà không cần lo lắng hay nghĩ suy điều gì.


    Nhờ có lòng nhiệt huyết và bề dày kinh nghiệm cộng với tinh thần trách nhiệm Tuyết Đương đang hướng tới các mặt hàng chất lượng cao giá cả cạnh tranh và hơn tất cả đó là dịch vụ tốt nhất để đưa vào phục vụ quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Nguyễn Huệ, Khối 8, Hương Khê, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0393 872 904 & 0916 479 223 & 0912 511 099 & 0943 385 699

    Website: https://sites.google.com/site/lh0916479223/

    Gọi điện
    Garage ô tô Tuyết Đương
    Garage ô tô Tuyết Đương
    Garage ô tô Tuyết Đương
    Garage ô tô Tuyết Đương
  5. Top 5

    Gara Ô Tô Minh Thủy

    Gọi điện

    Garage Minh Thủy nằm ở Thạch Vĩnh, Thạch Hà chuyên sửa chữa bảo dưỡng gầm, số, máy, đóng thùng các loại xe với phong cách phục vụ chu đáo, cẩn thận và vô cùng tỉ mỉ, kỹ lưỡng mà những ai đã từng đến đây đều cảm thấy yên tâm, hài lòng.


    Garage Minh Thủy sở hữu một đội ngũ nhân viên sửa chữa trẻ trung, năng động được đào tạo, có kinh nghiệm, luôn hết mình trong công việc cố gắng để đem đến cho bạn những chiếc ô tô sự khỏe khoắn, đảm bảo khi vận hành trên những chặng đường dài.


    “Một lần bất tín, vạn lần bất tin” hiểu được điều này mà Garage Minh Thủy luôn đặt chữ Tín lên hàng đầu, và là giá trị cốt lõi xây dựng garage ngày càng phát triển, đông khách tìm đến. Nếu các bạn có nhu cầu về sửa chữa, tân trang, mua bán các loại xe ô tô con, ô tô tải thì Garage Minh Thủy là lựa chọn hợp lý dành cho bạn.


    Đến với Gara Ô Tô Minh Thủy, các bạn sẽ nhận được dịch vụ chất lượng cao và kỹ thuật cao. Gara Ô Tô Minh Thủy được trang bị hệ thống máy móc hiện đại tối tân bậc nhất để mang lại chất lượng tốt nhất. Gara Ô Tô Minh Thủy là trung tâm mâm lốp, bảo dưỡng và chăm sóc xe. Gara Ô Tô Minh Thủy phục vụ mọi đối tượng khách hàng từ xe ô tô đến xe máy các loại. Bên cạnh đó Gara Ô Tô Minh Thủy còn cung cấp các dịch vụ đồng sơn. gia công cơ khí chính xác động cơ, đại tu động cơ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã ba K19, Vĩnh Cát, Thạch Vĩnh, Thạch Hà, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0914 363 286 & 0912 999 404

    Fanpage: www.facebook.com/garaoto.minhcay

    Gọi điện
    Gara Ô Tô Minh Thủy
    Gara Ô Tô Minh Thủy
    Gara Ô Tô Minh Thủy
    Gara Ô Tô Minh Thủy
  6. Top 6

    Gara ô tô Huy Thông

    Gọi điện

    Gara ô tô Huy Thông nằm tại số 262 Trần Phú, thành phố Hà Tĩnh, chuyên sửa chữa điện tử chuyên sâu, thay thế phụ tùng, ắc quy... với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề sửa chữa ô tô, hết mình, nhiệt tình, sáng tạo trong công việc.

    Gara ô tô Huy Thông luôn nỗ lực phấn đấu, không ngừng học hỏi để đem đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất trong việc chẩn đoán và sửa chữa xe ô tô thế hệ mới. Gara ô tô Huy Thông chuyên sửa chữa các bệnh liên quan đến:

    • Hệ thống điện lạnh
    • Điện tử chuyên sâu
    • Các hệ thống điều khiển
    • Hộp ECU
    • Chìa khóa thông minh
    • Túi khí
    • ABS......

    Đội ngũ nhân viên tại Gara ô tô Huy Thông luôn tận tâm, năng động, chuyên nghiệp, chuyên nghiên cứu chuyên sâu về những hư hỏng cùng các thiết bị máy móc được trang bị tiên tiến, luôn chú trọng nâng cao chất lượng bảo dưỡng, sửa chữa và chăm sóc xe mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa tốt nhất. Để cung cấp cấp đến khách hàng dịch vụ chăm sóc xe tốt nhất, đội ngũ nhân viên của gara luôn được đào tạo để nâng cao tay nghề.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Hà Hoàng, Thạch Trung, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0941 646 777

    Email: huythongauto@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HTAutoTech/

    Gọi điện
    Gara ô tô Huy Thông
    Gara ô tô Huy Thông
    Gara ô tô Huy Thông
    Gara ô tô Huy Thông
  7. Với tiêu chí “Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi”. Gara Ô Tô Trình Huế đang phấn đấu mang đến cho khách hàng tại thành phố Hà Tĩnh những phụ tùng chính hãng chất lượng và dịch vụ tốt nhất để đảm bảo lợi ích tốt nhất của khách hàng.


    Đặc biệt, với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo đã phần nào cho thấy sự nghiêm túc, chỉn chu của Gara Ô Tô Trình Huế trong việc mang lại sự yên tâm và hài lòng của những khách hàng đã đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ tại đây.


    Hiện tại, Gara Ô Tô Trình Huế đang cung cấp các dịch vụ chuyên về: Sơn, gà, hàn, điện, điều hòa, gầm, máy các dòng xe ô tô như: Toyota, Mazda, Honda, Kia, Peugeot, Nissan, Mitsubishi, Hyundai, Suzuki, MG…


    Với đội ngũ thợ có chuyên môn, kĩ thuật được đào tạo bài bản từ các trường lớp chuyên về cơ khí ô tô cũng với phân xưởng sửa chữa hàng đầu trên địa bàn hứa hẹn sẽ đáp ứng được các nhu cầu về sửa chữa và bảo dưỡng ô tô của người dân trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh.


    Tại Gara Ô Tô Trình Huế, văn hóa làm việc định hướng cho mỗi nhân viên là luôn đặt tiêu chí làm hài lòng khách hàng lên hàng đầu bằng những chất lượng dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 341Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0949 142 070
    Giờ mở cửa: 07:30 – 18:00

    Gọi điện
    Gara Ô Tô Trình Huế
    Gara Ô Tô Trình Huế
    Gara Ô Tô Trình Huế
    Gara Ô Tô Trình Huế
  8. Tại thành phố Hà Tĩnh, Gara Dũng Quỳnh Hà Tĩnh là địa chỉ uy tín và có đội ngũ thợ chuyên nghiệp hàng đầu chuyên về các dịch vụ sơn, gò, hàn, phục hồi các vết xước, móp méo do va chạm hoặc tai nạn.


    Ngoài đội ngũ thợ có tay nghề cao, vị trí của Gara Dũng Quỳnh Hà Tĩnh rất rộng rãi và thuận tiện cho các chủ xe trong thành phố Hà Tĩnh đang có nhu cầu đại tu tổng thể, xử lý các lỗi về máy móc, động cơ cũng như về hệ thống gầm, điện, điều hòa trên chiếc xe của mình.


    Các dịch vụ đang được Gara Ô tô Dũng Mơ đang triển khai như:

    • Gò – Hàn – Sơn.
    • Đại tu – Trùng tu xe du lịch.
    • Sửa chữa, bảo dưỡng máy, gầm, điện.
    • Thay thế phụ tùng của các hãng xe phổ biến hiện nay như: Toyota, Mazda, Honda, Kia…
    • Bảo hiểm dân sự thân vỏ ô tô.
    • Ký gửi, mua bán ô tô.

    Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ thợ có tay nghề cao cũng văn hóa làm việc được đào tạo bài bản, Gara Ô tô Dũng Mơ đặt mục tiêu sẽ trở thành đơn vị bảo dưỡng, sửa chữa ô tô dẫn đầu tại Hà Tĩnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 251 Hà Huy Tập, Nam Hà, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0383 882 868 & 0943 350 901
    Fanpage: www.facebook.com/Garadungmohatinh

    Gọi điện
    Gara Dũng Quỳnh Hà Tĩnh
    Gara Dũng Quỳnh Hà Tĩnh
    Gara Dũng Quỳnh Hà Tĩnh
    Gara Dũng Quỳnh Hà Tĩnh
  9. Top 9

    Huy Tự Garage

    Gọi điện

    Huy Tự Garage là trung tâm bảo hành xe ô tô lớn và uy tín hàng đầu tại Hà Tĩnh. Với nhiều năm kinh nghiệm, Huy Tự Garage đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều chủ xe tại Hà Tĩnh cũng như các tỉnh lân cận. Huy Tự Garage được đánh giá cao nhờ dịch vụ đa dạng, quy trình làm việc rõ ràng, đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, làm việc nhanh chóng.


    Các dịch vụ tại garage Huy Tự:

    • Sơn gò hàn
    • Bảo dưỡng thay thế phụ tùng
    • Vệ sinh khoang máy
    • Vệ sinh nội thất
    • Tẩy ố kính
    • Rửa xe
    • Đánh bóng bề mặt sơn
    • Lắp đồ chơi phụ kiện
    • Phủ ceramic
    • Phủ gầm chống gỉ
    • Phủ gầm chống gỉ

    Garage Huy Tự cung cấp đầy đủ các dịch vụ bảo hành như chăm sóc xe, phủ gầm, sơn gò hàn, rửa xe, thay dầu, vệ sinh khoang động cơ. Đến với Garage Huy Tự, xe của bạn sẽ được chăm sóc từ A – Z một cách tận tình và chu đáo nhất. Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ thợ chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, giúp xác định các lỗi hư hỏng của xe nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí sửa xe cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145 Nguyễn Huy Tự, Bắc Hà, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0989 820 098
    Email: HuyTuGarage@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070535933609
    Gọi điện
    Huy Tự Garage
    Huy Tự Garage
    Huy Tự Garage
    Huy Tự Garage




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy