Top 7 Xưởng, gara sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng nhất tỉnh Hà Nam

Nguyễn Duy Nhân 13 0 Báo lỗi

Với số lượng xe ngày càng nhiều, các xưởng, gara sửa chữa ô tô cũng mọc lên như nấm, nhưng không phải nơi nào cũng uy tín và chất lượng. Hôm nay, hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung tâm VinaK Auto

    Gọi điện

    Hà Nam, một trong những tỉnh, thành phát triển nhanh chóng tại Việt Nam, đang chứng kiến sự tăng trưởng đáng kể trong lĩnh vực ô tô. Với sự gia tăng về số lượng xe hơi trên đường, nhu cầu sửa chữa và bảo dưỡng ô tô cũng tăng lên đáng kể. Trong bối cảnh này, Trung tâm VinaK Auto đã trở thành một trong những địa chỉ được người dùng đánh giá cao khi cần sửa chữa ô tô chất lượng tại Hà Nam.

    VinaK Auto nằm tại KĐT Yết Kiêu, Liêm Chính, TP. Phủ Lý, Hà Nam. Điều này giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ một cách thuận tiện nhất. Ngoài ra, Trung tâm còn có các tiện ích như:

    • Khu vực chờ đợi thoải mái: Khách hàng có thể chờ đợi trong không gian rộng rãi, thoải mái với trang thiết bị hiện đại và wifi miễn phí.
    • Phòng chờ VIP: Đối với những khách hàng có nhu cầu sửa chữa trong thời gian ngắn và cần sự riêng tư, VinaK Auto cung cấp phòng chờ VIP với dịch vụ đặc biệt.

    Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu, VinaK Auto cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa ô tô chất lượng nhất, bao gồm:

    • Kiểm tra và chẩn đoán hỏng hóc: Sử dụng các thiết bị chẩn đoán hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên của VinaK Auto sẽ nhanh chóng xác định và báo giá sửa chữa một cách chi tiết và minh bạch.
    • Sửa chữa và bảo dưỡng định kỳ: Từ những sửa chữa nhỏ nhất đến những công việc phức tạp hơn, VinaK Auto cam kết thực hiện một cách cẩn thận và chính xác nhất, giúp đảm bảo an toàn và hiệu suất cho ô tô của bạn.
    • Thay thế linh kiện chính hãng: VinaK Auto sử dụng các linh kiện chính hãng, đảm bảo chất lượng và tuổi thọ cho ô tô của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KĐT Yết Kiêu, Liêm Chính, TP. Phủ Lý, Hà Nam

    Hotline:

    • Tư vấn dịch vụ: 0868 379 366 & 0868 138 566
    • Hỗ trợ kỹ thuật: 0828 828 662
    • CSKH: 0968 907 368 & 0965 978 999

    Email: autovinak@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/AutoVinaK/?ref=bookmarks
    Giờ mở cửa: 07:45 - 17:45

    Gọi điện
    Trung tâm VinaK Auto
    Trung tâm VinaK Auto
    Trung tâm VinaK Auto
    Trung tâm VinaK Auto

  2. Top 2

    Garage ô tô T&T

    Gọi điện

    Garage ô tô T&T đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc xe, và trong suốt thời gian hoạt động thì Garage ô tô T&T luôn đảm bảo làm được điều mình cam kết, chính là mang lại cho khách hàng dịch vụ chăm sóc xe tốt nhất. Các gói chăm sóc xe của Garage ô tô T&T giúp khách hàng luôn có một chiếc luôn như mới từ nội thất và ngoại thất.

    Garage ô tô T&T
    cam kết sẽ áp dụng công nghệ tiên tiến và trang thiết bị hiện đại để kiểm tra, chuẩn đoán và sửa chữa xe ô tô của từng vị khách hàng đến nơi này. Điều đó giúp khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, hiệu quả, từ đó tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.

    Nếu bạn đang tìm kiếm gara, xưởng sửa xe ô tô thì hãy cân nhắc Garage ô tô T&T. Vì nơi này không chỉ là địa chỉ sửa chữa xe, mà còn là nơi để khách hàng nhận được sự tư vấn và hỗ trợ. Đội ngũ nhân viên tận tâm ở Garage ô tô T&T sẽ giúp bạn hiểu rõ về các vấn đề kỹ thuật, cũng như cách thức bảo dưỡng xe một cách hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 21, Đường Nguyễn Thiện Thuật, KĐT Hoà Mạc, Duy Tiên, Hà Nam (Cạnh Nhà hàng Quảng Minh)
    Điện thoại: 0974 334 597 & 0984 589 284
    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100064150202433
    • www.facebook.com/chimdong.cu
    Gọi điện
    Garage ô tô T&T
    Garage ô tô T&T
    Garage ô tô T&T
    Garage ô tô T&T
  3. Top 3

    Trần Tiến Auto - Garage

    Gọi điện

    Trần Tiến Auto - Garage tọa lạc tại số 46, Lê Hoàn, Quang Trung, TP. Phủ Lý, Hà Nam, tại khu vực có nhiều các đại lý của các hãng ô tô khác, Trần Tiến Auto - Garage có nhiều lợi thế trong việc giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ sửa chữa cho người dân thành phố, cũng như đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dịch vụ hàng đầu với khu vực sửa chữa, khu bảo dưỡng xe, chăm sóc khách hàng theo quy trình hiện đại.

    Trần Tiến Auto - Garage
    dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và bảo hành khép kín theo tiêu chuẩn với nhiều trang thiết bị hiện đại như: Máy chẩn đoán hư hỏng, thiết bị kéo nắn khung thế hệ mới nhất, phòng sơn tiêu chuẩn, phòng sơn nhanh, thiết bị sửa chữa nhanh và nhiều trang thiết bị hiện đại khác cũng như đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản sẽ cung cấp đến khách hàng dịch vụ sửa chữa nhanh nhất và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

    Các dịch vụ chủ yếu:

    • Sửa động cơ - gầm.
    • Sửa hệ thống lái - hộp số.
    • Sửa hệ thống điều hòa.
    • Tân trang - làm đẹp.
    • Bảo dưỡng định kỳ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 46, Lê Hoàn, Quang Trung, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0889 765 588
    Email: info@trantienauto.com
    Website: https://trantienauto.com/
    Fanpage: www.facebook.com/trantienautohanam

    Gọi điện
    Trần Tiến Auto - Garage
    Trần Tiến Auto - Garage
    Trần Tiến Auto - Garage
    Trần Tiến Auto - Garage
  4. Top 4

    Gara ô tô Huy Hoàng

    Gọi điện

    Khi sử dụng dịch vụ tại Gara ô tô Huy Hoàng, các chủ xe được cam kết bảo hành các sản phẩm mà mà gara đã cung cấp trong thời gian 06 tháng và sẽ được tư vấn về định kỳ bảo dưỡng. Với phương châm của Gara ô tô Huy Hoàng là “Sự hài lòng của khách hàng là tôn chỉ hành động của Gara ô tô Huy Hoàng". Khách hàng hoàn toàn yên tâm với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn, chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, bảo dưỡng ô tô.

    Hơn nữa, với thiết bị công cụ, dụng cụ được đầu tư đồng bộ và hiện đại, Gara ô tô Huy Hoàng cam kết sẽ cung cấp dịch vụ có chất lượng hoàn hảo để đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. Gara ô tô Huy Hoàng thường xuyên tổ chức tập huấn, đào tạo và đào tạo lại cho các kỹ thuật viên, cập nhật thường xuyên các công nghệ trên các dòng xe đời mới để phục vụ nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng, nâng cao chất lượng, uy tín, đảm bảo chính xác các yêu cầu của khách hàng về giá cả, thời gian và chất lượng mà Gara ô tô Huy Hoàng đã cam kết với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 18 Lê Duẩn, TP. Phủ Lý, Hà Nam - 0907 621 555
    • Đường 21b, Ngã Tư Tiên Lý, Đồn Xá, Bình Lục, Hà Nam - 0978 569 333

    Email: Autohuyhoanghn@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/trinhhuylich
    • www.facebook.com/trinhhuylich.hn
    Gọi điện
    Gara ô tô Huy Hoàng
    Gara ô tô Huy Hoàng
    Gara ô tô Huy Hoàng
    Gara ô tô Huy Hoàng
  5. Top 5

    Garage A-One

    Gọi điện

    Ở Hà Nam có nhiều địa chỉ sửa ô tô bạn có thể tham khảo, và khi tìm kiếm dịch vụ uy tín, bạn chắc chắn không nên bỏ qua Garage A-One. Nơi này nổi bật hơn cả với dịch vụ sửa chữa ô tô chất lượng và đội ngũ kỹ thuật viên tài năng. Garage A-One sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, am hiểu kiến thức và nhiều kinh nghiệm sửa chữa ô tô. Hơn thế họ cũng rất hoà đồng, vui tính nên giúp khách hàng đến đây sử dụng dịch vụ có khoảng thời gian đáng nhớ, hài lòng.


    Garage A-One vừa cung cấp dịch vụ sửa chữa cơ bản, hơn thế còn nhận điều chỉnh, nâng cấp và bảo dưỡng toàn diện cho đa dạng các loại xe ô tô. Với sự cam kết về chất lượng, dịch vụ tận tâm và môi trường làm việc chuyên nghiệp, Garage A-One ở Hà Nam hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một địa điểm tin cậy để bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô của mình trên tỉnh thành này. Nhờ sự chuyên nghiệp và tận tâm đó, khách hàng của Garage A-One đều hài lòng vì được giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lương Văn Can, Lam Hạ, TP. Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 0969 476 757

    Email: phamtuananh151193@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Garage.Aone/

    Gọi điện
    Garage A-One
    Garage A-One
    Garage A-One
    Garage A-One
  6. Top 6

    Gara Hòa Phát Auto

    Gọi điện

    Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó là Gara Hòa Phát Auto. Đây là một trong những garage uy tín và chất lượng tại Hà Nam, được nhiều khách hàng tin tưởng và đem xe đến bảo dưỡng và sửa chữa. Gara Hòa Phát Auto luôn có nhiều chương trình ưu đãi cho các khách hàng thân thiết. Luôn tư vấn và báo giá chi tiết trước khi sửa chữa hay thay thế phụ tùng.

    Đến với Gara Hòa Phát Auto, khách hàng sẽ cảm thấy sự hài lòng với đội ngũ kỹ sư cơ khí động lực được đào tạo chuyên nghiệp về ô tô hiện đại hiện nay. Với những thiết bị hiện đại mới nhất như: phòng sơn hấp công nghệ của Đức, cầu nâng thủy lực hiện đại, cùng với những thiết bị chẩn đoán cao cấp khác.

    Các dịch vụ chủ yếu như:

    • Sửa chữa, bảo dưỡng máy - gầm.
    • Sửa chữa, bảo dưỡng điện - điện lạnh.
    • Đại tu máy gầm - Đại tu hộp số tự động.
    • Kiểm tra - chẩn đoán xe bằng thiết bị điện tử.
    • Gò hàn - sơn các dòng xe...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KĐT Đồng Văn Xanh, Duy Tiên, Hà Nam
    Điện thoại: 0984 548 008 & 0972 133 890 & 0977 951 005
    Email: hoaphatauto@gmail.com
    Website: https://hoaphatauto.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/garahoaphat

    Gọi điện
    Gara Hòa Phát Auto
    Gara Hòa Phát Auto
    Gara Hòa Phát Auto
    Gara Hòa Phát Auto
  7. Top 7

    Gara ô tô Hà Trần

    Gọi điện

    Gara ô tô Hà Trần có mặt bằng lý tưởng, khuôn viên có diện tích rộng có sức chứa lớn, đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và dụng cụ tối tân nhất được nhập khẩu từ Mỹ, Italia... để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi đến với Gara ô tô Hà Trần.

    Trong công việc, Gara ô tô Hà Trần luôn đặt mục tiêu: “Sự hài lòng của khách hàng là niềm tự hào của Gara ô tô Hà Trần”. Toàn bộ nhân viên Gara ô tô Hà Trần luôn thân thiện và làm việc với trách nhiệm cao nhất, đáp ứng tất cả những yêu cầu của khách hàng cho một chiếc xe ô tô và cũng là tâm huyết của đội ngũ nhân viên tại đây nhằm xây dựng nên một Gara ô tô Hà Trần chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa, cung cấp phụ tùng xe ô tô chuyên nghiệp, đáng tin cậy nhất trên thị trường Việt Nam nói chung và tại Hà Nam nói riêng.

    Các dịch vụ chủ yếu:

    • Bảo dưỡng - dịch vụ khám xe định kỳ.
    • Thay nhớt máy, cầu, hộp số, dầu thắng, trợ lực lái.
    • Sửa chữa hệ thống điện, điện lạnh.
    • Mua bán phụ tùng và đồ chơi ô tô các loại.
    • Lắp đặt thiết bị âm thanh nổi.
    • Rửa xe - Hút bụi - Tẩy giặt nội thất...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL 21B Liêm Tuyền, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0938 135 988
    Email: hatv51088@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/hatranauto5101988
    • www.facebook.com/tran.ha.9822

    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Gara ô tô Hà Trần
    Gara ô tô Hà Trần
    Gara ô tô Hà Trần
    Gara ô tô Hà Trần




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy