Top 9 Xưởng, gara sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

  1. Top 1 Auto i-Tech
  2. Top 2 Garage Hà Nội Car
  3. Top 3 Công Nghệ Auto
  4. Top 4 Gara ô tô Trung Lân
  5. Top 5 Trung Anh Garage
  6. Top 6 Gara Thợ Huế
  7. Top 7 Gara Ecoauto
  8. Top 8 Gara H2Q
  9. Top 9 Gara ô tô TCT

Top 9 Xưởng, gara sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Nguyễn Duy Nhân 11 0 Báo lỗi

Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của xã hội, ô tô ngày càng được ưa chuộng vì tính tiện lợi và sang chảnh của nó. Chính vì vậy nhu cầu sửa chữa ô tô ngày ... xem thêm...

  1. Top 1

    Auto i-Tech

    Gọi điện

    Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ sửa chữa ô tô, Auto i-Tech hiện đang là một trong những địa chỉ hàng đầu tại Hà Nội cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo trì ô tô. Định hướng của Auto i-Tech là trở thành địa chỉ chuyên ngành lấy dịch vụ sửa chữa và chăm sóc xe hơi làm cốt lõi.


    Auto i-Tech đã đạt được những bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực dịch vụ ô tô. Từ 20 nhân sự, Auto i-Tech hiện đang sở hữu đội ngũ gần 100 nhân viên trong toàn hệ thống gồm nhiều kỹ sư ô tô đầu ngành, được đào tạo bài bản tại nước ngoài, có chứng chỉ nghiệp vụ quốc tế. Nhờ có lợi thế hàng chục năm kinh nghiệm tại các hãng xe lớn như: Mercedes, BMW, Mitsubishi, Honda, Ford… đội ngũ kỹ thuật của Auto i-Tech luôn tạo ra sự khác biệt về chất lượng sửa chữa, bảo dưỡng và thời gian phục vụ, đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng và nâng cao uy tín của doanh nghiệp.

    Bên cạnh đội ngũ nhân sự, cơ sở vật chất góp phần không nhỏ trong những thành công của Auto i-Tech. Với những trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Italia, Đài Loan… Auto i-Tech có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu về chăm sóc xe hơi cho khách hàng bao gồm các dòng xe hiện đại nhất như Mercedes, BMW, Porsche, Bentley… Ngoài ra, quy trình tiêu chuẩn Quốc tế và hệ thống các nhà xưởng có diện tích rộng từ 500 đến 2000m2, Auto i-Tech tự tin có thể cung cấp dịch vụ trọn gói với chất lượng tốt nhất.


    Với phương châm “Không ngừng gia tăng giá trị cho khách hàng bằng dịch vụ chuyên nghiệp và toàn diện về sửa chữa, bảo dưỡng xe hơi”, Auto i-Tech luôn nỗ lực hết mình để xây dựng chuỗi hệ thống gara hàng đầu tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung, phát triển thành một đơn vị đầu ngành về công nghệ dịch vụ vì mục tiêu đáp ứng tối đa nhu cầu và lợi ích của Khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1 - 5 Nguyễn Văn Huyên, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 89 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • https://autoitech.vn/

    Điện thoại: 19008 88696 & 0989 679 189
    Email: info@autoitech.vn
    Website: https://autoitech.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/autoitech/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30

    Gọi điện
    Auto i-Tech
    Auto i-Tech
    Auto i-Tech
    Auto i-Tech

  2. Top 2

    Garage Hà Nội Car

    Gọi điện

    Garage Hà Nội Car luôn phấn đấu và không ngừng tiến lên, để khẳng định chất lượng và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam. Garage Hà Nội Car luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu, đem đến những trải nghiệm thú vị nhất. Để có được niềm tin của khách hàng lâu dài, Garage Hà Nội Car không ngừng nuôi dưỡng sự tín nhiệm.


    Garage ô tô Hanoicar sở hữu đội ngũ thợ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm. Nhân sự tại Hanoicar được trang bị kiến thức về từng dòng xe sang như: Mercedes, BMW, Mazda, Audi, Ford... Vì vậy, đội ngũ kỹ thuật của Hanoicar đã nâng cao chất lượng sửa chữa, chăm sóc và tạo ra sự khác biệt, đó là về cách phục vụ, tác phong chuyên nghiệp để có được sự ghi nhận của khách hàng.

    Garage Hà Nội Car luôn đáp ứng đầy đủ cơ sở vật chất trang thiết bị, công nghệ, kỹ thuật. Không ngừng nâng cấp và đầu tư dụng cụ chuyên dụng. Cùng với chính sách bảo hành sửa chữa ô tô, Garage Hà Nội Car tự tin khẳng định uy tín và chất lượng của mình.

    Với kim chỉ nam “Tận tâm - Tiên phong - Tin tưởng", Garage Hà Nội Car nhận được sự tin yêu của đông đảo khách hàng. Đây chính là tiền đề vững chắc cho sự phát triển lớn mạnh sau này. Đến với Garage Hà Nội Car, xế yêu của bạn sẽ được phục vụ tốt nhất, bằng những dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu, được thay thế những phụ tùng chất lượng cao, đảm bảo chính hãng, mới 100% và thời gian bảo hành lâu nhất so với những gara ô tô khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội (Trong bãi xe)
    Điện thoại: 0931 325 333
    Email: info@hanoicar.vn
    Website: https://hanoicar.vn/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 17:30

    Gọi điện
    Garage Hà Nội Car
    Garage Hà Nội Car
    Garage Hà Nội Car
    Garage Hà Nội Car
  3. Top 3

    Công Nghệ Auto

    Gọi điện

    Công Nghệ Auto là một trong những Công ty đại diện phân phối phụ tùng cho các hãng xe của Đức, Anh, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc và dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng các cấp độ về gầm - máy, gò - sơn, diện - điều hòa, chẩn đoán, đọc - xóa lỗi các dòng xe…, gia công cơ khí cho các dòng xe đang lưu thông tại Việt Nam. Sau nhiều năm phát triển hiện Công Nghệ Auto đã và đang không ngừng lớn mạnh và phát triển, điều đó có được là nhờ khách hàng đã tin cậy lựa chọn Công Nghệ Auto là nơi gửi gắm, chăm sóc xe ô tô cho mình. Công Nghệ Auto tiên phong ứng dụng những công nghệ mới và luôn mang đến giá thành thấp nhất, chất lượng cao nhất, phù hợp nhất với mọi đối tượng khách hàng.


    Về tầm quy mô hoạt động: Với chuỗi trung tâm sửa chữa và đội ngũ cán bộ công nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên sâu về các hãng xe đang lưu thông tại thị trường Việt Nam và các nước. Với công nghệ tiên tiến, tinh thần trách nhiệm và đam mê cao của các cán bộ công nhân viên. Công Nghệ Auto luôn mang đến cho khách hàng niềm tin, sự an tâm, an toàn về dịch vụ và phụ tùng.


    Công Nghệ Auto chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ gồm:

    • Phân phối phụ tùng xe của Đức, Anh, Mỹ, Hàn, Nhật chính hãng.
    • Sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ cho các hãng.
    • Gò, sơn, đại tu các loại xe dưới 16 chỗ.
    • Cân chỉnh chụm, lắp đặt nội ngoại thất.
    • Cứu hộ và sửa chữa lưu động...

    Đến với Công Nghệ Auto là khách hàng đã hướng đến sự an tâm và an toàn cho chiếc xe thân yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 100 Nghĩa Tân Kéo Dài, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3793 9297
    • Số 02 Nghĩa Tân Kéo Dài, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3574 7777
    • ...
    • https://congngheauto.vn/

    Điện thoại: 0914 118 118 & 0961 118 118 & 0904 445 413

    Email: trung.ceo@congngheauto.vn
    Website: https://congngheauto.vn/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/luutruyen.nguyen.77
    • www.facebook.com/congngheautotrungspacy

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Công Nghệ Auto
    Công Nghệ Auto
    Công Nghệ Auto
    Công Nghệ Auto
  4. Top 4

    Gara ô tô Trung Lân

    Gọi điện

    Gara ô tô Trung Lân là một trong những địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa ô tô tại quận Cầu Giấy, Hà Nội, nổi bật với không gian sửa chữa rộng rãi, hiện đại và thân thiện với khách hàng. Với phương châm "Chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là trên hết", Gara ô tô Trung Lân không chỉ cung cấp các dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng ô tô tốt nhất mà còn tạo ra một môi trường làm việc an toàn, hiệu quả cho nhân viên và khách hàng.

    Là tổ hợp các dịch vụ bảo trì, sửa chữa và chăm sóc toàn diện xe ô tô. Gara ô tô Trung Lân cam kết chất lượng trong từng chi tiết với các dịch vụ:

    • Sửa chữa bảo dưỡng ô tô.
    • Điện - Điện hộp đen.
    • Điện - Điện điều hòa.
    • Phục hồi xe tai nạn.
    • Sơn đổi màu xe - Sơn dặm, xước quanh xe.
    • Sơn phủ gầm chống gỉ...

    Với đội ngũ kỹ sư có chuyên môn, có kinh nghiệm lâu năm trong dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng ô tô, được đào tạo chuyên sâu trong từng công đoạn, Gara ô tô Trung Lân chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất. Trang thiết bị hiện đại cùng quy trình vệ sinh nội thất xe đúng chuẩn luôn được cập nhật và cải tiến để phù hợp với thị trường trong nước sẽ mang đến cho khách hàng những kinh nghiệm chăm sóc xe tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Ngõ 3 Tôn Thất Thuyết, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0941 227 889 & 0963 880 011
    Email: trunglancoltd@gmail.com
    Website: https://trunglanauto.com/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Gara ô tô Trung Lân
    Gara ô tô Trung Lân
    Gara ô tô Trung Lân
    Gara ô tô Trung Lân
  5. Top 5

    Trung Anh Garage

    Gọi điện

    Trung Anh Garage tọa lạc tại ở số 56/78 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. Suốt hơn nhiều năm hoạt động và phát triển, Trung Anh Garage luôn giữ gìn những giá trị cốt lõi là tính minh bạch và sự chuyên nghiệp. Nơi đây vẫn đang cố gắng từng ngày để trở thành địa chỉ cung cấp hàng đầu về các dịch vụ sửa chữa, chăm sóc, bảo dưỡng xe toàn diện cho khách hàng.


    Trung Anh Garage là gara có thương hiệu về tất các dịch vụ liên quan đến bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô. Đồng thời, nơi đây cũng là một trong các gara hiện đại trong lĩnh vực chăm sóc, bảo dưỡng ô tô, thay thế bằng phụ tùng thiết bị chính hãng uy tín trên thị trường. Để là được điều đó, nơi đây sẵn sàng lắng nghe để hiểu nhu cầu của bạn, đưa ra giải pháp hiệu quả và đi cùng bạn cho 1 kết quả hoàn thiện.


    Một số các dịch vụ Trung Anh Garage cung cấp phải kể đến như:

    • Sửa chữa, bảo dưỡng ô tô.
    • Chẩn đoán đọc, xóa lỗi ô tô thế hệ mới.
    • Hệ thống phun xăng điện tử.
    • Sửa chữa, bảo dưỡng, đại tu gầm, máy, điện.
    • Điện, điện lạnh, nội soi hệ thống giàn lạnh.
    • Hỗ trợ sửa chữa lưu động...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 56/78 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0387 102 070 & 0868 943 362 & 0968 183 815
    Email: trunganhgarage@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trunganhgara.on

    Gọi điện
    Trung Anh Garage
    Trung Anh Garage
    Trung Anh Garage
    Trung Anh Garage
  6. Top 6

    Gara Thợ Huế

    Gọi điện

    Lấy chất lượng, uy tín làm nền tảng xây dựng thương hiệu, Gara Thợ Huế luôn mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc, sửa chữa xe ô tô hàng đầu tại quận Cầu Giấy, Hà Nội, là điểm đến tin cậy của nhiều khách hàng nơi đây và các khu vực lân cận.


    Để đáp ứng cao mọi nhu cầu của khách hàng Gara Thợ Huế không ngừng cải thiện trình độ chuyên môn, tay nghề của đội ngũ kỹ thuật viên nhằm mang lại chất lượng dịch vụ chăm sóc, sửa chữa xe ô tô tốt nhất với giá thành hợp lý nhất hiện nay. Đến với Gara Thợ Huế, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc xe toàn diện, chất lượng như hãng nhưng nhưng lại tiết kiệm tiền bạc, thời gian nhất và không rườm rà thủ tục. Ở đây cung cấp đa dạng các dịch vụ sửa chữa ô tô khác nhau, với chi phí hợp lý.

    Xe bạn cần gì Gara Thợ Huế sẽ đáp ứng đầy đủ những nhu cầu ấy. Sự hài lòng của khách hàng là thành công, là động lực to lớn để Gara Thợ Huế cố gắng hoàn thiện và học hỏi không ngừng để đáp ứng nhu cầu chăm sóc xe ô tô hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 210b Võ Chí Công, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0921 398 899 & 0927 485 555
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100092429556920

      Gọi điện
      Gara Thợ Huế
      Gara Thợ Huế
      Gara Thợ Huế
      Gara Thợ Huế
    • Top 7

      Gara Ecoauto

      Gọi điện

      Gara Ecoauto nằm ở 82 Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội sẵn sàng đem đến dịch vụ sửa chữa ô tô chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và máy móc hiện đại cam kết sẽ đem lại sự hài lòng nhất cho bạn.


      Garage phục vụ sửa chữa, bảo dưỡng nhiều dòng xe như Toyota, Honda, Mazda... và có những ưu điểm nổi bật thu hút khách hàng ở đây bởi:

      • Thợ sửa chữa đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, dễ dàng phát hiện ra hỏng hóc và nhanh chóng phục hồi với thời gian ngắn nhất.
      • Gara luôn cung cấp phụ tùng chính hãng uy tín.
      • Thiết bị máy móc sửa chữa hiện đại, tân tiến.
      • Sửa chữa, bảo dưỡng xe theo quy trình.
      • Giá thành hợp lý...

      Gara Ecoauto luôn nắm bắt tình hình thị trường ô tô, lắng nghe ý kiến đóng góp, phê bình của khách hàng nhằm phấn đấu học hỏi và hoàn thiện Gara Ecoauto từng bước cải thiện, nâng cao các kỹ năng cần thiết nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, hoàn chỉnh hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 82 Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0904 776 112 & 0838 952 266 & 0979 577 885
      Email: hungautocare@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/GaraEcoAuto

      Gọi điện
      Gara Ecoauto
      Gara Ecoauto
      Gara Ecoauto
      Gara Ecoauto
    • Top 8

      Gara H2Q

      Gọi điện

      Gara H2Q là trung tâm sửa chữa ô tô có kinh nghiệm lâu năm, Gara H2Q là địa chỉ uy tín của những người yêu xế hộp. Với tiêu chí mang lại sự hài lòng và tạo dựng niềm tin với khách hàng, Gara H2Q luôn đưa ra những yêu cầu nghiêm ngặt và sự kiểm duyệt khắt khe đối với đội ngũ nhân viên và những hạng mục sửa chữa để xứng đáng với niềm tin của khách hàng và xây dựng Gara H2Q là một trung tâm sửa chữa ô tô uy tín, hàng đầu.


      Đến với Gara H2Q, bạn sẽ vô cùng yên tâm khi xe của bạn được Gara H2Q - những thợ chuyên nghiệp, lành nghề, tận tâm và nhiệt huyết bảo dưỡng, sửa chữa. Một trong những tiêu chí quan trọng bậc nhất trong kinh doanh của Gara H2Q đó là chất lượng sản phẩm. Chính vì thế, phụ tùng mà Gara H2Q cung cấp đều được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo tiêu chí về chất lượng và độ an toàn khi sử dụng. Với hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ cao được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Gara H2Q có lợi thế đặc biệt trong việc chuẩn đoán hỏng hóc, khắc phục lỗi và sửa chữa ô tô.


      Luôn mong muốn mang lại những dịch vụ tốt nhất tới khách hàng, Gara H2Q luôn là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào sửa chữa và bảo dưỡng. Cùng với đó, Gara H2Q luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn khách hàng với tất cả khả năng và chuyên môn để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Sự hài lòng của bạn chính là uy tín của Gara H2Q, xế hộp của các bạn chính là đam mê của Gara H2Q!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 11 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0972 650 398 & 0989 786 224
      Email: pkt.h2q@gmail.com
      Website: https://h2qgara.com/
      Fanpage: www.facebook.com/H2Q.GARA
      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

      Gọi điện
      Gara H2Q
      Gara H2Q
      Gara H2Q
      Gara H2Q
    • Top 9

      Gara ô tô TCT

      Gọi điện

      Gara ô tô TCT tại quận Cầu Giấy, Hà Nội là gara chuyên sửa chữa các loại xe ô tô chất lượng và uy tín bởi 100% các sản phẩm được sửa chữa, thay thế, lắp ráp mới đều là hàng chính hãng, có tem nhãn, giấy tờ chứng minh xuất xứ rõ ràng cùng giá cả hợp lý, chính sách bảo hành rõ ràng cùng các dịch vụ hỗ trợ bán hàng cực tốt với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề thâm niên, nhiệt tình tâm huyết với nghề kết hợp công nghệ tiên tiến mang đến cho khách hàng dịch vụ nhanh chóng và an toàn nhất.


      Một trong những điểm nổi bật của Gara ô tô TCT chính là không gian sửa chữa rộng rãi và hiện đại. Gara được thiết kế với diện tích lớn, đủ sức chứa nhiều xe cùng lúc mà vẫn đảm bảo khoảng cách an toàn giữa các khu vực làm việc. Không gian rộng rãi giúp quá trình sửa chữa diễn ra thuận lợi, giảm thiểu tối đa các rủi ro va chạm hay hư hỏng không đáng có. Gara TCT được trang bị đầy đủ các thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất trong ngành ô tô, từ máy chẩn đoán lỗi, hệ thống nâng hạ xe, đến các công cụ chuyên dụng cho từng hạng mục sửa chữa. Sự đầu tư này không chỉ nâng cao hiệu quả công việc mà còn giúp kỹ thuật viên làm việc chính xác và nhanh chóng hơn.


      Gara ô tô TCT cung cấp các dịch vụ sửa chữa sau:

      • Sửa chữa hệ thống động cơ ô tô.
      • Sửa chữa gầm, điện máy, điện lạnh.
      • Sửa chữa hệ thống hộp số.
      • Đại tu thân vỏ.
      • Cung cấp dịch vụ sơn gò.
      • Sửa chữa gầm bệ.
      • Sửa chữa hệ thống điện...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 120 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0978 933 666 & 0977 833 457
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064920901439

      Gọi điện
      Gara ô tô TCT
      Gara ô tô TCT
      Gara ô tô TCT
      Gara ô tô TCT




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy