Top 5 Xưởng/Gara sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng ở quận Đống Đa, Hà Nội

  1. Top 1 Garage Doanh Workshop
  2. Top 2 Gara Ô Tô Tâm Bình
  3. Top 3 Gara ô tô Hải Tú
  4. Top 4 Gara Tiên Phong
  5. Top 5 GARA Ô TÔ DISA

Top 5 Xưởng/Gara sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng ở quận Đống Đa, Hà Nội

Nguyễn Hạnh 2747 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm xưởng, gara sửa chữa, bảo dưỡng ô tô tại quận Đống Đa, Hà Nội mà không biết nơi nào phục vụ chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng để chăm sóc ... xem thêm...

  1. Sở hữu một chiếc ôtô là một chuyện nhưng tìm kiếm một garage ô tô chuyên nghiệp sửa chữa, bảo dưỡng ôtô uy tín với chi phí tốt lại là câu chuyện khác. Điều bạn cần đó là một địa chỉ sửa chữa, bảo dưỡng ôtô chuyên nghiệp, uy tín và giúp bạn tiết kiệm được chi phí sửa chữa, bảo dưỡng ô tô. Với nhà xưởng hiện đại, dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng, thay phụ tùng chính hãng ôtô với mức giá ưu đãi nhất, Garage Doanh Workshop chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn và đây cũng là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Là gara chuyên sửa chữa, chăm sóc các dòng xe sang, siêu sang nên hiện nay, Garage Doanh Workshop cung cấp dịch vụ chăm sóc, sửa chữa, bảo dưỡng cho những dòng xe sau: Hãng xe Lamborghini; Hãng xe Audi; Hãng xe BMW; Hãng xe Mercedes Benz; Hãng xe Land Rover; Hãng xe Bentley; Hãng xe Aston Martin; Hãng xe Maserati; Hãng xe Jaguar; Hãng xe Infiniti; Hãng xe Lexus; Hãng xe Volvo; Hãng xe Mini Cooper; Hãng xe Porsche.

    Những hạng mục sửa chữa ôtô tại Garage Doanh Workshop gồm:

    • Sửa chữa động cơ, hộp số
    • Kiểm tra và sửa chữa hệ thống lái của ôtô: vô lăng, thước lái …
    • Kiểm tra, sửa chữa và vệ sinh hệ thống gầm, cầu trước sau
    • Kiểm tra, sửa chữa những sự cố điện – điện tử ôtô như: hệ thống máy phát điện, hệ thống đèn, hệ thống âm thanh, hệ thống điều hòa ô tô…
    • Sửa chữa hệ thống phanh
    • Sửa chữa, bảo dưỡng lốp
    • Sửa chữa phục hồi túi khí
    • Sơn, gò, hàn
    • Chuyên phục hồi xe tai nạn
    • Chuyên làm máy

    Garage Doanh Workshop với những chuyên gia kỹ thuật hàng đầu sẽ giúp bạn sửa chữa triệt để bệnh với chi phí sửa chữa tiết kiệm nhất.


    Quy trình sửa chữa, bảo dưỡng tại Garage Doanh Workshop:

    • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và kiểm tra cần sửa chữa, bảo dưỡng ô tô Đức.
    • Bước 2: Kỹ thuật viên kiểm tra xe cùng tư vấn dịch vụ sẽ báo lỗi hư hỏng, ban bệnh rồi báo cho khách hàng.
    • Bước 3: Tư vấn dịch vụ lên chi phí sửa chữa, bảo dưỡng và báo lại cho khách hàng.
    • Bước 4: Khách hàng duyệt chi phí sửa chữa, bảo dưỡng và yêu cầu sửa chữa, bảo dưỡng.
    • Bước 5: Thông báo cho khách hàng về tiến độ sửa chữa, bảo dưỡng.
    • Bước 6: Tiến hành sửa chữa, bảo dưỡng ôtô theo đúng báo giá với sự đồng ý của khách hàng.
    • Bước 7: Hoàn thiện công việc và kiểm tra chất lượng lần cuối để đảm bảo rằng xe không gặp phải vấn đề gì.
    • Bước 8: Bàn giao lại xe cho khách hàng và thanh toán chi phí sửa chữa, bảo dưỡng.
    • Bước 9: Chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại (nếu có)

    Đến với Garage Doanh Workshop, không chỉ xế yêu được tân trang, chăm sóc cẩn thận mà khách hàng còn nhận được sự tư vấn tận tình, trung thực. Bởi đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nắm rõ các kiến thức trong ngành cùng thái độ niềm nở, tươi cười, hết lòng phục vụ. Ngoài ra công ty có hệ thống quản lý, chăm sóc khách hàng hiện đại bằng phần mềm AI, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản, chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng. Hơn nữa, đơn vị làm việc với cái tâm dành cho nghề. Do đó, trong quá trình tư vấn không hề có sự tô vẽ, nói quá hay sai sự thật để vòi thêm tiền của quý khách. Mọi nỗ lực của Gara đều nhằm mang tới một dịch vụ hoàn hảo nhất.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng uy tín của mình, Garage Doanh Workshop cam kết mang tới cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt nhất. Không gây hư, hỏng, mất mát cùng như sẽ tiến hành hoàn tiền nếu khách hàng không hài lòng về dịch vụ. Hàng loạt các ưu điểm nổi trội trên, Garage Doanh Workshop hoàn toàn xứng đáng là điểm đến khi bạn cần chăm sóc xế yêu của mình.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 05 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 2: 107 Trường Lâm, Đức Giang, Hà Nội

    Điện thoại: 0886 323 886 & 0902 105 002
    Website:
    Garagedoanhworkshop.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/GARAGE-DOANH-WORKSHOP-389826988420623

    Gọi điện
    Garage Doanh Workshop
    Garage Doanh Workshop
    Garage Doanh Workshop
    Garage Doanh Workshop

  2. Gara Ô Tô Tâm Bình- Chuyên gầm máy, điện, sơn, gò hàn, đại tu xe tai nạn, sử chữa, bảo dưỡng phục hồi các loại xe du lịch. Luôn lấy chất lượng, uy tín làm nền tảng xây dựng thành công, Garage ô tô Anh Tuấn luôn mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc, sửa chữa xe ô tô hàng đầu khu vực Đống Đa, là điểm đến tin cậy của những người con nơi đây và những nơi lân cận.

    Với những yêu cầu ngày càng cao, Gara Ô Tô Tâm Bình không ngừng cải thiện trình độ chuyên môn, tay nghề của đội ngũ kỹ thuật viên nhằm mang lại chất lượng dịch vụ chăm sóc, sửa chữa xe ô tô tốt nhất với giá thành hợp lý nhất hiện nay. Điều mà khiến cho Tâm Bình luôn tấp nập xe xuôi ngược lui tới, nối đuôi nhau chờ đến lượt được phục vụ.

    Đến với Gara Ô Tô Tâm Bình, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc xe toàn diện, chất lượng nhưng nhưng lại tiết kiệm tiền bạc, thời gian nhất và không rườm rà thủ tục.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 110 Chùa Láng, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 043 606

    Facebook: https://www.facebook.com/garaototambinh/

    Gọi điện
    Gara Ô Tô Tâm Bình
    Gara Ô Tô Tâm Bình
    Gara Ô Tô Tâm Bình
    Gara Ô Tô Tâm Bình
  3. Nếu lần đầu tiên bạn đến Gara ô tô Hải Tú ở ngách 9 ngõ 95 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội thì sẽ vô cùng bất ngờ bởi đây không phải là cơ sở hoành tráng hay bề thế gì. Tuy vậy, nhưng nơi đây lại được đông đảo khác hàng gần xa tìm đến bởi tay nghề cũng như sự uy tín của gara trong việc sửa chữa, bảo dưỡng và phục hồi các loại xe ô tô.

    Gara ô tô Hải Tú
    chuyên làm gầm, thước lái và các lỗi về cơ khí, hệ thống chuyển động của xe. Với kinh nghiệm 30 năm trong nghề cùng với khối kiến thức chuyên sâu nơi đây luôn mang đến sự hài lòng cũng như khẳng định vững chắc sự tin tưởng của nhiều khách hàng.

    Một anh chủ ô tô đã không ngại ngần chia sẻ khi đã trải nghiệm dịch vụ tại đây: “Thời gian làm mất khoảng hơn 2 tiếng kể cả tháo lắp căn chính và kết quả là …quá sự mong đợi”. Đặc biệt Gara ô tô Hải Tú nhận được rất nhiều lời khen ngợi của anh em lái xe bởi thái độ phục vụ sửa chữa tận tình, tạo sự yên tâm , dễ chịu, không vẽ vời sửa chữa mà rất chỉn chu, nhanh gọn. Nơi đây đích thị là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn gửi gắm vợ hai của mình


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Ngách 9 ngõ 95 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 433 991

    Facebook: https://www.facebook.com/Gara-ô-tô-Hải-Tú-1067381720034254/

    Gọi điện
    Gara ô tô Hải Tú
    Gara ô tô Hải Tú
    Gara ô tô Hải Tú
    Gara ô tô Hải Tú
  4. Gara Tiên Phong tại 85 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội, chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa ô tô uy tín với trang thiết bị hiện đại tiên tiến, cùng với đội ngũ kỹ thuật nhiệt huyết, năng động, chuyên nghiệp, chuyên nghiên cứu chuyên sâu về những hư hỏng và biện pháp khắc phục trong lĩnh vực sửa chữa ô tô mang đến cho khách hàng sự vận hành trơn tru và êm ái nhất cho các loại ô tô sau khi được tu sửa.

    Gara Tiên Phong
    tạo ra cách làm tốt hơn thông qua việc chuyên môn hóa tới từng khâu công việc, tới từng con người và luôn đặt tính hiệu quả của công việc lên trên hàng đầu. Việc chuyên môn hóa đã tạo ra quy trình chuyên nghiệp.

    Hơn nữa, Tập thể nhân viên của Gara Tiên Phong luôn đoàn kết, trau dồi tri thức vững chắc, học hỏi lẫn nhau và thân thiện trong mọi hành động để sao cho khách hàng luôn cảm nhận những giá trị thật của dịch vụ và quan trọng nữa là sự chuyên nghiệp và thân thiện của một tổ chức.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:
    85 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:

    • Mr Trung: 0978664293 (Quản lý, tư vấn các vấn đề Máy gầm điện)
    • Mr Tuấn: 0979146877 (tư vấn về Sơn, gò)
    • Mr Phong: 0902140068 (Tư vấn về Bảo hiểm và các vấn đề tài chính)

    Facebook: https://www.facebook.com/pages/Gara-Tiên-Phong/246828285358810

    Gara Tiên Phong
    Gara Tiên Phong
    Gara Tiên Phong
    Gara Tiên Phong
  5. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều trung tâm, garage… ô tô có dịch vụ bảo dưỡng ô tô để khách hàng có thể lựa chọn, nhưng để chọn ra một trung tâm uy tín, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp thì không phải là điều dễ dàng. Với tiêu chí mong muốn luôn làm hài lòng Quý khách hàng khi sửa chữa và thay thế phụ tùng, phụ kiện tại GARA Ô TÔ DISA, nơi đây luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đúng chất lượng và bán hàng đúng theo mô tả và cách nhận biết và phân biệt sản phẩm chính hãng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ đến tất cả các Quý khách hàng với thái độ làm việc chuyên nghiệp.


    Các dịch vụ chính tại GARA Ô TÔ DISA:


    • Sửa chữa ô tô
    • Bảo dưỡng – dịch vụ khám xe định kỳ
    • Thay nhớt máy, cầu, hộp số, dầu thắng, trợ lực lái
    • Sửa chữa hệ thống điện, điện lạnh
    • Trang trí nội thất: Bọc sàn – May ghế – Ốp trần

    Vì sao nên lựa chọn GARA Ô TÔ DISA:


    • Hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, chuyên nghiệp, hiện đại theo công nghệ và tiêu chuẩn
    • Đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên hàng đầu sẵn sàng chẩn đoán và sửa chữa bất cứ loại xe nào.
    • Kho phụ tùng chính hãng
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và hiệu quả

    Ngoài ra, GARA Ô TÔ DISA còn được đánh giá là xưởng sửa chữa ô tô tại quận Đống Đa, Hà Nội chuyên nghiệp nhất nhờ sở hữu hàng loạt máy móc hiện đại cùng công nghệ tiên tiến nhất chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng. Cửa hàng cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng về cả phong cách dịch vụ cũng như giá cả hợp lý nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 48 phố Tam Khương, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

    Điện thoại: 0982.377.496

    Facebook: https://www.facebook.com/disaauto/

    Gọi điện
    GARA Ô TÔ DISA
    GARA Ô TÔ DISA
    GARA Ô TÔ DISA
    GARA Ô TÔ DISA




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy