Top 5 Xưởng, gara sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  1. Top 1 AutoCare Service
  2. Top 2 Gara ô tô Thanh Phúc
  3. Top 3 Gara ô tô Ba Sao
  4. Top 4 THG Auto Workshop
  5. Top 5 Gara ô tô Phúc Hoàn

Top 5 Xưởng, gara sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Xe ô tô có thể gặp sự cố kỹ thuật hay cần bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo tuổi thọ sử dụng. Hôm nay Toplist chia sẻ một số Xưởng, gara sửa chữa ô tô uy tín và ... xem thêm...

  1. Top 1

    AutoCare Service

    Gọi điện

    AutoCare Service là một trong những địa chỉ sửa chữa ô tô hàng đầu, chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng và tân trang xe ô tô tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, AutoCare Service đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư vào trang thiết bị hiện đại và đào tạo đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

    AutoCare Service cung cấp một loạt các dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng xe ô tô bao gồm: Sửa chữa động cơ, sửa chữa hệ thống điện, sửa chữa hệ thống phanh, sửa chữa hệ thống treo và lái, tân trang và sửa chữa ngoại thất, chăm sóc và bảo dưỡng định kỳ...

    Không gian của AutoCare Service được thiết kế hiện đại, rộng rãi và chuyên nghiệp, mang lại cảm giác thoải mái và tin cậy cho khách hàng. Các khu vực chính bao gồm:

    • Khu vực tiếp đón khách hàng: Khu vực lễ tân sang trọng và thoải mái, nơi khách hàng có thể ngồi chờ trong khi xe được kiểm tra và sửa chữa. Ở đây có Wi-Fi miễn phí, nước uống và các tiện nghi khác để khách hàng có thể thư giãn trong thời gian chờ đợi.
    • Khu vực sửa chữa: Trang bị các thiết bị, công cụ và máy móc hiện đại nhất, đảm bảo mọi công việc sửa chữa được thực hiện một cách chính xác và hiệu quả.
    • Khu vực tân trang: Không gian riêng biệt cho các dịch vụ sơn và tân trang ngoại thất, được trang bị hệ thống sơn hiện đại và an toàn.

    AutoCare Service tự hào có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm: Tất cả các kỹ thuật viên đều được đào tạo chuyên sâu, nắm vững các kỹ thuật sửa chữa và bảo dưỡng xe hiện đại. Nhiều năm làm việc trong ngành, đội ngũ kỹ thuật viên đã xử lý thành công nhiều trường hợp sửa chữa phức tạp, từ các dòng xe phổ thông đến các dòng xe cao cấp. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đảm bảo mang lại sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 133 + 135, Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0858 409 666
    Fanpage: www.facebook.com/autocarevietnam.vn

    Gọi điện
    AutoCare Service
    AutoCare Service
    AutoCare Service
    AutoCare Service

  2. Top 2

    Gara ô tô Thanh Phúc

    Gọi điện

    Được thành lập từ những ngày cuối năm 2015 đến nay Gara ô tô Thanh Phúc trải qua năm tháng thử thách và xây dựng được lòng tin yêu của các khách hàng. Hiện nay, Gara ô tô Thanh Phúc là một trong các địa chỉ gara uy tín, chất lượng được đông đảo người dân tại khu vực quận Hai Bà Trưng, Hà Nội tin tưởng, ủng hộ.

    Gara ô tô Thanh Phúc sửa chữa ô tô cao cấp chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm và máy móc hiện đại nhất. Gara ô tô Thanh Phúc tự hào có thể sửa chữa tất cả các bệnh khó nhất trên các dòng ô tô cao cấp đời mới một cách chính xác nhất, triệt để nhất, uy tín nhất và giá cả hợp lý nhất. Không chỉ vậy, tại đây còn có đội ngũ kỹ thuật viên sữa chữa vô cùng chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nên có thể tìm ra và khắc phục tất cả những lỗi hỏng hốc mà ô tô bạn đang gặp phải.

    Những dịch vụ nổi bật tại Gara ô tô Thanh Phúc có thể kể đến:

    • Thay dầu, bão dưỡng.
    • Sơn, gò, hàn, phục hồi xe tai nạn.
    • Lắp hệ thống âm thanh, VCD, đầu định vị, cam.
    • Đủ đồ chơi, thảm sàn trần, bọc ghế.
    • Làm hệ thống điều hoà.
    • Đọc lỗi bằng máy chuyên dụng...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 944 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Thanh Lương, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 434 243 & 0973 149 469 & 0962 202 199
    Email: Garathanhphuc@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100045419420018
    • www.facebook.com/phuchyundai.nguyen
    Gọi điện
    Gara ô tô Thanh Phúc
    Gara ô tô Thanh Phúc
    Gara ô tô Thanh Phúc
    Gara ô tô Thanh Phúc
  3. Top 3

    Gara ô tô Ba Sao

    Gọi điện

    Quan tâm lớn nhất của người sử dụng ô tô là việc sửa chữa, bảo dưỡng ô tô của mình. Đứng trước nhu cầu lớn của khách hàng, tìm được một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy giữa nhiều địa chỉ sửa chữa có mặt tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội là nỗi băn khoăn hàng đầu của các chủ phương tiện ô tô. Nắm được bắt được tâm lý này, do đó Gara ô tô Ba Sao đã ra đời. Gara ô tô Ba Sao có các trang thiết bị, công cụ dụng cụ, máy móc chuyên dụng tiên tiến nhất, được đầu tư đồng bộ, để phục vụ cho việc sửa chữa, tân trang , chăm sóc, làm đẹp xe ô tô. Bên cạnh đó, Gara ô tô Ba Sao đã quy tụ đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có trình độ tay nghề cao.

    Là một trong những trung tâm đi đầu về dịch vụ sửa chữa, chăm sóc các dòng xe ô tô, Gara ô tô Ba Sao cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ, giá cả,…linh kiện phụ tùng thay thế được nhập tại các hãng xe uy tín. Gara ô tô Ba Sao đem đến các dịch vụ chất lượng như: Sửa chữa, bảo dưỡng, thay dầu máy, đánh bóng, doạn nội thất...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 605 (số mới: 475) Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 000 916 & 0359 770 102
    Fanpage: www.facebook.com/Garaoto.Basao.605MinhKhai.HaiBaTrung/

    Gọi điện
    Gara ô tô Ba Sao
    Gara ô tô Ba Sao
    Gara ô tô Ba Sao
    Gara ô tô Ba Sao
  4. Top 4

    THG Auto Workshop

    Gọi điện

    THG Auto Workshop ra đời nhằm mang đến cho bạn dịch vụ sửa chữa xe ô tô chất lượng và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Qua thời gian phát triển, với dịch vụ chất lượng và cách làm việc uy tín, THG Auto Workshop ngày càng chiếm được lòng tin của khách hàng.

    THG Auto Workshop
    với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực ô tô, với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nòng cốt được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc các loại xe ô tô. Đặc biệt, với đội ngũ chuyên sửa chữa, phục hồi các loại xe tai nạn, chuyên sửa chữa hệ thống xăng lửa điện tử, bằng sự chuyên nghiệp và nghiêm túc trong công việc, THG Auto Workshop luôn đảm bảo chất lượng tiết kiệm chi phí sửa chữa và rút ngắn thời gian chờ sửa chữa tại xưởng.


    THG Auto Workshop chuyên tư vấn sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì và làm đồng cho tất cả các loại xe ô tô, từ sửa chỗ xe bị móp đến những chiếc xe bị đụng nát. Với những kỹ thuật viên là những người thợ được huấn luyện kỹ lưỡng trong ngành. Với hệ thống bàn kéo sườn xe đa năng, THG Auto Workshop có thể làm cho chiếc xe của bạn trông như xe mới trong khi vẫn giữ được những tiêu chuẩn an toàn của nhà sản xuất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Nguyễn Khoái, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 625 959 & 0973 406 668
    Fanpage: www.facebook.com/phuong.dat.5667

    Gọi điện
    THG Auto Workshop
    THG Auto Workshop
    THG Auto Workshop
    THG Auto Workshop
  5. Top 5

    Gara ô tô Phúc Hoàn

    Gọi điện

    Gara ô tô Phúc Hoàn là gara chuyên về tất cả các dịch vụ liên quan đến bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô. Nơi đây cũng chuyên làm mới với những phụ tùng, thiết bị chính hãng uy tín nhất trên thị trường. Để có được chất lượng dịch vụ tốt, Gara ô tô Phúc Hoàn luôn lắng nghe để hiểu nhu cầu của bạn, đưa ra các giải pháp hiệu quả và đi cùng bạn cho một kết quả tốt hơn hàng ngày.

    Gara ô tô Phúc Hoàn
    chuyên các dịch vụ:

    • Bảo dưỡng, sữa chữa các dòng ô tô.
    • Thay thế phụ tùng chính hãng.
    • Bảo dưỡng - sửa chữa - đại tu máy gầm...

    Đến với Gara ô tô Phúc Hoàn, các bạn sẽ nhân được dịch vụ chất lượng và kỹ thuật cao. Bởi vì nơi đây được trang bị hệ thống máy móc hiện đại tối tân bậc nhất để mang lại chất lượng tốt nhất, nhằm giúp khách hàng tìm ra và khắc phục mọi lỗi hỏng hóng của xe. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên vô cùng thật thà và thân thiện, nên bạn không cần lo sợ gặp phải địa chỉ sửa chữa cẩu thả, chém giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 335 Nguyễn Khoái, Thanh Long, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0354 618 833 & 0913 518 953
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100009869526081

    Gọi điện
    Gara ô tô Phúc Hoàn
    Gara ô tô Phúc Hoàn
    Gara ô tô Phúc Hoàn
    Gara ô tô Phúc Hoàn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy