Top 5 Đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tại tỉnh Hà Giang

  1. Top 1 Đại lý Thaco Hà Giang
  2. Top 2 Ô tô Ánh Lý
  3. Top 3 Salon Ô tô Mạnh Thắng
  4. Top 4 KIA - MAZDA Hà Giang
  5. Top 5 Vinfast Hà Giang

Top 5 Đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tại tỉnh Hà Giang

Diệu Hoài 240 0 Báo lỗi

Nhu cầu sử dụng các sản phẩm dịch vụ chất lượng cao tăng mạnh, đi cùng với đó là sự phát triển của hàng ngàn chiếc ô tô với đủ chủng loại, màu sắc, kích cỡ ... xem thêm...

  1. Đại lý xe Tải, Bus Thaco - Hà Giang có tổng diện tích gần 5.000 m2, bao gồm Khu trưng bày và xưởng dịch vụ được thiết kế hiện đại với công năng và tiện ích theo công nghệ 4.0.


    Đại lý Thaco Hà Giang phục vụ trưng bày đầy đủ các dòng xe tải, ben, xe bus và xe chuyên dụng theo từng thương hiệu riêng biệt, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng:

    • Dòng sản phẩm xe tải Fuso và tải nhỏ: Mitsubishi Fuso Canter, Thaco Towner, Kia New Frontier.
    • Dòng sản phẩm xe tải, ben thương hiệu Foton: Foton Auman, Thaco Ollin, xe ben Thaco Forland.
    • Dòng sản phẩm xe bus đầy đủ các phân khúc từ xe mini bus đến xe bus nhỏ, bus trung và bus lớn bao gồm xe bus nội thành, liên tỉnh, xe ghế ngồi, xe giường nằm, xe bus chuyên dụng: Thaco Garden 79s, Thaco Meadow 85s, Thaco Bluesky 120s, xe bus giường nằm Thaco Mobihome, các dòng xe City Bus (Thaco Meadow 89CT, Thaco Garden 79CT)…
    • Dòng sản phẩm xe chuyên dụng, Sơ mi rơ móc

    Xưởng dịch vụ được trang bị tiêu chuẩn với các thiết bị hiện đại, đáp ứng các hoạt động sửa chữa, bảo dưỡng cho khách hàng đồng thời cung cấp dịch vụ sửa chữa lưu động, cứu hộ xe tải, bus 24/24. Với công suất tiếp nhận 12.000 lượt xe/năm, xưởng sửa chữa chi nhánh Tải, Bus Thaco - Hà Giang đáp ứng đầy đủ các dịch vụ sau bán hàng cho khách hàng tại địa phương, đáp ứng nhu cầu kinh doanh vận tải và là địa điểm sửa chữa, bảo dưỡng cho khách hàng tại khu vực.


    Song song với việc đầu tư cơ sở vật chất hạ tầng, Đại lý Tải, Bus Thaco - Hà Giang còn chú trọng tới chất lượng dịch vụ khách hàng, đội ngũ bán hàng tận tâm, chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản. Đại lý Tải, Bus Thaco - Hà Giang đã góp phần chuẩn hóa hoạt động phân phối, thúc đẩy kinh doanh, cung cấp các dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp của Thaco trên cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Lâm Đồng, Phương Thiện, TP. Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại: 0981 378 004 & 021 9350 0900
    Email: dlhagiang@thaco.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/dailythacohagiang

    Gọi điện
    Đại lý Thaco Hà Giang
    Đại lý Thaco Hà Giang
    Đại lý Thaco Hà Giang
    Đại lý Thaco Hà Giang

  2. Siêu thị Ô tô Ánh Lý chúng tôi xin kính chào quý khách! Bắt đầu từ một đơn vị kinh doanh ô tô cũ mô hình trung bình, cho tới ngày hôm nay, bằng uy tín của mình cùng với sự ủng hộ của quý khách hàng, Ô tô Ánh Lý chúng tôi đã vươn tới mô hình một Siêu thị Ô tô với nhiều chủng loại, nhiều dòng xe và các mức giá khác nhau để quý khách lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng và mức tài chính cá nhân.


    Tại showroom luôn có hơn 100 đầu xe chất lượng, chúng tôi tự tin là một trong những đơn vị mua bán xe lớn nhất miền Bắc nói riêng và toàn quốc nói chung. Siêu thị Ô tô Ánh Lý đang ngày càng lớn mạnh bằng chứng là chúng tôi đã và đang mở rộng hệ thống của mình tới nhiều tỉnh thành hơn như Hà Giang, Lào Cai,... nhằm phục vụ tốt hơn, giúp khách hàng ở nhiều nơi tiếp cận tới sản phẩm chất lượng từ Ánh Lý.


    Siêu thị Ô tô Ánh Lý đang mang đến các Dịch vụ liên quan đến Ô tô cũ như sau:

    • Bán xe ô tô cũ từ bình dân tới trung cấp
    • Thu mua xe ô tô cũ giá cao
    • Nhận Ký gửi các dòng xe ô tô đã qua sử dụng
    • Tư vấn và Định giá xe ô tô cũ

    Với chính sách bán hàng có cam kết cụ thể, thông tin mua bán minh bạch, dịch vụ hỗ trợ tận tình, cùng đội ngũ nhân sự chuyên môn tốt về ô tô. Chúng tôi tự tin là nhà cung cấp xe ô tô đã qua sử dụng uy tín và có trách nhiệm, với mục tiêu mang đến cho khách hàng những chiếc xe tốt nhất với giá cả phải chăng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 18, Nguyễn Trãi, TP. Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại: 0965 170 888 & 0965 776 531 & 0965 196 999
    Website: https://otoanhly.com
    Fanpage: www.facebook.com/miopic.dung

    Gọi điện
    Ô tô Ánh Lý
    Ô tô Ánh Lý
    Ô tô Ánh Lý
    Ô tô Ánh Lý
  3. Salon Ô tô Mạnh Thắng tự hào là nơi cung cấp xe đáng tin cậy trong nhiều năm qua. Quý khách hàng có thể ghé thăm showroom để cập nhật thông tin về những mẫu xe mới nhất. Hoạt động với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và những chuyên gia am hiểu về các dòng xe. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp những dịch vụ bao gồm mua bán trao đổi xe.


    Đến với Salon Ô tô Mạnh Thắng, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn:

    • Cam kết không đâm đụng ngập nước
    • Máy móc zin nguyên bản
    • Lên full option về chỉ việc đổ xăng chạy
    • Hỗ trợ bank 70%

    Salon Ô tô Mạnh Thắng đã xây dựng mối quan hệ đối tác lâu dài, luôn mong muốn cung cấp giải pháp tối ưu giúp khách hàng tìm được chiếc xe ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 91 Lý Thường Kiệt, tổ 15, Trần Phú, TP. Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại: 0943 713 888 & 0912 819 286
    Fanpage: www.facebook.com/SALON-OTO-MẠNH-THẮNG-2036876173209448

    Gọi điện
    Salon Ô tô Mạnh Thắng
    Salon Ô tô Mạnh Thắng
    Salon Ô tô Mạnh Thắng
    Salon Ô tô Mạnh Thắng
  4. Đại lý Mazda Hà Giang là showroom Mazda đạt chuẩn 3S của tập đoàn Mazda toàn cầu, thuộc chuỗi hệ thống phân phối xe Mazda tại Việt Nam. Showroom tọa lạc tại trung tâm thành phố Hà Giang , Tỉnh Hà Giang , ngay trên tuyến đường huyết mạch từ Hà Nội đi các tỉnh.


    Với tổng diện tích hơn 6.000m2, hãng xe Mazda Hà Giang có cơ sở vật chất hiện đại và quy mô với showroom trưng bày, xưởng dịch vụ và cửa hàng phụ tùng chính hãng. Tọa lạc trên trục đường trung tâm của Thành phố Hà Giang, Showroom Mazda Hà Giang là Showroom xe ô tô duy nhất trên địa bàn được đầu tư với cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi. Với bãi đỗ xe thuận tiện cho khách hàng, cũng như tầm nhìn rộng thoáng.


    Showroom có thiết kế thoáng đãng, sang trọng, tiện nghi. Tổng thể thiết kế gồm khu trưng bày, xưởng dịch vụ và kho phụ tùng chính hãng. Thuận tiện cho khách hàng tham quan, lựa chọn các mẫu xe du lịch Mazda trẻ trung, sang trọng. Cũng như hưởng chế độ dịch vụ, bảo dưỡng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Lâm Đồng, Phương Thiện, TP. Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại: 0981 378 155
    Email: nguyenthaitruonghg@gmail.com
    Website: kiamazdahagiang.com
    Fanpage: www.facebook.com/mazdahg
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    KIA - MAZDA Hà Giang
    KIA - MAZDA Hà Giang
    KIA - MAZDA Hà Giang
    KIA - MAZDA Hà Giang
  5. VinFast Hà Giang là đại lý chính thức thuộc tập đoàn Vingroup, chuyên phân phối các dòng xe VinFast chính hãng đồng thời cung cấp các dịch vụ bảo hành bảo dưỡng chuyên nghiệp. Xe vinFast có đặc điểm Động cơ vô cùng mạnh mẽ, khoảng sáng gầm cao, và đặc biệt là hệ thống khung gầm chắc chắn và hệ thống an toàn vượt trội. Dư sức để chinh phục các cung đường tại Hà Giang.


    Vinfast Hà Giang để được phục vụ tốt hơn với những chương trình giảm giá khuyến mại hấp dẫn nhất. Vinfast Hà Giang có cung cấp dịch vụ đăng ký đăng kiểm xe, giao xe toàn quốc, hỗ trợ trả góp, bảo hiểm thân vỏ xe…VinFast Hà Giang đầu tư đầy đủ các hạng mục hiện đại. Phòng trưng bày showroom với phong cách khang trang và sang trọng sẽ là nơi chuyên cung cấp sản phẩm: VinFast Lux A 2.0, VinFast Lux SA 2.0, VinFast Fadil. Do đó khi tới mua xe, bạn sẽ được tư vấn mẫu xe hợp túi tiền và hợp nhu cầu sử dụng.


    Đại lý VinFast Hà Giang chuyên cung cấp dịch vụ bảo hành, sửa chữa đồng thời còn là mơi cung cấp phụ tùng VinFast chính hãng. Xưởng dịch vụ của salon VinFast Hà Giang có đầy đủ cơ sở vật chất và tuân thủ tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường. Đại lý VinFast Hà Giang có xưởng dịch vụ gồm: Khu Cố vấn dịch vụ, Khu vực Bảo dưỡng nhanh, Khu vực Sửa chữa máy gầm, điện; Khu vực Sửa chữa gò, sơn; Khu vực dọn vệ sinh xe và rửa xe; Khu vực cung cấp phụ tùng chính hãng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189 Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Trãi, TP. Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại: 0865 880 120
    Email: daominhhung92@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Vinfast.HaGiang.VN

    Gọi điện
    Vinfast Hà Giang
    Vinfast Hà Giang
    Vinfast Hà Giang
    Vinfast Hà Giang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy