Top 4 Đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tại tỉnh Hà Nam

  1. Top 1 KIA Hà Nam
  2. Top 2 Mazda Hà Nam
  3. Top 3 Peugeot Hà Nam
  4. Top 4 VinFast Hà Nam

Top 4 Đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tại tỉnh Hà Nam

Mai Liên 162 0 Báo lỗi

Sản xuất, lắp ráp ô tô là một trong những ngành quan trọng của nền kinh tế, góp phần vào công cuộc công nghiệp hoá hiện đại hoá đất nước. Đặc biệt hiện nay, ... xem thêm...

  1. KIA Hà Nam là những showroom thuộc chuỗi hệ thống phân phối của tập đoàn THACO. Các đại lý phân phối các dòng sản phẩm KIA với thiết kế ấn tượng, nội thất tinh tế, đa dạng màu sắc, đầy đủ tiện nghi như: KIA Morning, KIA Cerato, KIA Optima, KIA Rondo, KIA Sorento, KIA Sedona…


    Phòng trưng bày sản phẩm của đại lý KIA Hà Nam sở hũu phong cách hiện đại với đầy đủ tiện nghi và rộng rãi. Sự đầu tư này cam kết mang đến cho khách hàng cảm giác thật thoải mái và luôn yên tâm khi đến mua xe hoặc sử dụng dịch vụ bảo dưỡng.


    Xưởng dịch vụ của đại lý xe KIA Hà Nam được đầu tư theo tiêu chuẩn của KIA Motors với diện tích rộng rãi. Quy mô phòng sửa dịch vụ gồm khu Sữa chữa nhanh và khu Đồng sơn, máy móc thiết bị hiện đại, tuân thủ quy trình bảo dưỡng được chuẩn hóa. Đặc biệt, rất nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa các mẫu xe KIA còn vì giá thành dịch vụ thay thế phụ tùng, dịch vụ bảo dưỡng tại đây luôn thấp hơn các dòng xe khác trong cùng phân khúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu thương mại 4, đường Lê Hoàn, TP Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0901 809 338 & 0901 801 939
    Email: dailyotohanam@gmail.com
    Website: https://www.kiahanam.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kiamotorhanam/

    Gọi điện
    KIA Hà Nam
    KIA Hà Nam
    KIA Hà Nam
    KIA Hà Nam

  2. Xác định rõ để tồn tại và phát triển tốt ngay từ ban đầu xây dựng cơ sở vật chất Mazda Hà Nam luôn chú trọng đến yếu tố con người: Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, kỹ thuật viên lành nghề giàu nhiệt huyết, có trình độ cao và được đào tạo bài bản chuẩn mực nhất bởi các chuyên gia hàng đầu của Mazda Hà Nam tại Việt Nam.


    Mazda Hà Nam kết không vì lợi nhuận trước mắt mà đánh mất lòng tin, cam kết luôn cung cấp các dịch vụ tốt nhất và các sản phẩm chất lượng nhất, để thực sự làm hài lòng được khách hàng. Cùng với đội ngũ cán bộ công nhân viên được tuyển chọn, đào tạo kỹ càng, là những người có trình độ, kinh nghiệm lâu năm trong ngành kinh doanh và dịch vụ ô tô, có suy nghĩ và tác phong làm việc chuyên nghiệp, tinh thần đoàn kết, trách nhiệm luôn cố gắng đem đến những sản phẩm và dịch vụ làm hài lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu thương mại 4, đường Lê Hoàn, TP Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0901 860 828 & 0901 801 939
    Email: phamthihoa1@thaco.com.vn
    Website: https://mazdahanam.vn/

    Gọi điện
    Mazda Hà Nam
    Mazda Hà Nam
    Mazda Hà Nam
    Mazda Hà Nam
  3. Showroom Peugeot Hà Nam tọa lạc tại Khu TM4, phường Thanh Châu, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam (Cạnh tòa nhà Tiến Lộc), nhằm phân phối sản phẩm và cung ứng dịch vụ phụ tùng chính hãng của Peugeot cho khách hàng tại khu vực Hà Nam.


    Đội ngũ nhân viên của Showroom Peugeot Hà Nam được đào tạo bài bản và có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về tư vấn sản phẩm, bảo hành và bảo dưỡng xe theo các tiêu chuẩn của thương hiệu ô tô đẳng cấp châu Âu.


    Với mong muốn mang đến lợi ích và giá trị cao nhất cao nhất cho khách hàng, hệ thống dịch vụ sau bán hàng Peugeot Hà Nam đặc biệt chú trọng bằng việc đầu tư trang bị hệ thống máy móc, hệ thống chẩn đoán theo tiêu chuẩn toàn cầu của công nghệ hiện đại nhất đem lại công suất sửa chữa tối đa cùng chất lượng dịch vụ khách hàng một cách hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu thương mại 4, đường Lê Hoàn, TP Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0918 800 626
    Email: lvtungpta@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TungPeugeotHN

    Gọi điện
    Peugeot Hà Nam
    Peugeot Hà Nam
    Peugeot Hà Nam
    Peugeot Hà Nam
  4. Đến với Vinfast Hà Nam, bạn không chỉ được sở hữu một chiếc xe hoàn hảo với trang những bị kỹ thuật tiên tiến nhất mà còn nhận được các dịch vụ chuyên nghiệp trước, trong và sau khi mua hàng:

    • Tư vấn chính xác, nhiệt tình chu đáo của nhân viên bán hàng.
    • Chuyên viên tư vấn bảo dưỡng bảo hành sau bán hàng.
    • Cung cấp phụ tùng phụ kiện chính hãng nhanh chóng kịp thời.
    • Hỗ trợ tư vấn hướng dẫn làm các thủ tục mua bán xe trả góp (cá nhân và doanh nghiệp) với lãi suất ưu đãi của từng ngân hàng, hỗ trợ tối đa lên đến 70% giá trị xe, thời gian vay 5 đến 8 năm. Thủ tục nhanh gọn duyệt hồ sơ vay nhanh
    • Dịch vụ sau bán hàng với các chương trình ưu đãi bảo dưỡng, chương trình hướng dẫn sử dụng xe hiệu quả với sự tư vấn của chuyên gia, chương trình khách hàng thân thiết.
    • Cung cấp dịch vụ cứu hộ 24/24 hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp ở bất cứ địa điểm và thời điểm nào.

    Đặc biệt đội ngũ kinh doanh, tư vấn ở VinFast Hà Nam vô cùng tận tình và chuyên nghiệp, chỉ cần bạn nêu ra những điều bạn mong đợi ở 1 chiếc xe và 1 mức chi phí, bạn sẽ được các tư vấn viên đưa ra những gợi ý phù hợp để bạn có thể thoải mái an tâm lựa chọn một chiếc xe phù hợp với điều kiện và tài chính của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 TTTM VinCom Plaza, 60 Biên Hòa, TP Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0981 110 838
    Email: vinfasthanam3s@gmail.com
    Website: vinfasthanam3s.com
    Fanpage: www.facebook.com/ĐẠI-LÝ-VINFAST-HÀ-NAM-HOTLINE-0981110838-106295227510673/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    VinFast Hà Nam
    VinFast Hà Nam
    VinFast Hà Nam
    VinFast Hà Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy