Top 7 Đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tại tỉnh Ninh Bình

Nguyễn Thị Hải Yến 120 0 Báo lỗi

Ninh Bình là tỉnh thành sở hữu mật độ dân số lớn với 1,12 triệu người. Đây là một tỉnh được đánh giá là có tốc độ phát triển khá nhanh, mức sống cũng như thu ... xem thêm...

  1. Honda ô tô Ninh Bình là đại lý đạt tiêu chuẩn 5S đầu tiên tại tỉnh Ninh Bình. Được phát triển theo tiêu chuẩn của Honda toàn cầu với ý tưởng lấy khách hàng là trung tâm, từng chi tiết, từng khu vực, từng quy trình tại Honda ô tô Ninh Bình đều được trau chuốt kỹ lưỡng và đầu tư quy mô, tiêu chuẩn hiện đại.


    Bên cạnh sự đầu tư về quy mô, tiêu chuẩn hiện đại của đại lý, Honda ô tô Ninh Bình cũng hiểu rằng nhân lực mới là điều kiện tiên quyết để đem đến chất lượng hàng đầu và dịch vụ tốt nhất. Chính vì thế, đội ngũ nhân sự tại đây đã trải qua quá trình đào tạo bài bản của Honda Việt Nam, cũng như đã có bề dày kinh nghiệm để sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với tinh thần trách nhiệm cao nhất, tận tâm, chu đáo và đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Trần Nhân Tông, KCN Phúc Sơn, Ninh Phúc, TP Ninh Bình, Ninh Bình (cạnh Big C Ninh Bình)
    Điện thoại:

    • Kinh doanh: 0931 363 535
    • Dịch vụ: 0931 373 535
    • CSKH: 0965 556 550
    • Zalo: 0931 383 535

    Email: contact@hondaninhbinhauto.com.vn
    Website: http://hondaninhbinhauto.com.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/HondaOtoNinhBinh2018/

    Gọi điện
    Honda ô tô Ninh Bình
    Honda ô tô Ninh Bình
    Honda ô tô Ninh Bình
    Honda ô tô Ninh Bình

  2. Đại lý Hyundai Ninh Bình sở hữu đội ngũ cán bộ nhân viên có trình độ cao và cơ sở hạ tầng được xây dựng hoàn toàn theo tiêu chuẩn tiên tiến nhất của Hyundai từ khu trưng bày sản phẩm, khu văn phòng, khu dịch vụ bán hàng cho đến khu nhà xưởng, sửa chữa bảo trì và bãi đỗ.


    Xưởng dịch vụ của Hyundai Ninh Bình được lắp đặt trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ các nước châu Âu. Hyundai Ninh Bình sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, cung cấp các dịch vụ cứu hộ, bảo hành bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp và phụ tùng thay thế chính hãng. Hiện tại, đại lý Hyundai Ninh Bình có khả năng đáp ứng cao nhất nhu cầu mua sắm, sửa chữa, bảo dưỡng các dòng xe du lịch, xe tải nhẹ của Hyundai.


    Ban lãnh đạo công ty luôn luôn chú trọng vào việc đào tạo và nâng cao tay nghề, phong cách phục vụ, phép ứng xử trong giao tiếp với khách hàng cho nhân viên đặc biệt là kỹ thuật viên, tư vấn bán hàng nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Quốc lộ 1A KCN Gián Khẩu, Gia Viễn, Ninh Bình
    • 382 Đường 30/06 (Quốc lộ 1A), Nam Thành, TP Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0966 322 119 & 022 9365 1856 & 0888 373 313 & 022 9365 1232
    Email: info@hyundai-ninhbinh.vn
    Website: http://hyundai-ninhbinh.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/hyundaininhbinh3S/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Hyundai Ninh Bình
    Hyundai Ninh Bình
    Hyundai Ninh Bình
    Hyundai Ninh Bình
  3. Đại lý Mazda Ninh Bình sở hữu hệ thống showroom hiện đại, tiện nghi với khu trưng bày xe có diện tích rộng lớn. Không gian showroom rộng rãi và thoáng đãng, thuận tiện cho khách hàng tham quan, lựa chọn các mẫu xe của Mazda. Mazda Ninh Bình là một trong những showroom đầu tiên được đầu tư theo chuẩn nhận diện 3S mới của tập đoàn Mazda Nhật Bản toàn cầu. Mazda Ninh Bình mang đến không gian mua sắm tiện ích, bao gồm khu trưng bày xe tiêu chuẩn rộng 544m2, cùng đầy đủ khu vực chức năng hiện đại.


    Với phương châm - con người là yếu tố quyết định thành công và phát triển. Hội đồng quản trị và ban điều hành của Mazda Ninh Bình hội tụ những lãnh đạo có trình độ cao. Là các cán bộ quản lý cấp cao có kinh nghiệm hàng chục năm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ ô tô tại các hãng ô tô hàng đầu trên thế giới tại Việt Nam. Cùng với đội ngũ cán bộ công nhân viên trách nhiệm luôn cố gắng đem đến những sản phẩm và dịch vụ làm hài lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Lê Đại Hành, Vân Gia, Ninh Bình
    Điện thoại:
    0904 963 535 & 0904 993 535
    Email: mazda.kia@mazda-ninhbinh.com.vn
    Website: https://www.mazda-ninhbinh.com.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/mazdaninhbinh/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Mazda Ninh Bình
    Mazda Ninh Bình
    Mazda Ninh Bình
    Mazda Ninh Bình
  4. KIA Ninh Bình là một trong những địa chỉ hàng đầu mang đến cho khách hàng các dịch vụ chất lượng cao, các mẫu xe KIA chính hãng sang trọng và đẳng cấp. Đến đây bạn sẽ cảm thấy thỏa mãn với các dịch vụ chăm sóc, hậu mãi theo tiêu chuẩn KIA toàn cầu.


    Đại lý KIA Ninh Bình được đầu tư một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại từ khâu tiếp nhận đến bảo dưỡng, sửa chữa,… được đồng bộ theo tiêu chuẩn KIA toàn cầu. Đặc biệt, nơi đây có thể thực hiện với công suất hơn 100 xe/ ngày. Từ đó, bạn không tốn quá nhiều thời gian cho việc chờ đợi.


    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm đến với KIA Ninh Bình khách hàng sẽ nhận được sự tiếp đón tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, kỹ thuật viên luôn sẵn sàng thực hiện các dịch vụ tư vấn, bảo hành, sửa chữa nhanh chóng, cam kết không ngừng nỗ lực mang đến khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Lê Đại Hành, Thanh Bình, TP Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0904 963 535 & 0904 993 535
    Email: mazda.kia@mazda-ninhbinh.com.vn
    Website: https://kianinhbinh.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/otokianinhbinh/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Đại lý KIA Ninh Bình
    Đại lý KIA Ninh Bình
    Đại lý KIA Ninh Bình
    Đại lý KIA Ninh Bình
  5. Đại lý Mitsubishi Ninh Bình cam kết chất lượng cho tất cả các mẫu xe Mitsubishi đang được bán tại showroom với độ bền cao nhất, khả năng vận hành êm ái với mức tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm so với các dòng xe khác trong cùng phân khúc. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm xe ô tô được bán tại Mitsubishi Ninh Bình đều được bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km đầu tiên tùy điều kiện nào đến trước.


    Đại lý Mitsubishi Ninh Bình cam kết mang lại cho khách hàng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp với đội ngũ cố vấn dịch vụ giàu kinh nghiệm, các kỹ thuật Viên được đào tạo bài bản. Mitsubishi Ninh Bình còn hỗ trợ khách hàng mua xe ô tô trả góp giúp bạn dễ dàng mua được chiếc xe yêu thích phục vụ công việc và nhu cầu đi lại hàng ngày. Mua xe Mitshibishi trả góp là giải pháp tối ưu cho những ai dự tính mua xe ô tô trong tương lai nhưng hiện đại chưa đủ khả năng tài chính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Trần Nhân Tông, thôn Vườn Hoa, Ninh Phúc, TP Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0889 129 339 & 0889 169 559
    Email: mitsubishininhbinh@gmail.com
    Website: http://mitsubishininhbinh.com.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/mitsubishininhbinh

    Gọi điện
    Đại lý Mitsubishi Ninh Bình
    Đại lý Mitsubishi Ninh Bình
    Đại lý Mitsubishi Ninh Bình
    Đại lý Mitsubishi Ninh Bình
  6. Nissan Ninh Bình là đại lý do Nissan Việt Nam ủy quyền, tiêu chuẩn 3S toàn cầu bao gồm: trưng bày bán hàng, dịch vụ bảo hành sửa chữa và cung cấp phụ tùng chính hãng Nissan.

    Với những trang thiết bị tiên tiến, hiện đại cùng đội ngũ của công nhân viên và kỹ thuật viên lành nghề đã được đào tạo chuyên nghiệp bởi các chuyên gia người Nhật Bản, Nissan Ninh Bình chính là sự lựa chọn tin cậy cho khách hàng.

    Bên cạnh đó, đại lý Nissan Ninh Bình dành một khu vực đón tiếp sang trọng, đầy đủ tiện nghi cho khách tới tham quan cũng như sửa chữa xe với ghế ngồi thoải mái, quầy bar, sách báo và máy tính nối mạng internet tốc độ cao. Đại lý còn có một khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ em. Đến với Nissan Ninh Bình, khách hàng sẽ được khám phá những tính năng vượt trội, riêng có của dòng xe Nissan qua dịch vụ lái thử xe tại đại lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 382 Đường 30/06 (quốc lộ 1A), Nam Thành, TP Ninh Bình, Ninh Bình
    • Lô C5 KCN Gián Khẩu, Gia Trấn, Gia Viễn, Ninh Bình

    Điện thoại: 0917 458 796
    Email: khanhdq.nissanninhbinh@gmail.com
    Website: https://nissanninhbinh.com/
    Fanpage: //www.facebook.com/quockhanhnissan/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Nissan Ninh Bình
    Nissan Ninh Bình
    Nissan Ninh Bình
    Nissan Ninh Bình
  7. VinFast Ninh Bình luôn có được nguồn xe lớn, nhập trực tiếp từ nhà máy, giao xe nhanh chóng. Bạn sẽ được trải nghiệm lái thử mọi cung đường, Test các chế độ an toàn trong điều kiện khó nhất để kiểm chứng chất lượng xe VinFast.


    Giá bán luôn tốt nhất theo chương trình ưu đãi của VinFast. Ngoài ra VinFast Ninh Bình có rất nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng cho khách hàng mua xe. Bảo hành lên tới 5 năm và 165.000 km tuỳ điều kiện đến trước, miễn phí cứu hộ 24/7, phụ tùng thay thế chính hãng và luôn có sẵn tại VinFast Ninh Bình. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, cấp chứng chỉ của VinFast, phục vụ không ngại vị trí địa lý, thời tiết và thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5 số 1065 Trần Hưng Đạo, Vân Giang, TP Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0912 541 089
    Email: Nguyenxuanminh3323@gmai.com
    Website: http://vinfastninhbinh.com/

    Gọi điện
    VinFast Ninh Bình
    VinFast Ninh Bình
    VinFast Ninh Bình
    VinFast Ninh Bình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy