Top 6 Đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tại tỉnh Thái Nguyên

  1. Top 1 MAZDA Thái Nguyên
  2. Top 2 Suzuki Thái Nguyên
  3. Top 3 Thái Nguyên Ford
  4. Top 4 Toyota Thái Nguyên
  5. Top 5 Honda Thái Nguyên
  6. Top 6 Vinfast Minh Đạo

Top 6 Đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tại tỉnh Thái Nguyên

Mai Liên 268 0 Báo lỗi

Ôtô là phương tiện, đồng thời cũng là tài sản có giá trị của nhiều gia đình. Vì vậy nhiều người lựa chọn mua xe oto tại các đại lý chính hãng để được hưởng các ... xem thêm...

  1. MAZDA Thái Nguyên có diện tích rộng rãi gồm phòng trưng bày sang trọng giới thiệu đầy đủ line up sản phẩm của Mazda Nhật Bản, xưởng dịch vụ với trang thiết bị hiện đại, đôi ngũ Kỹ thuật viên nhiệt huyết, được đào tạo chuyên nghiệp, phòng dự trữ phụ tùng chính hãng. Các sản phẩm tại đây toàn bộ là hàng nhập khấu chính hãng, chất lượng cao, đây cũng là điểm cộng mang lại uy tín cho MAZDA Thái Nguyên


    Bộ máy kinh doanh của MAZDA Thái Nguyên được đào tạo bài bản về kiến thức sản phẩm, khả năng tư vấn tốt, đặc biệt hơn cả đó là tác phong chuyên nghiệp, thái độ phục vụ khách hàng trách nhiệm, nhiệt tình của đội ngũ chuyên viên tư vấn bán hàng. Khách hàng khi đến với MAZDA Thái Nguyên sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn lựa chọn sản phẩm, hỗ trợ các dịch vụ Ngân hàng, thủ tục đăng ký,… nhanh gọn và thuận tiện nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Phan Đình Phùng, Tổ 8, Đồng Quang, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0901 881 232 & 0933 806 261
    Email: luuquangvu@thaco.com.vn
    Website: https://mazdathainguyen.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/MazdaThaiNguyen/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    MAZDA Thái Nguyên
    MAZDA Thái Nguyên
    MAZDA Thái Nguyên
    MAZDA Thái Nguyên

  2. Suzuki Thái Nguyên là tên viết tắt của Đại lý Suzuki Vân Đạo tại Thái Nguyên, Công ty là đại lý ô tô Suzuki 3S Chính hãng do Suzuki Việt Nam ủy quyền tại địa chỉ: Km5, Đường Cách Mạng Tháng 8, Cam Giá, TP. Thái Nguyên. Đạt tiêu chuẩn Đại lý ô tô Suzuki 3S mới nhất.


    Suzuki Thái Nguyên được Suzuki Việt Nam Ủy quyền cung cấp dịch vụ: Bảo hành chính hãng, Bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế Phụ tùng chính hiệu Suzuki. Được đầu tư kỹ lưỡng về trang thiết bị, cơ sở hạng tầng, độ ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao. Công ty cam kết mang đến sự hài lòng cao nhất tới khách hàng.


    Trạm dịch vụ Suzuki Vân Đạo Thái Nguyên đạt tiêu chuẩn Cơ sở bảo hành bảo dưỡng theo nghị định 116 của Bộ giao thông Vận tải, Cục Đăng kiểm Việt Nam. Trên quy mô 2000m2 với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, các khu vực chính như: khu vực sửa chữa nhanh, khu vực xe chờ sửa chữa, khu vực đồng sơn, khu vực kiểm tra xe xuất xưởng với hệ thống thử phanh, thử đèn & các thiết bị kiểm tra hiện đại theo tiêu chuẩn của Cục Đăng kiểm Việt Nam. Ngoài ra có các phòng ban chức năng khác, khu vực bãi đỗ xe dành riêng cho khách hàng, khu vực rửa xe & chăm sóc xe… đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 351 Đường Bắc Kạn, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên
    • Km5, đường Cách Mạng Tháng 8, Cam Giá, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0915 286 503 & 0913 024 181
    Email: suzukivandao@gmail.com
    Website: suzukivandao@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SuzukiVanDao/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Suzuki Thái Nguyên
    Suzuki Thái Nguyên
    Suzuki Thái Nguyên
    Suzuki Thái Nguyên
  3. Thái Nguyên Ford tự hào là một trong những đại lý mới nhất của hãng mới vào hoạt động từ tháng 01 năm 2018 nhưng đã chiếm được sự tin tưởng và ủng hộ của các khách hàng trên địa bàn Tỉnh Thái Nguyên, Bắc Kạn, Cao Bằng…Tiêu chí hoạt động của Thái Nguyên Ford chính là thấu hiểu và đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu của khách hàng trong khu vực và ngày càng nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng qua hệ thống cung cấp đồng bộ 3 cấp: Bán xe chất lượng cao – cung cấp phụ tùng chính hãng – dịch vụ bảo hành bảo dưỡng hoàn hảo.


    Hiện nay, Thái Nguyên Ford đang cung cấp đầy đủ các mẫu xe Ford hiện đang có mặt trên thị trường Việt Nam như: Ford Ranger, Ford Everest mới, Ford Ecosport mới, Ford Focus mới, Ford Fiesta, xe thương mại 16 chỗ Ford Transit và dòng xe sang trọng Ford Explorer 2018.


    Đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp của Thái Nguyên Ford sẽ giúp khách hàng đưa ra những quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn cho mình và gia đình chiếc xe vừa ý nhất phù hợp với nhu cầu sinh hoạt cũng như công việc hàng ngày bằng việc tư vấn cho khách hàng những tính năng, công dụng và chi tiết về đặc tính kỹ thuật của từng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường CMT8, Tổ 3, Cam Giá, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0915 419 999 & 0913 276 066 & 0913 627 733 & 020 8386 8999
    Email: cskh@thainguyen-ford.com.vn
    Website: http://fordthainguyen.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thainguyenford.com.vn

    Gọi điện
    Thái Nguyên Ford
    Thái Nguyên Ford
    Thái Nguyên Ford
    Thái Nguyên Ford
  4. Đại lý Toyota Thái Nguyên chính là địa điểm mà nhiều người có nhu cầu mua xe toyota lựa chọn bởi uy tín và chất lượng lâu năm. Tại Thái Nguyên thì đại lý Toyota là một trong số ít những đơn vị kinh doanh được đầu tư một cách quy mô và đồng bộ với số vốn lên tới 30 tỷ đồng. Đại lý nằm ở vị trí mặt tiền đẹp, được xây dựng thành hai khu riêng biệt trên tổng diện tích là 4.500m2. Khu văn phòng sang trọng hiện đại phần lớn diện tích dùng để trưng bày các mẫu xe. Khu dịch vụ và bảo dưỡng sửa chữa rộng với trang bị máy móc tối tân nhằm phục vụ nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất.


    Trong đại gia đình Toyota Việt Nam thì đại lý tại Thái Nguyên được đánh giá là thành viên còn khá non trẻ. Nhưng trong 7 năm trưởng thành, lãnh đạo và nhân viên đã không ngừng học hỏi và sáng tạo để xây dựng một tập thể vững mạnh, sớm đạt được những thành công. Đem tới cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng các dịch vụ.

    Khách hàng không chỉ hài lòng khi được chiêm ngưỡng những mẫu xe toyota mới nhất được trưng bày đẹp mắt tại showroom Toyota Thái Nguyên như: xe vios, Yaris, Camry, Innova, Fortuner…mà kể cả khi sử dụng các dịch vụ bảo dưỡng hay sửa chữa cũng cảm thấy yên tâm và thoải mái với sự tiện nghi, đa dạng và chất lượng dịch vụ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường CMT8, Tổ 2, Cam Giá, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0963 690 333
    Email: hoangducle.toyota.tn@gmail.com
    Website: www.toyotathainguyen3s.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/hotline0963690333
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Toyota Thái Nguyên
    Toyota Thái Nguyên
    Toyota Thái Nguyên
    Toyota Thái Nguyên
  5. Honda Thái Nguyên là nơi cung cấp đa dạng dòng xe ô tô Honda đang phân phối trên thị trường, như Honda Jazz, City, Civic, CR-V, HR-V, Accord… Vừa đầu tư vào cơ sở vật chất, đồng thời đại lý còn chú trọng về mặt con người với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, sẵn sàng hỗ trợ các vấn đề khách hàng gặp phải.


    Đến với Honda Ôtô tại Thái Nguyên, khách hàng sẽ cảm nhận được mọi hoạt động tại đây đều hướng đến mục đích cung cấp cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và làm hài lòng khách hàng về mọi mặt. Tại các đại lý Honda Thái Nguyên luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, hình thức phong phú, đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, Honda Ôtô Thái Nguyên còn có dịch vụ hỗ trợ tài chính thông qua hệ thống các ngân hàng lớn được liên kết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường CMT8, Tổ 3, Cam Giá, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0818 278 888
    Email: daothanhbac89@gmail.com
    Website: www.honda-thainguyen.com

    Gọi điện
    Honda Thái Nguyên
    Honda Thái Nguyên
    Honda Thái Nguyên
    Honda Thái Nguyên
  6. Vinfast Minh Đạo là đại lý theo tiêu chuẩn 3S khắt khe của VinFast, VinFast Ôtô Minh Đạo có địa chỉ tại Km5, đường Cách Mạng Tháng 8, TP. Thái Nguyên. Trên quy mô 6000m2, VinFast ô tô Minh Đạo được đầu tư bài bản với hệ thống Showroom theo và xưởng dịch vụ theo tiêu chuẩn nhận diện của VinFast, Các trang thiết bị xưởng hiện đại, Đội ngũ các bộ nhân viên và kỹ thuật viên được đào tạo bài bản từ VinFast.


    Công ty cung cấp các sản phẩm Ô tô VinFast, Dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô VinFast, cung cấp phụ tùng chính hiệu theo tiêu chuẩn của VinFast. Với chủ trương đón đầu công nghệ và thân thiện với môi trường, VINFAST sẽ ứng dụng công nghệ hiện đại nhất thế giới vào sản xuất, đảm bảo tiêu chuẩn khí thải khắt khe Euro 5.0 và Euro 6.0; đồng thời ưu tiên tối đa sử dụng năng lượng xanh trong quy trình sản xuất tại nhà máy. Công ty cũng chủ động đầu tư dây chuyền xử lý pin và ắc quy đã qua sử dụng để bảo vệ môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km5, đường Cách Mạng Tháng 8, Cam Giá, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0915 286 123
    Website: http://vinfastthainguyen.com.vn/

    Gọi điện
    Vinfast Minh Đạo
    Vinfast Minh Đạo
    Vinfast Minh Đạo
    Vinfast Minh Đạo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy