Top 5 Đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tại tỉnh Hưng Yên

  1. Top 1 Honda ô tô Hưng Yên
  2. Top 2 Mazda Hưng Yên
  3. Top 3 Hyundai Hưng Yên
  4. Top 4 Toyota Hưng Yên
  5. Top 5 Suzuki Hưng Yên

Top 5 Đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tại tỉnh Hưng Yên

Mai Liên 177 0 Báo lỗi

Việt Nam là một trong những quốc gia tiêu thụ xe hơi rất lớn ở Đông Nam Á. Đặc biệt trong những năm gần đây lượng tiêu thụ xe hơi càng vượt trội bởi mức sống ... xem thêm...

  1. Honda Ôtô Hưng Yên - Phố Hiến được đầu tư: hệ thống Showroom trưng bày xe mới đẹp và sang trọng mang chức năng trưng bày kinh doanh các loại xe ô tô do Honda Việt Nam phân phối như: Honda Brio, Honda City, Honda Civic, Honda H-RV, Honda C-RV, Honda Accord, Honda B-RV…Đại lý đã bán ra thị trường hàng trăm xe các loại với chính sách bán hàng ưu đãi, dịch vụ sau bán hàng cực tốt đã để lại ấn tượng rất sâu sắc trong lòng các khách hàng. Công ty rất tự hào khi luôn luôn là đại lý thuộc hệ thống Honda được đánh giá tốt nhất và rất uy tín nhất trong lòng người tiêu dùng.


    Đội ngũ chăm sóc khách hàng chu đáo, thường xuyên gọi điện hỗ trợ khách hàng và nhắc nhở lịch bảo dưỡng định kỳ cũng như luôn luôn lắng nghe, ghi nhận ý kiến khách hàng để góp phần đưa dịch vụ ngày càng được hoàn thiện, chuyên nghiệp hơn. Đến với Honda Ôtô Hưng Yên, xe ô tô của bạn chắc chắn sẽ được chăm sóc chu đáo, phục vụ nhiệt tình với các phụ tùng thay thế chính hãng, giá cả hợp lý để đảm bảo chiếc xe luôn vận hành an toàn và tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 288 Đường Phạm Bạch Hổ, Lam Sơn, TP Hưng Yên, Hưng Yên
    Điện thoại: 0949 632 333 & 0966 559 333
    Email: quanminhhy85@gmail.com
    Website: https://www.hondahungyen.com.vn/
    Facebook: www.facebook.com/mr.mrs.luv/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 19:00

    Gọi điện
    Honda ô tô Hưng Yên
    Honda ô tô Hưng Yên
    Honda ô tô Hưng Yên
    Honda ô tô Hưng Yên

  2. Mazda Hưng Yên chính thức đi vào hoạt động từ tháng 3/ 2022. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của Khách hàng cũng như nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ hoạt động bán hàng các dòng xe Mazda tại Tỉnh Hưng Yên. Showroom Mazda được thiết kế theo tiêu chuẩn toàn cầu hứa hẹn sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng về sản phẩm như: Khu vực Trưng bày xe ấn tượng với phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm các mẫu xe đang được yêu thích nhất của Mazda: Mazda3, Mazda CX-3, Mazda CX-30, Mazda CX-5, Mazda CX-8,...


    Không gian tiếp đón khách hàng tiện nghi, sang trọng, cùng sự tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp về các mẫu xe. Tất cả góp phần mang đến cho khách hàng trải nghiệm ấn tượng đặc biệt, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Mỗi chiếc xe của Mazda xuất hiện trên đường phố đều dễ nhận diện và thu hút ánh nhìn nhờ vào ngôn ngữ Kodo mang đậm tinh thần: Less is more.


    Không chỉ vậy, các dòng xe của Mazda trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại, nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tiện nghi hàng đầu. Còn chần chờ gì mà không đến ngay với Mazda Hưng Yên để được tư vấn ngay về các dòng xe tại đây thôii.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Đường Lê Văn Lương, An Tảo, TP Hưng Yên, Hưng Yên
    • Ngã tư Phố Nối A, Đường Quốc lộ 5, Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Hưng Yên

    Điện thoại: 0901 881 228 & 0901 881 314
    Email: mazdahungyen@thaco.com.vn
    Website: https://mazdahungyen.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mazdahungyen5s/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

    Gọi điện
    Mazda Hưng Yên
    Mazda Hưng Yên
    Mazda Hưng Yên
    Mazda Hưng Yên
  3. Hyundai Hưng Yên hiện đang phân phối các dòng xe hiện đại của Hyundai Hàn Quốc như: Hyundai Grand I10, Hyundai Grand I10 Sedan, Hyundai Accent, Hyundai Accent hatchback, Hyundai Avante, Hyundai I20 Active, Hyundai I30, Hyundai Elantra, Hyundai Tucson, Hyundai Sonata, Hyundai Starex 6 chỗ bán tải, Hyundai Starex 9 chỗ, Hyundai Creta, Hyundai Santafe, Hyundai Starex cứu thương, xe tải 1 tấn Hyundai H100, xe tải 1 tấn đông lạnh Hyundai H100 đông lạnh


    Hyundai Hưng Yên trang bị máy móc theo tiêu chuẩn quốc tế như: máy chẩn đoán hư hỏng và hướng dẫn sửa chữa, thiết bị kéo nắn khung, phòng sơn tiêu chuẩn, thiết bị sửa chữa nhanh… Khu vực xưởng dịch vụ chuyên phân phối các phụ tùng chính hãng của thương hiệu Hyundai sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sửa chửa xe, bảo trì xe, độ xe cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên phòng dịch vụ của Hyundai Hải Phòng có chuyên môn nghề nghiệp, được đào tạo bài bản và nhất là có kinh nghiệm nghề nghiệp sẽ giúp quý khách hàng thực sự yên tâm khi sử dụng dịch vụ ở showroom.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 317 Nguyễn Văn Linh, An Tảo, TP Hưng Yên, Hưng Yên
    • Số 18 Nguyễn Văn Linh, Bần Yên Nhân, Mỹ Hào, Hưng Yên

    Điện thoại: 0886 107 722 & 0377 438 686 & 0221 3552 556 & 0886 831 222
    Email: info@hyundaihungyen.vn
    Website: www.hyundaihungyen.vn
    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00

    Gọi điện
    Hyundai Hưng Yên
    Hyundai Hưng Yên
    Hyundai Hưng Yên
    Hyundai Hưng Yên
  4. Với diện tích mặt bằng trên 10.000m2 Toyota Hưng Yên là một trong những đại lý Toyota có quy mô lớn nhất, được đầu tư đồng bộ và hiện đại theo tiêu chuẩn đại lý 3S của Toyota Việt Nam. Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên cao cấp được đào tạo theo tiêu chuẩn của Toyota Việt Nam, cùng phương châm “Khách hàng là trên hết”, đại lý luôn cố gắng nỗ lực hết mình vì lợi ích của khách hàng và cố gắng đem lại sự yên tâm cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất.


    Là một trong những công ty ô tô có tên tuổi tại thị trường Việt Nam, Toyota Hưng Yên luôn nỗ lực phát triển bền vững, tích cực đổi mới nâng cao chất lượng nhằm cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô và đất nước Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Trần Hưng Đạo, Ngã 4 Đinh Điền, TP Hưng Yên, Hưng Yên
    Điện thoại: 0966 772 262
    Email: toyotahungyenvn@gmail.com
    Website: toyota.hungyen.vn

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Toyota Hưng Yên
    Toyota Hưng Yên
    Toyota Hưng Yên
    Toyota Hưng Yên
  5. Đại lý ô tô uy tín tại Hưng Yên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn là Suzuki Hưng Yên. Suzuki Hưng Yên có hệ thống showroom hiện đại, tiện nghi với khu trưng bày xe rộng lớn. Không gian showroom rộng rãi và thoáng đãng, thuận tiện cho quý khách hàng tham quan, lựa chọn các mẫu xe khác . Khu trưng bày showroom trưng bày đầy đủ các dòng xe mang thương hiệu của Suzuki.


    Với hoạt động bán hàng sôi nổi, Suzuki Hưng Yên luôn cập nhật sớm nhất các chương trình khuyến mãi của hãng và đại lý. Đại lý cam kết sẽ mang lại mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng với thời gian giao xe nhanh nhất. Khi mua trả góp, đại lý sẽ hỗ trợ các bạn tính toán mức trả góp tốt nhất và thủ tục nhanh gọn nhất. Đặc biệt, lái thử xe là một bước rất quan trọng đại lý sẽ hỗ trợ lái thử xe Suzuki miễn phí tận nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Đọ, Bạch Sam, Mỹ Hào, Hưng Yên
    Điện thoại: 0976 189 207
    Website: https://suzukihungyen.com/
    Fanpage: www.facebook.com/otosuzukihungyen/

    Gọi điện
    Suzuki Hưng Yên
    Suzuki Hưng Yên
    Suzuki Hưng Yên
    Suzuki Hưng Yên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy