Top 5 Đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tại tỉnh Yên Bái

  1. Top 1 Hyundai Yên Bái
  2. Top 2 Mazda Yên Bái
  3. Top 3 Kia Yên Bái
  4. Top 4 Honda Ô tô Yên Bái
  5. Top 5 Vinfast Yên Bái

Top 5 Đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tại tỉnh Yên Bái

Mai Liên 98 0 Báo lỗi

Việt Nam là một trong những quốc gia tiêu thụ xe hơi rất lớn ở Đông Nam Á. Đặc biệt trong những năm gần đây lượng tiêu thụ xe hơi càng vượt trội bởi mức sống ... xem thêm...

  1. Hyundai Yên Bái là nhà phân phối Hyundai nhanh nhạy nhất trong việc cập nhập các mẫu xe Hyundai mới nhất trên thị trường với mức giá hợp lý cùng dịch vụ khách hàng và dịch vụ bảo dưỡng chuyên nghiệp. Chính vì thế, Hyundai Yên Bái đã dần trở thành một điểm đến đáng tin cậy với khách hàng.


    Hệ thống khu trưng bày của Hyundai Yên Bái cũng dựa theo tiêu chuẩn bộ nhận diện Hyundai toàn cầu mới GDSI được lấy cảm hứng từ thiên nhiên mang lại không gian xanh mát cho những khách hàng tới trải nghiệm. Đến với Hyundai Yên Bái khách hàng không những tận mắt được chiêm ngưỡng những sản phẩm mới nhất từ Hyundai mà còn được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và chuyên nghiệp nhất, được đào tạo bài bản đảm bảo hài lòng nhất tới từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tiên Phú, Văn Phú, TP Yên Bái, Yên Bái
    Điện thoại: 021 6382 3823 & 021 6381 1811 & 0929 293 838 & 0385 903 555
    Email: marketing@hyundai-yenbai.vn
    Website: https://hyundai3syenbai.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Hyundaiyenbai.0385903555

    Gọi điện
    Hyundai Yên Bái
    Hyundai Yên Bái
    Hyundai Yên Bái
    Hyundai Yên Bái

  2. Mazda Yên Bái chuyên phân phối các dòng sản phẩm xe Mazda xuất xứ từ Nhật Bản đa dạng từ 05 đến 07 chỗ thiết kế ấn tượng, hình dáng tinh tế, màu sắc đa dạng phong phú, đầy đủ tiện nghi. Mazda Yên Bái sở hữu phong cách thiết kế hiện đại mang đến cảm giác thật thoải mái, yên tâm khi khách hàng đến tham quan, lựa chọn dòng xe yêu thích và sử dụng dịch vụ sữa chữa, bảo dưỡng cho chính chiếc xe của mình.


    Đội ngũ chăm sóc khách hàng chu đáo, thường xuyên gọi điện hỗ trợ khách hàng và nhắc nhở lịch bảo dưỡng định kỳ cũng như luôn luôn lắng nghe, ghi nhận ý kiến khách hàng để góp phần đưa dịch vụ ngày càng được hoàn thiện, chuyên nghiệp hơn. Đến với Mazda Yên Bái, xe ô tô của bạn chắc chắn sẽ được chăm sóc chu đáo, phục vụ nhiệt tình với các phụ tùng thay thế chính hãng, giá cả hợp lý để đảm bảo chiếc xe luôn vận hành an toàn và tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 18, Đồng Tâm, TP Yên Bái, Yên Bái
    Điện thoại: 0869 394 555
    Email: mazda.yenbai.kd@vinamazda.vn
    Website: https://mazdayenbai.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mazdayenbai.com.vn/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 18:00

    Gọi điện
    Mazda Yên Bái
    Mazda Yên Bái
    Mazda Yên Bái
    Mazda Yên Bái
  3. Đại lý Kia Yên Bái được xây dựng tại trung tâm TP Yên Bái giúp showroom trở thành điểm nhấn nổi bật tại thành phố này. Hiện nay, Kia Yên Bái chuyên phân phối các dòng sản phẩm xe KIA xuất xứ từ Hàn Quốc. Kia Yên Bái sở hữu phong cách thiết kế hiện đại mang đến cảm giác thật thoải mái, yên tâm khi khách hàng đến tham quan, lựa chọn dòng xe yêu thích và sử dụng dịch vụ sữa chữa, bảo dưỡng cho chính chiếc xe của mình tại Kia Yên Bái.


    Kia Yên Bái sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết cùng những cố gắng nỗ lực của cán bộ công nhân viên toàn đơn vị. Trong những năm qua, Kia Yên Bái đã và đang ghi dấu ấn như là một điểm đến đáng tin cậy trong tâm trí của những khách hàng tin yêu sản phẩm KIA.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 18, Đồng Tâm, TP Yên Bái, Yên Bái
    Điện thoại: 0869 592 555
    Email: kiayenbaikd@gmail.com & cskhnb@thaco.com.vn
    Website: https://kiayenbai.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/otokiayenbai/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00

    Gọi điện
    Kia Yên Bái
    Kia Yên Bái
    Kia Yên Bái
    Kia Yên Bái
  4. Honda Ô tô Yên Bái nằm tại Tổ 10, Phường Đồng Tâm, Thành Phố Yên Bái, với diện tích đấị 5.000m2 và diện tích sử dụng 7.000m2, được đánh giá là Đại lý ô tô Honda đẹp nhất & hiện đại nhất cả nước. Được phát triển theo tiêu chuẩn của Honda toàn cầu với ý tưởng lấy khách hàng là trung tâm, từng chi tiết, từng khu vực, từng quy trình tại đại lý Honda Ôtô Yên Bái đều được trau chuốt kỹ lưỡng.


    Với đội ngũ Cố vấn dịch vụ và kỹ thuật viên chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm, phục vụ nhiệt tình chu đáo, đại lý ôtô honda Yên Bái là trạm dịch vụ có quy mô lớn nhất của Honda tại Việt nam, được áp dụng những tiêu chuẩn kỹ thuật và máy móc hiện đại trên toàn cầu.


    Trạm dịch vụ hai tầng với diện tích mặt bằng 5000m2 – xưởng được thiết kế đáp ứng công suất 1.600xe/ tháng gồm 10 cầu nâng, 30 khoang sửa chữa, 02 buồng sơn hấp hiện đại. Hệ thống dịch vụ sửa chữa của hãng xe Honda Ôtô Yên Bái được chú trọng bằng việc đầu tư trang bị hệ thống máy móc, máy căn chỉnh độ chụm góc lái bánh xe (chỉ Honda có), máy cân bằng động kiểm tra phanh và các thiết bị sửa chữa hiện đại, hệ thống chẩn đoán hiện đại nhất hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 10, KM5 đường Nguyễn Văn Cừ, Đồng Tâm, TP Yên Bái, Yên Bái
    Điện thoại:0345 890 000
    Email: vuong_nh@hondaviettri.com.vn
    Website: https://hondaotoyenbai.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Hondaotoyenbai/

    Gọi điện
    Honda Ô tô Yên Bái
    Honda Ô tô Yên Bái
    Honda Ô tô Yên Bái
    Honda Ô tô Yên Bái
  5. Vinfast Yên Bái là đại diện chính thức của công ty TNHH kinh doanh thương mại và dịch vụ VinFast, hoạt động kết hợp các chức năng bán hàng và bảo dưỡng. Mục đích kinh doanh của VinFast là “phát triển mang định hướng khách hàng” được gắn liền với phương châm hành động “vì lợi ích lâu dài của khách hàng”.


    Với nền tảng vững chắc trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ bảo dưỡng ô tô, Vinfast Yên Bái đã thiết lập được mối quan hệ rộng rãi với các đối tác kinh doanh ô tô và nhiều khách hàng lớn trên toàn quốc. Đại lý Vinfast Yên Bái phân phối các dòng xe Vinfast tại Yên Bái với cam kết giá tốt, khuyến mãi áp dụng chuẩn, hỗ trợ trả góp 80%.


    Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và tinh thần trách nhiệm trong công việc cao, xưởng dịch vụ của Vinfast Yên Bái sẵn sàng đáp ứng tất cả yêu cầu của khách hàng sử dụng dòng xe Vinfast.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vincom Plaza Yên Bái, đường Thành Công, Nguyễn Thái Học, TP Yên Bái, Yên Bái
    Điện thoại: 0968 899 897
    Email: nguyentuannam1707@gmail.com
    Website: www.vinfastyenbai.net

    Gọi điện
    Vinfast Yên Bái
    Vinfast Yên Bái
    Vinfast Yên Bái
    Vinfast Yên Bái




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy