Top 5 Đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tại tỉnh Phú Thọ

  1. Top 1 Honda Ôtô Việt Trì
  2. Top 2 Kia Phú Thọ
  3. Top 3 Hyundai Việt Trì
  4. Top 4 Toyota Phú Thọ
  5. Top 5 VinFast Phú Thọ

Top 5 Đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tại tỉnh Phú Thọ

Mai Liên 25 0 Báo lỗi

Việt Nam là một trong những quốc gia tiêu thụ xe hơi rất lớn ở Đông Nam Á. Đặc biệt trong những năm gần đây lượng tiêu thụ xe hơi càng vượt trội bởi mức sống ... xem thêm...

  1. Tháng 12/2016, Honda Việt Nam cùng Tổng Công ty Hòa Bình Minh dự kiến khai trương Đại lý ô tô thứ 6 tại miền Bắc – Honda Việt Trì, nâng tổng số Đại lý Ôtô của Honda Việt Nam trên cả nước lên 11 đại lý. Với mong muốn đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng tốt hơn, việc Đại lý Honda Ôtô Việt Trì đi vào hoạt động sẽ góp phần mang đến cho khách hàng phía Bắc dịch vụ bán hàng và sau bán hàng tốt nhất.


    Xác định yếu tố con người là nhân tố quyết định chất lượng phục vụ khách hàng, Honda Ôtô Việt Trì đã xây dựng một đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng và kỹ thuật viên giàu nhiệt huyết, có trình độ cao và được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia hàng đầu của Honda Việt Nam. Honda Việt Trì sẽ nỗ lực góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại khu vực của mình thông qua hoạt động kinh doanh Honda Ôtô nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 339 Tiên Dung, Tiên Cát, TP Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0888 643 666 & 0889 609 222 & 0915 515 646
    Email: info@hondaotoviettri.com.vn
    Website: http://www.hondaotoviettri.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HondaOtoVietTri/

    Gọi điện
    Honda Ôtô Việt Trì
    Honda Ôtô Việt Trì
    Honda Ôtô Việt Trì
    Honda Ôtô Việt Trì

  2. Đại Lý Kia Phú Thọ là showroom được xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện mới của KIA Motors toàn cầu hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo theo chuẩn mực mới: sang trọng, tiện nghi và cao cấp hơn. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của đại lý Kia Phú Thọ quy tụ tổ hợp các nhân viên tư vấn khách hàng trước và sau bán hàng đảm bảo quyền của khách hàng khi mua bất kỳ sản phẩm nào của đại lý.


    Khách hàng đến với showroom sẽ được tiếp đón nồng hậu bởi các nhân viên tận tình, am hiểu sản phẩm. Ngoài ra, các chuyên viên kỹ thuật của showroom luôn sẵn sàng đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về tư vấn, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng hậu mãi sau bán hàng cho khách hàng. Với phương châm - CON NGƯỜI là yếu tố quyết định thành công và phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tổ 52, Khu 12, Đường Nguyễn Tất Thành, Thanh Miếu, TP Việt Trì, Phú Thọ
    • Ngã tư giao lộ Đường Trường Chinh, Quốc lộ 32C, Thuỵ Vân, TP Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0901 898 739 & 0938 907 852
    Website: https://www.kiaphutho.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Kia-Phú-Thọ-107182858302624/

    Gọi điện
    Kia Phú Thọ
    Kia Phú Thọ
    Kia Phú Thọ
    Kia Phú Thọ
  3. Hyundai 3s Việt Trì là một trong 35 đại lý Hyundai 3s được ủy quyền chính thức của Hyundai Thành Công Việt. Showroom Hyundai Việt Trì tọa lạc tại Đường Hùng Vương, Khu 4, Phường Vân Phú, TP. Việt Trì, Phú Thọ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô nói chung và dòng Hyundai nói riêng. Hyundai 3S Việt Trì đã và đang ngày càng khẳng định vị thế của mình là một trong những showroom hàng đầu trên cả nước được khách hàng lựa chọn và đánh giá cao.


    Hyundai Việt Trì là điểm đến lý tưởng cho khách hàng các tỉnh phía Bắc nói riêng và trên cả nước nói chung khi mua xe cũng như các dịch vụ hậu mãi về sau cho khách hàng sẽ rất thuận tiện.


    Hyundai 3s Việt Trì là một trong 35 đại lý 3s ủy quyền chính thức của tập đoàn Hyundai Thành Công chuyên cung cấp và phân phối các dòng xe Hyundai nhập khẩu, lắp ráp, các dòng xe tải nhẹ, các phụ kiện chính hãng từ Hyundai. Mô hình 3s đạt tiêu chuẩn chất lượng của Hyundai Thành Công: Sales – Service – Spare parts (Bán hàng – Dịch vụ – Phụ tùng chính hãng).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Hùng Vương, Khu 4, Vân Phú, TP Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0977 360 386
    Email: nguyenxuanngoc91@gmail.com
    Website: http://hyundaiviettri.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hyundaiviettri.com.vn

    Gọi điện
    Hyundai Việt Trì
    Hyundai Việt Trì
    Hyundai Việt Trì
    Hyundai Việt Trì
  4. Đại lý Toyota Phú Thọ tọa lạc tại 286 đường Nguyễn Tất Thành, Phường Thanh Miếu, TP Việt Trì, Phú Thọ. Đây là đại lý chính thức của tập đoàn Toyota tại Phú Thọ được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị theo tiêu chuẩn 3S. Showroom Toyota Phú Thọ có bố trí khu trưng bày và tiếp đón khách hàng với không gian sang trọng theo tiêu chuẩn của tập đoàn Toyota toàn cầu. Đại lý Toyota Phú Thọ trưng bày đầy đủ các mẫu xe Toyota như Toyota Yaris, Toyota Wigo, Toyota Vios, Toyota Corolla Altis, Toyota Camry, Toyota Fortuner, Toyota Land Cruiser Prado, Toyota Rush, Toyota Innova…


    Đại lý Toyota Phú Thọ luôn mang đến các sản phẩm chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đại lý Toyota Phú Thọ cam kết mang đến cho quý khách sản phẩm và dịch vụ với giá thành cạnh tranh, với đầy đủ thủ tục mua xe nhanh gọn và cam kết giao xe đúng hẹn. Xưởng dịch vụ của salon Toyota Phú Thọ được đầu tư chuyên nghiệp với đầy đủ các loại máy móc hiện đại như: phòng sơn sấy, phòng sơn nhanh, máy kiểm tra bình điện, máy chuẩn đoán, khu vực sửa chữa thân vỏ, khu đồng sơn xe mới, hệ thống pha sơn vi, kho phụ tùng chính hãng. Kho phụ tùng cung cấp đầy đủ các loại phụ tùng mới chính hãng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng đang sử dụng xe Toyota.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 286 Nguyễn Tất Thành, Thanh Miếu, TP Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 098 228 3444
    Website: https://toyotaphuthovn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dailytoyotaphutho/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Toyota Phú Thọ
    Toyota Phú Thọ
    Toyota Phú Thọ
    Toyota Phú Thọ
  5. VinFast Phú Thọ nằm tại Trung tâm Vincom Plaza Việt Trì, Đường Hùng Vương, Phường Tiên Cát, Thành Phố Việt Trì, Phú Thọ. Với tiêu chí Dịch Vụ là hàng đầu, VinFast Phú Thọ cam kết mang tới cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Xưởng dịch vụ được lắp đặt trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ châu Âu. Không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng cao mà còn cung cấp dịch bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, phụ tùng thay thế chính hãng.


    VinFast Phú Thọ cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất và dịch vụ chất lượng cao nhất. Showroom VinFast Phú Thọ kết đưa đến cho khách hàng sự hài lòng, thoải mái nhất khi sử dụng các sản phẩm của VinFast. Đội ngũ nhân viên bán hàng, nhân viên phòng dịch vụ được đào tạo bài bản, nồng hậu đón tiếp Quý khách đến tham quan, mua sắm cũng như sửa chữa xe, bảo trì xe theo tiêu chí Khách hàng là thượng đế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Hùng Vương, Tiên Cát, TP Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0931 666 234
    Email: vinfastphutho.vn@gmail.com
    Website: https://vinfastphutho.vn/

    Gọi điện
    VinFast Phú Thọ
    VinFast Phú Thọ
    VinFast Phú Thọ
    VinFast Phú Thọ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy