Top 7 Đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tại tỉnh Nghệ An

Thu Huynh 194 0 Báo lỗi

Hiện nay, bởi cuộc sống con người ngày càng được nâng cao nên thị trường ô tô tại Việt Nam ngày càng trở nên lớn mạnh. Do đó, việc mua phải những chiếc ô tô ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mercedes - Benz Vinamotor Nghệ An

    Gọi điện

    Công ty TNHH Vinamotor Nghệ An là nhà phân phối ủy quyền đầu tiên của Mercedes-Benz tại khu vực Bắc Miền Trung. Mercedes - Benz Vinamotor Nghệ An có một không gian trưng bày rộng lớn với thiết kế hài hòa các mảng màu sắc và vị trí đặt từng chiếc xe. Mercedes - Benz Vinamotor Nghệ An luôn nỗ lực là đơn vị cung cấp dịch vụ tài chính ô tô hàng đầu với giải pháp tài chính và bảo hiểm đáp ứng yêu cầu của khách hàng và tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.


    Bên cạnh đó, tất cả các nhân viên tại Mercedes - Benz Vinamotor Nghệ An hay các đại lý ủy quyền khác đều được tuyển chọn cực kì nghiêm ngặt và phải trải qua các lớp đào tạo chuyên sâu. Chính vì vậy, kiến thức sản phẩm và kỹ năng phục vụ của nhân viên tại đây luôn làm hài lòng khách hàng và luôn tiếp đón khách hàng nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc chi tiết, chính xác nhất. Hơn nữa, các nhân viên kĩ thuật của đại lý cũng sẽ tiến hành phân tích đúng nhu cầu để đưa ra các lựa chọn dòng xe, phương án sửa chữa,… phù hợp nhất cho khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã tư Sân bay Vinh, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0844 966 666 & 0844 366 666 & 0844 766 666
    Email: info@vinamotornghean.com.vn
    Website: https://www.nghean.vinamotor.mercedes-benz.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/MercedesBenzNgheAn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Mercedes - Benz Vinamotor Nghệ An
    Mercedes - Benz Vinamotor Nghệ An
    Mercedes - Benz Vinamotor Nghệ An
    Mercedes - Benz Vinamotor Nghệ An

  2. Top 2

    Toyota Vinh

    Gọi điện

    Toyota Vinh là đại lý chính thức của Công ty Toyota Việt Nam. Toyota Vinh có đội ngũ cán bộ công nhân viên được đào tạo chính quy theo tiêu chuẩn Toyota, với cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại kết hợp hoàn chỉnh 3 dịch vụ gồm dịch vụ bán hàng, dịch vụ bảo hành và sửa chữa, dịch vụ cung cấp phụ tùng chính hãng Toyota. Là đại lý chính thức, đại lý Toyota Vinh có đầy đủ các mẫu xe của hãng như Vios, Corolla Cross, Hilux, Fortuner, Camry, Corolla Altis, Innova,... Đại lý tin tưởng sẽ đáp ứng một cách đầy đủ nhất những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng để đảm bảo cho mọi khách hàng của Toyota thật sự yên tâm, thoải mái khi sử dụng chiếc xe của mình.


    Bên cạnh đó, đại lý Toyota Vinh còn có dịch vụ kiểm tra, bảo dưỡng với các sản phẩm mà Toyota Vinh đang phân phối theo định kỳ để đảm bảo chiếc xe của khách hàng luôn được vận hành hiệu quả. Ngoài dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa những hiện tượng bất thường trên xe, Toyota Vinh cũng cung cấp dịch vụ sửa chữa đối với những hư hỏng do va chạm mà chiếc xe của các khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng. Đối với chính sách bảo hành thì Toyota Vinh cam kết sẽ sử dụng phụ tùng chính hãng cho các hỏng hóc của xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0822 867 799 & 0984 266 600
    Email: toyotavinh@gmail.com
    Website: https://toyotavinh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ToyotaVinhNA/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:30

    Gọi điện
    Toyota Vinh
    Toyota Vinh
    Toyota Vinh
    Toyota Vinh
  3. Top 3

    Mitsubishi Vinh

    Gọi điện

    Mitsubishi Vinh là đại lý chính thức của Mitsubishi được phát triển theo tiêu chuẩn của Mitsubishi Motors với ý tưởng lấy khách hàng là trung tâm. Từng chi tiết, từng khu vực, từng quy trình tại Mitsubishi Vinh đều được trau chuốt kỹ lưỡng cùng với đội ngũ kỹ thuật viên và nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp. Mitsubishi Vinh bao gồm 4 khu vực chính gồm khu vực trưng bày xe, khu văn phòng làm việc, khu vực bảo dưỡng & sửa chữa chung, khu vực sửa chữa thân vỏ và sơn. Hiện nay, tất cả các mẫu xe mới nhất của thương hiệu Mitsubishi đều có mặt tại đại lý để phục vụ và cung cấp cho khách hàng.

    Mitsubishi Vinh
    đáp ứng đầy đủ điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị tiện nghi, hiện đại cũng như quy trình hoạt động, chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn của Mitsubishi Motors toàn cầu. Hơn nữa, Mitsubishi Vinh tự hào là một trong những đại lý ô tô đầu tiên áp dụng công nghệ sơn gốc nước tiên tiến hàng đầu. Với tiêu chí chất lượng luôn đặt lên hàng đầu Mitsubishi Vinh chuyên hoạt động các lĩnh vực như cung cấp xe ô tô nhãn hiệu Mitsubishi mới 100% với các dịch vụ hỗ trợ tài chính cho khách hàng mua xe, cung cấp dịch vụ, bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng sửa chữa xe ô tô, dịch vụ cứu hộ 24/24, cung cấp phụ tùng ô tô chính hiệu, v.v...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đại Lộ Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0906 929 855 & 0915 217 579
    Email: info@mitsubishivinh.com.vn
    Website: https://mitsubishivinh.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KimlienMitsubishi/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Mitsubishi Vinh
    Mitsubishi Vinh
    Mitsubishi Vinh
    Mitsubishi Vinh
  4. Top 4

    Mazda Vinh

    Gọi điện

    Mazda Vinh là một đại lý ủy quyền chính thức của thương hiệu Mazda tại Vinh mà các tín đồ của các dòng xe này có thể tin tưởng và chọn lựa. Nơi đây có phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung và tiện nghi với kiến trúc chung gồm các khu: trưng bày xe, xưởng dịch vụ, kho cung cấp phụ tùng và bãi xe thuận tiện cho khách hàng tham quan, lựa chọn các mẫu xe du lịch Mazda trẻ trung, sang trọng cũng như hưởng chế độ dịch vụ, bảo dưỡng tốt nhất. Nơi đây quy tụ đầy đủ các dòng xe đang thịnh hành mang thương hiệu Mazda như Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, CX-5, CX-8... và dòng bán tải BT-50.


    Không chỉ có những sản phẩm tối ưu với thiết kế độc đáo, Mazda Vinh còn có đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp với kiến thức sâu rộng và thái độ phục vụ ân cần, chu đáo, giúp khách hàng chọn được mẫu xe ưng ý nhất. Khách hàng đến với Mazda Vinh sẽ được tiếp đón nồng hậu từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, am hiểu sản phẩm. Ngoài ra, các chuyên viên kỹ thuật của Mazda Vinh luôn sẵn sàng đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về tư vấn, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng xe của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 219 Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
    • Ngã tư Sân Bay, Đại Lộ Lênin, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0938 996 609 & 0938 908 803
    Email: mazdanghean@gmail.com
    Website: https://mazdavinh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mazdanghean/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Mazda Vinh
    Mazda Vinh
    Mazda Vinh
    Mazda Vinh
  5. Top 5

    Suzuki Vinh

    Gọi điện

    Suzuki Vinh là đại lý ủy quyền chính thức của Suzuki Việt Nam tại khu vực miền Trung và tự hào là đại lý phân phối xe ô tô Suzuki lớn nhất tại thành phố Vinh, được hình thành và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 17/12/2013. Các sản phẩm ô tô Suzuki tại Việt Nam rất đa dạng và đều có mặt đầy đủ tại đại lý Suzuki Vinh để khách hàng có thể mua và sở hữu các mẫu mới nhất. Xe Suzuki được người dùng đánh giá cao về chất lượng, sự bền bỉ, thời trang, hiệu quả kinh tế và luôn tin tưởng sử dụng trong suốt những năm qua. Với tinh thần những chiếc xe nhỏ cống hiến cho một tương lai lớn, Suzuki Vinh luôn mang đến những chiếc xe chất lượng tốt nhất với giá chính hãng.


    Suzuki Vinh thực hiện dịch vụ khác cực kì chuyên nghiệp cho khách hàng bên cạnh dịch vụ mua bán xe như các dịch vụ bảo hành bảo dưỡng, sửa chữa xe ô tô Suzuki tại xưởng dịch vụ rộng hơn 2.000 m2 với 6 khoang bảo dưỡng, sửa chữa cùng các trang thiết bị kỹ thuật phục vụ cho việc kiểm tra chất lượng hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Suzuki Vinh đảm bảo phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Ngoài ra, đại lý còn cung cấp phụ tùng - phụ kiện chính hãng xe ô tô Suzuki, dịch vụ cứu hộ xe 24/24 và dịch vụ đồng sơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5B Nguyễn Trãi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0944 006 999 & 0971 655 777 & 0941 406 556
    Email: suzukivinh.kinhdoanh@gmail.com
    Website: https://suzukivinh.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SuzukiVietphap/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Suzuki Vinh
    Suzuki Vinh
    Suzuki Vinh
    Suzuki Vinh
  6. Top 6

    Honda Ô Tô Nghệ An Sông Lam

    Gọi điện

    Honda Ôtô Nghệ An Sông Lam là đại lý ủy quyền chính thức của Honda Việt Nam tại thị trường Nghệ An nhằm đáp ứng nhu cầu sở hữu ô tô ngày càng tăng của thị trường, đồng thời mang lại những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao hướng tới sự hài lòng của khách hàng. Nằm ở cửa ngõ phía Bắc của thành phố Vinh trên con đường Nguyễn Trãi rộng lớn, Honda Ô Tô Nghệ An Sông Lam sở hữu vị trí đắc địa, thuận tiện cho giao thông và phát triển thị trường về cả 2 phía. Với tổng diện tích sử dụng hơn 8.000 m2, đại lý được thiết kế hiện đại, xây dựng khang trang bao gồm khu vực trưng bày xe, phòng chờ dành cho khách hàng, xưởng dịch vụ, kho xe có mái che và khu hành chính văn phòng.


    Honda Ô Tô Nghệ An Sông Lam luôn cập nhật tất cả các mẫu ô tô mới nhất của thương hiệu và đảm bảo có xe cho khách hàng, từ Brio, City, Civic đến HR- V, CR- V,... Đại lý Honda Ô Tô Nghệ An Sông Lam đầu tư đào tạo đội ngũ nhân viên có kỹ năng chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp 100% theo tiêu chuẩn của Honda Việt Nam. Honda Ô Tô Nghệ An Sông Lam luôn hướng đến mục tiêu tạo dựng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm và dịch vụ khách hàng phong cách Nhật Bản, tự tin mang lại những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao hướng tới sự hài lòng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Nguyễn Trãi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0913 022 929
    Email: hondaotosonglam@gmail.com
    Website: https://hondavinh.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hondaotosonglam

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Honda Ô Tô Nghệ An Sông Lam
    Honda Ô Tô Nghệ An Sông Lam
    Honda Ô Tô Nghệ An Sông Lam
    Honda Ô Tô Nghệ An Sông Lam
  7. Top 7

    Hyundai Nghệ An

    Gọi điện

    Hyundai Nghệ An - Đại lý chính thức của Hyundai Thành Công, với các sản phẩm chất lượng cao của nhà sản xuất ô tô hàng đầu Hàn Quốc cộng với sự nỗ lực trong kinh doanh, dịch vụ, Hyundai Nghệ An đang ngày càng hoàn thiện về cơ cấu tổ chức, quy trình làm việc để góp phần xây dựng thương hiệu Hyundai tại Việt Nam nói chung và ở Nghệ An nói riêng. Tại đại lý luôn có sẵn đầy đủ các mẫu xe mới, hiện đại nhất của thương hiệu Hyundai như Hyundai Grand, Elantra, Tucson, Solati, Sedan, Creta, Santafe,... tất cả đều được bán đúng giá, đúng mẫu với đầy đủ các chương trình ưu đãi và dịch vụ hậu mãi, bảo hành chính hãng.


    Hiện nay, Hyundai Nghệ An đã thành công mang đến hàng loạt các mẫu ô tô cho khách hàng tại đây. Với mục tiêu là nhà phân phối ô tô có thị phần lớn nhất tại Nghệ An, Hyundai Nghệ An tự hào, tin tưởng và sẽ cố gắng hết mình đóng góp vào công cuộc phát triển chung của nước nhà. Với khẩu hiệu: “Hyundai Nghệ An – niềm tin tưởng cho bạn trên những nẻo đường”, đại lý cam đoan sẽ phân phối các dòng sản phẩm Hyundai chất lượng cao và liên tục thúc đẩy hoàn thiện quy trình dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Km3+500, Đại lộ Lênin, TP. Vinh, Nghệ An
    • QL 1A, Diễn Châu, Nghệ An

    Điện thoại: 0911 371 666 & 0972 738 555

    Email: lehuong.miss@gmail.com
    Website: https://hyundaivinh.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Hyundai.Vinh.3S/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Hyundai Nghệ An
    Hyundai Nghệ An
    Hyundai Nghệ An
    Hyundai Nghệ An




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy