Top 3 Đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tại tỉnh Bắc Kạn

  1. Top 1 Kia Bắc Kạn
  2. Top 2 Mazda Bắc Kạn
  3. Top 3 Hyundai Bắc Kạn

Top 3 Đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tại tỉnh Bắc Kạn

Diệu Hoài 79 0 Báo lỗi

Trong những năm gần đây, nhiều hãng ô tô trong khu vực và trên thế giới ngày càng phổ biến tại thị trường nước ta. Nhưng đâu mới là đại lý bán ô tô uy tín, ... xem thêm...

  1. Tại thị trường Việt Nam, Thaco KIA là một trong những hệ thống phân phối xe dày, phủ kín các tỉnh thành tại Việt Nam. Đây cũng là một trong những giá trị cốt lõi mà Thaco KIA mang đến cho khách hàng của mình, khi mà người tiêu dùng hoàn toàn dễ dàng chọn mua các mẫu xe ô tô KIA và an tâm khi sử dụng với dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo. Bắc Kạn cũng là một tỉnh thành quan trọng trong việc phát triển chuỗi Showroom bán hàng đạt chuẩn 3s trên toàn quốc của mình. Đại lý Kia Bắc Kạn xuất hiện mang đến cho khách hàng sự tiện lợi trong việc mua và trải nghiệm các mẫu xe ô tô KIA mới nhất hiện nay.


    KIA Bắc Kạn có Showroom trưng bày sản phẩm đẳng cấp, đạt chuẩn Thaco KIA trên toàn quốc, đây cũng là một trong những đại lý KIA đi đầu trong chất lượng dịch vụ bán hàng và sau bán hàng. Đến KIA Bắc Kạn đây bạn sẽ được thỏa sức chiêm ngưỡng thiết kế, không gian sang trọng, thoáng đãng của đại lý xe. Hơn nữa, màu sắc chủ đạo trắng và đỏ nhằm tạo nên sự ấm áp và gần gũi đối với khách hàng.


    Đại lý xe KIA Bắc Kạn nổi tiếng là một trong những địa chỉ hàng đầu của KIA với chất lượng dịch vụ tuyệt vời, nhân viên tận tâm, giàu kinh nghiệm tại Thành Phố Bắc Kạn. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp từ khi đặt chân vào với nhân viên tư vấn, kỹ thuật viên bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp. Điều này mang đến khách hàng sự phục vụ tốt đồng thời khẳng định đẳng cấp của KIA.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km5 Thôn Nam Đội Thân, Xã Nông Thượng, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
    Điện thoại: 0978 304 888 & 0962 161 692 & 0835 270 789
    Email: huukiamzdabk27@gmail.com
    Website: https://kiabackan.gianhangvn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Kia-Bắc-Kạn-Mr-Hữu-0978304888-102750285462185

    Gọi điện
    Kia Bắc Kạn
    Kia Bắc Kạn
    Kia Bắc Kạn
    Kia Bắc Kạn

  2. Đại Lý Mazda Bắc Kạn là showroom MAZDA đạt chuẩn 3S của Tập đoàn MAZDA toàn cầu, thuộc chuỗi hệ thống phân phối xe Mazda tại Việt Nam. Showroom. Tọa lạc ngay trên tuyến đường huyết mạch từ Hà Nội đi các tỉnh miền Trung Du.

    Với tổng diện tích hơn 6.000m2, hãng xe Mazda Bắc Kạn có cơ sở vật chất hiện đại và quy mô với showroom trưng bày, xưởng dịch vụ và cửa hàng phụ tùng chính hãng.


    Tọa lạc trên trục đường trung tâm của Thành phố Bắc Kạn, Showroom Mazda Bắc Kạn là Showroom xe ô tô duy nhất trên địa bàn được đầu tư với cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi. Với bãi đỗ xe thuận tiện cho khách hàng, cũng như tầm nhìn rộng thoáng. Showroom Mazda được trang trí với hai tông màu chủ đạo là ĐEN và XÁM BẠC. Showroom trưng bày sở hữu diện tích rộng hơn 2.000 2 với lối thiết kế đầy tinh tế và sang trọng.


    Showroom đặc biệt sở hữu đội ngũ nhân viên kinh doanh trẻ trung, năng động, luôn nhiệt tình, chuyên nghiệp trong tư vấn với mong muốn mang lại nhiều giá trị và sự hài lòng nhất cho Quý khách hàng. Với những ưu thế sẵn có, Showroom Mazda Bắc Kạn luôn được nhiều khách hàng tín nhiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nam Đội Thân, Nông Thượng, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
    Điện thoại: 0938 809 346
    Website: https://www.mazdabackan.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mazdabackan.vn

    Gọi điện
    Mazda Bắc Kạn
    Mazda Bắc Kạn
    Mazda Bắc Kạn
    Mazda Bắc Kạn
  3. Hyundai Bắc Kạn là đại lý chính thức và duy nhất tại tỉnh Bắc Kạn của Hyundai Thành Công, nhà phân phối xe cho Hyundai Toàn Cầu tại Việt Nam, cung cấp các dòng xe Hyundai chính hãng với dịch vụ bảo dưỡng bảo hành chuyên nghiệp, sữa chữa chất lượng cao và phụ tùng chính hãng theo tiêu chuẩn Hyundai Toàn Cầu. Đến với đại lý Hyundai Bắc Kạn, quý khách hàng sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và nhiệu lợi ích sau bán hàng vượt trội trong thời gian sử dụng sản phẩm của cửa hàng Hyundai Bắc Kạn.


    Với mục tiêu phát triển đại lý Hyundai phủ kín các tỉnh thành trên cả nước, Hyundai Việt Nam đang thực hiện rất tốt việc này với trên 80 đại lý Hyundai đạt chuẩn 1s, 3s và 5s. Hyundai Bắc Kạn cũng là một trong số đó, nằm trong kế hoạch phát triển của một đại lý Hyundai tại Hà Nội, với mong muốn phục vụ tốt nhất cho các khách hàng của mình tại tỉnh Bắc Kạn. Hyundai Bắc Kạn có Showroom bán hàng sang trọng, lịch sự, xưởng nhà cung cấp được lắp đặt trang trang bị đương đại nhập khẩu từ các nước Châu Âu. Cùng với những dịch vụ bảo hành bảo dưỡng, tôn tạo nhiều năm kinh nghiệm, phụ tùng thay thế hàng hiệu.


    Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Công ty tự tin sẽ mang tới cho quý khách hàng tại Bắc Kạn những chiếc xe chất lượng và dịch vụ hậu mãi hấp dẫn mà chỉ tại ở công ty mới có. Đặc biệt, khách hàng tại Bắc Kạn khi mua xe tại công ty, sẽ được miễn thuế trước bạ, hỗ trợ đăng ký đăng kiểm miễn phí, giao xe tận nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: phường Đức Xuân, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
    Điện thoại: 0912 523 362
    Email: kenhxehyundai@gmail.com
    Website: http://kenhxehyundai.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Hyundai-Bắc-Kạn-107616644716367

    Gọi điện
    Hyundai Bắc Kạn
    Hyundai Bắc Kạn
    Hyundai Bắc Kạn
    Hyundai Bắc Kạn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy