Top 6 Đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tại tỉnh Bắc Ninh

  1. Top 1 Honda ô tô Bắc Ninh
  2. Top 2 Hyundai Bắc Ninh
  3. Top 3 Toyota Bắc Ninh
  4. Top 4 KIA Bắc Ninh
  5. Top 5 Mazda Bắc Ninh
  6. Top 6 Mitsubishi Bắc Ninh

Top 6 Đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tại tỉnh Bắc Ninh

Nguyễn Thị Hải Yến 23 0 Báo lỗi

Cùng với tiến trình phát triển của nền kinh tế, Việt Nam đang bước vào giai đoạn xã hội hóa ô tô. Theo đánh giá từ các chuyên gia, mức sống của người dân ngày ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH HAN NAM được Honda Việt Nam chính thức chọn làm đối tác chiến lược và được phép mở đại lý ủy nhiệm của Honda ô tô 5S tại Bắc Ninh được gọi là Honda ô tô Bắc Ninh, các dòng xe được bán tại Honda Ôtô Bắc Ninh gồm:

    • Honda Accord
    • Honda City
    • Honda Civic
    • Honda HR-V
    • Honda CR-V
    • Honda Brio
    • Honda Jazz...

    Tại sao nên mua xe ô tô Honda tại Bắc Ninh?

    • Honda ô tô Bắc Ninh là đại lý đầu tiên được Honda Việt Nam áp dụng tiêu chuẩn mới của Honda toàn cầu tại khu vực Đông Bắc Hà Nội. Showroom trưng bày xe với quy mô lớn được bài trí sang trọng, lịch lãm hội tụ mọi tiêu chuẩn của một Showroom ô tô hàng đầu.
    • Đội ngũ nhân viên kinh doanh nhanh nhẹn, lịch thiệp được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn của Honda sẽ đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu của khách hàng.
    • Ngoài kiến thức chuyên môn về sản phẩm, đội ngũ nhân viên bán hàng của Honda ô tô Bắc Ninh còn được trau dồi đầy đủ kiến thức về bảo hiểm, ngân hàng nhằm kịp thời hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Lê Thái Tổ, Võ Cường, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại:

    • Phòng kinh doanh: 0913 575 555
    • Phòng dịch vụ: 0931 524 004
    • Phòng CSKH: 0888 971 313
    • Cứu hộ: 0888 081 313
    Email: info@hondaotobacninh.com.vn
    Website: http://hondaotobacninh.com.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/HondaOtoBacNinh/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00


    Gọi điện
    Honda ô tô Bắc Ninh
    Honda ô tô Bắc Ninh
    Honda ô tô Bắc Ninh
    Honda ô tô Bắc Ninh

  2. Hyundai Bắc Ninh được thành lập đáp ứng đầy đủ 3 chức năng: cung cấp các sản phẩm ô tô Hyundai mới, phụ tùng chính hiệu và làm dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa xe Hyundai. Hiện tại, đại lý Hyundai Bắc Ninh sẽ cung cấp đủ các dòng xe Hyundai mới như: Hyundai i10 grand, Hyundai i20, Hyundai Elantra, Hyundai Accent, Hyundai Accent 5 cửa, Hyundai Sonata, Hyundai Santafe, Hyundai Tucson, Hyundai Starex…


    Xưởng dịch vụ của đại lý Hyundai Bắc Ninh được lắp đặt trang thiết bị hiện đại và đây cũng chính là đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công. Đến với Hyundai Bắc Ninh, khách hàng không chỉ được sở hữu một chiếc xe hoàn hảo với những trang bị kỹ thuật tiên tiến nhất mà còn nhận được các dịch vụ chuyên nghiệp trước, trong và sau khi mua hàng.


    Khi mua sắm, tham quan và sử dụng dịch vụ sửa chữa, bảo trì xe tại showroom Hyundai Bắc Ninh, khách hàng sẽ được tư vấn chính xác, nhiệt tình chu đáo bởi đội ngữ nhân viên bán hàng, các chuyên viên tư vấn bảo dưỡng bảo hành sau bán hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Đường Lê Thái Tổ, khu Hòa Đình, phường Võ Cường, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh
    • Số 39 Lý Thánh Tông, phường Tân Hồng, thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh

    Điện thoại: 022 2381 7777 & 0981 999 636
    Email: info@hyundaibacninh.vn
    Website: https://hyundaibacninh.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/hyundaibacninh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00

    Gọi điện
    Hyundai Bắc Ninh
    Hyundai Bắc Ninh
    Hyundai Bắc Ninh
    Hyundai Bắc Ninh
  3. Toyota Bắc Ninh ra đời thuộc quyền sở hữu của đại lý mẹ Toyota Mỹ Đình (đơn vị trong 7 năm liên tục 2009 – 2015 là đại lý xuất sắc nhất của Toyota tại Việt Nam) đóng vai trò là nhà đầu tư chính.


    Phương châm hoạt động của Toyota Bắc Ninh đó là khách hàng là trên hết, Toyota Bắc Ninh luôn nỗ lực, tận tâm nhằm đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. Toyota Bắc Ninh được xây dựng mô hình xưởng dịch vụ và showroom khang trang, rộng rãi, các trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, công nghệ cao theo tiêu chuẩn Toyota toàn cầu.


    Hệ thống phòng chờ dành cho khách hàng được thiết kế sang trọng, lịch sự và tạo cảm giác thoải mái, thân thiện. Đội ngũ cố vấn dịch vụ và kỹ thuật viên được đào tạo chính quy, bài bản, tay nghề cao cùng sự chu đáo, lịch thiệp, chuyên nghiệp của toàn thể cán bộ, nhân viên trong công ty. Toyota Bắc Ninh đảm bảo sẽ mang đến dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô A đường Lê Thái Tổ, phường Võ Cường, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0916 292 292
    Email: phongkhachhang@toyotabacninh.com
    Website: https://toyotabacninh.com/
    Fanpage: //www.facebook.com/ToyotaBN
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Toyota Bắc Ninh
    Toyota Bắc Ninh
    Toyota Bắc Ninh
    Toyota Bắc Ninh
  4. Đại lý KIA Bắc Ninh được thành lập nhằm nâng cao giá trị phục vụ khách hàng đồng thời tăng cường nhận diện thương hiệu tại khu vực phía Bắc, gia tăng thị phần kinh doanh xe du lịch. Đại lý KIA Bắc Ninh được đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại bậc nhất hiện nay cùng đội ngũ nhân sự có nhiều năm kinh nghiệm, được hứa hẹn là một địa chỉ uy tín và quen thuộc dành cho những khách hàng yêu mến xe ô tô nói chung và xe du lịch Kia nói riêng.


    Bên cạnh những giá trị phục vụ dành cho khách hàng, đại lý KIA Bắc Ninh sẽ góp phần vào công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế của thành phố Bắc Ninh và các khu vực lân cận; tiến tới mục tiêu xây dựng thị trường tỉnh Bắc Ninh trở thành một địa bàn phát triển năng động của khu vực kinh tế trọng điểm Bắc Bộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Lê Thái Tổ, phường Võ Cường, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0972 155 666 & 0943 556 689
    Email: kia.bacninh@thaco.com.vn
    Website: https://www.kiabacninh.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/KIABacNinh
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    KIA Bắc Ninh
    KIA Bắc Ninh
    KIA Bắc Ninh
    KIA Bắc Ninh
  5. Mazda Bắc Ninh được thành lập nhằm nâng cao giá trị phục vụ khách hàng đồng thời tăng cường nhận diện thương hiệu tại khu vực phía Bắc, gia tăng thị phần kinh doanh xe du lịch. Mazda Bắc Ninh là showroom phân phối chính thức các dòng xe Mazda mới tại địa bàn tỉnh Bắc ninh, thuộc tập đoàn Mazda Motor tại Việt Nam


    Đến với Mazda Bắc Ninh, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng và trải nghiệm đầy đủ các dòng xe đang thịnh hành mang thương hiệu Mazda. Không chỉ phân phối tới tay khách hàng những sản phẩm tối ưu với thiết kế độc đáo, trẻ trung, giá cả phù hợp nhiều đối tượng khách hàng, Mazda Bắc Ninh còn mang tới một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt với đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, có kiến thức sâu rộng và thái độ phục vụ ân cần, chu đáo, giúp khách hàng chọn được mẫu xe ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 01 Lê Thái Tổ, phường Võ Cường, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0901 851 586 & 0938 504 886
    Email: mazdabn.01lethaito@gmail.com
    Website: https://mazda-bacninh.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/thaco.mazdabacninh/

    Gọi điện
    Mazda Bắc Ninh
    Mazda Bắc Ninh
    Mazda Bắc Ninh
    Mazda Bắc Ninh
  6. Mitsubishi Bắc Ninh là đại lý đáp ứng được những tiêu chuẩn toàn cầu của Mitsubishi Motors, luôn làm khách hàng hài lòng khi tới Showroom cũng như sử dụng dịch vụ. Với đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, lành nghề đảm bảo chất lượng khi tư vấn cũng như bảo hành bảo dưỡng xe của khách hàng


    Mitsubishi Bắc Ninh luôn cam kết nỗ lực để gắn bó lâu dài vì quyền lợi của khách hàng, mong muốn hướng đến sự hài lòng và tiện nghi cao nhất cho khách hàng với những sản phẩm dịch vụ trọn gói.


    Đến với Mitsubishi Bắc Ninh khách hàng sẽ được trực tiếp chiêm ngưỡng, lái thử và cảm nhận các dòng xe của Mitsubishi. Được nhận nhiều ưu đãi, khuyến mãi khi mua xe, được tư vấn tài chính, hỗ trợ vay mua xe với lãi suất thấp nhất. Tự tin rằng Mitsubishi Bắc Ninh Auto sẽ luôn là người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng trên những chặng đường bình an.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 đường Lê Thái Tổ, phường Võ Cường, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0945 454 398
    Email: Sonnguyen2104@gmail.com
    Website: https://mitsubishibacninh.net/

    Gọi điện
    Mitsubishi Bắc Ninh
    Mitsubishi Bắc Ninh
    Mitsubishi Bắc Ninh
    Mitsubishi Bắc Ninh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy