Top 7 Đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tại tỉnh Thừa Thiên Huế

  1. Top 1 Hyundai Huế
  2. Top 2 Honda Ô tô Huế
  3. Top 3 Kia Huế
  4. Top 4 Mitsubishi Daesco Huế
  5. Top 5 Toyota Huế
  6. Top 6 MG Huế
  7. Top 7 Vinfast Huế

Top 7 Đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tại tỉnh Thừa Thiên Huế

Thu Huynh 312 0 Báo lỗi

Khi thu nhập và tiêu chuẩn cuộc sống của con người ngày càng cao hơn thì nhu cầu sở hữu các tài sản giá trị ngày càng nhiều. Ô tô là một trong những loại tài ... xem thêm...

  1. Hyundai Huế là đại lý chính thức của hãng xe hơi Hyundai tại Thừa Thiên Huế với các sản phẩm chất lượng cao. Cho đến nay, Hyundai Huế đang ngày càng hoàn thiện về cơ cấu tổ chức và quy trình làm việc góp phần xây dựng thương hiệu Hyundai tại Việt Nam nói chung và ở Thừa Thiên Huế nói riêng. Tại đại lý luôn có sẵn đầy đủ các mẫu xe mới và hiện đại nhất của thương hiệu Hyundai như Hyundai Grand, Elantra, Tucson, Solati, Sedan, Creta, Santafe,... tất cả đều được bán đúng giá và đúng mẫu với đầy đủ các chương trình ưu đãi và dịch vụ hậu mãi, bảo hành chính hãng.

    Hiện nay, Hyundai Huế đã thành công mang đến hàng loạt các mẫu ô tô cho khách hàng tại đây. Với mục tiêu là nhà phân phối ô tô có thị phần lớn nhất tại Thừa Thiên Huế, Hyundai Huế tự hào, tin tưởng và sẽ cố gắng hết mình đóng góp vào công cuộc phát triển chung của nước nhà. Với mục tiêu trở thành niềm tin tưởng cho bạn trên những nẻo đường, đại lý cam đoan sẽ phân phối các dòng sản phẩm Hyundai chất lượng cao, và liên tục thúc đẩy hoàn thiện quy trình dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 97 An Dương Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 434 Nguyễn Tất Thành, Hương Thủy, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0919 293 554
    Email: marketing@hyundaihue.vn
    Website: hyundaihue.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/HyundaiHue

    Gọi điện
    Hyundai Huế
    Hyundai Huế
    Hyundai Huế
    Hyundai Huế

  2. Honda Ôtô Huế là đại lý phân phối độc quyền các dòng xe Ôtô thương hiệu Honda tại các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình... Tại đây phân phối đầy đủ các dòng ô tô như Honda City, Honda Accord, Honda CR-V, Honda Civic, Honda Brio, Honda Jazz, Honda HR-V. Mục tiêu của Honda Ôtô Huế trở thành một trong những đại lý phân phối dòng Honda uy tín, chất lượng, giá tốt, đem đến sự thỏa mãn và hài lòng cao nhất cho khách hàng cũng như trở thành một nơi có môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, là nơi mọi người cùng đoàn kết, cùng gắn bó xây dựng doanh nghiệp phát triển thành công và bền vững.


    Honda Ôtô Huế đặt hiệu quả và lợi ích của khách hàng là trên hết và coi hiệu quả của khách hàng là chìa khóa thành công, bởi hiệu quả của khách hàng tạo nên uy tín thương hiệu và quyết định sự thành công thương hiệu Honda Ôtô Huế. Hơn nữa, đại lý luôn tôn trọng, lắng nghe & hiểu rõ nhu cầu, mong muốn của khách hàng và cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng, giá tốt, dịch vụ bán hàng tốt nhất, hậu mãi sau bán hàng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô F Khu đô thị Phú Mỹ An, P. An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0911 344 025 & 0905 950 303 & 0234 3978 888
    Email: quocviethdh@gmail.com
    Website: hondaotohue.net/
    Fanpage: www.facebook.com/Hondaotohuevn/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Honda Ô tô Huế
    Honda Ô tô Huế
    Honda Ô tô Huế
    Honda Ô tô Huế
  3. Một đại lý chính thống khác của một thương hiệu xe hơi lớn nổi tiếng mà toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là đại lý Kia Huế. Đến với showroom Kia Huế, khách hàng có thể chiêm ngưỡng đầy đủ những mẫu xe du lịch Kia từ 5 đến 7 chỗ với nhiều màu sắc đa dạng như Morning, Rio, K3, New Sorento, Optima… đồng thời luôn nhận được sự hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên của tất cả các bộ phận. Bên cạnh đó, không gian trưng bày rộng lớn và lộng gió sẽ khiến cho quá trình tham quan và xem xe của khách hàng tại đây trở nên cực kì lí tưởng.


    Bên cạnh đó, Kia Huế còn có khu dịch vụ và sửa rộng lớn với các loại máy móc, trang thiết bị, hệ thống chẩn đoán theo tiêu chuẩn toàn cầu của Kia Motors với công suất phục vụ sửa chữa tối đa của xưởng dịch vụ Kia Huế sẽ lên đến 50 lượt xe mỗi ngày. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, Showroom Kia Huế là đơn vị cung cấp cho khách hàng những sản phẩm xe Kia chính hãng do Thaco – Kia phân phối và lắp ráp. Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu mua xe Kia thì hãy đến ngay với đại lý Kia Huế để nhận tư vấn tận tình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 145 Nguyễn Tất Thành, P. Thủy Dương, TX. Hương Thủy, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 05 Nguyễn Văn Linh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0938 908 152
    Email: kiahue@thaco.com.vn
    Website: www.kianguyentatthanh.vn
    Fanpage: www.facebook.com/KiaNguyenTatThanh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Kia Huế
    Kia Huế
    Kia Huế
    Kia Huế
  4. Trung Tâm Ô Tô Daesco Huế là nhà phân phối 3S ủy quyền của Mitsubishi Motors Việt Nam. Là nhà phân phối 3S chính thức của Misubishi Motors Việt Nam, Daesco tự tin gửi đến khách hàng các dòng xe Mitsubishi nhập khẩu và lắp ráp như Attrage, Xpander, Xpander Cross, Outlander, Pajero Sport, Triton. Được thành lập từ năm 2018, Daesco luôn nỗ lực nâng cao hình ảnh và chất lượng dịch vụ nhằm đem lại cho khách hàng những giá trị dịch vụ tốt nhất, uy tín và chuyên nghiệp. Với đội ngũ bán hàng và kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiều năm trong nghề, hệ thống showroom và xưởng sửa chữa bảo hành rộng rãi, trang bị theo tiêu chuẩn nhà phân phối của Mitsubishi Motors Việt Nam.

    Với mục tiêu mang lại sự tin tưởng, hài lòng và gắn bó dài lâu, nhà phân phối Daesco Huế mong muốn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng tại Thừa Thiên Huế nói riêng và miền Trung nói chung. Với tiêu chí chất lượng luôn đặt lên hàng đầu Mitsubishi Daesco Huế chuyên tâm cung cấp xe ô tô nhãn hiệu Mitsubishi mới 100% với các dịch vụ hỗ trợ tài chính cho khách hàng mua xe, cung cấp dịch vụ, bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng sửa chữa xe ô tô, dịch vụ cứu hộ 24/24, cung cấp phụ tùng ô tô chính hiệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 141 Nguyễn Tất Thành, P. Thủy Dương, TX. Hương Thủy, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 715 368 & 0941 070 055
    Email: dinhtrung@daescohue.com.vn
    Website: mitsubishidaescohue.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mitsubishidaescohue247

    Gọi điện
    Mitsubishi Daesco Huế
    Mitsubishi Daesco Huế
    Mitsubishi Daesco Huế
    Mitsubishi Daesco Huế
  5. Toyota Huế là Đại lý được uỷ quyền chính thức từ Toyota Việt Nam. Với kinh nghiệm 18 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các dòng xe Toyota, Toyota Huế cam kết cung ứng các sản phẩm xe chất lượng giá tốt như Toyota Raize, Toyota Vios 2021, Toyota Innova 2021, Toyota Fortuner 2021, Toyota Altis 2021, Toyota Corolla Cross 2021, Toyota Camry 2021… Với phương châm chuyên nghiệp, uy tín và trách nhiệm, Toyota Huế đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất.


    Bên cạnh đó, Toyota Huế còn có dịch vụ kiểm tra, bảo dưỡng với các sản phẩm mà Toyota Huế đang phân phối theo định kỳ để đảm bảo chiếc xe của khách hàng luôn được vận hành hiệu quả. Ngoài dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa những hiện tượng bất thường trên xe, Toyota Huế cũng cung cấp dịch vụ sửa chữa đối với những hư hỏng do va chạm mà chiếc xe của khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng. Đối với chính sách bảo hành thì chính sách mang lại những sửa chữa cần thiết, sử dụng những phụ tùng mới hoặc những phụ tùng tái chế cho xe của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô C, Khu đô thị Phú Mỹ An, Tố Hữu, Phường An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 772 795
    Email: lienhe@dailytoyotahue.com
    Website: dailytoyotahue.com
    Fanpage: www.facebook.com/xetoyotahue
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Toyota Huế
    Toyota Huế
    Toyota Huế
    Toyota Huế
  6. MG Huế là đại lý 3S ủy quyền chính thức của MG Việt Nam tại Thừa Thiên Huế. MG Huế cam kết cung cấp cho khách hàng những giá trị đến từ thương hiệu xe hơi Anh quốc và danh tiếng toàn cầu, cung cấp cho khách hàng những giá trị đến từ thương hiệu xe hơi Anh quốc với danh tiếng toàn cầu và chất lượng tuyệt vời, thông qua sự hiểu biết sâu sắc về thị trường, sản phẩm cao cấp với mức giá hợp lý, mang đến trải nghiệm hứng khởi và đam mê cầm lái thông qua công nghệ tiên tiến và thiết kế tinh tế. Tại MG Huế đều phân phối 2 mẫu xe SUV thể thao là MG HS và New MG ZS Smart Up cùng những gói quà tặng cùng chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng tha hồ lựa chọn.


    MG Huế luôn sẵn sàng với những món quà đặc biệt dành gửi khách hàng thân yêu đã tin tưởng và lựa chọn MG làm điểm đến tin cậy. Hơn nữa, tất cả các xe MG mua mới tại đây đều sẽ có chế độ bảo hành trong khoản thời gian nhất định bên cạnh các dịch vụ sửa chửa xe khi cần thiết. Đặc biệt, khách hàng đến với MG Huế sẽ được tiếp đón nồng hậu từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, am hiểu sản phẩm và sẵn sáng tư vấn khách hàng để tìm ra được mẫu xe ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Lý Thái Tổ, P. An Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 040 434
    Email: mghue3s@gmail.com
    Website: mghue.com
    Fanpage: www.facebook.com/otomghuedaily3s/

    Gọi điện
    MG Huế
    MG Huế
    MG Huế
    MG Huế
  7. Vinfast Huế cũng là một đại lý ủy quyền chính thức của hãng xe Vinfast mà các bạn có thể ghé đến. Tọa lạc tại thành phố Huế, Vinfast ô tô Thế Hệ Mới được đánh giá là một trong những showroom lớn nhất Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu của VinFast, với tổng diện tích sử dụng hơn 7000 mét vuông, hứa hẹn đem lại những trải nghiệm dịch vụ cao cấp và nhất quán theo tiêu chuẩn 3S, qua hệ thống cung cấp đồng bộ 3 chức năng bao gồm phân phối các dòng xe chính hãng ô tô Vinfast, cung cấp phụ tùng ô tô chất lượng uy tín và cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa hoàn hảo.


    Với tiêu chí lấy khách hàng là trọng tâm, hướng đến sự hài lòng cao nhất và khác biệt nhất, Vinfast ô tô Thế Hệ Mới hứa hẹn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm mua sắm và chế độ hậu mãi đẳng cấp nhất khu vực. Hiện nay, Vinfast ô tô Thế Hệ Mới đang cung cấp các sản phẩm xe ô tô Vinfast mới nhất như Vinfast Fadil, Vinfast Lux A2.0, Vinfast Lux SA2.0. Bên cạnh đó, với đội ngũ tư vấn bán hàng trẻ trung, nhiệt huyết, chuyên nghiệp, Vinfast Huế cam đoan sẽ giúp quý khách hàng dễ dàng chọn lựa cho mình những chiếc xe vừa ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Phạm Văn Đồng, Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0888 855 168
    Email: vfh.nguyenphuoc@gmail.com
    Website: vinfastotothehemoi.vn

    Gọi điện
    Vinfast Huế
    Vinfast Huế
    Vinfast Huế
    Vinfast Huế




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy