Top 6 Đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tại tỉnh Sơn La

  1. Top 1 Honda ô tô Hà Hường
  2. Top 2 Hyundai Sơn La
  3. Top 3 Toyota Tây Bắc Sơn La
  4. Top 4 KIA Sơn La
  5. Top 5 Mazda Sơn La
  6. Top 6 Vinfast Sơn La

Top 6 Đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tại tỉnh Sơn La

Nguyễn Thị Hải Yến 160 0 Báo lỗi

Càng ngày nhu cầu mua ô tô của người dân ngày càng lớn và rất nhiều đại lý ô tô được xây dựng khắp các tỉnh thành để đáp ứng nhu cầu đó. Tuy nhiên không phải ... xem thêm...

  1. Đại lý Honda ô tô Hà Hường trực thuộc tổng công ty Hà Hường vinh dự là đại lý ủy quyền đầu tiên của Honda Việt Nam tại tỉnh Sơn La và khu vực Tây Bắc. Kể từ khi hoạt động đến nay, đại lý luôn nỗ lực phấn đấu hết sức mình để đáp ứng trên cả sự mong đợi của khách hàng.


    Với đội ngũ tư vấn sản phẩm chuyên nghiệp, khách hàng sẽ được chăm sóc mọi lúc, mọi nơi một cách chu đáo nhất, khách hàng sẽ được giải đáp và hỗ trợ tư vấn về xe cũng như các thủ tục tài chính, đăng ký, đăng kiểm,… tận tình và hiệu quả.


    Với quy trình khép kín từ bán hàng đến dịch vụ bảo dưỡng, bảo hành, sửa chữa và cung cấp phụ tùng chính hãng, khách hoàn toàn yên tâm và tin tưởng ở đại lý Honda ô tô Hà Hường khi đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng xe ô tô Honda. Và với tinh thần làm việc tận tâm, nỗ lực hết mình của tất cả cán bộ nhân viên, Honda ô tô Hà Hường cam kết tiếp tục thực hiện không ngừng đổi mới phương cách phục vụ, không bao giờ tự hài lòng, thực sự giữ chữ tín và coi chất lượng là mục tiêu hành động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km10, tổ 5, Chiềng Sinh, TP Sơn La, Sơn La
    Điện thoại: 021 2375 7668 & 0888 366 699
    Website: http://hondaotohahuong.com.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/hondaotohahuong.com.vn/

    Gọi điện
    Đại lý Honda ô tô Hà Hường
    Đại lý Honda ô tô Hà Hường
    Đại lý Honda ô tô Hà Hường
    Đại lý Honda ô tô Hà Hường

  2. Đại lý Hyundai Sơn La là đại lý ủy quyền của TC Motor – Khối ô tô tập đoàn Thành Công 100% vốn trong nước. Đại lý đạt tiêu chuẩn 3S, bao gồm: Sale – sản phẩm chính hãng; Service – dịch vụ tiêu chuẩn; Spareparts – phụ tùng chính hãng;


    Showroom và nhà xưởng được thiết kế hiện đại, nội thất cao cấp, thiết bị máy móc nhập khẩu đồng bộ từ châu Âu theo tiêu chuẩn của Hyundai toàn cầu, đáp ứng yêu cầu sửa chữa, bảo dưỡng, kiểm tra xe; đội ngũ nhân viên bán hàng, dịch vụ được đào tạo chuyên nghiệp.


    Với phương châm “Uy tín - tận tâm - chất lượng” và “Lấy khách hàng là trung tâm”, Hyundai Sơn La cam kết xây dựng chuỗi sản phẩm – dịch vụ chất lượng cao trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm, dịch vụ, phụ tùng chính hiệu Hyundai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km 10, tổ 5, Chiềng Sinh, TP Sơn La, Sơn La

    Điện thoại: 021 2383 6699 & 0888 855 775 & 0942 052 266 & 0888 970 900

    Email: vda139@gmail.com
    Website: https://hyundai-sonla.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/hyundaisonla26

    Gọi điện
    Đại lý Hyundai Sơn La
    Đại lý Hyundai Sơn La
    Đại lý Hyundai Sơn La
    Đại lý Hyundai Sơn La
  3. Đại lý Toyota Tây Bắc Sơn La đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Toyota toàn cầu về nhân lực, các trang thiết bị nhà xưởng cũng như về cơ sở hạ tầng. Với việc đưa Toyota Tây Bắc Sơn La chính thức đi vào hoạt động, Toyota Việt Nam đã một lần nữa khẳng định nỗ lực không ngừng mang đến nhiều quyền lợi và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng thông qua việc không ngừng mở rộng mạng lưới bán hàng và dịch vụ hậu mãi tới nhiều vùng miền trên cả nước.


    Đại lý Toyota Tây Bắc Sơn La tự hào sở hữu:
    • Xưởng dịch vụ đầu tiên của Toyota khu vực miền Bắc được trang bị máy kiểm tra góc đặt bánh xe Hunter của Mỹ.
    • Xưởng dịch vụ Toyota đầu tiên trên toàn quốc được trang bị máy láng đĩa phanh tại xe MDX của Đức (độ chính xác cao và rút ngắn thời gian).

    Đến với Toyota Tây Bắc Sơn La, khách hàng không chỉ hài lòng về chất lượng mà còn nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ phòng quan hệ khách hàng và Marketing. Tại đây, mọi thông tin về chiếc xe của khách hàng được lưu giữ một cách khoa học và bảo mật tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km 10 quốc lộ 6, Chiềng Sinh, TP Sơn La, Sơn La
    Điện thoại: 0978 713 366 & 0978 693 366 & 021 2386 6868
    Email: info@toyotataybac.com.vn
    Website: https://toyotataybacsonla.com.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/TayBacToyota/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Đại lý Toyota Tây Bắc Sơn La
    Đại lý Toyota Tây Bắc Sơn La
    Đại lý Toyota Tây Bắc Sơn La
    Đại lý Toyota Tây Bắc Sơn La
  4. KIA Sơn La được đơn vị thiết kế xây đắp, sắp xếp chia thành một không gian thoáng đãng, đẳng cấp. Showroom Kia được trang hoàng với hai tông màu chính yếu là trắng và đỏ. Showroom với lối kiến thiết đầy tinh tế và đẳng cấp.


    Khu trưng bày xe của KIA Sơn La đang trưng bày các loại xe KIA đẳng cấp, trẻ trung, năng động như: KIA Morning, KIA Cerato, KIA Optima,… Xưởng dịch vụ phụ tùng của KIA với công suất chuyên dụng cho sang sửa từ 100 - 150 lượt xe mỗi ngày. Nhân viên tại KIA đều được đào tạo và phải trải qua nhiều khóa huấn luyện theo tiêu chuẩn toàn cầu. Khách hàng khi đến mua sắm xe tại đây chắn chắn sẽ thấy yên tâm và thoải mái khi sử dụng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km11, Chiềng Sinh, TP Sơn La, Sơn La
    Điện thoại: 0938 366 666
    Email: kia.sonla@thaco.com.vn
    Website: https://www.kiasonla.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/otoKiasonla

    Gọi điện
    KIA Sơn La
    KIA Sơn La
    KIA Sơn La
    KIA Sơn La
  5. Mazda Sơn La có quy mô showroom gồm khu trưng bày xe, xưởng dịch vụ và kho cung cấp phụ tùng chính hãng của Mazda. Riêng khu trưng bày showroom có diện tích rộng rãi, trưng bày đầy đủ các dòng xe thương hiệu Nhật Bản đang được khách hàng quan tâm và đánh giá cao.


    Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi đến với xưởng dịch vụ Mazda Sơn La. Đội ngũ cố vấn dịch vụ nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, các kỹ thuật viên có tay nghề cao, thường xuyên được huấn luyện theo tiêu chuẩn VinaMazda Bên cạnh đó, showroom Mazda Sơn La luôn được đầu tư, nâng cấp các trang thiết bị, công nghệ, cũng như tự hoàn thiện và nâng cao tính chuyên nghiệp, phong cách phục vụ với mong muốn ngày càng nâng cao giá trị dịch vụ, mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km11, Chiềng Sinh, TP Sơn La, Sơn La
    Điện thoại: 0938 366 666
    Email: mazda.sonla@thaco.com.vn
    Website: https://www.mazdasonla.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/Dailyotomazdasonla/

    Gọi điện
    Mazda Sơn La
    Mazda Sơn La
    Mazda Sơn La
    Mazda Sơn La
  6. Vinfast Sơn La là đại diện chính thức của công ty TNHH kinh doanh thương mại và dịch vụ VinFast, hoạt động kết hợp các chức năng bán hàng và bảo dưỡng. Mục đích kinh doanh của VinFast là “phát triển mang định hướng khách hàng” được gắn liền với phương châm hành động “vì lợi ích lâu dài của khách hàng”.


    Với nền tảng vững chắc trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ bảo dưỡng ô tô, Vinfast Sơn La đã thiết lập được mối quan hệ rộng rãi với các đối tác kinh doanh ô tô và nhiều khách hàng lớn trên toàn quốc. Với thành tích phục vụ khách hàng xuất sắc, Vinfast Sơn La đã được công ty ghi nhận và trao tặng danh hiệu “Showroom hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh doanh trong nhiều năm liên tiếp đến nay”. Vinfast Sơn La hiện nay đang là một trong nhóm “Showroom xuất sắc nhất của VinFast Việt Nam”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Vincom Plaza, tổ 3, Quyết Thắng, TP Sơn La, Sơn La
    Điện thoại: 0382 998 988
    Email: vinfastsonla.vn@gmail.com
    Website: https://vinfastsonla.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/VinFastSonLa.vn/

    Gọi điện
    Vinfast Sơn La
    Vinfast Sơn La
    Vinfast Sơn La
    Vinfast Sơn La




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy