Top 5 Đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tại tỉnh Quảng Nam

  1. Top 1 Kia Quảng Nam
  2. Top 2 Honda Ô Tô Quảng Nam
  3. Top 3 Mitsubishi Savico Quảng Nam
  4. Top 4 Hyundai Quảng Nam
  5. Top 5 Nissan Quảng Nam

Top 5 Đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tại tỉnh Quảng Nam

Thu Huynh 84 0 Báo lỗi

Ô tô hiện nay không còn là quá xa lạ đối với người dân Việt Nam khi ngày càng nhiều người có đủ năng lực tài chính sở hữu một chiếc ô tô cho riêng mình. Vì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kia Quảng Nam

    Gọi điện

    Một địa chỉ khác dành cho các tín đồ dòng xe Kia tại Quảng Nam chính là đại lý Kia Quảng Nam. Đến với showroom Kia Quảng Nam, khách hàng có thể chiêm ngưỡng đầy đủ những mẫu xe du lịch Kia từ 5 đến 7 chỗ với nhiều màu sắc đa dạng như Morning, Rio, K3, New Sorento,… đồng thời luôn nhận được sự hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên của tất cả các bộ phận. Bên cạnh đó, không gian trưng bày rộng lớn và lộng gió sẽ khiến cho quá trình tham quan và xem xe của khách hàng tại đây trở nên cực kì lí tưởng.


    Hiện nay, Kia Quảng Nam đã thành công mang đến hàng loạt các mẫu ô tô cho khách hàng tại đây. Với mục tiêu là nhà phân phối ô tô có thị phần lớn nhất tại Quảng Nam, Kia Quảng Nam tự hào, tin tưởng và sẽ cố gắng hết mình đóng góp vào công cuộc phát triển chung của nước nhà. Ngoài ra, tại đại lý còn cung cấp phụ tùng, phụ kiện chính hãng xe ô tô Kia cùng với dịch vụ cứu hộ, sửa chữa xe,... Kia Quảng Nam còn có các chính sách thanh toán, chính sách bảo hành rõ ràng minh bạch cùng chính sách giao xe - vận chuyển xe tiện lợi bậc nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL 1A, Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0938 905 282
    Email: kiaquangnam@gmail.com
    Website: https://kiaquangnam.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kiaquangnam.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Kia Quảng Nam
    Kia Quảng Nam
    Kia Quảng Nam
    Kia Quảng Nam

  2. Top 2

    Honda Ô Tô Quảng Nam

    Một địa chỉ khác mà bạn có thể ghé đến để mua các dòng xe ô tô của hãng Honda chính là đại lý Honda Ô Tô Quảng Nam. Đại lý được triển khai xây dựng theo các tiêu chuẩn mới nhất của Honda Việt Nam, được thiết kế theo phong cách sang trọng và hiện đại cùng với không gian mở mang lại sự thoải mái tối đa cho trải nghiệm của khách hàng với tổng diện tích xây dựng lên đến 6.147 m2 hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng tại Quảng Nam một dịch vụ đẳng cấp và chất lượng vượt ngoài mong đợi của khách hàng.


    Với mong muốn đem đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, Honda Ô Tô Quảng Nam chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại cùng trang thiết bị tiên tiến bậc nhất, đáp ứng tiêu chuẩn của Honda. Đến đây, khách hàng sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn 5S bao gồm bán hàng, dịch vụ và phụ tùng Honda chính hiệu, hướng dẫn lái xe an toàn và hoạt động đóng góp xã hội. Với những nỗ lực đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất, Honda Ô Tô Quảng Nam đầu tư bồi dưỡng đội ngũ nhân viên có kỹ năng chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp 100% theo tiêu chuẩn của Honda.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL 1A, Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0235 3545 556
    Email: contact_hondaotoquangnam@tienthu.vn
    Website: https://hondaotoquangnam.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hondaotoquangnamtamky/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Honda Ô Tô Quảng Nam
    Honda Ô Tô Quảng Nam
    Honda Ô Tô Quảng Nam
    Honda Ô Tô Quảng Nam
  3. Top 3

    Mitsubishi Savico Quảng Nam

    Gọi điện

    Với sự tăng trưởng mạnh mẽ của thương hiệu ô tô Mitsubishi trên cả nước, mong muốn mang đến nhiều cơ hội mua sắm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, công ty TNHH ô tô Quảng Nam chính thức khai trương đại lý 3S Mitsubishi Savico Quảng Nam với diện tích quy mô lớn theo tiêu chuẩn mới nhất của Mitsubishi toàn cầu. Nhà phân phối Mitsubishi Savico Quảng Nam tọa lạc ở cửa ngõ trung tâm thành phố, giao thông thuận tiện cho quý khách hàng đến thăm quan, mua sắm và bảo dưỡng ô tô.


    Mitsubishi Savico Quảng Nam là nhà phân phối đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của đại lý 3S gồm showroom trưng bày các sản phẩm thương hiệu Mitsubishi, xưởng dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa quy mô lớn, cung cấp phụ tùng chính hãng, hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm thoải mái và tin cậy nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên bán hàng tại đại lý đều là những người dày dặn kinh nghiệm trong công tác chăm sóc và tư vấn khách hàng, đảm bảo sẽ thông tin cho khách những dòng xe mới nhất của hãng một cách đầy đủ và nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 351A Hùng Vương, Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0766 766 233 & 0829 357 555
    Website: https://sites.google.com/view/mitsubishi-quang-nam/
    Fanpage: www.facebook.com/MitsubishiQuangNam.PhongKinhDoanh/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00

    Gọi điện
    Mitsubishi Savico Quảng Nam
    Mitsubishi Savico Quảng Nam
    Mitsubishi Savico Quảng Nam
    Mitsubishi Savico Quảng Nam
  4. Top 4

    Hyundai Quảng Nam

    Gọi điện

    Hyundai Quảng Nam – đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam với mong muốn mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, với tiêu chuẩn toàn cầu của Hyundai Motor dành cho khách hàng. Hyundai Quảng Nam có diện tích xây dựng 4.500 m2, bao gồm showroom và nhà xưởng, tọa lạc trong khuôn viên. Đại lý 3S Hyundai Quảng Nam là nơi giới thiệu, cung cấp sản phẩm ô tô, dịch vụ sửa chữa cho khách hàng, cũng như đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dịch vụ hàng đầu của Hyundai toàn cầu với khu trưng bày sản phẩm, khu bảo dưỡng xe, chăm sóc khách hàng theo quy trình hiện đại bậc nhất.


    Bên cạnh đó, đại lý Hyundai Quảng Nam được lắp đặt trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế như máy chẩn đoán hư hỏng và hướng dẫn sửa chữa GDS của Hyundai, phòng sơn tiêu chuẩn, thiết bị sửa chữa nhanh với nhiều trang thiết bị hiện đại cùng dụng cụ chuyên dùng khác,… Hyundai Quảng Nam có đội ngũ nhân viên bán hàng, dịch vụ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có khả năng đáp ứng nhanh nhất và làm hài lòng tất cả các nhu cầu khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL 1A, Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0822 357 555 & 0829 747 555

    Email: info@hyundai-quangnam.com.vn

    Website: https://hyundai-quangnam.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HyundaiQuangNam/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Hyundai Quảng Nam
    Hyundai Quảng Nam
    Hyundai Quảng Nam
    Hyundai Quảng Nam
  5. Top 5

    Nissan Quảng Nam

    Gọi điện

    Nissan Quảng Nam là đại lý chính hãng Nissan tại Quảng Nam với showroom chuyên trưng bày và kinh doanh xe mới. Nissan Quảng Nam cung cấp đầy đủ các dòng xe du lịch, Nissan Navara, Nissan X-trail, Nissan Terra, Nissan Sunny. Ngoài ra, đến với đại lý khách hàng còn được cung cấp các loại hình dịch vụ đa dạng và chuyên nghiệp như: dịch vụ bảo hành - bảo dưỡng; dịch vụ đồng sơn, chăm sóc xe; dịch vụ cung cấp phụ tùng - phụ kiện chính hãng.


    Đại lý Nissan Quảng Nam tự hào khi đã thành công bán ra hàng loạt những mẫu xe Nissan chất lượng, đẹp và giá tốt nhất đến cho khách hàng nơi đây. Bên cạnh đó, đại lý còn có ban lãnh đạo là những người có nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu về ngành ô tô cùng với nguồn lực hùng hậu được đào tạo, huấn luyện từ các chuyên gia của Nissan Việt Nam. Ngoài việc xây dựng đội ngũ tập thể nhân viên có trình độ chuyên môn, đại lý cũng luôn chú trọng về các dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, ân cần và tận tâm nhất. Nissan Quảng Nam cam kết sẽ luôn nỗ lực để mang đến khách các sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Phan Bội châu, Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 520 456
    Email: info@nissanquangnam.com.vn
    Website: https://nissanquangnam.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nissanquangnam.com.vn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Nissan Quảng Nam
    Nissan Quảng Nam
    Nissan Quảng Nam
    Nissan Quảng Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy