Top 7 Nhà sách uy tín nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Tâm Thanh 15 0 Báo lỗi

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Đống Đa. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà sách Fahasa

    Gọi điện

    Nhà sách Fahasa một trong những nhà sách lớn của nước ta hiện nay. Với diện mạo vô cùng hiện đại, sở hữu những đầu sách chất lượng trong mọi lĩnh vực và văn phòng phẩm, quà lưu niệm đa dạng… nhà sách Fahasa đang là điểm đến hàng đầu thu hút nhiều bạn đọc trong và ngoài nước.


    Tính đến nay, Fahasa đã có 5 trung tâm sách, 1 xí nghiệp in, gần 100 nhà sách tại nhiều tỉnh thành lớn nhỏ trong cả nước và vẫn nằm trong Top nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam tính cho tất cả các ngành. Fahasa là nhà sách đứng đầu toàn quốc về lượng sách mà thương hiệu đem lại. Ở Fahasa có thể đáp ứng được tất cả với hơn 7.000 phân loại sách, từ sách trong nước, sách ngoại ngữ, cẩm nang làm đẹp - sức khoẻ,...Nên nơi đây được ví như “thiên đường” của những tín đồ mê sách. Ngoài ra, Fahasa còn có các mặt hàng văn phòng phẩm, đồ chơi trẻ em, đồ lưu niệm cực kỳ bắt mắt, đa dạng, chất lượng tốt, được cung ứng bởi các công ty, nhà cung cấp uy tín như: Thiên Long, XNK Bình Tây,Trương Vui, Hương Mi, Phương Nga, Việt Tinh Anh, Chăm sóc trẻ em Việt, Mẹ và em bé…


    Nhà sách Fahasa Đống Đa có diện tích rộng 1.000m², được trưng bày hơn 100.000 bản sách quốc văn, ngoại văn cùng với 25.000 mặt hàng hàng hóa được nhập từ các nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước. Nhà sách Fahasa nơi tra cứu thông minh, tìm kiếm sản phẩm dễ dàng, thanh toán tiện lợi khách hàng có thể chủ động thanh toán mà không cần nhờ thu ngân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 338 Xã Đàn, P. Phương Liên, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3573 8739
    Email: nshanoi@fahasa.com.vn
    Website: https://fahasasg.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/fahasa.nhasach
    Giờ mở cửa: 09h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà sách Fahasa
    Nhà sách Fahasa
    Nhà sách Fahasa
    Nhà sách Fahasa

  2. Top 2

    Nhà sách Phương Nam

    Gọi điện

    Hệ thống nhà sách Phương Nam là điểm đến quen thuộc của nhiều thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam và thậm chí là những gia đình Việt. Đến nhà sách Phương Nam khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những cuốn sách hay, đa thể loại của nhiều nhà xuất bản, công ty sách trong và ngoài nước cùng nhiều dụng cụ học tập, văn phòng phẩm, quà lưu niệm, đồ chơi giáo dục chính hãng của những thương hiệu uy tín.


    Ngoài ra, khi mua hàng tại hệ thống nhà sách Phương Nam, có lẽ bạn sẽ bị thu hút bởi cách bày trí sách rất khoa học, dễ tìm thái độ phục vụ của nhân viên rất nồng nhiệt không gian nhà sách rộng rãi, sáng sủa, thoáng mát. Cùng tiêu chí không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, nhà sách Phương Nam cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm trực tuyến an toàn, tiện lợi. Danh mục hàng hóa phong phú, nhiều sản phẩm độc quyền, được chọn lọc kỹ càng đã tạo nên sự khác biệt của nhà sách Phương Nam và tạo dựng được lòng tin yêu từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 - Vincom Center, 54A Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0919 890 056
    Email: nsvcnguyenchithanh@pnc.com.vn
    Website: https://nhasachphuongnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhasachphuongnam/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà sách Phương Nam
    Nhà sách Phương Nam
    Nhà sách Phương Nam
    Nhà sách Phương Nam
  3. Top 3

    Nhà sách Tiến Thọ

    Gọi điện

    Nhà sách Tiến Thọ là một tổ hợp khu vui chơi mua sắm có tiếng ở Hà Nội. Tiến Thọ được đánh giá là nhà sách lớn nhất Hà Nội với chuỗi nhà sách lớn và nhiều cơ sở nhất khu vực miền Bắc. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua ở đây các đồ dùng học tập, văn phòng phẩm, đồ chơi trẻ em cũng như các món đồ quà tặng, phụ kiện. Đặc biệt không thể bỏ qua khu vui chơi trẻ em được xây dựng ngay bên trong nhà sách. Với diện tích rộng hơn 2500 m2, nhà sách Tiến Thọ dễ dàng tạo ra những không gian vui chơi thoải mái cho trẻ nhỏ với vô số các trò chơi đa dạng, màu sắc và an toàn.

    Dù bạn là ai, bất kể độ tuổi, bất kể mức thu nhập như thế nào, đến Nhà sách Tiến Thọ đều có thể tìm thấy thứ mình cần và đều có một nơi để thư giãn, nghỉ ngơi, chia sẻ. Chất lượng sách tại đây là rất tốt, uy tín với đa dạng thể loại, tác giả. Tại Nhà sách Tiến Thọ, bạn sẽ không bao giờ gặp phải sự nhàm chán. Với một kho sách phong phú từ các thể loại như văn học, kinh tế, khoa học, tự nhiên, xã hội, giáo trình, truyện tranh và nhiều hơn nữa, mỗi độc giả đều có thể tìm thấy những cuốn sách phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. Nhà sách Tiến Thọ dành ra một không gian đặc biệt cho trẻ em, với mong muốn giúp các em được sống một tuổi thơ hồn nhiên, sống đúng với lứa tuổi, được khai mở tiềm năng sáng tạo, và trên hết được kết nối với thế giới quanh mình. Sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu tại Nhà sách Tiến Thọ. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình tìm kiếm và mua sắm sách. Bạn sẽ luôn nhận được sự tư vấn tận tình và chu đáo để có trải nghiệm mua sắm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 828 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 4819
    Email: tienthobooks@gmail.com
    Website: https://nhasachtientho.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HeThongNhaSachTienTho
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà sách Tiến Thọ
    Nhà sách Tiến Thọ
    Nhà sách Tiến Thọ
    Nhà sách Tiến Thọ
  4. Top 4

    Nhà sách Tiền Phong

    Gọi điện

    Nhà sách Tiền Phong là một hệ thống nhà sách lớn ở Miền Bắc, xuất hiện ở rất nhiều tỉnh thành. Đây cũng là một trong những nhà sách lớn nhất ở Hà Nội và cũng là một trong những điểm đến hấp dẫn cho các mọt sách. Với các chi nhánh ở Hà Nội, nhà sách Tiền Phong tọa lạc trên những con phố lớn với không gian rộng rãi, cách bố trí sách khoa học, đẹp mắt với hàng nghìn đầu sách được bày bán.


    Đến với nhà sách Tiền Phong, bạn không chỉ tìm thấy những quyển sách ở mọi lĩnh vực như y học, sức khỏe, giáo dục, ngoại ngữ, văn học, kinh tế, truyện tranh,... mà bạn còn tìm thấy được những đồ dùng phục vụ cho học tập, giảng dạy và văn phòng. Tại đây cũng có vô số đồ chơi, đồ lưu niệm, quà tặng đẹp và độc đáo cho khách hàng lựa chọn. Nhà sách luôn luôn cập nhật những mẫu sách mới nhất, những cuốn sách đang nổi tiếng và luôn thông báo tới độc giả một cách thường xuyên qua fanpage của mình. Sách ở đây đa dạng về mẫu mã, phong phú về thể loại và đảm bảo về chất lượng. Cách bài trí cũng rất thuận lợi để người mua dễ dàng lựa chọn sách theo từng thể loại, từng nhà xuất bản,... Và đặc biệt, vấn đề về giá cả cũng rất hợp lý với rất nhiều chương trình khuyến mãi.


    Sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu tại nhà sách Tiền Phong. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp sẽ luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn trong quá trình tìm kiếm và mua sắm sách. Bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình và chu đáo để có trải nghiệm mua sắm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 175 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    • 187 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0364 195 858 - 0364 245 858
    Email: info@tienphongjsc.com
    Website: https://nhasachtienphong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhasachtienphong.com.vn/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà sách Tiền Phong
    Nhà sách Tiền Phong
    Nhà sách Tiền Phong
    Nhà sách Tiền Phong
  5. Top 5

    Nhà sách Tràng An

    Gọi điện

    Nhà sách Tràng An luôn là sự lựa chọn đầu tiên của rất nhiều khách hàng khu vực gần xa. Ngoài việc lựa chọn được rất nhiều loại sách, văn phòng phẩm, đồ dùng học tập, quà tặng, các bạn nhỏ còn có không gian vui chơi, đọc sách, tô tượng, vẽ tranh sáng tạo, nhà sách thực sự trở thành ngôi nhà thứ 2 của các em mỗi dịp nghỉ hè. Cùng với sự phát triển của các nhà sách, hàng năm nhà sách Tràng An còn tham gia các hội chợ sách có quy mô lớn mang sản phẩm của mình phục vụ người tiêu dùng một cách tích cực hơn.


    Điều đặc biệt nhất tạo nên sức hút của nhà sách Tràng An có lẽ là cách thiết kế vô cùng độc đáo, lấy ý tưởng của các nhà sách lớn trên thế giới, với phong cách trẻ trung, gần gũi và không gian trưng bày hợp lí. Rất nhiều loại sách khác nhau được sắp xếp khoa học theo từng lứa tuổi, từng thể loại, từng nhà xuất bản... rất dễ dàng cho bạn đọc lựa chọn khi mua sách. Với sự thiết kế tỉ mỉ và sự phục vụ chu đáo, Nhà sách Tràng An luôn mang đến sự thân thiện, thoải mái và hài lòng nhất cho khách hàng. Chuỗi nhà sách Tràng An đã và đang trải qua những những phát triển và cải tiến không ngừng nghỉ, là biểu tượng tri thức giữa lòng Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 304 Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 992 919
    Email: Nstrangan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhasachtrangan.vn
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà sách Tràng An
    Nhà sách Tràng An
    Nhà sách Tràng An
    Nhà sách Tràng An
  6. Nhà sách Trí Đức với hơn nhiều năm hình thành và phát triển từ lâu đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng yêu chuộng sách khi là một trong những hệ thống nhà sách tiên phong xây dựng thành công chuỗi cửa hàng phẩm phẩm tích hợp không gian đọc sách mở với nhiều đầu sách chất lượng và mặt hàng uy tín. Nhà sách Trí Đức còn là đơn vị liên kết xuất bản, mua bán bản quyền và phát hành tới bạn đọc, thiết kế in ấn các loại sách... Không gian của nhà sách được thiết kế, bài trí hợp lý, tạo thuận tiện cho người mua.


    Hệ thống nhà sách Trí Đức tích hợp khu vui chơi và hệ thống đồ dùng tiện ích nhằm tạo ra một không gian mở về văn hóa và giải trí cho mọi lứa tuổi. Có thể tiết kiệm tối đa thời gian mua sắm cho những bậc phụ huynh bận rộn, lại vẫn đảm bảo không gian để giải trí, vui chơi và khám phá tri thức cho những đứa trẻ là những gì tốt đẹp nhất mà Trí Đức Books muốn gửi tới khách hàng.


    Hệ thống nhà sách Trí Đức cung cấp hơn 20 nghìn đầu sách đa dạng về thể loại, từ văn học nước ngoài kinh điển cho tới các tác phẩm hiện đại Việc tập trung nhiều mặt hàng giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng của phụ huynh và các em nhỏ. Nhà sách cũng cam kết áp dụng mức giá hợp lý cho tất cả các sản phẩm bày bán để khách hàng có thể an tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ của nhà sách. Với đội ngũ nhân viên thân thiện và chu đáo, Nhà Sách Trí Đức luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn trong mọi vấn đề. Từ việc tư vấn sách đến việc gói quà, bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 524 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6672 5121
    Email: triducbooks@gmail.com
    Website: https://www.nhasachtriduc.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/triducbookstore/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà sách Trí Đức
    Nhà sách Trí Đức
    Nhà sách Trí Đức
    Nhà sách Trí Đức
  7. Top 7

    Hiệu sách Nhã Nam

    Gọi điện

    Hiệu sách Nhã Nam được thành lập từ năm 2005. Hiệu sách Nhã Nam là hiệu sách đẹp nhất được giới trẻ Hà thành lui tới thường xuyên. Được thiết kế theo phong cách retro cổ điển, với những ô kính trong suốt và không gian nhỏ nhắn, xinh xinh làm cho nhà sách Nhã Nam toát lên vẻ bình yên, nhã nhặn ngay như chính tên gọi của nó. Đây không những là nơi bạn có thể tìm thấy những cuốn sách yêu thích mà còn là địa điểm lí tưởng cho những ai yêu thích chụp ảnh.


    Hiệu sách Nhã Nam phần lớn bày bán các tác phẩm văn học, giải trí, hiếm khi người mua có thể tìm thấy những cuốn sách học thuật được bày biện ở đây. Ngoài ra, nhà sách Nhã Nam còn rất chú trọng về hình thức của sản phẩm. Mỗi cuốn sách ở đây được đóng gói vô cùng xinh xắn, được tặng kèm những món đồ phụ kiện khác nhau như: bút vẽ, bìa bóng kính,... Đây chính là kho tàng văn học hàng đầu tại Hà Nội dành cho những mảnh tâm hồn lãng mạn, đam mê thưởng thức nghệ thuật văn học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 P. Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6259 8850
    Email: info@nhanam.vn
    Website: https://nhanam.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhanampublishing
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Hiệu sách Nhã Nam
    Hiệu sách Nhã Nam
    Hiệu sách Nhã Nam
    Hiệu sách Nhã Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy