Top 9 Địa chỉ sửa chữa điện thoại tốt nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Vũ Minh Hoàng 2382 0 Báo lỗi

Với nhịp sống hiện đại ngày nay, mỗi người đều có trong tay những chiếc điện thoại thông minh nhưng điều làm bạn băn khoăn đó là khi chiếc điện thoại hỏng bạn ... xem thêm...

  1. Bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2000, Trung tâm Sửa Chữa Smartphone24h được biết đến là một trong những trung tâm sửa chữa ĐTDĐ đầu tiên tại Hà Nội. Trung tâm Sửa Chữa Smartphone24h là nơi tập trung nhiều nhân viên kỹ thuật có kiến thức chuyên sâu về các nguyên lý hoạt động bên trong bo mạch cũng như am hiểu tường tận về mọi "chứng bệnh" của smartphone như vô nước, rơi rớt, chấn động,.. đến các lỗi phần mềm, phiên bản, ROM hay vấn đề về ổ cứng.


    Nếu bạn đang băn khoăn liệu rằng linh kiện tại Trung tâm Sửa Chữa Smartphone24h có chất lượng hay không để quyết định thay thế, thì câu trả lời là chắc chắn có. Bởi lẽ trung tâm cam kết 100% tất cả linh kiện được sử dụng để thay thế cho thiết bị đều là hàng chính hãng, có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng.


    Cuối cùng, một trong những vấn đề lớn nhất vẫn là mức giá chi trả cho dịch vụ sửa điện thoại. Về mặt này thì bạn cũng đừng quá lo lắng vì Trung tâm Sửa Chữa Smartphone24h luôn có mức giá cụ thể cho từng trường hợp và luôn hợp lý nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, Trung tâm sửa chữa Smartphone 24H luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng dành cho mình với cam kết về chất lượng đảm bảo sửa chữa nhanh nhất, linh kiện chính hãng, giá thành phù hợp nhất cho mọi đối tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 3 ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 987 892 & 0985 104 154

    Website: http://suachuasmartphone24h.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/suachuasmartphone24h/

      Gọi điện
      Trung tâm sửa chữa Smartphone 24H
      Trung tâm sửa chữa Smartphone 24H
      Trung tâm sửa chữa Smartphone 24H
      Trung tâm sửa chữa Smartphone 24H

    • Top 2

      Hoàng Hà Mobile

      Gọi điện

      Trung tâm sửa chữa Hoàng Hà Mobile là một trong những nơi sửa chữa điện thoại nổi tiếng, với đội ngũ các kỹ sư tốt nghiệp ở các trường đại học, cao đẳng hàng đầu trong cả nước, và được đào tạo chuyên sâu ở các kỳ huấn luyện trước khi bắt đầu làm việc. Ở đây khách hàng sẽ có được dịch vụ sửa chữa điện thoại với giá rẻ nhất cũng nhưng các chương trình khuyến mãi rất thú vị của trung tâm.


      Các phụ kiện cũng như các bộ phận thay thế các bộ phận hư của điện thoại được Hoàng Hà Mobile lấy từ nơi sản xuất của tất cả các hãng máy điện thoại như Iphone, Samsung, Oppo,… đảm bảo về chất lượng. Và có thời gian bảo hành đối với phụ kiện, vật thay thế của chiếc máy. Nếu trong việc sửa chữa có những lưu ý về cách sử dụng thì các chuyên viên kỹ thuật sẽ giải đáp cũng như chia sẻ những kinh nghiệm hay hiểu biết của mình về loại máy và các kỹ thuật để sử dụng điện thoại một cách tốt nhất, khai thác được hết công năng của máy.


      Hoàng Hà Mobile luôn hoạt động dựa trên tôn chỉ đặt khách hàng là trung tâm, mọi nỗ lực để đạt được mục tiêu cao nhất là làm hài lòng người dùng thông qua các sản phẩm được cung cấp và dịch vụ khách hàng. Hoàng Hà Mobile đang từng bước xây dựng dịch vụ khách hàng vượt trội, xứng đáng là đơn vị bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 122 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 2091 & 0973 790 122
      Email: cskh@hoanghamobile.com
      Website: http://hoanghamobile.com/
      Fanpage: www.facebook.com/hoanghamobilecom

      Gọi điện
      Hoàng Hà Mobile
      Hoàng Hà Mobile
      Hoàng Hà Mobile
      Hoàng Hà Mobile
    • Top 3

      MobileCity

      Gọi điện

      Việc người dùng tìm đến các dịch vụ sửa chữa điện thoại không phải là một điều lạ lẫm. Trong quá trình sử dụng, không thể tránh khỏi những tình huống, va chạm không mong muốn khiến điện thoại bị hư hỏng, cần được thay thế, sửa chữa để có thể hoạt động ở trạng thái tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng, MobileCity tự hào trở thành một trong những địa chỉ khắc phục lỗi điện thoại uy tín tại Hà Nội.


      Với mong muốn mang đến khách hàng của trung tâm những trải nghiệm hài lòng nhất, MobileCity không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ sửa chữa với những cố gắng thực tế như:

      • Đa dạng tất cả các dịch vụ, sửa chữa không chỉ những dòng smartphone phổ biến.
      • Nhân viên kỹ thuật có chuyên môn, luôn cập nhật những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất áp dụng vào quá trình thay thế, sửa chữa.
      • Linh kiện sử dụng trong quá trình sửa điện thoại là hàng chính hãng, khách sẽ được trực tiếp tham gia kiểm tra các linh kiện trước khi thay thế.
      • Mức giá sửa chữa tại trung tâm luôn là mức giá rẻ hấp dẫn trên thị trường, thường xuyên được cập nhật lên website...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 120 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0374 379 999 & 0969 120 120

      Email: mobilecity.vn@gmail.com

      Website: https://mobilecity.vn

      Fanpage: www.facebook.com/MobileCity.vn

      Gọi điện
      MobileCity
      MobileCity
      MobileCity
      MobileCity
    • Luôn tự hào là trung tâm chuyên sửa chữa iPhone chất lượng và uy tín tại Hà Nội, hoạt động với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, TrueSmart chính là một điểm đến tuyệt vời chắc chắn mang đến cho bạn dịch vụ sửa chữa iPhone tốt nhất. Với mong muốn là người bạn tin cậy và là “Sự lựa chọn tốt nhất” của khách hàng, TrueSmart cam kết đem đến cho những dịch vụ sửa chữa hoàn hảo cùng với chi phí cạnh tranh và chế độ bảo hành chu đáo.


      Tại sao bạn nên sửa chữa điện thoại iPhone tại TrueSmart?

      • True Smart là một trong số ít những nơi sửa chữa có thiết bị công nghệ hiện đại nhất hiện nay.
      • Đội ngũ nhân viên giỏi, giàu kinh nghiệm trong nghề cùng với quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, công khai và minh bạch.
      • Tất cả linh kiện của bạn sẽ được chính bạn xác nhận chữ kí nên yên tâm tránh bị đổi đồ, “luộc” đồ...
      • Với nguồn linh kiện chính hãng nguyên zin 100% bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá cả...

      Với kinh nghiệm lâu năm sửa chữa điện thoại cao cấp tại Hà Nội, TrueSmart sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề liên quan đến sửa chữa cho iphone nói riêng cũng như các dòng điện thoại nói chung. Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, TrueSmart luôn làm việc tuân thủ các tiêu chí: Đoán bệnh nhanh, chính xác, khắc phục siêu tốc trong vòng 24h không để khách hàng phải chờ lâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 31 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội - 0948 122 666
      • 204 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - 0963 573 333

      Hotline: 0948 122 666

      Email: truesmartphone@gmail.com

      Website: https://www.truesmart.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/truesmartphone/

        Gọi điện
        TrueSmart
        TrueSmart
        TrueSmart
        TrueSmart
      • Điện Thoại Vui – cái tên mang theo thông điệp về cam kết mang đến niềm vui, sự hạnh phúc cho khách hàng có điện thoại bị hư hỏng, một vật vốn rất thân thiết, thậm chí như người thân đối với mỗi cá nhân trong thời nay. Sau nhiều năm kinh nghiệm bán lẻ các thiết bị, dịch vụ điện thoại di động, Điện Thoại Vui hiểu được những nỗi lo lắng, nỗi buồn của chủ nhân khi điện thoại bị lỗi và mong muốn được sửa chữa điện thoại nhanh chóng, đảm bảo với chi phí hợp lý.


        Khách hàng có thể đến nhiều cửa hàng gần nhất để được phục vụ, sửa chữa điện thoại trực tiếp, được quan sát quá trình sửa chữa điện thoại (toàn bộ các phòng tại Điện Thoại Vui làm bằng kính để khách hàng có thể quan sát được ngay cả quá trình với các lỗi cần máy móc phức tạp nhất), đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm với khách hàng, tư vấn và đưa ra các giải pháp tối ưu tiết kiệm thời gian và chi phí.


        Điện Thoại Vui được xây dựng trên 4 yếu tố: Tận tâm, trung thực với khách hàng; Chuyên nghiệp; Tiết kiệm – tối ưu; Bảo hành toàn quốc. Đến với Điện Thoại Vui, khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng dịch vụ, sửa chữa điện thoại cũng như chính sách bảo hành lâu dàiTận tâm với khách hàng“, Điện Thoại Vui luôn nỗ lực mang tới dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 19 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại:
        024 7301 3019 & 1800 2064
        Email: cskh@dienthoaivui.com.vn

        Website: http://dienthoaivui.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/dienthoaivui.com.vn/

        Gọi điện
        Điện Thoại Vui
        Điện Thoại Vui
        Điện Thoại Vui
        Điện Thoại Vui
      • Top 6

        Mobile Legend

        Gọi điện

        MobileLegend là một trung tâm sửa chữa, bảo hành điện thoại iPhone uy tín tại Đống Đa, Hà Nội. Là cửa hàng sửa chữa Iphone uy tín, Mobile Legend có quy trình chuẩn đoán bệnh cho các dòng máy IPhone 1 cách chuyên nghiệp và chính xác nhất cũng như có thể khắc phục tất cả các lỗi thường gặp làm ảnh hưởng nhiều tới thói quen sử dụng điện thoại cho nhu cầu hàng ngày của bạn chẳng hạn như: Thay ép mặt kính iphone, thay màn hình iphone, thay kính cảm ứng iphone, sửa hao pin, chai pin, hoặc lỗi IC nguồn,...


        MobileLegend là trung tâm sửa chữa, bảo hành điện thoại iPhone uy tín tại Hà Nội. Bất cứ dịch vụ nào tại MobileLegend cũng đều được cam kết rằng:

        • Tất cả những linh kiện mà MobileLegend thay thế cho khách hàng đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ và 100% zin mới.
        • Quy trình sửa chữa điện thoại được tiến hành trực tiếp dưới sự quan sát của khách hàng. Do đó sẽ không xảy ra tình trạng đánh tráo linh kiện.
        • Đội ngũ kỹ thuật viên tại MobileLegend đều là những người thợ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại.
        • MobileLegend có chế độ bảo hành rõ ràng giúp xử lý những sự cố phát sinh sau khi bạn sử dụng dịch vụ sửa chữa tại hệ thống cửa hàng
        • Giá dịch vụ sửa chữa điện thoại tại MobileLegend sẽ được báo cụ thể trước khi tiến hành sửa chữa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 5 ngõ 88 Trần Quý Cáp, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0911 900 888 & 0979 455 555 & 0373 709 999

        Website: https://mobilelegend.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/applejapan6688/

        Gọi điện
        Mobile Legend
        Mobile Legend
        Mobile Legend
        Mobile Legend
      • Top 7

        Bình Minh Mobile

        Gọi điện

        Bình Minh Mobile chuyên cung cấp thiết bị ĐTDĐ, máy tính bảng, linh kiện điện thoại chính hãng. Cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại kỹ thuật cao, ép kính màn hình điện thoại, sửa chữa thay thế linh kiện chính hãng. Đến Bình Minh Mobile khách hàng sẽ được báo lỗi chính xác, cách sửa, thay thế tiết kiệm nhất, được xem trực tiếp quá trình sửa chữa và sẽ được hỗ trợ tận tình trong và sau quá trình sửa chữa.


        Lý do khách hàng nên chọn Bình Minh Mobile:

        • Chất lượng dịch vụ: Áp dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu trong việc sửa chữa do vậy máy sau khi sửa chữa có chất lượng tương đương với nguyên bản ban đầu.
        • Tận tâm, trung thực: Khách hàng sẽ được báo lỗi chính xác, cách sửa, thay thế tiết kiệm nhất, được xem trực tiếp quá trình sửa chữa và sẽ được hỗ trợ tận tình trong và sau quá trình sửa chữa.
        • Lấy ngay sau 15 phút: Các lỗi phổ biến liên quan tới màn hình, pin, camera, rung, loa, mic... có thể được thay thế linh kiện một cách nhanh chóng tại chỗ, tiết kiệm thời gian.

        Các lỗi phổ biến liên quan tới màn hình, pin, camera, rung, loa, mic... có thể được thay thế linh kiện một cách nhanh chóng tại chỗ, tiết kiệm thời gian. Kiểm tra lỗi chính xác, luôn đưa ra giải pháp thay thế, sửa chữa điện thoại với chi phí thấp nhất, nhanh chóng tiết kiệm thời gian của khách hàng.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 167 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0912 329 339 & 0948 710 710

        Email: online.binhminhmobile@gmail.com

        Website: https://binhminhmobile.com/

        Fanpage: www.facebook.com/binhminhmobile167thaiha

        Gọi điện
        Bình Minh Mobile
        Bình Minh Mobile
        Bình Minh Mobile
        Bình Minh Mobile
      • Đến với Trung tâm sửa chữa 247 bạn không cần phải quan tâm đến những vấn đề như: Chi phí sửa chữa điện thoại quá đắt đỏ. Với kinh nghiệm sửa chữa điện thoại 247 là địa chỉ quen thuộc dành cho giới yêu công nghệ trên địa bàn quận Đống Đa cũng như Hà Nội, với đội ngũ KTV nhân viên nhiều kinh nghiệm giỏi trong việc chuẩn đoán bắt bệnh trên smartphone kể cả những ca khó, đủ năng lực sửa chữa các lỗi trên điện thoại bạn gặp phải nhanh chóng - giá rẻ uy tín.


        Vì sự phát triển vững bền Trung tâm điện thoại 247 cam kết:

        • Tất cả linh kiện thay thế đều là chính hãng 100%, khách hàng có thể xem linh kiện trước khi quyết định sửa chữa
        • Sửa chữa đúng thời gian đã cam kết và giao hàng đúng hẹn
        • Bảo hành tại cửa hàng từ 1-6 tháng
        • Đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao nên giải quyết được mọi lỗi từ nhỏ nhất đến phức tạp nhất...

        Với nguồn linh kiện đầy đủ chính hãng bảo đảm, trung tâm điện thoại 247 có thể hỗ trợ khách hàng sửa nhanh chóng lấy ngay trừ những tình trạng quá nặng thì mới nhận máy lại kiểm tra và nghiên cứu phương án hợp lý. Hơn thế nữa, nơi đây còn được biết đến là đơn vị cung ứng linh kiện với giá cước thay thế linh kiện điện thoại luôn hợp lí nhất thị trường, bảo đảm bạn sẽ hài lòng với những gì mà 247 mang lại.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 1200 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại:
        0824 391 999

        Email: Namquyenbk@gmail.com

        Website: https://suachuadienthoai247.com
        Fanpage: www.facebook.com/suachudienthoai247/

          Gọi điện
          Trung tâm sửa chữa điện thoại 247
          Trung tâm sửa chữa điện thoại 247
          Trung tâm sửa chữa điện thoại 247
          Trung tâm sửa chữa điện thoại 247
        • Khởi đầu từ một cửa hàng nhỏ được thành lập từ năm 2007, cho đến nay Phát Lộc Mobile đã phát triển trở thành một trong những trung tâm hàng đầu tại Hà Nội chuyên phân phối, bảo hành và sửa chữa điện thoại. Trong số các dịch vụ đa dạng tại đây, thay kính, ép kính điện thoại được đánh giá là một dịch vụ khá nổi bật và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng trong thời gian vừa qua.


          Với đội ngũ nhân viên lành nghề, giàu kinh nghiệm cùng với chuyên môn hóa kỹ thuật cao trong sửa chữa, đặc biệt lại có sự hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu trực tiếp và áp dụng công nghệ từ các nước phát triển, Phát Lộc Mobile hoàn toàn có đủ khả năng để giúp ''dế yêu'' bạn nhanh chóng trở về hiện trạng như ban đầu. Khi đến với nơi này, bạn sẽ được kiểm tra máy miễn phí, theo dõi kỹ thuật viên làm việc và tư vấn một cách rõ ràng về chi phí trước khi sửa chữa, để từ đó giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ.

          Phát Lộc Mobile cam kết mang đến những giải pháp sửa chữa tối ưu, chuyên nghiệp & tiết kiệm nhất cho tất cả Khách hàng, toàn hệ thống Phát Lộc Mobile được thiết kế với không gian mở, Khách hàng có quyền trực tiếp quan sát nhân viên Kỹ thuật tại cửa hàng, góp ý – khiếu nại trước, trong và sau quá trình sửa chữa.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 8 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
          Điện thoại:
          0943 373 337 & 0818 336 668
          Email:
          phatlocsuachua8yl@gmail.com

          Website: https://phatlocmobile.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/phatlocmobile.vn/

          Gọi điện
          Phát Lộc Mobile
          Phát Lộc Mobile
          Phát Lộc Mobile
          Phát Lộc Mobile




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy