Top 13 Địa chỉ bán bánh su kem ngon nhất Quận Đống Đa, Hà Nội

Trung Vũ 1933 0 Báo lỗi

Bánh su kem là một loại bánh rất phổ biến ở Châu Âu. Chúng được sinh ra từ những năm 40 của thế kỉ 16 bởi một đầu bếp tài hoa của ẩm thực Pháp. Chiếc bánh với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Fresh Garden

    Gọi điện

    Fresh Garden bánh và cà phê khởi nguồn từ năm 2011 là thương hiệu sản xuất và bán bánh với slogan "Bánh tươi mỗi ngày". Những năm đầu, sản phẩm chủ lực của Fresh Garden là bánh kem và bánh mỳ tươi. Trong mỗi dịp lễ hay sinh nhật, bánh kem của Fresh Garden luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu, bởi độ ngọt vừa phải, mẫu bánh đẹp, giá thành hợp lý. Bên cạnh đó, đồng hành mỗi ngày của khách hàng là các sản phẩm bánh mỳ tươi dinh dưỡng, thơm ngon.


    Giờ đây, Fresh Garden không chỉ được biết đến là thương hiệu của các sản phẩm bánh ngon, mà bên cạnh đó là cả đồ uống ngon. Trải qua một thập kỷ với những cung bậc sáng tạo, Fresh Garden không chỉ ghi dấu bởi chất lượng mà còn vì sự tinh tế trong từng nấc hương vị, đa dạng bánh Âu, Á và dần trở thành thói quen trong văn hóa tiêu dùng của những tín đồ yêu bánh. Chính vì vậy, Fresh Garden đã luôn là một trong những địa chỉ ruột của bất cứ người yêu bánh Âu, Á. Đây chắc chắn là một địa chỉ mua bánh su kem ngon mà hiếm nơi nào sánh được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 20 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội - 024 3856 3856
    • Số 112 C2 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội - 024 3856 3856
    • Xem chi tiết tại: https://freshgarden.vn/pages/danh-sach-cua-hang

    Điện thoại: 024 3856 3856 & 1900 2075

    Email: info@freshgarden.vn

    Website: http://freshgarden.vn

    Fanpage: www.facebook.com/freshgardenbanhvacaphe

    Gọi điện
    Fresh Garden
    Fresh Garden
    Fresh Garden
    Fresh Garden

  2. Top 2

    Beard Papa`s

    Gọi điện

    Beard Papa`s là một thương hiệu bánh nổi tiếng đến từ vùng đất Osaka, Nhật Bản. Kể từ lúc thành lập, thương hiệu bánh ngọt này đã thu hút được rất nhiều khách hàng trên toàn thế giới bởi hương vị thơm ngon đặc trưng của nó. Công ty Cổ Phần Kizuna được thành lập vào năm 2010, là một trong những thành viên của Kizuna Group. Beard Papa’s luôn luôn đảm bảo sự an toàn và chất lượng của sản phẩm, nhằm mang đến hương vị thơm ngon.


    Không chỉ có bánh su kem, các sản phẩm khác của Beard Papa`s cũng được đầu tư nghiên cứu kĩ lưỡng và sử dụng những nguyên liệu sạch, chất lượng và ngon nhất để làm nên. Thương hiệu bánh ngọt đến từ xứ sở hoa anh đào này luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, mọi loại bánh ở đây đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản, đảm bảo bánh ra ngon, hình thức và chất lượng đồng đều. Đặc biệt, nhân bánh su kem ở đây có sử dụng vani được nhập khẩu từ Pháp nên hương vị rất thơm ngon và hãng cũng cam kết không sử dụng phụ gia khi sản xuất nhân su kem, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 168 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội - 024 2218 4499
    • B18 Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội - 0865 313 383

    Điện thoại: 1800 0010

    Email: cskh@sakukovietnam.com.vn

    Website: https://beardpapa.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/beardpapa.vn/

    Gọi điện
    Beard Papa`s
    Beard Papa`s
    Beard Papa`s
    Beard Papa`s
  3. Top 3

    Paris Gâteaux

    Gọi điện

    Thương hiệu bánh ngọt được ghép với tên thủ đô nước Pháp, đất nước từng được mệnh danh là nơi sinh ra của các loại bánh ngọt cũng như là nơi thu hút hàng ngàn các thợ làm bánh ngọt nổi tiếng trên thế giới. Ở Việt Nam, Paris Gateaux chính là địa điểm nổi tiếng nhất của các tín đồ bánh ngọt tìm đến. Cùng kinh nghiệm lâu năm và bàn tay lành nghề của các các thợ làm bánh, Paris Gâteaux đã không ngừng đổi mới cũng như sáng tạo hàng ngày. Đó là sẽ là lựa chọn không tồi để có chiếc bánh su kem mát lạnh và ngon lành của bạn.


    Bánh tại Paris Gateaux sử dụng các nguyên liệu ngoại nhập cũng chính vì vậy chất lượng bánh ở đây cũng khác hẳn so với nhiều nơi khác. Không những vậy, những chiếc bánh ở Paris Gateaux được sản xuất bởi các chuyên gia người Đài Loan nên phần thị giác cũng luôn được coi trọng tạo nên sự độc đáo riêng. Quán được thiết kế mang phong cách hiện đại, không gian bên trong rộng rãi thoáng mát. Ngoài bánh ngọt tại đây còn có nước trái cây, nước ngọt và còn khá nhiều loại nước uống kèm khác nữa, trà ở đây cũng rất đáng thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 213 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội - 024 3391 0888
    • 47 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội - 024 7301 1088

    Điện thoại: 0832 323 886 & 0936 336 806

    Email: parisgateauxcom@gmail.com

    Website: http://parisgateaux.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/parisgateaux.vn

    Gọi điện
    Paris Gâteaux
    Paris Gâteaux
    Paris Gâteaux
    Paris Gâteaux
  4. Có lẽ những người yêu thích bánh ngọt, đặc biệt là bánh được làm theo phong cách Pháp không xa lạ gì với thương hiệu Nguyễn Sơn Bakery. Mỗi chiếc bánh ở Nguyễn Sơn Bakery lại mang một vẻ riêng, từ hương vị đến cách trang trí. Hình thức giản dị chỉ với hai màu đen trắng làm chủ đạo nhưng chất lượng nhờ cách làm tinh tế và tỉ mỉ. Bánh có vị ngọt không quá đậm, vị béo thì thanh nên không gây cảm giác ngán cho người thưởng thức.

    Cũng rất hiếm khi tìm thấy sự trùng lặp trong các loại bánh ở Nguyễn Sơn Bakery vì tất cả chúng, từ bánh mì, bánh ngọt, bánh quy đều được làm 100% hand-made. Hơn nữa, ông chủ của tiệm bánh, Chef Nguyễn Sơn, cũng là người khá khó tính trong việc lựa chọn nguyên liệu cho các sản phẩm của cửa hàng. Bánh su cổ điển vốn có hình tròn với nhân kem trứng (custard) bên trong. Thế nhưng với óc sáng tạo không ngừng của thợ làm bánh, lớp nhân kem ấy đã được biến tấu thành rất nhiều loại nhân khác nhau. Tại Nguyễn Sơn bạn cũng có thể thưởng thức thêm loại bánh su kem dài rất được khách hàng yêu thích.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 223 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội - 024 3573 8305
    • 107 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội - 024 3538 0225

    Điện thoại: 024 3822 2228

    Email: info@nguyenson.vn

    Website: https://nguyenson.vn/ & https://nguyensonbakery.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nguyensonbakerypage/

    Gọi điện
    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery
  5. Top 5

    Tiệm bánh iT

    Gọi điện

    Tiệm bánh iT là một điểm đến lí tưởng không thể bỏ qua của những tín đồ yêu thích hương vị ngọt ngào của những chiếc bánh kem, bánh su kem ngon đúng điệu tại Đống Đa, Hà Nội. Đây là môt tiệm bánh tương đối quen thuộc với các bạn sinh viên trên địa bàn Hà Nội với nhiều loại bánh thơm ngon mà giá cả lại vô cùng hợp lí. Tiệm bánh IT chủ yếu kinh doanh các loại bánh sinh nhật có thể kể đến như bánh 3D, bánh vẽ, bánh đặt theo yêu cầu, bánh in ảnh. Ngoài ra khi ghé quán, bạn còn có thể thưởng thức các loại kem và các loại trà khác nhau với những người bạn của mình.


    Tiệm bánh iT chế biến rất nhiều các loại bánh khác nhau được trang trí với màu sắc bắt mắt, lung linh cùng rất nhiều kiểu dáng và kích cỡ cho bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích của mình. Ngoài ra, quán còn có các loại trà sữa, café, các loại nước sinh tố hoa quả, đá xay, sữa chua, cùng các loại bánh cắt miếng... Bánh ở đây được chia làm nhiều loại, đa dạng từ hương vị, giá bán cho đến kích thước, đó chính là lí do vì sao mà Tiệm bánh iT Cream & Bakery thường thu hút cực kì nhiều khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 88 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 989 678 & 024 7108 7878
    Email: cskh@banhsinhnhatngon.vn

    Website: https://banhsinhnhatngon.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/tiembanhit

    Gọi điện
    Tiệm bánh iT
    Tiệm bánh iT
    Tiệm bánh iT
    Tiệm bánh iT
  6. Top 6

    Chewy Junior

    Gọi điện

    Thương hiệu bánh ngọt nổi tiếng toàn thế giới này được sáng lập ra bởi một người đàn ông có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành ẩm thực. Các món bánh ngọt được cung cấp bởi Chewy Junior luôn có sự kết hợp giữa hai hương vị Nhật Bản và Mexico. Từ khi xuất hiện cho đến nay, tiệm bánh này luôn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất bởi hương vị bánh rất mới lạ, phong cách làm bánh không giống ai.


    Chất lượng bánh su kem ở đây phải nói là trên cả tuyệt vời. Không chỉ có các loại nhân cơ bản như kem bơ, chocolate, nhân su kem ở đây còn được làm bởi các loại mứt trái cây vô cùng healthy, tốt cho sức khỏe. Đặc điểm nhận dạng bánh su kem của Chewy Junior là bánh dẻo khi ăn nóng, dai khi lạnh và đặc biệt không quá ngọt, vị rất thanh khiết. Bánh Chewy Junior là dòng sản phẩm chuyên về nhân kem tươi, bên ngoài bánh được bao phủ bằng các loại mứt, hạt trang trí được nghiên cứu kỹ lưỡng để có thể hòa hợp với hương vị kem một cách thanh khiết và không quá ngọt. Điểm đặc biệt của bánh Chewy Junior là nướng ở nhiệt độ thích hợp với công thức bột độc đáo, khiến bánh dẻo khi ăn nóng và dai khi ăn lạnh, cùng với các loại nhân kem tươi phong phú tạo nên một thương hiệu bánh nhân kem tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 450 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 2280 0808 & 0934 576 808 & 0898 697 989

    Email: chewy@hgfood.vn

    Website: https://chewyjunior.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Chewyjuniorvn.fanpage

    Gọi điện
    Chewy Junior
    Chewy Junior
    Chewy Junior
    Chewy Junior
  7. Top 7

    Anh Hòa Bakery

    Gọi điện

    Anh Hòa Bakery là thương hiệu bánh ngọt Pháp của công ty cổ phần bánh ngọt Anh Hòa. Được thành lập từ năm 2004 tại con phố Ngõ Trạm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Với những sản phẩm được làm từ nguyên liệu ngoại nhập và được trang trí bằng Socola và bằng hoa quả tươi tự nhiên theo mùa. Anh Hòa Bakery cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đạt chất lượng cao nhất như một lời tri ân đối với tình cảm yêu mến của khách hàng.

    Các sản phẩm Anh Hòa Bakery được làm từ các nguyên liệu nhập khẩu của các nước có truyền thống làm bánh như: Newzeland, Mỹ, Pháp, Bỉ. Với hương vị thơm ngon đặc trưng của các loại kem, bơ, sữa, phô mai, hạt hạnh nhân, chocolate... dưới bàn tay khéo léo của những người thợ làm bánh giàu kinh nghiệm. Quy mô xưởng sản xuất rộng hơn 2000m2 với các thiết bị tiên tiến hiện đại theo tiêu chuẩn ISO 2018, toàn bộ nhà máy được sơn phủ bởi sơn EPOXY đặc biệt. Anh Hòa Bakery luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đảm bảo tuyệt đối về an toàn vệ sinh thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 78 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3776 5447 & 024 3776 5467 & 0961 452 578 & 0865 932 066

    Email: anhhoabakery1@gmail.com

    Website: https://anhhoabakery.vn

    Fanpage: www.facebook.com/anhhoabakery.vn/

    Gọi điện
    Anh Hòa Bakery
    Anh Hòa Bakery
    Anh Hòa Bakery
    Anh Hòa Bakery
  8. Top 8

    Poeme

    Gọi điện

    Tiệm bánh Poeme là một tiệm bánh đã xuất hiện từ lâu và sớm trở thành một tiệm bánh quen thuộc đối với người dân thành phố Hà Nội. Poeme là thương hiệu kế thừa những công thức bánh tâm đắc nhất của ông Tetsuya Suzuki.ăm 2005, từ xuất phát điểm là một xưởng bánh nhỏ trên con phố Láng Hạ, đến nay, Poeme đã có hệ thông cửa hàng trải dài khắp Hà Nội. Poeme Bakery cung cấp đa dạng các loại bánh như: bánh kem, bánh mì, cookies, bánh gato, các loại bánh ngọt Âu Á,...thỏa sức cho thực khách lựa chọn.


    Với 100% nguyên liệu từ thiên nhiên được lựa chọn kỹ càng, an toàn và luôn đảm bảo độ tươi mới, các loại kem không hề thêm bất kỳ phụ gia hay chất bảo quản nào trong quá trình sản xuất, Poeme được khách hàng tin yêu vì không chỉ ở hương vị thơm ngon tuyệt vời mà còn an toàn, đảm bảo cho sức khoẻ. Tất cả những điều đó, bạn sẽ cảm nhận được khi thưởng thức những chiếc bánh tuyệt hảo được làm từ tấm lòng tận tâm của những nghệ nhân Poeme. Còn chần chờ gì nữa mà không tới ngay Poeme để trải nghiệm?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 104-H1 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 720 466
    Email: poeme.cake@gmail.com
    Website: https://poemecake.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PoemeBakery/

    Gọi điện
    Poeme
    Poeme
    Poeme
    Poeme
  9. Nếu bạn là tín đồ của các loại bánh home-made thì chắc chắn Nhem Nhem sẽ là một địa chỉ mà bạn không thể nào bỏ qua. Nổi tiếng với những chiếc bánh ngon như nhà làm, Nhem Nhem đem đến cho khách hàng một hương vị không thể nào quên sau mỗi lần ăn. Không chỉ có bánh su kem, tiệm bánh home-made này còn có nhiều loại bánh ngon, đã từng gây bão cộng đồng mê đồ ngọt, đặc biệt là những loại bánh có phô mai như: Bánh hồng trà kem cheese trân châu đường đen, bánh mỳ phô mai chảy, Gato sữa chua phô mai nướng…


    Các loại bánh ở đây đều được làm bằng những nguyên liệu tốt, có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các loại bánh ở đây nói chung và bánh su kem nói riêng có công thức chế biến đặc biệt mang lại hương vị riêng của Nhem Nhem, chất lượng nguyên liệu tốt và rõ nguồn gốc, chế biến đảm bảo vệ sinh đã mang đến cho tiệm bánh lượng khách quen nhất định. Mỗi khi có tiệc tùng gì, đặt bánh sukem nhà Nhem Nhem là khỏi bàn cãi, đảm bảo sẽ đem tới cho bữa tiệc những chiếc bánh thơm ngon nhất gắn kết mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 14, ngõ 61 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0834 021 196

    Fanpage: www.facebook.com/banhnhemnhem

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Tiệm bánh Nhem Nhem
    Tiệm bánh Nhem Nhem
    Tiệm bánh Nhem Nhem
    Tiệm bánh Nhem Nhem
  10. Top 10

    Bee Cake

    Gọi điện

    Tiệm bánh Bee Cake nổi tiếng vì bánh sukem thơm ngon và cả bánh ngọt ở đây được làm với nhiều kiểu dáng khá ấn tượng và độc đáo với hình ảnh của các công chúa, siêu nhân, thậm chí là các hình ảnh phù hợp với sở thích của nhiều đối tượng khách hàng. Đến với Bee Cake, bạn sẽ không bị gò bó với bất cứ giới hạn nào, những chiếc bánh mẫu được thay thế bằng sự sáng tạo vô bờ của người làm bánh cũng như khách hàng. Đồng thời, nhân viên giao bánh đúng hẹn để bạn không bỏ lỡ những bữa liên hoan đầy ý nghĩa.


    Bánh kem ở Bee Cake được đánh giá là khá đa dạng và phong phú cùng với hương vị thơm ngon. Bánh ở đây có mùi thơm hấp dẫn vì được biết chủ quán ở đây có công thức làm bánh riêng thu hút được khách hàng. Ngoài ra, tiệm bánh còn để lại ấn tượng trong lòng của khách hàng là chất lượng bánh ngon cùng thái độ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Nếu bạn là một người đam mê bánh ngọt thì đừng ngần ngại mà không chọn cho mình một lần tới đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 307 Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 670 909 & 0843 108 686

    Email: beecake.dongda@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BeeCakeOfficial

    Gọi điện
    Bee Cake
    Bee Cake
    Bee Cake
    Bee Cake
  11. Top 11

    Susi's Cake

    Gọi điện

    Susi's Cake là một cửa hàng bánh nhà làm đình đám tại Hà Nội, được đông đảo thực khách tin dùng. Ra đời đã lâu, với menu hơn 10 loại bánh hấp dẫn, Susi's Cake rất được lòng các tín đồ mê bánh. Với bánh su kem làm dậy sóng dân tình dại gần đây, Susi's Cake cũng nhanh chóng hoà vào làn sóng. Loại bánh này bán rất chạy mỗi ngày, được chủ tiệm cải tiến ngày một tốt hơn. Tại đây còn cung cấp nhiều loại bánh ngọt, bánh mặn phô mai siêu ngon nữa đấy!


    Bánh su kem tại Susi's Cake có 3 hương vị đặc trưng: bánh su vani, su socola và su trà xanh. Đặc biệt, 3 hương vị này còn được áo một lớp mỏng trên vỏ bánh trước khi nướng, khiến cho hương thơm càng dậy mùi, lan tỏa. Bên cạnh hình dáng tròn căng, xinh xắn, lớp vỏ bánh su còn có độ mịn đồng đều, hương vị bên trong hài hòa, ngọt thanh không gắt, beo béo, mát lạnh và thoảng mùi hương trứng gà. Chỉ cần thưởng thức qua một lần, bạn sẽ ấn tượng mãi không quên. Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 Ngõ Văn Chương 2, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0356 188 889

    Email: namdn.mr@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/susicake01

    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    Susi's Cake
    Susi's Cake
    Susi's Cake
    Susi's Cake
  12. Ngọt - Dessert By Diep là một trong những quán bánh ngọt có tiếng tại Hà Thành. Nếu bạn đang muốn tìm một quán bánh ngon, chất lượng để tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan cùng bè bạn thì Ngọt - Dessert By Diep là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn đấy! Nếu bạn vẫn còn lăn tăn lựa chọn giữa vô vàn mẫu bánh đẹp thì bánh su kem béo ngậy chính là bộ sưu tập những chiếc bánh best seller : đẹp nhất, ngon nhất, được yêu thích nhất và bán chạy nhất của Ngọt mà bạn không thể bỏ lỡ đó!


    Bánh su kem của Ngọt ngon với lớp cốt mềm mịn, kem ngọt thanh với nhiều vị. Bánh làm thủ công trong ngày, luôn tươi ngon nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhé! Nếu không tiện đến quán để thưởng thức bánh thì bạn chỉ cần ngồi ở nhà nhấc máy liên hệ với quán thì bánh ngon sẽ được phục vụ tại nhà ngay. Bữa tiệc của bạn sẽ thật trọn vẹn nếu có thêm chiếc bánh của Ngọt - Dessert By Diep đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0899 151 990

    Email: diepphan1005@yahoo.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/NgotDessertbyDiep/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Ngọt - Dessert By Diep
    Ngọt - Dessert By Diep
    Ngọt - Dessert By Diep
    Ngọt - Dessert By Diep
  13. Cửa hàng bánh Giêrađô là một địa chỉ bán bánh ngọt khá nổi tiếng ở Đống Đa, Hà Nội, do Nhóm bảo vệ sự sống Thái Hà khai trương. Đây là địa chỉ bán bánh ship online và offline được rất nhiều tín đồ hảo ngọt yêu thích về chất lượng cũng như độ bắt trend cực nhạy. Giá thành của tiệm cũng cực kỳ phải chăng và phù hợp với ví tiền của nhiều người. Hơn nữa, bánh tại đây đều được dựng bằng hộp giấy thân thiện với môi trường, dảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Vị bánh su kem của Cửa hàng bánh Giêrađô rất đa dạng và thay đổi theo ngày: matcha táo xanh, matcha, chanh vàng hoa cỏ cháy, cherry, chanh leo, caramel hạt phỉ, earlgrey, vani, cheese,... Vỏ bánh giòn rụm, kem mềm mướt thơm lừng, khi ăn, vị kem thơm mát tan trong miệng cực kỳ lôi cuốn. Bánh su kem sữa tươi là một trong những món bánh quen thuộc được rất nhiều người ưa thích của cửa hàng bánh Giêrađô bởi hương vị béo ngọt, thơm ngon. Nếu bạn yêu những chiếc bánh su kem thì hãy đến với Cửa hàng bánh Giêrađô, chắc chắn những món bánh su kem tại đây sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Ngõ 180 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0971 477 923 & 0356 836 884

    Email cuahangbanhgierado@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/CuahangbanhGierado

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cửa hàng bánh Giêrađô
    Cửa hàng bánh Giêrađô
    Cửa hàng bánh Giêrađô
    Cửa hàng bánh Giêrađô



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy