Top 8 Phòng khám thú y uy tín nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Vũ Hồng Ngọc 3386 0 Báo lỗi

Thú cưng là người bạn thân thiết của mỗi gia đình. Trong quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng, sẽ có những lúc vật nuôi xuất hiện những triệu chứng xấu hay bệnh ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Thú cảnh Hanvet có đội ngũ y bác sỹ thú y giàu kinh nghiệm, mang đến cho thú cưng của bạn những dịch vụ tuyệt vời như: khám và điều trị ngoại khoa, triệt sản, tiêm phòng dại và các bệnh thường gặp, tư vấn dinh dưỡng… Chất lượng dịch vụ tại Hanvet sẽ không làm bạn thất vọng, hoàn toàn có thể yên tâm trao gửi sức khỏe thú cưng của mình.


    Bệnh viện Thú cảnh Hanvet luôn đặt lợi ích sức khỏe của thú cưng lên hàng đầu và lấy phương châm luôn cải thiện năng lực chuyên môn, nâng cao kiến thức qua các khóa tập huấn với chuyên viên thú y nước ngoài, hay những buổi thảo luận, hội chẩn nội bộ sau giờ làm việc. Và đây cũng là chìa khóa mang đến sự thành công cho thương hiệu bệnh viện Thú cảnh Hanvet. Bệnh viện luôn tạo được dấu ấn tốt đẹp và trở thành một trong những sự lựa chọn đầu tiên đối với những ai đang có nhu cầu chăm sóc sức khỏe thú cưng.


    Bệnh viện luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, đặt sức khỏe thú cưng lên hàng đầu. Ngoài ra phòng khám còn hỗ trợ tư vấn qua điện thoại cung cấp phác đồ điều trị hợp lý để cho việc điều trị được hiệu quả, cũng như có bác sĩ đến khám trực tiếp tại nhà khi bạn cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 88 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội - 0983 469 063 & 0913 367 270 & 024 3868 7201
    • 86 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội - 0961 084 774

    Email: bvhanvet@gmail.com

    Website: http://hanvetpetclinic.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/HanvetPetHospital/

      Gọi điện
      Bệnh viện Thú cảnh Hanvet
      Bệnh viện Thú cảnh Hanvet
      Bệnh viện Thú cảnh Hanvet
      Bệnh viện Thú cảnh Hanvet

    • Top 2

      Thú y 4pet

      Gọi điện

      Thú y 4pet chuyên khám chữa bênh - tư vấn và cung cấp các dịch vụ chăm sóc thú cưng, tư vấn và cung cấp các dịch vụ chăm soc thú cưng tại nhà. Phòng khám được trang bị đầy đủ thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại nhất để chẩn đoán, điều trị một cách tốt nhất cho thú cưng của các bạn.


      Với đội ngũ bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, luôn cam kết sẽ đem lại sự tin tưởng, sự hài lòng và yêu quý đối với những người yêu động vật. Với phương pháp khám chữa hiện đại và sáng tạo phòng khám có thể chữa được các bệnh nan giải cùng các điều trị nội ngoại khoa khác.


      Luôn tự tin với phương pháp chữa trị hiệu quả, đem lại sự hồi phục nhanh chóng cho các con vật cưng của hàng ngàn khách hàng trong thời gian vừa qua, Thú y 4pet chưa bao giờ thất bại trong bất cứ một trường hợp nào. Phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế với nhiều dịch vụ hấp dẫn dành cho thú cưng như: chó, mèo,... bao gồm kiểm tra sức khỏe, chứng nhận sức khỏe, chụp X Quang và siêu âm, chủng ngừa, phẫu thuật, làm đẹp,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 118 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0949 722 882 & 0985 064 122
      Email: thanhpet85@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/benhvienthuy4pet/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Gọi điện
      Thú y 4pet
      Thú y 4pet
      Thú y 4pet
      Thú y 4pet
    • Top 3

      108 Vet Clinic

      Gọi điện

      Được ra đời với sứ mệnh đưa ra những giải pháp tốt nhất để giúp cho vật nuôi luôn sạch sẽ và khỏe mạnh, 108 Vet Clinic sẽ là cái tên không thể không được nhắc đến trong danh sách này.


      Với đội ngũ bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, chăm sóc, tư vấn, khám chữa bệnh tận tình cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị khám, chữa bệnh hiện đại, tân tiến, một khi đến với 108 Vet Clinic, thú cưng nhà bạn chắc chắn sẽ được kiểm tra và chẩn đoán bệnh chính xác nhất trong thời gian nhanh nhất và điều trị tốt nhất.


      Tại 108 Vet Clinic những chú chó, mèo sẽ được tham khám và chẩn đoán bệnh chính xác bằng các loại máy móc hiện đại chuyên dụng như: máy chụp X Quang, máy siêu âm, máy điện tim,… Tất cả đều là máy móc hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài cho kết quả chính xác. Từ đó các bác sĩ thú y sẽ đưa ra cách điều trị hợp lý, tốt nhất cho thú cưng. Rất nhiều bạn trẻ đã tin tưởng gửi gắm chó mèo tại đây và cảm nhận được sự chăm sóc tận tình, chu đáo của các y, bác sĩ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 108 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0332 208 108
      Fanpage: www.facebook.com/108vetclinic/

      Gọi điện
      108 Vet Clinic
      108 Vet Clinic
      108 Vet Clinic
      108 Vet Clinic
    • Top 4

      Chien Vet Clinic

      Gọi điện

      Bạn cảm thấy lo lắng vì thú cưng của mình đang gặp phải một vài vấn đề về sức khỏe? Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một phòng khám thú y uy tín tại Đống Đa? Vậy thì đừng ngần ngại đến tại hãy đến Chien Vet Clinic. Đây là nơi sở hữu các bác sỹ thú y nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình và yêu thương động vật, chắc chắn luôn đem lại cảm giác an tâm, sự an toàn cho chú chó mèo nhà bạn.


      Chien Vet Clinic ra đời với mục đích mang lại cho những người yêu thú cưng những sản phẩm và chăm sóc toàn diện nhất. Lĩnh vực hoạt động của Chien Vet Clinic bao gồm:

      • Phòng khám thú y: khám chữa bệnh, tiêm phòng, phẫu thuật cho chó mèo,...
      • Buôn bán các loại thuốc thú y dành cho chó mèo.
      • Buôn bán các loại thức ăn cao cấp dành cho chó mèo.
      • Buôn bán các mặt hàng khác như: dầu tắm, mỹ phẩm, phụ kiện, đồ dùng, đồ chơi cho chó mèo.


      Mặt khác với hơn nhiều năm kinh nghiệm, chữa các bệnh thú y cho chó mèo, thú cưng, vật nuôi,… cộng thêm các các thiết bị kỹ thuật chuyên môn cao cấp, được nhập khẩu từ nước ngoài, đem đến tính chính xác cao trong việc chuẩn đoán và điều trị, Chien Vet Clinic hoàn toàn có đủ khả năng để chữa trị bất cứ trường hợp bệnh nào mà thú cưng gặp phải.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 106 ngõ 19 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0977 311 712

      Website: https://www.hanoipetcare.com/

      Fanpage: www.facebook.com/chienvetclinic/

        Gọi điện
        Chien Vet Clinic
        Chien Vet Clinic
        Chien Vet Clinic
        Chien Vet Clinic
      • Phòng khám thú y 2Vet cũng là một địa chỉ cung cấp dịch vụ thú cưng được đánh giá cao tại quận Đống Đa, bởi bên cạnh hiệu quả và sự tận tình thì giá cả cũng rất phải chăng. Bên cạnh đó thì phòng khám thú y 2Vet còn sở hữu cửa hàng thức ăn, phụ kiện thú cưng với các sản phẩm phong phú, rất tiện lợi để bạn và thú cưng có thể tận hưởng toàn bộ dịch vụ một cách nhanh chóng.


        Hiện tại, phòng khám thú y 2Vet triển khai hoạt động phòng khám với đa dạng dịch vụ như: khám - chữa bệnh nội khoa, chẩn đoán hình ảnh bằng siêu âm, xét nghiệm sinh lý - sinh hóa máu, phẫu thuật, tiêm phòng, pet shop,… Trong suốt thời gian vừa qua, phòng khám luôn đặt lợi ích sức khỏe của thú cưng lên hàng đầu, lấy phương châm luôn cải thiện năng lực chuyên môn, nâng cao kiến thức để mang đến những dịch vụ với chất lượng ưu việt nhất.

        Sự thành công của phòng khám thú y 2Vet không chỉ ở hiện đại trong chuẩn đoán mà còn mạnh trong việc điều trị vì hệ thống có điều kiện trang bị đầy đủ các loại thuốc đặc trị các bệnh nội khoa cũng như các loại kháng sinh thế hệ mới nhất, chống lại được sự nhờn thuốc trên thú cưng có nguồn gốc từ chợ hoặc đường phố,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 101 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0866 999 826 & 024 3633 6655
        Email: contact.2vet@gmail.com
        Website: https://2vet.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/ThuY2Vet101duonglang/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

        Gọi điện
        Phòng khám thú y 2Vet
        Phòng khám thú y 2Vet
        Phòng khám thú y 2Vet
        Phòng khám thú y 2Vet
      • Kể từ khi ra đời, dưới sự dẫn dắt của CEO Nguyễn Văn Hòa, PetHealth luôn tự hào là một trong những bệnh viện thú y hàng đầu Việt Nam. Với hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ, tổ chức nhiều buổi hội thảo đầy quy mô, liên tiếp là đối tác quan trọng của nhiều công ty lớn như: Viphavet, Ipet,…


        Cùng với hàng chục nghìn khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành trong suốt quá trình từ khi thành lập tới hiện tại. Bệnh viện thú y PetHealth không giới hạn bản thân trong những khuôn khổ cố định nào, mà luôn đặt ra những mục tiêu và thử thách mới.


        Tại sao chọn PetHealth Đống Đa?

        • Đội ngũ bác sĩ thú y được đào tạo chuyên sâu tại các trường Đại học, bệnh viện uy tín trong và ngoài nước.
        • Nhân viên thân thiện: Luôn đào tạo đội ngũ nhân viên dưới quy chuẩn khét khe, từ nụ cười, lời nói cho tới cử chỉ. Bởi sự hài lòng tuyệt đối của bạn là điều PetHealth hướng tới.
        • Trang thiết bị hiện đại: Tất cả các trang thiết bị tại các phòng chuyên môn của PetHealth đều đạt tiêu chuẩn của bộ nông nghiệp.
        • Mỗi tháng PetHealth đều có những chương trình ưu đãi khác nhau để tri ân khách hàng đã tin tưởng.
        • ...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 55 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0961 319 682

        Hotline: 1900 299 982

        Email: mypet.hospital@gmail.com

        Website: https://pethealth.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/pethealth.vn/

        Gọi điện
        Bệnh viện thú y PetHealth
        Bệnh viện thú y PetHealth
        Bệnh viện thú y PetHealth
        Bệnh viện thú y PetHealth
      • Phòng khám thú y Tôn Đức Thắng - Shining Pet nằm trong số những phòng khám uy tín ở quận Đống Đa, Hà Nội. Với đội ngũ tay nghề cao và chất lượng phục vụ tốt Shining Pet từ lâu là địa chỉ phòng khám tin cậy cho mọi người ở khu vực Đống Đa và các quận lân cận.


        Phòng khám tự hào là một thương hiệu thú y mới đã rất thành công trong việc hợp tác cũng như trực tiếp thực hiện nhiều dự án và hoạt động thú y tại Việt Nam. Những dịch vụ tại phòng khám gồm có: điều trị đa khoa, tiêm ngừa, xét nghiệm, phẫu thuật, châm cứu trị liệu,...


        Ngoài ra, Shining Pet còn có đội ngũ bác sĩ thú y là người có nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên học hỏi nhiều kiến thức xung quanh, đúc kết từ những ca phẫu thuật khó, nâng cao tay nghề. Cho tới hiện nay ngoài khám chữa bệnh Shining Pet còn cung cấp rất đa dạng các loại hình dịch vụ thú cưng như: xét nghiệm – chẩn đoán, tiêm phòng – phòng chống ký sinh trùng,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 276 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà nội
        Điện thoại: 0369 102 021
        Fanpage: www.facebook.com/Phòng-khám-thú-y-Tôn-Đức-Thắng_-Đống-Đa_Shining-Pet-107638115011193/

        Gọi điện
        Shining Pet
        Shining Pet
        Shining Pet
        Shining Pet
      • Phòng khám thú y Gia Đình với chất lượng cao với các dịch vụ điều trị nội, ngoại trú, phẫu thuật, khám chữa bệnh, tiêm phòng… Ngoài ra phòng khám còn cung cấp các loại đồ dùng cho vật nuôi, các loại thức ăn cao cấp, các phụ kiện, đồ chơi, dầu tắm, mỹ phẩm… cho chó mèo. Chắc chắn những dịch vụ đó sẽ làm hài lòng và đem lại sự yên tâm với những người yêu thú cưng.


        Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, phòng khám thú y Gia Đình vẫn luôn không ngừng tìm kiếm và ứng dụng thiết bị hiện đại nhất là trợ thủ đắc lực trong việc điều trị và khám chữa, chăm sóc thú cưng hiện nay. Mặt khác, với một đội ngũ y, bác sỹ thú y giỏi, giàu kinh nghiệm kết hợp với không gian bệnh viện được thiết kế, bố trí tinh tế, phòng khám thú y Gia Đình nỗ lực hết sức để tạo một không gian tiện nghi, hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

        Hiện tại, phòng khám thú y Gia Đình triển khai hoạt động phòng khám với đa dạng dịch vụ như: khám – chữa bệnh nội khoa, chẩn đoán hình ảnh bằng siêu âm, xét nghiệm sinh lý - sinh hóa máu, phẫu thuật, tiêm phòng, pet shop, tư vấn chăm sóc & nuôi dưỡng thú cưng,…



        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 11B Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0966 683 628

        Email: idonis20@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/bsty.giadinh0966683628/

          Gọi điện
          Phòng khám thú y Gia Đình
          Phòng khám thú y Gia Đình
          Phòng khám thú y Gia Đình
          Phòng khám thú y Gia Đình



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy