Top 8 Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Thanh Hóa

Thư Thư 6387 0 Báo lỗi

Nuôi thú cưng từ lâu đã trở thành một trong những sở thích thú vị của rất nhiều gia đình. Thế nhưng một trong những vấn đề mà không ít người lo lắng chính là ... xem thêm...

  1. PetHealth Thanh Hóa chính thức ra đời vào 20/09/2018 và luôn tự hào là một trong những bệnh viện thú y hàng đầu Việt Nam. Tiêu chí hoạt động của bệnh viện là luôn đặt lợi ích của khách hàng lên làm ưu tiên hàng đầu, quan tâm đến từng nhu cầu và mong muốn của khách hàng dù chỉ là nhỏ nhất. Với hơn 30.000 khách hàng luôn đồng hành trong suốt thời gian vừa qua, PetHealth không chỉ tập trung vào mảng khám chữa bệnh mà còn mở rộng thêm nhiều dịch vụ mới như Bác sĩ thú y tại nhà, Khách sạn chó mèo, Cắt tỉa lông chó mèo...


    Sở hữu đội ngũ bác sĩ thú y được đào tạo chuyên sâu tại các trường đại học, bệnh viện uy tín trong và ngoài nước, PetHealth luôn mang đến những dịch vụ chất lượng cho thú cưng nhà bạn kèm theo đó là một giá thành hợp lý. Bên cạnh đó, tất cả các trang thiết bị tại các phòng chuyên môn của PetHealth đều an toàn, hiện đại, đạt tiêu chuẩn của Bộ Nông Nghiệp. Để có được sự thuận tiện nhất khi đến đây, bạn có thể đặt cuộc hẹn trực tuyến hoặc liên hệ qua điện thoại. Về thời gian làm việc, để có thể đáp ứng tốt nhất to nhu cầu của khách hàng, Bệnh viện thú y Pethealth Thanh Hóa phục vụ 24h và tất cả các ngày trong năm, kể cả ngày lễ Tết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 43 Đại Lộ Lê Lợi, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0976 094 882

    Email: chinhanhthanhhoa@pethealth.vn

    Website: https://pethealth.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/pethealthth

    Gọi điện
    Bệnh viện thú y Pethealth Thanh Hóa
    Bệnh viện thú y Pethealth Thanh Hóa
    Bệnh viện thú y Pethealth Thanh Hóa
    Bệnh viện thú y Pethealth Thanh Hóa

  2. Top 2

    Phòng khám thú y Thanhhoapet

    Gọi điện

    Phòng khám thú y Thanhhoapet chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, khám, điều trị, phẫu thuật và làm đẹp cho các bạn thú cảnh trên địa bàn thành phố Thanh Hóa. Với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, phương pháp khám chữa tiên tiến và sáng tạo, phòng khám có thể chữa được rất nhiều bệnh mà thú cưng nhà bạn gặp phải. Không chỉ bởi hệ thống khám bệnh hiện đại, Phòng khám thú y Thanhhoapet còn được trang bị đầy đủ các loại thuốc đặc trị bệnh nội khoa cũng như các loại thuốc kháng sinh cho thú cưng của bạn. Và nhiều dịch vụ đa dạng khác từ triệt sản cho đến làm đẹp.


    Ngoài ra, tại Phòng khám thú y ThanhHoaPet cung cấp đa dạng các dịch vụ như:

    • Xét nghiệm và điều trị các bệnh trên thú cưng.
    • Lưu trú thú cưng.
    • Triệt sản thú cưng.
    • Siêu âm, X.quang thú cưng.
    • Mổ đẻ và đỡ đẻ thú cưng.
    • Các phẫu thuật khác ( Đóng đinh nội tủy, nẹp xương, bó bột, thâm mỹ tai, mắt, đuôi, và các khối u...)

    Hãy nhanh tay nhấp máy gọi cho ThanhHoaPet khi BOSS của bạn có vấn đề về sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số147 đường Quang Trung, P. Ngọc Trạo, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0976 589 138
    Email: nguyendoanquyet138@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Phòng-khám-thú-y-Thanhhoapet-545321905925479

    Gọi điện
    Phòng khám thú y Thanhhoapet
    Phòng khám thú y Thanhhoapet
    Phòng khám thú y Thanhhoapet
    Phòng khám thú y Thanhhoapet
  3. Top 3

    Phòng khám thú y 36 Pet

    Gọi điện

    Phòng khám thú y 36 Pet là điểm tiếp theo mà bạn nên ghé qua nếu thú cưng nhà bạn đang gặp phải vấn đề về sức khỏe. Nơi đây hiện tại đang là một trong những cơ sở hàng đầu được lãnh đạo bởi bác sỹ thú y Lê Kiên có nhiều kinh nghiệm, cực kỳ tâm huyết và có trình độ cao. 36 Pet có dịch vụ siêu âm, tư vấn sức khỏe, điều trị và phẫu thuật cho chó mèo. Ngoài ra, nếu cún cưng nhà bạn đang thiếu những đồ dùng xinh xắn thì phòng khám cũng sẵn sàng phục vụ quý khách.


    Với mục tiêu phục vụ tốt nhất cho các thú cưng, Phòng khám thú y 36 Pet luôn chú trọng trang bị thiết bị máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn. Các loại thuốc phục vụ cho việc khám chữa bệnh cũng được cam kết về chất lượng và hiệu quả. Luôn tự tin với phương pháp chữa trị hiệu quả, 36 Pet hứa hẹn đem lại sự hồi phục nhanh nhất cho các vật cưng của hàng ngàn khách hàng trong thời gian vừa qua. Bên cạnh đó, trên Fanpage của phòng khám cũng liên tục cập nhật thông tin về các bệnh thường gặp ở chó, mèo cũng như cách chăm sóc. Đây chính là những kĩ năng cần thiết mà bạn cần trang bị trước khi bắt đầu tìm kiếm một thú cưng để nuôi trong nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 63 Lê Văn Hưu, P. Tân Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 0975 257 575
    • Cầu Còng, TT. Hải Hoà, TX. Nghi Sơn, Thanh Hóa - 0966 545 546

    Điện thoại: 0982 098 909

    Email: lekien.k10@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamthuy0982098909

    Website: 07:30 AM - 21:00 PM

    Gọi điện
    Phòng khám thú y 36 Pet
    Phòng khám thú y 36 Pet
    Phòng khám thú y 36 Pet
    Phòng khám thú y 36 Pet
  4. Phòng Khám Thú Y Bum’s House & Petshop không chỉ là phòng khám chữa bệnh cho thú cưng mà còn là nơi chuyên khám định kỳ giúp bạn theo dõi được tình trạng sức khỏe của thú cưng, sớm phát hiện nếu chúng có dấu hiệu bị bệnh, điều trị kịp thời và dứt điểm để thú cưng được khỏe mạnh. Ngoài ra, Bum’s House & Petshop còn có các dịch vụ khác như cung cấp các sản phẩm dành cho thú cưng như thức ăn, chuồng, quần áo, đồ chơi… Bum’s House & Petshop là địa chỉ uy tín và chất lượng hàng đầu trong việc khám và chữa bệnh thú cưng tại tỉnh Thanh Hóa mà bạn không thể bỏ qua.


    Phòng Khám Thú Y Bum’s House & Petshop còn cung cấp đa dạng các dịch vụ khám, chữa bệnh cho thú cưng như chụp X-quang, siêu âm, xét nghiệm máu, khám tổng quát… thú cưng sẽ có được kết quả chẩn đoán chính xác về bệnh lý và có liệu trình điều trị thích hợp nhất. Ngoài ra, hiện tại phòng khám thú y Bum’s House đã cập nhật vô vàn các mẫu quần áo cực chất cùng với đó là các mẫu đệm ấm áp , siêu yêu để phục vụ các BOSS. Bằng sự đa dạng và chất lượng của các dịch vụ ở Bum’s House Thanh Hóa, những khách hàng đến đây đều cảm thấy hài lòng, tin tưởng và luôn quay trở lại khi cần thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 38 Đường Ngô Quyền, P. Điện Biên, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0988 339 297 & 0972 966 154
    Email: Vinhtran555@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bumhousepetshop

    Gọi điện
    Phòng Khám Thú Y Bum’s House & Petshop
    Phòng Khám Thú Y Bum’s House & Petshop
    Phòng Khám Thú Y Bum’s House & Petshop
    Phòng Khám Thú Y Bum’s House & Petshop
  5. Nếu thú cưng của bạn đang gặp phải vấn đề về sức khỏe thì Phòng khám thú y Bác sĩ Lê Tiến chính là một trong những gợi ý tốt nhất mà bạn nên lựa chọn. Nơi đây được thành lập với mục đích mang lại cho những người yêu thú cưng các sản phẩm phục vụ cho việc ăn, ngủ của thú cưng cũng như các dịch vụ chăm sóc toàn diện nhất như tư vấn, khám chữa bệnh chó mèo, nhận điều trị lưu trú, tiêm phòng vắc xin, phẫu thuật cắt đuôi, mổ đẻ, cắt tai, triệt sản,...


    Một trong những ưu điểm của Phòng khám thú y Bác sĩ Lê Tiến chính là bác sĩ có nhận dịch vụ điều trị tại nhà, do vậy khách hàng có thể liên hệ phòng khám để thú cưng nhà mình nhận được sự chăm sóc kịp thời. Những chú chó, chú mèo nhà bạn sẽ không phải ra khỏi nhà nhưng vẫn được điều trị chu đáo và đúng phương pháp. Với phương châm luôn đặt lợi ích sức khỏe của thú cưng lên hàng đầu nên phòng khám luôn chú trọng việc cải thiện năng lực chuyên môn, nâng cao kiến thức để đảm bảo đưa ra những phương hướng xử lý tốt nhất cho các trường hợp gặp phải ở thú cưng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 78 đường Dương Đình Nghệ, P. Tân Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0965 697 678

    Fanpage: www.facebook.com/tientt.le | www.facebook.com/phongkhamchomeothanhhoa

    Gọi điện
    Phòng khám thú y Bác sĩ Lê Tiến
    Phòng khám thú y Bác sĩ Lê Tiến
    Phòng khám thú y Bác sĩ Lê Tiến
    Phòng khám thú y Bác sĩ Lê Tiến
  6. Phòng khám thú y Hoằng Hóa, Thanh Hóa là địa chỉ được nhiều người tin tưởng lựa chọn để trao gửi những chú thú cưng của mình. Bệnh viện được bố trí vô cùng khoa học với khu vực khám chữa bênh, phẫu thuật, chăm sóc và nuôi giữ riêng. Đặc biệt là phòng khám còn ứng dụng các kỹ thuật hiện đại trong chẩn đoán bệnh cho thú cưng trong thời gian nhanh nhất, nhanh chóng đưa ra liệu trình chữa bệnh và chăm sóc cho thú cưng, nhất là các trường hợp bệnh nặng như viêm tử cung, sạn bàng quang, các khối u ở nội tạng, cũng như dự đoán được ngày sinh, các dạng chấn thương…


    Không chỉ là việc điều trị, việc gặp gỡ, trao đổi, tương tác với khách hàng cũng là điều vô cùng quan trọng dẫn đến thành công của Phòng khám thú y Hoằng Hóa, Thanh Hóa. Phòng khám sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng do trạm thú y này luôn ứng dụng kỹ thuật hiện đại trong việc chẩn đoán nhanh tìm ra nguyên nhân một số bệnh phổ biến ở thú cưng, đưa ra được phác đồ điều trị chính xác, rút ngắn được thời gian chữa trị, ít tốn kém cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 49 đường ĐT 510 Dư Khánh, Hoằng Đạo, Hằng Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại:0858 838 395 & 0947 814 333
    Fanpage: www.facebook.com/Phòng-khám-thú-y-Hoằng-Hóa-Thanh-Hóa-100754195130255

    Gọi điện
    Phòng khám thú y Hoằng Hóa, Thanh Hóa
    Phòng khám thú y Hoằng Hóa, Thanh Hóa
    Phòng khám thú y Hoằng Hóa, Thanh Hóa
    Phòng khám thú y Hoằng Hóa, Thanh Hóa
  7. Top 7

    Bệnh Viện Thú Y 1992

    Gọi điện

    Bệnh Viện Thú Y 1992 là địa chỉ được nhiều người tin tưởng lựa chọn để trao gửi những chú thú cưng của mình. Bệnh viện được bố trí vô cùng khoa học với khu vực khám chữa bệnh, phẫu thuật, chăm sóc và nuôi giữ riêng. Với sự đầu tư kỹ lưỡng, Bệnh Viện Thú Y 1992 đáp ứng quy chuẩn của một phòng khám thú y, từ trang thiết bị, máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn cho đến các loại thuốc sử dụng đều an toàn, chất lượng. Bác sĩ thú y cũng là người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh vật nuôi sẽ đưa ra kết quả chẩn đoán tốt nhất cho thú cưng của bạn.


    Đến với Bệnh Viện Thú Y 1992 sẽ được đáp ứng đầy đủ các dịch vụ thú cưng mà ít nơi nào có thể thỏa mãn được. Từ khâu tư vấn chăm sóc, nuôi dưỡng, chích ngừa lúc còn non đến làm đẹp dạy dỗ lúc trưởng thành, chẩn đoán phòng bệnh lúc về già và chữa trị, phẫu thuật,... Đồng thời, tại Bệnh Viện Thú Y 1992 cũng luôn tự hào là một thương hiệu thú y mới đã rất thành công trong việc trực tiếp thực hiện nhiều hoạt động điều trị thú y ở Thanh Hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 24 Bùi Thị Xuân, P. Ngọc Trạo, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0898 631 992
    Email: Petclinic1992@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamthuythanhhoa1992
    Gọi điện
    Bệnh Viện Thú Y 1992
    Bệnh Viện Thú Y 1992
    Bệnh Viện Thú Y 1992
    Bệnh Viện Thú Y 1992
  8. Phòng khám thú y Hoàng Long - Đậu Petshop Nông Cống là một trong những cơ sở khám thú y chất lượng tại Nông Cống. Với đội ngũ nhân viên tại phòng khám được hướng dẫn cách ứng xử phù hợp với chủ nuôi và thú cưng, được đào tạo chuyên sâu về các kiến thức chuyên ngành về dấu hiệu và triệu chứng của bệnh tật, nhận biết được tất cả biểu hiện và ngôn ngữ cơ thể của thú cưng. Phòng khám thú y Đậu Petshop luôn cố gắng thay đổi, cập nhật với tâm thế luôn phát triển theo hướng uy tín – chất lượng – hiện đại để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của chủ nuôi tại khu vực Nông Cống.


    Khi bắt đầu khởi động phòng khám thú y Đậu Petshop, đội ngũ điều hành phòng khám luôn hướng tới các ” bé” trong khu vực được khám và điều trị với chất lượng tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. Đặc biệt, phòng khám thú y Hoàng Long - Đậu Petshop Nông Cống muốn mang đến cho thú cưng của bạn sự chăm sóc và nuôi dưỡng bằng cách cung cấp các dịch vụ uy tín, chất lượng và hiện đại nhất, tạo ra sự an tâm và tin tưởng nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: SN 765 Đường Nam Sơn, TT. Nông Cống, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0818 856 113
    Fanpage: www.facebook.com/Phòng-khám-thú-y-Hoàng-Long-Đậu-Petshop-Nông-Cống-107762437925628

    Gọi điện
    Phòng khám thú y Hoàng Long - Đậu Petshop Nông Cống
    Phòng khám thú y Hoàng Long - Đậu Petshop Nông Cống
    Phòng khám thú y Hoàng Long - Đậu Petshop Nông Cống
    Phòng khám thú y Hoàng Long - Đậu Petshop Nông Cống



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy