Top 9 Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Trà Vinh

Thu Huynh 918 0 Báo lỗi

Hiện nay, khi việc nuôi thú cưng ngày càng trở thành xu thế hấp dẫn thì việc chăm sóc thú cưng như thế nào là tốt lại là một câu hỏi khó đối với rất nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phòng khám thú y Đông A Pet

    Gọi điện

    Địa chỉ đáng tin cậy trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe thú cưng tại Trà Vinh mà toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Phòng khám thú y Đông A Pet. Phòng khám thú y Đông A Pet mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ thăm khám chữa bệnh khác nhau cho chó mèo bên cạnh tiêm phòng, siêu âm, phẫu thuật, mổ đẻ, triệt sản... cũng như bán đa dạng các thức ăn, phụ kiện, spa chó mèo. Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường, phòng khám đã cứu và chữa trị được cho nhiều chó, mèo,... mang lại sức khỏe cho thú cưng và hạnh phúc cho các cô cậu chủ.


    Sở dĩ Phòng khám thú y Đông A Pet có được sự ủng hộ như ngày hôm nay phần lớn là vì sự hiệu quả cao trong việc điều trị bệnh. Các bé sau khi được chữa bởi y bác sĩ nơi đây đều có sức khỏe tốt hơn, ăn khỏe hơn, hoạt bát hơn,... Một phần quan trọng góp phần làm nên thành công này chính là các bác sĩ chuyên môn cao, hết mình vì vật nuôi và không ngừng cải thiện tiếp thu kiến thức mới. Ngoài ra, giá cả tại đây còn rất phải chăng và Phòng khám thú y Đông A Pet cũng thường mở các chương trình tẩy giun miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 317 Mười Chín Tháng Năm, P. 7, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0896 676 604
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamthuytravinh/

    Gọi điện
    Phòng khám thú y Đông A Pet
    Phòng khám thú y Đông A Pet
    Phòng khám thú y Đông A Pet
    Phòng khám thú y Đông A Pet

  2. Top 2

    Phòng khám thú y Hữu Nhân

    Gọi điện

    Phòng khám thú y Hữu Nhân là cái tên không thể thiếu trong danh sách các địa chỉ chữa bệnh cho thú cưng tại Trà Vinh. Phòng khám cung cấp đầy đủ các dịch vụ đa dạng từ phẫu thuật như mổ lấy thai, triệt sản, mổ nối xương, mổ sạn,... tiêm chủng phòng bệnh, siêu âm, chụp x-quang cùng các dịch vụ làm đẹp: tắm sấy cắt tỉa lông, cắt móng,… Cho đến nay, phòng khám vẫn luôn nỗ lực hết sức để tạo một không gian tiện nghi, hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Với đội ngũ bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, chăm sóc, tư vấn, khám chữa bệnh tận tình cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị khám, chữa bệnh hiện đại, tân tiến, một khi đến với Phòng khám thú y Hữu Nhân, thú cưng nhà bạn chắc chắn sẽ được kiểm tra và chẩn đoán bệnh chính xác nhất trong thời gian nhanh nhất và điều trị tốt nhất. Sự thành công của Phòng khám thú y Hữu Nhân không chỉ ở sự tận tâm và trách nhiệm mà còn mạnh trong việc chú trọng đầu tư hệ thống có điều kiện trang bị đầy đủ các loại thuốc đặc trị bệnh cho các bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 354 Võ Nguyên Giáp, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0946 808 323
    Email: nhandoantv@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/pktyhuunhan/

    Gọi điện
    Phòng khám thú y Hữu Nhân
    Phòng khám thú y Hữu Nhân
    Phòng khám thú y Hữu Nhân
    Phòng khám thú y Hữu Nhân
  3. Top 3

    Phòng Khám Thú Y Pet Honey

    Gọi điện

    Phòng Khám Thú Y Pet Honey là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy của nhiều chủ nuôi thú cưng ở Trà Vinh về dịch vụ khám chữa bệnh thú cưng cùng với tất cả các dịch vụ khác cũng như thẩm mỹ và luôn sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu dù là khó khăn nhất từ phía khách hàng. Tại đây có những dịch vụ như khám chữa bệnh, tiêm phòng cho chó mèo và thú cảnh, phẫu thuật các loại, siêu âm, xét nghiệm máu, chăm sóc cắt, tỉa,... và buôn bán thức ăn, phụ kiện đồ chơi vật dụng dành cho thú cưng.

    Phòng Khám Thú Y Pet Honey
    cam kết sẽ luôn phát huy và phát triển hơn nữa để phục vụ được tốt hơn, nhiều hơn cho các thành viên nhỏ trong gia đình khách hàng tại Trà Vinh. Chính vì thế, tại Phòng Khám Thú Y Pet Honey, bác sỹ, chăm sóc viên lành nghề luôn được cập nhật kiến thức mới, được trau dồi kỹ năng, sự sáng tạo với mục tiêu cuối cùng là mang đến vẻ đẹp, sức khỏe tốt nhất cho các bé. Hãy đến với nơi đây để mang đến sức khỏe cho thú cưng nhà mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 205 Nguyễn Đáng, P. 7, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0354 596 879
    Fanpage: www.facebook.com/PhongkhamthuyTPTraVinh/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Thú Y Pet Honey
    Phòng Khám Thú Y Pet Honey
    Phòng Khám Thú Y Pet Honey
    Phòng Khám Thú Y Pet Honey
  4. Top 4

    Phòng khám thú y Như

    Gọi điện

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mang thú cưng nhà mình đến đâu chữa bệnh thì hãy đến với Phòng khám thú y Như. Tại đây, quá trình khám chữa bệnh cho thú cưng đều bắt nguồn từ chính lòng yêu thương đến từ đội ngũ y bác sĩ thú y, chính vì vậy mà qua nhiều năm hành nghề, phòng khám luôn nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng. Phòng thực hiện nhiều công tác phục vụ vật nuôi, như chăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh, cung cấp vaccine tiêm phòng ngừa bệnh, triệt sản, mổ đẻ, tắm tỉa làm đẹp thú cưng,...


    Là nơi sở hữu các bác sỹ thú y nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình và yêu thương động vật, chắc chắn Phòng khám thú y Như sẽ luôn đem lại cảm giác an tâm, sự an toàn cho chú chó mèo nhà bạn. Mặt khác với hơn nhiều năm kinh nghiệm, chữa các bệnh thú y cho chó mèo, thú cưng, vật nuôi,… kết hợp với các các thiết bị kỹ thuật chuyên môn cao cấp, được nhập khẩu từ nước ngoài, phòng khám cam đoan tính chính xác cao trong việc chẩn đoán và điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174B, Võ Văn Kiệt, P. 7, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0902 524 318
    Email: mongnhupetpro@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/people/Phòng-khám-thú-y-Như/100037338473850/

    Gọi điện
    Phòng khám thú y Như
    Phòng khám thú y Như
    Phòng khám thú y Như
    Phòng khám thú y Như
  5. Top 5

    Phòng khám thú y Càng Long

    Gọi điện

    Phòng khám thú y Càng Long tại Trà Vinh đặc biệt cung cấp các dịch vụ như khám, chữa bệnh, tiêm phòng, siêu âm, phẫu thuật, mổ đẻ, triệt sản... cung cấp thức ăn, phụ kiện, spa chó mèo,... và là phòng khám được nhiều người dân tín nhiệm. Khi mang thú cưng nhà bạn đến đây, chắc chắn bé sẽ được chăm sóc tận tình, với đội ngũ bác sĩ nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm trên lĩnh vực chăm sóc thú cưng. Bằng sự đa dạng và chất lượng của các dịch vụ, những khách hàng đến đây đều cảm thấy hài lòng, tin tưởng và luôn quay trở lại mỗi khi vật nuôi cần chữa bệnh.


    Chưa dừng lại ở đó, khi đến Phòng khám thú y Càng Long bạn sẽ được chia sẻ các bí quyết để chăm sóc tốt cho thú cưng của mình. Chính vì thế, nếu như bạn nhận thấy thú cưng của mình có những dấu hiệu không tốt thì hãy liên hệ ngay với bác sĩ tại Phòng khám thú y Càng Long để được tư vấn và thăm khám kịp thời. Với tinh thần làm việc tận tâm phòng khám cam kết sẽ đem đến những dịch vụ tốt nhất dành cho thú cưng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL53, khóm 5, TT. Càng Long, Trà Vinh
    Điện thoại: 0345 471 616
    Fanpage: www.facebook.com/BsBaoKieu/

    Gọi điện
    Phòng khám thú y Càng Long
    Phòng khám thú y Càng Long
    Phòng khám thú y Càng Long
    Phòng khám thú y Càng Long
  6. Top 6

    Phòng Khám Thú Y Mỹ Linh

    Gọi điện

    Phòng Khám Thú Y Mỹ Linh cũng là một địa chỉ cung cấp dịch vụ thú cưng được đánh giá cao tại tỉnh Trà Vinh, bởi bên cạnh hiệu quả và sự tận tình của các bác sĩ thì giá cả cũng rất phải chăng. Bên cạnh đó thì Phòng Khám Thú Y Mỹ Linh còn sở hữu cửa hàng thức ăn, phụ kiện thú cưng với các sản phẩm phong phú, đa dạng rất tiện lợi để bạn và thú cưng có thể tận hưởng toàn bộ dịch vụ một cách nhanh chóng.


    Đáp ứng quy chuẩn của một phòng khám thú y hàng đầu bao gồm: trang bị máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn, bác sỹ thú y là người kinh nghiệm trong đào tạo bác sỹ thú y và khám chữa bệnh vật nuôi, yêu nghề, chịu được sự vất vả cùng thái độ niềm nở, ân cần trong phong cách phục vụ đối với cả chủ lẫn vật nuôi, Phòng Khám Thú Y Mỹ Linh luôn tạo được dấu ấn tốt đẹp và trở thành một trong những sự lựa chọn đầu tiên đối với những ai đang có nhu cầu chăm sóc sức khỏe thú cưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 137 Phan Đình Phùng, P. 6, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0918 554 920
    Email: buulink@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=61551006094759&mibextid=LQQJ4d
    Gọi điện
    Phòng Khám Thú Y Mỹ Linh
    Phòng Khám Thú Y Mỹ Linh
    Phòng Khám Thú Y Mỹ Linh
    Phòng Khám Thú Y Mỹ Linh
  7. Top 7

    Phòng Khám Thú Y Oxy Pet

    Gọi điện

    Phòng Khám Thú Y Oxy Pet chuyên khám chữa bệnh - tư vấn và cung cấp các dịch vụ chăm sóc thú cưng, tư vấn và cung cấp các dịch vụ chăm sóc thú cưng tại nhà. Phòng khám Phòng Khám Thú Y Oxy Pet được trang bị đầy đủ thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại nhất để chẩn đoán, điều trị một cách tốt nhất cho thú cưng của các bạn.


    Tại Phòng Khám Thú Y Oxy Pet đội ngũ y bác sỹ, chăm sóc viên lành nghề luôn được cập nhập kiến thức mới. Được trau dồi kỹ năng, sự sáng tạo. Với mục tiêu cuối cùng là mang đến vẻ đẹp, sức khỏe tốt nhất cho các bé thú cưng. Tại đây, có những dịch vụ như: Điều trị bệnh chó mèo – Xét nghiệm siêu âm mổ đẻ chó mèo – Tiêm phòng – Làm đẹp cắt tỉa lông – Giải phẫu tiểu phẫu – Thiến chó mèo đực cái – cung cấp linh kiện thức ăn dinh dưỡng dành cho chó mèo. Phòng Khám Thú Y Oxy Pet luôn hoàn thành sản phẩm đúng hẹn với thống nhất của khách hàng, không làm trễ tiến độ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Nguyễn Thị Minh Khai, K. 1, P. 2, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0987 585 692
    Email: oxypet.TV@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/oxypet.clinic
    Gọi điện
    Phòng Khám Thú Y Oxy Pet
    Phòng Khám Thú Y Oxy Pet
    Phòng Khám Thú Y Oxy Pet
    Phòng Khám Thú Y Oxy Pet
  8. Top 8

    Phòng khám thú y Thuận

    Gọi điện

    Phòng khám thú y Thuận tự hào là phòng khám thú y được nhiều khách hàng sinh sống, làm việc tại Trà Vinh tin tưởng bởi dịch vụ uy tín, đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, giỏi chuyên môn. Tại đây đã chữa trị cho hàng ngàn ca chó mèo với các loại bệnh từ nhẹ tới nặng. Cùng hệ thống máy móc hiện đại, nơi đây hoàn toàn đáp ứng được sự kỳ vọng của khách hàng bằng kinh nghiệm chuyên môn chất lượng với mức chi phí hợp lý.


    Phòng khám thú y Thuận thường xuyên tiếp nhận các trường hợp như giảm bạch cầu ở mèo, ký sinh trùng máu, nôn mửa, tiêu chảy, đường ruột... và các trường hợp phổ biến như triệt sản, xổ giun, tiêm ngừa... Phòng khám luôn tư vấn rất kỹ lưỡng cho các chủ nuôi về bệnh và cách xử lý, cũng như biết cách khi nào nên mang động vật đến phòng khám thú y. Với nhiều năm kinh nghiệm, Phòng khám thú y Thuận đang không ngừng tìm tòi, học hỏi nhằm đem lại hiệu quả hơn trong việc chẩn đoán - điều trị, với mong muốn mang đến những gì tốt nhất cho thú cưng của quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: tỉnh lộ 911, Ấp Tân Tiến, Càng Long, Trà Vinh
    Điện thoại: 0339 644 968
    Email: thuangg123@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064222910272
    Gọi điện
    Phòng khám thú y Thuận
    Phòng khám thú y Thuận
    Phòng khám thú y Thuận
    Phòng khám thú y Thuận
  9. Top 9

    Phòng Khám Thú Y Moon Pet

    Gọi điện

    Phòng Khám Thú Y Moon Pet là phòng khám thú y uy tín ở tỉnh Trà Vinh được khá nhiều người lựa chọn. Cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc, khám, điều trị, phòng bệnh và phẫu thuật cho thú cưng của bạn. Phòng Khám Thú Y Moon Pet được bố trí khoa học. Có khu vực riêng để phẫu thuật và nuôi giữ các động vật sạch bệnh. Có khu vực cách ly để nuôi nhốt và điều trị cho những động vật mắc bệnh có tính lây nhiễm mạnh và nguy hiểm. Giảm thiểu tối đa việc lây nhiễm giữa các động vật đến khám. Phòng khám luôn nhận được sự hài lòng và ủng hộ từ khách hàng.


    Bên cạnh trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ thú y tại Phòng Khám Thú Y Moon Pet cũng được khách hàng yêu mến, tin tưởng bởi tay nghề chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm khám bệnh, chữa trị cho chó mèo. Khách hàng có thể liên hệ với phòng khám để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng qua điện thoại hoặc cung cấp phác đồ điều trị hợp lý nhất để quá trình điều trị hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13 Nguyễn Chí Thanh, P, 6,TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0974 225 884
    Email: anh170687@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100084302794666
    Gọi điện
    Phòng Khám Thú Y Moon Pet
    Phòng Khám Thú Y Moon Pet
    Phòng Khám Thú Y Moon Pet
    Phòng Khám Thú Y Moon Pet



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy