Top 5 Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Tây Ninh

Thu Huynh 685 0 Báo lỗi

Là một người yêu động vật chắc hẳn bạn sẽ nuôi một bé thú cưng như chó mèo trong nhà đúng không nào. Vì thế chắc hẳn cũng có những lúc bạn cảm thấy khó khăn ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ khám bệnh, spa cho thú cưng thì Phòng Khám Thú Y Châu Toàn chính là cái tên đầu tiên Toplist muốn giới thiệu trong danh sách này. Phòng Khám Thú Y Châu Toàn là một cái tên quen thuộc với những ai yêu thích thú cưng, là một phòng khám đáng tin cậy bởi đội ngũ nhân viên tận tình, thân thiện, đảm bảo sự chăm sóc tốt nhất cho thú cưng, được nhiều người dân yêu mến và chọn lựa bởi dịch vụ chăm sóc thú cưng tại đây vô cùng đa dạng, chất lượng bao gồm các dịch vụ khám khám chữa bệnh cho thú cưng như tư vấn điều trị tại nhà, khám bệnh điều trị tại phòng khám, phẫu thuật triệt sản, mổ lấy thai, tiêm vaccine phòng ngừa,...


    Bên cạnh sự đa dạng về dịch vụ, sự đầu tư về trang thiết bị và mở rộng cơ sở kinh doanh thì Phòng Khám Thú Y Châu Toàn còn được tin tưởng bởi vị bác sĩ có tay nghề cao, trình độ chuyên môn cao mà còn luôn ý thức trau dồi kiến thức, tiếp thu những kỹ năng mới, không ngừng học hỏi và rèn luyện. Bên cạnh đó, bác sĩ luôn không ngừng hỗ trợ cho nhiều khách hàng khó khăn, không ngại cực nhọc mà hết mình chữa bệnh cho các bé. Hơn nữa, đường dây nóng của phòng khám luôn sẵn sàng hỗ trợ khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 238 Lạc Long Quân, P. 4, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    • 260 Lạc Long Quân, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0392 926 965
    Fanpage: www.facebook.com/Phòng-Khám-Thú-Y-Châu-Toàn-268033674139811/

    Gọi điện
    Phòng Khám Thú Y Châu Toàn
    Phòng Khám Thú Y Châu Toàn
    Phòng Khám Thú Y Châu Toàn
    Phòng Khám Thú Y Châu Toàn

  2. Phòng khám Thú y Tây Ninh là phòng khám chuyên điều trị và phẫu thuật thú cưng như chó mèo, ngoài ra còn điều trị các loại gia súc, gia cầm (trâu, bò, heo, gà, vịt,…) và các động vật quý hiếm khác (chim cảnh, rắn, thằn lằn, kỳ nhông, khỉ…). Cụ thể hơn, các dịch vụ của phòng khám dành cho thú cưng như chó mèo bao gồm:

    • Pet shop chuyên bán thức ăn, dây dắt, vòng cổ, cát vệ sinh, sữa…
    • Điều trị các bệnh nội khoa như ve ghẻ, ói mửa, bỏ ăn, tẩy giun, truyền nước…
    • Điều trị nội trú, nhập viện điều trị đến khi khỏi bệnh, có thể xuất viện được.
    • Tiêm ngừa các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm có thể gây chết thú cưng hoặc lây sang người.
    • Phẫu thuật ngoại khoa như u bướu, viêm tử cung, sỏi bàng quang…
    • Phẫu thuật thẩm mỹ gồm cắt tai, cắt đuôi, cắt móng đeo, grooming spa…
    • Ngoài ra còn nhiều dịch vụ khác,...

    Tại Phòng khám Thú y Tây Ninh, bác sĩ đều tốt nghiệp đại học và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp thú cưng của bạn giải quyết được vấn đề. Với tiêu chí không ngừng học hỏi sự tiến bộ của ngành thú y trong và ngoài nước, Phòng khám Thú y Tây Ninh hứa hẹn sẽ là nơi chữa trị an toàn và tận tâm cho thú cưng, giúp chủ nhân yên tâm gửi gắm cho các thú yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 769 đường CMT8, Phường 3, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0888 282 142
    Email: thuytayninh.com@gmail.com
    Website: thuytayninh.com
    Fanpage: www.facebook.com/ThuYTayNinh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng khám Thú y Tây Ninh
    Phòng khám Thú y Tây Ninh
    Phòng khám Thú y Tây Ninh
    Phòng khám Thú y Tây Ninh
  3. Bên cạnh những địa chỉ đã kể trên thì Thịnh Phát PetShop cũng là một phòng khám thú y khác uy tín tại Tây Ninh mà bạn nên biết đến. Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thú y, cho đến nay dịch vụ chăm khám của Thịnh Phát PetShop đã chẩn đoán và điều trị cho nhiều vật nuôi, thú cưng trên địa bàn Trảng Bàng và các huyện, thành phố lân cận trên địa bàn Tây Ninh. Hơn nữa, nơi đây sở hữu bác sĩ thú y nhiều kinh nghiệm, có lòng nhiệt huyết, tình yêu thương và sự tận tâm, không ngừng tìm tòi học hỏi nhằm chẩn đoán điều trị chính xác, mang đến dịch vụ tốt nhất cho thú cưng của khách hàng.

    Nhằm có thể luôn có mặt để phục vụ khách hàng, Thịnh Phát PetShop hoạt động liên tục và đảm bảo sẵn sàng với những trường hợp gấp rút trong điều trị và bệnh tật của thú cưng, đem lại cho khách hàng dịch vụ có chất lượng cao nhất với chi phí hợp lý nhất. Ngoài ra, tại phòng khám còn nhiều dịch vụ khác đáp ứng nhu cầu bảo vệ, chăm sóc vật nuôi một cách tốt nhất và khoa học nhất. Do bạn không chỉ tin tưởng vào chất lượng dịch vụ mà còn tin tưởng vào năng lực chuyên môn của đội ngũ bác sĩ, nhân viên phòng khám, vì vậy hãy đến với Thịnh Phát PetShop nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 Nguyễn Văn Rốp, khu phố Gia Huỳnh, TT. Trảng Bàng, Tây Ninh
    Điện thoại: 0706 535 197
    Email: candyyenphuong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamthuytrangbang/

    Gọi điện
    Thịnh Phát PetShop
    Thịnh Phát PetShop
    Thịnh Phát PetShop
    Thịnh Phát PetShop
  4. Một địa điểm khác bạn nhất định không được bỏ qua chính là Phòng khám Thú Y Thoa Tính Vet. Sau thời gian tận tâm trong nghề, Phòng khám Thú Y Thoa Tính Vet đã ngày càng cung cấp dịch vụ chất lượng hơn và các sản phẩm dành cho thú cưng ngày càng đa dạng hơn, thực hiện tất cả các dịch vụ khám và điều trị cho thú cưng như chẩn đoán bệnh, điều trị phẫu thuật, nội soi, tiêm ngừa phòng bệnh,... với đội ngũ y bác sĩ lành nghề, chuyên nghiệp và nhiệt tình phòng khám luôn có thể khám chẩn đoán và đưa ra hướng điều trị hiệu quả nhất.


    Chưa dừng lại ở đó, Phòng khám Thú Y Thoa Tính Vet đầu tư trang bị máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn và các bác sĩ cũng không ngừng học hỏi hoàn thiện tay nghề khám chữa bệnh vật nuôi, chịu được sự vất vả cùng thái độ niềm nở, ân cần trong phong cách phục vụ đối với khách hàng. Chính vì thế, Phòng khám Thú Y Thoa Tính Vet luôn tạo được dấu ấn tốt đẹp và trở thành một trong những sự lựa chọn đầu tiên đối với những ai đang có nhu cầu chăm sóc sức khỏe thú cưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 213 Quốc Lộ 22, Khu Phố Lộc An, TT. Trảng Bàng, Tây Ninh
    Điện thoại: 0393 970 207
    Email: dothoavet@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063798211969
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng khám Thú Y Trảng Bàng - Thoa Tính Vet
    Phòng khám Thú Y Trảng Bàng - Thoa Tính Vet
    Phòng khám Thú Y Trảng Bàng - Thoa Tính Vet
    Phòng khám Thú Y Trảng Bàng - Thoa Tính Vet
  5. Phòng khám thú y Vinh Phát cũng nằm trong số những phòng khám uy tín ở Tây Ninh với dịch vụ khám chữa bệnh thú cưng như chó mèo được thực hiện đội ngũ tay nghề cao và chất lượng phục vụ tốt. Cụ thể, phòng chuyên cung cấp thuốc thú y, chuyên khám và điều trị bệnh chó mèo, triệt sản và cung cấp thức ăn, vật dụng và đồ chơi cho vật nuôi. Nơi đây tuy là cơ sở nhỏ nhưng lại cực kì đủ đầy, ấm cúng và đáng tin cậy.


    Với sự tận tình nhiệt huyết và lòng yêu thú cưng của các bác sỹ tại Phòng khám thú y Vinh Phát chuyên khám, điều trị tất cả các loại thú cưng, nên các bạn có thể yên tâm hơn về các dịch vụ chăm sóc, phòng, trị bệnh hay phẫu thuật thẩm mỹ cho thú cưng nhà mình. Trong suốt thời gian vừa qua, phòng khám luôn đặt lợi ích sức khỏe của thú cưng lên hàng đầu, lấy phương châm luôn cải thiện năng lực chuyên môn, nâng cao kiến thức để mang đến những dịch vụ với chất lượng ưu việt nhất và đây cũng là chìa khóa mang đến sự thành công và sự yêu mến ủng hộ từ khách hàng đến với phòng khám ngày nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Cây Trắc, X. Phước Đông, H. Gò Dầu, Tây Ninh
    Điện thoại: 0333 319 396
    Email: congvinh.dr@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/THUYVINHPHAT/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 18:00

    Gọi điện
    Phòng khám thú y Vinh Phát
    Phòng khám thú y Vinh Phát
    Phòng khám thú y Vinh Phát
    Phòng khám thú y Vinh Phát



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy