Top 9 Phòng khám thú y uy tín nhất tại Bắc Ninh

Anh Nguyen 6826 0 Báo lỗi

Thú cưng là người bạn thân thiết của mỗi gia đình. Trong quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng, sẽ có những lúc vật nuôi xuất hiện những triệu chứng xấu hay bệnh ... xem thêm...

  1. Không nằm ngoài danh sách này, Bác Sĩ Thú Y TP Bắc Ninh FunPet cũng là một cái tên khá nổi bật trong số những phòng khám thú y uy tín nhất Bắc Ninh hiện nay. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Bác Sĩ Thú Y TP Bắc Ninh FunPet vẫn luôn không ngừng tìm kiếm và ứng dụng thiết bị hiện đại nhất là trợ thủ đắc lực trong việc điều trị và khám chữa, chăm sóc thú cưng hiện nay.


    Mặt khác, với một đội ngũ Y - Bác sỹ thú y giỏi, giàu kinh nghiệm kết hợp với không gian bệnh viện được thiết kế, bố trí tinh tế, Bác Sĩ Thú Y TP Bắc Ninh FunPet nỗ lực hết sức để tạo một không gian tiện nghi, hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

    Hiện tại, Bác Sĩ Thú Y TP Bắc Ninh FunPet triển khai hoạt động phòng khám với đa dạng dịch vụ như khám – chữa bệnh nội khoa, chẩn đoán hình ảnh bằng siêu âm, xét nghiệm sinh lý - sinh hóa máu, phẫu thuật, tiêm phòng, pet shop, tư vấn chăm sóc & nuôi dưỡng thú cưng,…Trong suốt thời gian vừa qua, phòng khám luôn đặt lợi ích sức khỏe của thú cưng lên hàng đầu, lấy phương châm luôn cải thiện năng lực chuyên môn, nâng cao kiến thức để mang đến những dịch vụ với chất lượng ưu việt nhất và đây cũng là chìa khóa mang đến sự thành công cho thương hiệu Bác Sĩ Thú Y TP Bắc Ninh FunPet như ngày hôm nay.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: Làn 2, Đường Thiên Đức, phường Vạn An, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0336 398 439

    Facebook: https://facebook.com/Bác-Sĩ-Thú-Y-TP-Bắc-Ninh-FunPet-431126160778358/

    Gọi điện
    Bệnh Viện Thú Y Funpet
    Bệnh Viện Thú Y Funpet
    Bệnh Viện Thú Y Funpet
    Bệnh Viện Thú Y Funpet

  2. Bệnh viện thú y Kinh Bắc Từ Sơn được biết đến là một trong những phòng khám đi tiên phong trong vấn đề tư vấn, chăm sóc sức khỏe thú cưng thông qua chế độ dinh dưỡng hằng ngày. Với đội ngũ các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thú y về vấn đề điều trị, phẫu thuật cùng với lòng nhiệt huyết, sự tận tâm và tình yêu thương động vật, Bệnh viện thú y Kinh Bắc Từ Sơn đã và đang không ngừng tìm tòi học hỏi, mạnh dạn đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại nhằm đem lại hiệu quả hơn trong việc chẩn đoán – điều trị, với mong muốn mang đến những gì tốt nhất cho thú cưng của bạn.

    Lĩnh vực hoạt động của Bệnh viện thú y Kinh Bắc Từ Sơn bao gồm:

    • Phòng khám thú y: khám chữa bệnh, tiêm phòng, phẫu thuật, xét nghiệm, siêu âm, X-ray,... cho chó mèo.
    • Buôn bán các loại thuốc thú y dành cho chó mèo.
    • Buôn bán các loại thức ăn cao cấp dành cho chó mèo.
    • Buôn bán các mặt hàng khác như: Dầu tắm, mỹ phẩm, phụ kiện, đồ dùng, đồ chơi cho chó mèo.

    Tại đây, quá trình khám chữa bệnh cho thú cưng đều bắt nguồn từ chính lòng yêu thương đến từ đội ngũ y bác sĩ thú y, chính vì vậy mà qua nhiều năm hành nghề, phòng khám luôn nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ:

    • S17 Lý Thánh Tông, Đồng Nguyên, Từ Sơn, Bắc Ninh- Điện thoại: 0987 123 323
    • 168 Nguyễn Gia Thiều, Suối Hoa, TP Bắc Ninh- Điện thoại: 0971 522 168

    Facebook: https://facebook.com/Bệnh-viện-thú-y-Kinh-Bắc-Từ-Sơn-472322683563537/

    Gọi điện
    Bệnh viện thú ý Kinh Bắc Từ Sơn
    Bệnh viện thú ý Kinh Bắc Từ Sơn
    Bệnh viện thú ý Kinh Bắc Từ Sơn
    Bệnh viện thú ý Kinh Bắc Từ Sơn
  3. Bệnh Viện Thú Y PetHealth hoạt động đến nay đã hơn 14 năm trong lĩnh vực chẩn đoán – điều trị bệnh trên thú nhỏ. Với đội ngũ các Thạc Sĩ, Bác Sĩ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thú y thú nhỏ, cùng với lòng nhiệt huyết, sự tận tâm và tình yêu thương động vật, Bệnh Viện Thú Y PetHealth đã và đang không ngừng tìm tòi học hỏi, mạnh dạn đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại nhằm đem lại hiệu quả hơn trong việc chẩn đoán – điều trị, với mong muốn mang đến những gì tốt nhất cho thú cưng của quý khách hàng.


    Bệnh Viện Thú Y PetHealth triển khai hoạt động phòng khám với đa dạng dịch vụ như khám – chữa bệnh nội khoa, chẩn đoán hình ảnh bằng siêu âm, X-Quang, xét nghiệm sinh lý - sinh hóa máu, phẫu thuật, tiêm phòng, pet shop, tư vấn chăm sóc & nuôi dưỡng thú cưng…


    Bệnh Viện Thú Y PetHealth luôn đặt lợi ích sức khỏe của thú cưng lên hàng đầu và lấy phương châm luôn cải thiện năng lực chuyên môn, nâng cao kiến thức qua các khóa tập huấn với chuyên viên thú y nước ngoài, hay những buổi thảo luận, hội chẩn nội bộ sau giờ làm việc, và đây cũng là chìa khóa mang đến sự thành công cho thương hiệu Bệnh Viện Thú Y PetHealth.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 295 Đường Trần Phú, Phường Đình Bảng, Thành phố Từ Sơn, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0962 504 693

    Facebook: https://facebook.com/Benhvienthuybacninh/

    Gọi điện
    Bệnh Viện Thú Y PetHealth
    Bệnh Viện Thú Y PetHealth
    Bệnh Viện Thú Y PetHealth
    Bệnh Viện Thú Y PetHealth
  4. Do nhận thấy việc chăm sóc và điều trị cho thú cưng tại Bắc Ninh là một điều cần thiết và hữu ích nên Phòng Khám Thú Y Golden PET đã ngày càng cung cấp dịch vụ chất lượng hơn và các sản phẩm dành cho thú cưng ngày càng đa dạng hơn. Phòng Khám Thú Y Golden PET nhận thực hiện tất cả các dịch vụ khám và điều trị cho thú cưng, đội ngũ y bác sỹ lành nghề Phòng Khám Thú Y Golden PET có thể khám chẩn đoán và đưa ra hướng điều trị hiệu quả nhất.

    Nhằm đạt hiệu quả tốt nhất trong việc khám và điều trị ngay từ khi bé có dấu hiệu ho, sổ mũi, bỏ ăn hay bất kỳ dấu hiệu bất thường nào đó xin quý khách vui lòng liên hệ Phòng Khám Thú Y Golden PET để được tư vấn kịp thời và vui lòng nghe theo ý kiến chuyên môn, tránh để các tình trạng ấy kéo dài. Bác sĩ thú y tại Phòng Khám Thú Y Golden PET không chỉ có nhiều những kiến thức về điều trị mà còn những tác phong và nguyên tắc hàng đầu trong khám và chữa bệnh cho thú cưng.

    Để cho những bé cưng phát triển tốt nhất, việc khám định kỳ 3,6 tháng 1 năm rất quan trọng nhằm có những đánh giá kịp thời về tình hình sức khỏe của bé để tiêm ngừa và phòng bệnh kịp thời. Hiện nay các bạn có thể sử dụng dịch vụ thú y uy tín tại Phòng Khám Thú Y Golden PET với giá cả tốt nhất, hãy liên hệ tại địa chỉ phòng khám để có được kết quả chẩn đoán thú y đúng nhất.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 5 Nguyễn Văn Cừ, Từ Sơn, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0968 805 895

    Facebook: https://facebook.com/Phòng-Khám-Thú-Y-Golden-PET-Từ-Sơn-Bắc-Ninh-364973177684571/


    Gọi điện
    Phòng Khám Thú Ý Golden PET
    Phòng Khám Thú Ý Golden PET
    Phòng Khám Thú Ý Golden PET
    Phòng Khám Thú Ý Golden PET
  5. Bạn cảm thấy lo lắng vì thú cưng của mình đang gặp phải một vài vấn đề về sức khỏe? Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một phòng khám thú y uy tín tại Bắc Ninh? Vậy thì đừng ngần ngại đến tại hãy đến Phòng khám thú y Minh Đặng. Đây là nơi sở hữu các bác sỹ thú y nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình và yêu thương động vật, chắc chắn luôn đem lại cảm giác an tâm, sự an toàn cho chú chó mèo nhà bạn.


    Mặt khác với hơn nhiều năm kinh nghiệm, chữa các bệnh thú y cho chó mèo, thú cưng, vật nuôi,… cộng thêm các các thiết bị kỹ thuật chuyên môn cao cấp, được nhập khẩu từ nước ngoài, đem đến tính chính xác cao trong việc chuẩn đoán và điều trị, Phòng khám thú y Minh Đặng hoàn toàn có đủ khả năng để chữa trị bất cứ trường hợp bệnh nào mà thú cưng gặp phải.


    Các dịch vụ tại Phòng khám thú y Minh Đặng bao gồm:

    • Khám tư vấn miễn phí
    • Khám điều trị
    • Tiêm phòng vaccine chó mèo
    • Tắm vệ sinh, cắt tỉa
    • Phẫu thuật, mổ đẻ, đóng đinh nội tuỷ, bó bột , triệt sản, cắt mộng mắt....
    • Siêu âm
    • Xét nghiệm máu, xét nghiệm ký sinh trùng phân,da...
    • Test parvo, test care.


    Tại đây, quá trình khám chữa bệnh cho thú cưng đều bắt nguồn từ chính lòng yêu thương đến từ đội ngũ y bác sĩ thú y, chính vì vậy mà qua nhiều năm hành nghề, phòng khám luôn nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 136 Phó Đức Chính, Bắc Ninh

    Điện thoại: 036 364 9295

    Facebook: https://facebook.com/Bác-sĩ-thú-y-Bắc-ninh-Minh-Đặng-806904659425754/

    Phòng khám thú y Minh Đặng
    Phòng khám thú y Minh Đặng
    Phòng khám thú y Minh Đặng
    Phòng khám thú y Minh Đặng
  6. Phòng khám thú y PET 911 với chất lượng cao với các dịch vụ điều trị nội, ngoại trú, phẫu thuật, khám chữa bệnh, tiêm phòng… Ngoài ra phòng khám còn cung cấp các loại đồ dùng cho vật nuôi, các loại thức ăn cao cấp, các phụ kiện, đồ chơi, dầu tắm, mỹ phẩm… cho chó mèo. Chắc chắn những dịch vụ đó sẽ làm hài lòng và đem lại sự yên tâm với những người yêu thú cưng.


    Đáp ứng quy chuẩn của một phòng khám thú y hàng đầu bao gồm: trang bị máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn, bác sỹ thú y là người kinh nghiệm trong đào tạo bác sỹ thú y và khám chữa bệnh vật nuôi, yêu nghề, chịu được sự vất vả cùng thái độ niềm nở, ân cần trong phong cách phục vụ đối với cả chủ lẫn vật nuôi, Phòng khám thú y PET 911 luôn tạo được dấu ấn tốt đẹp và trở thành một trong những sự lựa chọn đầu tiên đối với những ai đang có nhu cầu chăm sóc sức khỏe thú cưng.


    Các dịch vụ tại Phòng khám thú y PET 911:


    • Khám, tư vấn, điều trị, tiêm phòng
    • Siêu âm, X-quang, xét nghiệm máu
    • Phẫu thuật: Mổ đẻ, triệt sản, thẩm mỹ
    • Tắm sấy, cắt tỉa, nhuộm lông
    • Thức ăn, phụ kiện chó mèo


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: Đầu ngõ 236 Nghiêm Xá, Thị Trấn Chờ, Yên Phong, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0969 876 911
    Facebook: https://www.facebook.com/phongkhamthuyyenphonguytinchatluong/

    Gọi điện
    Phòng khám thú y PET 911
    Phòng khám thú y PET 911
    Phòng khám thú y PET 911
    Phòng khám thú y PET 911
  7. Không nằm ngoài danh sách này, Phòng Khám Thú Y BẮC NINH- BAC NINH Vet Clinic cũng là một cái tên khá nổi bật trong số những phòng khám thú y uy tín nhất Bắc Ninh hiện nay. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Phòng khám vẫn luôn không ngừng tìm kiếm và ứng dụng thiết bị hiện đại nhất là trợ thủ đắc lực trong việc điều trị và khám chữa, chăm sóc thú cưng hiện nay.


    Với đội ngũ các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thú y về vấn đề điều trị, phẫu thuật cùng với lòng nhiệt huyết, sự tận tâm và tình yêu thương động vật, Phòng Khám Thú Y BẮC NINH- BAC NINH Vet Clinic đã và đang không ngừng tìm tòi học hỏi, mạnh dạn đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại nhằm đem lại hiệu quả hơn trong việc chẩn đoán – điều trị, với mong muốn mang đến những gì tốt nhất cho thú cưng của bạn.


    Một số dịch vụ tại phòng khám:


    • Khám, tư vấn điều trị cho chó mèo
    • Phẫu thuật, xét nghiệm,….
    • Spa làm đẹp cho pet
    • Các phụ kiện thú cưng( quần áo, xích, thức ăn, sữa tắm, ……)
    • ....

    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 217 Nguyễn Trãi , Võ Cường, TP Bắc Ninh

    Điện thoại: 0965 808 025

    Facebook: https://www.facebook.com/PhongkhamthuyBacNinh

    Gọi điện
    Phòng Khám Thú Y BẮC NINH- BAC NINH Vet Clinic
    Phòng Khám Thú Y BẮC NINH- BAC NINH Vet Clinic
    Phòng Khám Thú Y BẮC NINH- BAC NINH Vet Clinic
    Phòng Khám Thú Y BẮC NINH- BAC NINH Vet Clinic
  8. Tocy Pet là phòng khám thú y Bắc Ninh có đội ngũ tay nghề cao và chất lượng phục vụ tốt. Tocy Pet từ lâu đã là địa chỉ tin cậy cho mọi người ở khu vực Bắc Ninh khi muốn chăm sóc, khám chữa bệnh cho thú cưng nhà mình.


    Tocy Pet đã có trên 10 năm kinh nghiệm, là một trong những phòng khám lâu đời nhất chuyên điều trị, chăm sóc sức khỏe thú nuôi gia đình tại Bắc Ninh. Tocy Pet tự hào là một thương hiệu thú y mới đã rất thành công trong việc hợp tác cũng như trực tiếp thực hiện nhiều dự án và hoạt động thú y tại Việt Nam.


    Các dịch vụ Tocy Pet cung cấp bao gồm:


    • Khám và điều trị
    • Xét nghiệm – Chẩn đoán hình ảnh
    • Phẫu thuật
    • Phòng chống kí sinh trùng – Tiêm phòng
    • Dịch vụ thẩm mỹ
    • Vận chuyển thú cưng – Khám chữa bệnh tại nhà
    • Dịch vụ xuất nhập cảnh chó mèo

    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 361 Lê Phụng Hiểu, Phường Vệ An, Bắc Ninh
    Hotline:
    0965 799 192
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Tocypet/

    Gọi điện
    Tocy Pet
    Tocy Pet
    Tocy Pet
    Tocy Pet
  9. Home Pet được biết đến là một trong những phòng khám uy tín trong vấn đề tư vấn, chăm sóc sức khỏe thú cưng thông qua chế độ dinh dưỡng hằng ngày. Với đội ngũ những bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thú y về vấn đề điều trị, phẫu thuật cùng với lòng nhiệt huyết, sự tận tâm và tình yêu thương động vật.


    Home Pet đã và đang không ngừng tìm tòi học hỏi, mạnh dạn đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại nhằm đem lại hiệu quả hơn trong việc chẩn đoán – điều trị, với mong muốn mang đến những gì tốt nhất cho thú cưng của bạn.


    Một số dịch vụ tại Phòng khám thú y Home Pet - Bắc Ninh:


    • Khám, tư vấn điều trị cho chó mèo
    • Phẫu thuật, xét nghiệm,…
    • Spa làm đẹp cho pet
    • Tiêm phòng chó mèo
    • Triệt sản chó mèo
    • ...

    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 20B Trần Hưng Đạo, Đại Phúc, Bắc Ninh
    Hotline:
    0971 015 230
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Phòng-khám-thú-y-Home-Pet-Bắc-Ninh-101769354775587/

    Gọi điện
    Phòng khám thú y Home Pet - Bắc Ninh
    Phòng khám thú y Home Pet - Bắc Ninh
    Phòng khám thú y Home Pet - Bắc Ninh
    Phòng khám thú y Home Pet - Bắc Ninh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy