Top 9 Phòng khám thú y uy tín nhất tại Bắc Giang

Anh Nguyen 4288 1 Báo lỗi

Thú cưng hầu hết hiện nay đều trở thành người bạn thân thiết của mỗi gia đình, trong quá trình nuôi, đôi khi chúng bị bệnh hay xuất hiện những triệu chứng ... xem thêm...

  1. Được ra đời với sứ mệnh đưa ra những giải pháp tốt nhất để giúp cho vật nuôi luôn sạch sẽ và khỏe mạnh, Bệnh Viện Thú Y Bắc Giang Helios sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Với đội ngũ bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, chăm sóc, tư vấn, khám chữa bệnh tận tình cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị khám, chữa bệnh hiện đại, tân tiến, một khi đến với Phòng Khám Thú Y Tiền Hải, thú cưng nhà bạn chắc chắn sẽ được kiểm tra và chẩn đoán bệnh chính xác nhất trong thời gian nhanh nhất và điều trị tốt nhất.


    Sự thành công của Bệnh Viện Thú Y Bắc Giang Helios không chỉ ở hiện đại trong chuẩn đoán mà còn mạnh trong việc điều trị vì hệ thống có điều kiện trang bị đầy đủ các loại thuốc đặc trị các bệnh nội khoa cũng như các loại kháng sinh thế hệ mới nhất, chống lại được sự nhờn thuốc trên thú cưng có nguồn gốc từ chợ hoặc đường phố,... Thêm vào đó là các dịch vụ đa dạng từ: mổ lấy thai, triệt sản, mổ nối xương, mổ sạn bàng quang, cắt mộng mắt cùng các dịch vụ làm đẹp: tắm sấy cắt tỉa lông, cắt móng,…


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Số 25 Yết Kiêu 2, Phường Ngô Quyền, TP. Bắc Giang

    Điện thoại: 0352 169 166 - 0949 448 668

    Website: https://heliospetclinic.vn/

    Facebook: https://facebook.com/heliospetclinic.vn/

    Gọi điện
    Bệnh Viện Thú Y Bắc Giang Helios
    Bệnh Viện Thú Y Bắc Giang Helios
    Bệnh Viện Thú Y Bắc Giang Helios
    Bệnh Viện Thú Y Bắc Giang Helios

  2. Bệnh Viện Thú Y PetHealth hoạt động đến nay đã hơn 14 năm trong lĩnh vực chẩn đoán – điều trị bệnh trên thú nhỏ. Với đội ngũ các Thạc Sĩ, Bác Sĩ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thú y thú nhỏ, cùng với lòng nhiệt huyết, sự tận tâm và tình yêu thương động vật, Bệnh Viện Thú Y PetHealth đã và đang không ngừng tìm tòi học hỏi, mạnh dạn đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại nhằm đem lại hiệu quả hơn trong việc chẩn đoán – điều trị, với mong muốn mang đến những gì tốt nhất cho thú cưng của quý khách hàng.


    Bệnh Viện Thú Y PetHealth triển khai hoạt động phòng khám với đa dạng dịch vụ như khám – chữa bệnh nội khoa, chẩn đoán hình ảnh bằng siêu âm, X-Quang, xét nghiệm sinh lý - sinh hóa máu, phẫu thuật, tiêm phòng, pet shop, tư vấn chăm sóc & nuôi dưỡng thú cưng…


    Bệnh Viện Thú Y PetHealth luôn đặt lợi ích sức khỏe của thú cưng lên hàng đầu và lấy phương châm luôn cải thiện năng lực chuyên môn, nâng cao kiến thức qua các khóa tập huấn với chuyên viên thú y nước ngoài, hay những buổi thảo luận, hội chẩn nội bộ sau giờ làm việc, và đây cũng là chìa khóa mang đến sự thành công cho thương hiệu Bệnh Viện Thú Y PetHealth.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 277 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Dĩnh Kế, Thành phố Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0937 336 682

    Hotline: 1900 299 982

    Email: mypet.hospital@gmail.com

    Website: https://pethealth.vn

    Facebook: https://facebook.com/PethealthBacGiang/

    Gọi điện
    Bệnh viện thú y Pethealth
    Bệnh viện thú y Pethealth
    Bệnh viện thú y Pethealth
    Bệnh viện thú y Pethealth
  3. Không nằm ngoài danh sách này, Phòng khám Chó mèo Lovely Pet cũng là một cái tên khá nổi bật trong số những phòng khám thú y uy tín nhất Bắc Giang hiện nay. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Phòng khám Chó mèo Lovely Pet vẫn luôn không ngừng tìm kiếm và ứng dụng thiết bị hiện đại nhất là trợ thủ đắc lực trong việc điều trị và khám chữa, chăm sóc thú cưng hiện nay.


    Mặt khác, với một đội ngũ Y - Bác sỹ thú y giỏi, giàu kinh nghiệm kết hợp với không gian bệnh viện được thiết kế, bố trí tinh tế, Phòng khám Chó mèo Lovely Pet nỗ lực hết sức để tạo một không gian tiện nghi, hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

    Hiện tại, Phòng khám Chó mèo Lovely Pet triển khai hoạt động phòng khám với đa dạng dịch vụ như khám – chữa bệnh nội khoa, chẩn đoán hình ảnh bằng siêu âm, xét nghiệm sinh lý - sinh hóa máu, phẫu thuật, tiêm phòng, pet shop, tư vấn chăm sóc & nuôi dưỡng thú cưng,…


    Trong suốt thời gian vừa qua, phòng khám luôn đặt lợi ích sức khỏe của thú cưng lên hàng đầu, lấy phương châm luôn cải thiện năng lực chuyên môn, nâng cao kiến thức để mang đến những dịch vụ với chất lượng ưu việt nhất và đây cũng là chìa khóa mang đến sự thành công cho thương hiệu Phòng khám Chó mèo Lovely Pet như ngày hôm nay.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 774 Lê Lợi, Dĩnh Kế, Bắc Giang

    Điện thoại: 0985 726 718

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Facebook: https://facebook.com/ChuyenchuabenhchomeoBacGiang/

    Gọi điện
    Phòng khám Chó mèo Lovely Pet
    Phòng khám Chó mèo Lovely Pet
    Phòng khám Chó mèo Lovely Pet
    Phòng khám Chó mèo Lovely Pet
  4. Phòng khám thú y Bắc Giang Trang Ước được biết đến là một trong những phòng khám đi tiên phong trong vấn đề tư vấn, chăm sóc sức khỏe thú cưng thông qua chế độ dinh dưỡng hằng ngày. Với đội ngũ các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thú y về vấn đề điều trị, phẫu thuật cùng với lòng nhiệt huyết, sự tận tâm và tình yêu thương động vật, Phòng khám thú y Bắc Giang Trang Ước đã và đang không ngừng tìm tòi học hỏi, mạnh dạn đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại nhằm đem lại hiệu quả hơn trong việc chẩn đoán – điều trị, với mong muốn mang đến những gì tốt nhất cho thú cưng của bạn.

    Lĩnh vực hoạt động của Phòng khám thú y Bắc Giang Trang Ước bao gồm:

    • Phòng khám thú y: khám chữa bệnh, tiêm phòng, phẫu thuật, xét nghiệm, siêu âm, X-ray,... cho chó mèo.
    • Buôn bán các loại thuốc thú y dành cho chó mèo.
    • Buôn bán các loại thức ăn cao cấp dành cho chó mèo.
    • Buôn bán các mặt hàng khác như: Dầu tắm, mỹ phẩm, phụ kiện, đồ dùng, đồ chơi cho chó mèo.

    Tại đây, quá trình khám chữa bệnh cho thú cưng đều bắt nguồn từ chính lòng yêu thương đến từ đội ngũ y bác sĩ thú y, chính vì vậy mà qua nhiều năm hành nghề, phòng khám luôn nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ -Điện thoại:

    • Số nhà 1052 đường Lê Lợi, Phường Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang - 0973 883 611 & 0982 994 938
    • Cổng trường Đại Học Nông Lâm, Việt Yên, Bắc Giang - 0971 024 209

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Facebook: https://facebook.com/caotrang1919/

    Gọi điện
    Phòng khám thú y Bắc Giang Trang Ước
    Phòng khám thú y Bắc Giang Trang Ước
    Phòng khám thú y Bắc Giang Trang Ước
    Phòng khám thú y Bắc Giang Trang Ước
  5. Do nhận thấy việc chăm sóc và điều trị cho thú cưng tại Bắc Giang là một điều cần thiết và hữu ích nên Phòng Khám Và Spa Thú Cưng Happy Pet Lục Nam đã ngày càng cung cấp dịch vụ chất lượng hơn và các sản phẩm dành cho thú cưng ngày càng đa dạng hơn. Phòng Khám Và Spa Thú Cưng Happy Pet Lục Nam nhận thực hiện tất cả các dịch vụ khám và điều trị cho thú cưng, đội ngũ y bác sỹ lành nghề Phòng Khám Và Spa Thú Cưng Happy Pet Lục Nam có thể khám chẩn đoán và đưa ra hướng điều trị hiệu quả nhất.

    Nhằm đạt hiệu quả tốt nhất trong việc khám và điều trị ngay từ khi bé có dấu hiệu ho, sổ mũi, bỏ ăn hay bất kỳ dấu hiệu bất thường nào đó xin quý khách vui lòng liên hệ Phòng Khám Và Spa Thú Cưng Happy Pet Lục Nam để được tư vấn kịp thời và vui lòng nghe theo ý kiến chuyên môn, tránh để các tình trạng ấy kéo dài. Bác sĩ thú y tại Phòng Khám Và Spa Thú Cưng Happy Pet Lục Nam không chỉ có nhiều những kiến thức về điều trị mà còn những tác phong và nguyên tắc hàng đầu trong khám và chữa bệnh cho thú cưng.

    Để cho những bé cưng phát triển tốt nhất, việc khám định kỳ 3,6 tháng 1 năm rất quan trọng nhằm có những đánh giá kịp thời về tình hình sức khỏe của bé để tiêm ngừa và phòng bệnh kịp thời. Hiện nay các bạn có thể sử dụng dịch vụ thú y uy tín tại Phòng Khám Và Spa Thú Cưng Happy Pet Lục Nam với giá cả tốt nhất, hãy liên hệ tại địa chỉ phòng khám để có được kết quả chẩn đoán thú y đúng nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 183 Thanh Xuân, Lục Nam, Bắc Giang

    Điện thoại: 0965 479 628

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Facebook: https://facebook.com/Phòng-Khám-Và-Spa-Thú-Cưng-Happy-Pet-Lục-Nam-343099039686088/

    Gọi điện
    Phòng Khám Và Spa Thú Cưng Happy Pet Lục Nam
    Phòng Khám Và Spa Thú Cưng Happy Pet Lục Nam
    Phòng Khám Và Spa Thú Cưng Happy Pet Lục Nam
    Phòng Khám Và Spa Thú Cưng Happy Pet Lục Nam
  6. Phòng Khám Thú Y BacGiang Vet Clinic được rất nhiều các bạn trẻ liên hệ mỗi lần chó mèo thú cưng bị ốm hay có các vấn đề cần gặp bác sĩ. Với sự tận tình nhiệt huyết và lòng yêu thú cưng của các bác sỹ tại Phòng Khám Thú Y BacGiang Vet Clinic được cấp phép và chuyên khám, điều trị tất cả các loại thú cưng, nên các bạn có thể yên tâm hơn về các dịch vụ chăm sóc, phòng, trị bệnh hay phẫu thuật thẩm mỹ cho chó mèo và thú cảnh nhà mình nhé.

    Mọi người có thể đem thú cưng của mình vào tất cả các ngày trong tuần khi đến phòng khám, bác sỹ sẽ chữa trị và cung cấp các dịch vụ chu đáo cho các em ấy. Phòng Khám Thú Y BacGiang Vet Clinic hoạt động với phương châm: "Sức khỏe của thú cưng và hạnh phúc của bạn là rất quan trọng đối với chúng tôi và chúng tôi sẽ làm mọi bước để chăm sóc thú cưng của bạn".


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Phố Đề Nắm, thị trấn Cầu Gồ, huyện Yên Thế , Bắc Giang

    Điện thoại: 0377 579 736

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Facebook: https://facebook.com/BacGiangVetClinic/

    Gọi điện
    Phòng Khám Thú Y BacGiang Vet Clinic
    Phòng Khám Thú Y BacGiang Vet Clinic
    Phòng Khám Thú Y BacGiang Vet Clinic
    Phòng Khám Thú Y BacGiang Vet Clinic
  7. Tại Bắc Giang, Phòng Khám Thú Y Bắc Giang - Dr Hải được biết đến không chỉ có cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại và bác sỹ chuyên môn giàu kinh nghiệm mà còn được những khách hàng từng sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh tại đây đánh giá cao về sự đa dạng các dịch vụ, trong đó bao gồm:


    • Khám, tư vấn điều trị cho chó mèo
    • Phẫu thuật, xét nghiệm,....
    • Spa làm đẹp cho pet
    • Các phụ kiện thú cưng( quần áo, xích, thức ăn, sữa tắm, ......)


    Bằng sự đa dạng và chất lượng của các dịch vụ ở Phòng Khám Thú Y Bắc Giang - Dr Hải, những khách hàng đến đây đều cảm thấy hài lòng, tin tưởng và luôn quay trở lại khi cần thiết. Điều này như một minh chứng cho thấy rằng Phòng Khám Thú Y Bắc Giang - Dr Hải là một trong những phòng khám thú y uy tín tại Biên Hòa đáng để các chủ nhân tin tưởng và lựa chọn chăm sóc thú cưng của mình.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:
    605 Hoàng Hoa Thám, Đa Mai , Bắc Giang
    Điện thoại: 0346 055 684 - 0838 665 696
    Facebook: https://www.facebook.com/DrHaiClinic/

    Gọi điện
    Bác Sỹ Thú Y Trọng Hải
    Bác Sỹ Thú Y Trọng Hải
    Bác Sỹ Thú Y Trọng Hải
    Bác Sỹ Thú Y Trọng Hải
  8. Phòng Khám Thú Y Bắc Giang được rất nhiều các bạn trẻ liên hệ mỗi lần chó mèo thú cưng bị ốm hay có các vấn đề cần gặp bác sĩ. Với sự tận tình nhiệt huyết và lòng yêu thú cưng của bác sỹ tại Phòng Khám Thú Y Bắc Giang chuyên khám, điều trị tất cả các loại thú cưng, nên các bạn có thể yên tâm hơn về các dịch vụ chăm sóc, phòng, trị bệnh hay phẫu thuật thẩm mỹ cho chó mèo và thú cảnh nhà mình nhé.


    Dịch vụ tại Phòng Khám Thú Y Bắc Giang:


    • Khám và điều trị cho Chó, Mèo, Hamster, Thỏ, Chim.
    • Siêu âm
    • Mổ đẻ, Triệt sản
    • Đóng đinh, bó bột
    • Xét nghiệm công thức máu
    • Spa, tắm, cắt tỉa, nhuộm lông

    Bằng sự đa dạng và chất lượng của các dịch vụ ở Phòng Khám Thú Y Bắc Giang, những khách hàng đến đây đều cảm thấy hài lòng, tin tưởng và luôn quay trở lại khi cần thiết. Điều này như một minh chứng cho thấy rằng Phòng Khám Thú Y Bắc Giang là một trong những phòng khám thú y uy tín tại Bắc Giang đáng để các chủ nhân tin tưởng và lựa chọn chăm sóc thú cưng của mình.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 33 Đường Xương Giang, TP Bắc Giang

    Điện thoại: 0837 680 555

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Facebook: https://www.facebook.com/Phòng-Khám-Thú-Y-Bắc-Giang-106739917559630/

    Gọi điện
    Phòng Khám Thú Y Bắc Giang
    Phòng Khám Thú Y Bắc Giang
    Phòng Khám Thú Y Bắc Giang
    Phòng Khám Thú Y Bắc Giang
  9. Phòng Khám Thú Y HM PET là địa chỉ tin cậy để bạn đưa thú cưng đến thăm khám, chẩn đoán bệnh, điều trị. Phòng khám sở hữu đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, chuyên nghiệp, nhiệt tình, mang đến những giải pháp khám, chữa bệnh hoàn hảo.


    Phòng Khám Thú Y HM PET chuyên cung cấp các dịch vụ:


    • Tư vấn, khám lâm sàng tổng quát và chuyên khoa
    • Chẩn đoán, điều trị bệnh nội và ngoại trú
    • SIêu âm, xét nghiệm và phẫu thuật
    • Tiêm vaccine phòng bệnh
    • Khách sạn chó, mèo
    • Buôn bán thuốc và phụ kiện

    Phòng Khám Thú Y HM PET không ngừng nỗ lực cố gắng mỗi ngày để mang đến dịch vụ khám chữa bệnh hoàn hảo hơn, phục vụ mọi khách hàng. Mặc dù thời gian hình thành chưa lâu nhưng cửa hàng nhanh chóng nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía mọi người khu vực Yên Thế và những vùng lân cận. Nếu đang có nhu cầu tìm kiếm phòng khám thú y chất lượng tại Bắc Giang, đừng quên Phòng Khám Thú Y HM PET bạn nhé.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Phố Đề Nắm, Thị Trấn Cầu Gồ, Huyện Yên Thế, Bắc Giang
    Điện thoại:
    037 757 9736
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 19:00
    Facebook:
    https://www.facebook.com/BacGiangVetClinic

    Phòng Khám Thú Y HM PET
    Phòng Khám Thú Y HM PET
    Phòng Khám Thú Y HM PET
    Phòng Khám Thú Y HM PET



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy