Phòng Khám Và Spa Thú Cưng Happy Pet Lục Nam

Do nhận thấy việc chăm sóc và điều trị cho thú cưng tại Bắc Giang là một điều cần thiết và hữu ích nên Phòng Khám Và Spa Thú Cưng Happy Pet Lục Nam đã ngày càng cung cấp dịch vụ chất lượng hơn và các sản phẩm dành cho thú cưng ngày càng đa dạng hơn. Phòng Khám Và Spa Thú Cưng Happy Pet Lục Nam nhận thực hiện tất cả các dịch vụ khám và điều trị cho thú cưng, đội ngũ y bác sỹ lành nghề Phòng Khám Và Spa Thú Cưng Happy Pet Lục Nam có thể khám chẩn đoán và đưa ra hướng điều trị hiệu quả nhất.

Nhằm đạt hiệu quả tốt nhất trong việc khám và điều trị ngay từ khi bé có dấu hiệu ho, sổ mũi, bỏ ăn hay bất kỳ dấu hiệu bất thường nào đó xin quý khách vui lòng liên hệ Phòng Khám Và Spa Thú Cưng Happy Pet Lục Nam để được tư vấn kịp thời và vui lòng nghe theo ý kiến chuyên môn, tránh để các tình trạng ấy kéo dài. Bác sĩ thú y tại Phòng Khám Và Spa Thú Cưng Happy Pet Lục Nam không chỉ có nhiều những kiến thức về điều trị mà còn những tác phong và nguyên tắc hàng đầu trong khám và chữa bệnh cho thú cưng.

Để cho những bé cưng phát triển tốt nhất, việc khám định kỳ 3,6 tháng 1 năm rất quan trọng nhằm có những đánh giá kịp thời về tình hình sức khỏe của bé để tiêm ngừa và phòng bệnh kịp thời. Hiện nay các bạn có thể sử dụng dịch vụ thú y uy tín tại Phòng Khám Và Spa Thú Cưng Happy Pet Lục Nam với giá cả tốt nhất, hãy liên hệ tại địa chỉ phòng khám để có được kết quả chẩn đoán thú y đúng nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 183 Thanh Xuân, Lục Nam, Bắc Giang

Điện thoại: 0965 479 628

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Facebook: https://facebook.com/Phòng-Khám-Và-Spa-Thú-Cưng-Happy-Pet-Lục-Nam-343099039686088/

Phòng Khám Và Spa Thú Cưng Happy Pet Lục Nam
Phòng Khám Và Spa Thú Cưng Happy Pet Lục Nam
Phòng Khám Và Spa Thú Cưng Happy Pet Lục Nam
Phòng Khám Và Spa Thú Cưng Happy Pet Lục Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy