Top 5 Phòng khám thú y uy tín nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định

Anh Minh Dam 4898 0 Báo lỗi

Thú cưng là người bạn thân thiết của mỗi gia đình. Trong quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng, sẽ có những lúc vật nuôi xuất hiện những triệu chứng xấu hay bệnh ... xem thêm...

  1. Phòng khám Thú y JoyPet có đội ngũ y bác sĩ thú y giàu kinh nghiệm, mang đến cho thú cưng của bạn những dịch vụ tuyệt vời như khám và điều trị ngoại khoa, triệt sản, tiêm phòng dại và các bệnh thường gặp, tư vấn dinh dưỡng,… Chất lượng dịch vụ tại phòng khám Thú y JoyPet sẽ không làm bạn thất vọng, hoàn toàn có thể yên tâm trao gửi sức khỏe thú cưng của mình.


    Các dịch vụ tại Phòng khám Thú y JoyPet bao gồm:

    • Khám điều trị
    • Khám tư vấn miễn phí
    • Tiêm phòng vaccine chó mèo
    • Tắm vệ sinh, cắt tỉa
    • Phẫu thuật, mổ đẻ, đóng đinh nội tủy, bó bột, triệt sản, cắt mộng mắt,...
    • Siêu âm
    • Xét nghiệm máu, xét nghiệm ký sinh trùng phân,da...
    • Test parvo, test care.

    Phòng khám Thú y JoyPet luôn đặt lợi ích sức khỏe của thú cưng lên hàng đầu và lấy phương châm luôn cải thiện năng lực chuyên môn, nâng cao kiến thức qua các khóa tập huấn với chuyên viên thú y nước ngoài, hay những buổi thảo luận, hội chẩn nội bộ sau giờ làm việc, và đây cũng là chìa khóa mang đến sự thành công cho thương hiệu phòng khám Thú y JoyPet luôn tạo được dấu ấn tốt đẹp và trở thành một trong những sự lựa chọn đầu tiên đối với những ai đang có nhu cầu chăm sóc sức khỏe thú cưng.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Lý Thái Tổ, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0944 770 024
    Fanpage: www.facebook.com/Joypetveterinaryclinic/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng khám Thú y JoyPet
    Phòng khám Thú y JoyPet
    Phòng khám Thú y JoyPet
    Phòng khám Thú y JoyPet

  2. Top 2

    Phòng khám thú cưng Tispet

    Phòng khám thú cưng Tispet với chất lượng cao với các dịch vụ điều trị nội, ngoại trú, phẫu thuật, khám chữa bệnh, tiêm phòng… Ngoài ra phòng khám còn cung cấp các loại đồ dùng cho vật nuôi, các loại thức ăn cao cấp, các phụ kiện, đồ chơi, dầu tắm, mĩ phẩm,… cho chó mèo. Chắc chắn những dịch vụ đó sẽ làm hài lòng và đem lại sự yên tâm với những người yêu thú cưng.


    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Phòng khám thú cưng Tispet vẫn luôn không ngừng tìm kiếm và ứng dụng thiết bị hiện đại nhất là trợ thủ đắc lực trong việc điều trị và khám chữa, chăm sóc thú cưng hiện nay. Mặt khác, với một đội ngũ y bác sĩ thú y giỏi, giàu kinh nghiệm kết hợp với không gian bệnh viện được thiết kế, bố trí tinh tế, phòng khám thú cưng Tispet nỗ lực hết sức để tạo một không gian tiện nghi, hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hiện tại, phòng khám thú cưng Tispet triển khai hoạt động phòng khám với đa dạng dịch vụ như khám – chữa bệnh nội khoa, chẩn đoán hình ảnh bằng siêu âm, xét nghiệm sinh lí - sinh hóa máu, phẫu thuật, tiêm phòng, pet shop, tư vấn chăm sóc & nuôi dưỡng thú cưng.


    Trong suốt thời gian vừa qua, phòng khám luôn đặt lợi ích sức khỏe của thú cưng lên hàng đầu, lấy phương châm luôn cải thiện năng lực chuyên môn, nâng cao kiến thức để mang đến những dịch vụ với chất lượng ưu việt nhất và đây cũng là chìa khóa mang đến sự thành công cho thương hiệu phòng khám thú cưng Tispet.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Huỳnh Thị Đào, P. Nhơn Bình, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0708 009 239
    Fanpage: www.facebook.com/tispetqn/

    Phòng khám thú cưng Tispet
    Phòng khám thú cưng Tispet
    Phòng khám thú cưng Tispet
    Phòng khám thú cưng Tispet
  3. Thuốc thú y & Phòng khám thú cưng Quang Dung là phòng khám thú y Quy Nhơn uy tín và chất lượng nhất. Đây là một phòng khám thú y khá nổi tiếng được nhiều khách hàng đến trải nghiệm và nhận được sự đánh giá cao của khách hàng về chất lượng và dịch vụ.


    Tại thuốc thú y & Phòng khám thú cưng Quang Dung bạn có thể mang thú nuôi đến khám chữa bệnh và mua đồ ăn, đồ chơi nho nhỏ cho chúng. Không gian tại phòng khám được thiết kế thoáng mát, tạo cảm giác vừa chuyên nghiệp, vừa thoải mái, gần gũi đây chính là một ưu điểm tạo ấn tượng với khách hàng khi đến đây. Tại đây các bác sĩ thú y đều rất lành nghề, tận tâm và giàu kinh nghiệm, làm việc nhiều năm. Hơn nữa, còn có đội ngũ chăm sóc thú y khá chuyên nghiệp. Trong suốt quá trình hình thành và xây dựng thương hiệu, sự ủng hộ của khách hàng luôn là nguồn động lực to lớn để các bác sĩ phòng khám thú cưng Quang Dung tiếp tục cố gắng cải thiện chuyên môn và kỹ năng mang đến vẻ đẹp và sức khỏe tốt nhất cho các bé thú cưng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Nguyễn Thái Học, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6352 1012
    Giờ mở cửa: 07:30–20:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  4. Phòng khám thú y DK VET luôn đặt lợi ích sức khỏe của thú cưng lên hàng đầu và thường xuyên tổ chức các khoá tập huấn chuyên môn nghiệp vụ với chuyên viên thú y nước ngoài, hay những buổi thảo luận, hội chẩn nội bộ sau giờ làm việc nhằm cải thiện năng lực, chuyên môn và kiến thức cho đội ngũ y – bác sĩ tại đây. Kể từ khi thành lập đến nay, Phòng khám thú y DK VET luôn tạo được dấu ấn tốt đẹp và trở thành một trong những sự lựa chọn đầu tiên đối với những khách hàng có nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho thú cưng của mình.


    Phòng khám thú y DK VET được xây dựng với mục đích là mang đến cho thú cưng một dịch vụ y tế chuyên nghiệp, nhằm nâng cao sức khoẻ cho thú cưng, qua đó khơi gợi lòng yêu thương đối với động vật của con người. Đồng thời nơi đây cũng là địa điểm cung cấp dịch vụ khám, kiểm tra sức khỏe cho chó mèo uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay tại Quy Nhơn. Đội ngũ bác sĩ tại đây vô cùng chuyên nghiệp với chuyên môn cao trong nghề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Lê Thánh Tôn, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0762 754 399
    Giờ mở cửa: 08:00–11:30 | 14:00–18:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  5. Phòng khám Thú y Bác sĩ Thủy tự hào làm một trong những phòng khám thú y uy tín hàng đầu tại Quy Nhơn, cung cấp các dịch vụ khám và điều trị nhiều thú cưng như chó, mèo,… Phòng khám Thú y Bác sĩ Thủy có bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, luôn cam kết sẽ đem lại sự tin tưởng, sự hài lòng và yêu quý đối với những khách hàng yêu động vật.


    Phòng khám Thú y Bác sĩ Thủy cũng nhận chăm sóc và điều trị nội trú các loại chó mèo. Với việc áp dụng những phương pháp khám chữa hiện đại và sáng tạo nhất, phòng khám có thể chữa được nhiều bệnh nan giải như bệnh parvo, care của chó, chó mèo ngã, tai nạn, siêu âm, mổ đẻ, mổ u, mổ mống mắt,… cùng nhiều điều trị nội ngoại khoa khác. Với quy trình quản lý và khám chữa bệnh bài bản và nghiêm ngặt theo kế hoạch, chắc chắn phòng khám sẽ mang đến cho thú cưng của bạn những sự chăm sóc chu đáo, hiệu quả cao nhất khi điều trị cũng như mang đến sự yên tâm đối với khách hàng khi gửi gắm thú cưng đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Lý Thái Tổ, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0944 770 024

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy