Top 4 Phòng khám thú y uy tín nhất tại Vĩnh Phúc

Anh Nguyen 4030 0 Báo lỗi

Thú cưng giờ đang được nuôi rất nhiều tại các gia đình Việt, nó như những người bạn thân thiết thực sự bên cạnh ta những lúc vui hay buồn. Tuy chúng không biết ... xem thêm...

  1. Không nằm ngoài danh sách này, Phòng Khám Thú Y Pet Love cũng là một cái tên khá nổi bật trong số những phòng khám thú y uy tín nhất Vĩnh Phúc hiện nay. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Phòng Khám Thú Y Pet Love vẫn luôn không ngừng tìm kiếm và ứng dụng thiết bị hiện đại nhất là trợ thủ đắc lực trong việc điều trị và khám chữa, chăm sóc thú cưng hiện nay. Mặt khác, với một đội ngũ Y - Bác sỹ thú y giỏi, giàu kinh nghiệm kết hợp với không gian bệnh viện được thiết kế, bố trí tinh tế, Phòng Khám Thú Y Pet Love nỗ lực hết sức để tạo một không gian tiện nghi, hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Hiện tại, Phòng Khám Thú Y Pet Love triển khai hoạt động phòng khám với đa dạng dịch vụ như khám – chữa bệnh nội khoa, chẩn đoán hình ảnh bằng siêu âm, xét nghiệm sinh lý - sinh hóa máu, phẫu thuật, tiêm phòng, pet shop, tư vấn chăm sóc & nuôi dưỡng thú cưng,…


    Trong suốt thời gian vừa qua, phòng khám luôn đặt lợi ích sức khỏe của thú cưng lên hàng đầu, lấy phương châm luôn cải thiện năng lực chuyên môn, nâng cao kiến thức để mang đến những dịch vụ với chất lượng ưu việt nhất và đây cũng là chìa khóa mang đến sự thành công cho thương hiệu Phòng Khám Thú Y Pet Love như ngày hôm nay.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Điện Biên Phủ, Tích Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc ( Đối diện Nhà Hàng TAM GIAO)

    Điện thoại: 0972 876 453 - 0966 328 030

    Giờ mở cửa: 8h -12h & 14h- 19h

    Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamthuypetlove/?ref=page_internal

    Gọi điện
    Phòng Khám Thú Y Pet Love
    Phòng Khám Thú Y Pet Love
    Phòng Khám Thú Y Pet Love
    Phòng Khám Thú Y Pet Love

  2. Được ra đời với sứ mệnh đưa ra những giải pháp tốt nhất để giúp cho vật nuôi luôn sạch sẽ và khỏe mạnh, Phòng Khám Thú Y 2Vet sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Với đội ngũ bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, chăm sóc, tư vấn, khám chữa bệnh tận tình cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị khám, chữa bệnh hiện đại, tân tiến, một khi đến với Phòng Khám Thú Y 2Vet, thú cưng nhà bạn chắc chắn sẽ được kiểm tra và chẩn đoán bệnh chính xác nhất trong thời gian nhanh nhất và điều trị tốt nhất.


    Sự thành công của Phòng Khám Thú Y 2Vet không chỉ ở hiện đại trong chuẩn đoán mà còn mạnh trong việc điều trị vì hệ thống có điều kiện trang bị đầy đủ các loại thuốc đặc trị các bệnh nội khoa cũng như các loại kháng sinh thế hệ mới nhất, chống lại được sự lờn thuốc trên thú cưng có nguồn gốc từ chợ hoặc đường phố,... Thêm vào đó là các dịch vụ đa dạng từ: mổ lấy thai, triệt sản, mổ nối xương, mổ sạn bàng quang, cắt mộng mắt cùng các dịch vụ làm đẹp: tắm sấy cắt tỉa lông, cắt móng,…


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 Hùng Vương, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0981 198 126

    Giờ mở cửa: 8h00 - 11h45 & 13h30 - 19h30

    Facebook: https:/facebook.com/thuy2vetvinhphuc/

    Gọi điện
    Phòng Khám Thú Y 2Vet
    Phòng Khám Thú Y 2Vet
    Phòng Khám Thú Y 2Vet
    Phòng Khám Thú Y 2Vet
  3. PK Thú Y Momiji tuy chỉ mới khai trương cách đây không lâu nhưng đã trở thành địa chỉ uy tín và đáng tin cậy của nhiều chủ nuôi thú cưng ở Vĩnh Phúc, không chỉ trong dịch vụ khám chữa bệnh mà còn trong tất cả các dịch vụ khác cũng như thẩm mỹ. PK Thú Y Momiji luôn sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu dù là khó khăn nhất từ phía khách hàng.


    PK Thú Y Momiji cam kết sẽ luôn phát huy và phát triển hơn nữa để phục vụ được tốt hơn, nhiều hơn cho các thành viên nhỏ trong gia đình các bạn. Hãy lựa chọn PK Thú Y Momiji để quý khách hàng có được lựa chọn tốt nhất cho thú cưng của mình.


    Tại PK Thú Y Momiji, bác sỹ, chăm sóc viên lành nghề luôn được cập nhập kiến thức mới, được trau dồi kỹ năng, sự sáng tạo với mục tiêu cuối cùng là mang đến vẻ đẹp, sức khỏe tốt nhất cho các bé thú cưng. Tại đây, có những dịch vụ như:

    • Khám chữa bệnh, tiêm phòng cho chó mèo và thú cảnh
    • Phẫu thuật các loại, siêu âm, xét nghiệm máu
    • Spa chăm sóc cắt, tỉa,...
    • Thức ăn và phụ kiện thú cưng

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 121 Hùng Vương, Tích Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0977 762 600 - 0705 247 115

    Giờ mở cửa: 8h-20h

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071132833624

    Gọi điện
    PK Thú Y Momiji
    PK Thú Y Momiji
    PK Thú Y Momiji
    PK Thú Y Momiji
  4. Phòng Khám Thú Y Vĩnh Phúc là sự lựa chọn hàng đầu dành cho địa chỉ chăm sóc thú cưng của rất nhiều người. Phòng khám gây ấn tượng và tạo dựng niềm tin với khách hàng bởi chất lượng dịch vụ cùng sự tận tâm, nhiệt tình của các bác sĩ và nhân viên chăm sóc. Chất lượng dịch vụ tại Phòng Khám Thú Y Vĩnh Phúc sẽ không làm bạn thất vọng, hoàn toàn có thể yên tâm trao gửi sức khỏe thú cưng của mình.


    Các dịch vụ tại Phòng Khám Thú Y Vĩnh Phúc bao gồm:

    • Chẩn đoán, khám bệnh
    • Phẫu thuật các loại
    • Tiêm phòng vaccine chó mèo
    • Spa làm đẹp cho chó mèo

    Bên cạnh đó thì phòng khám còn sở hữu cửa hàng thức ăn, phụ kiện thú cưng với các sản phẩm phong phú, rất tiện lợi để bạn và thú cưng có thể tận hưởng toàn bộ dịch vụ một cách nhanh chóng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Nguyễn Tri Phương, P. Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0375 752 752 - 0985 235 574
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100011444283044

    Gọi điện
    Phòng Khám Thú Y Vĩnh Phúc
    Phòng Khám Thú Y Vĩnh Phúc
    Phòng Khám Thú Y Vĩnh Phúc
    Phòng Khám Thú Y Vĩnh Phúc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy