Top 5 Phòng khám thú y uy tín nhất tại Bình Thuận

Hà Nguyễn 6639 0 Báo lỗi

Phòng khám thú y sẽ giúp cho thú cưng có cuộc sống khỏe mạnh hơn. Khi bạn mang một chú chó hoặc mèo con vào cuộc sống, bạn có trách nhiệm với chúng. Chăm sóc ... xem thêm...

  1. Thú cưng giờ đang được nuôi rất nhiều tại các gia đình Việt, nó như những người bạn thân thiết thực sự bên cạnh ta những lúc vui hay buồn. Tuy chúng không biết nói nhưng các bạn nếu ai đã từng chăm sóc cho chúng sẽ thấy những tình cảm nó dành cho con người là sâu sắc, đặc biệt. Nhưng không phải lúc nào nó cũng mãi khỏe mạnh để vui đùa cùng các bạn được sẽ có những lúc ốm yếu đổ bệnh, vậy làm thế nào để chữa khỏi cho nó? Bạn đang không biết đến các cơ sở nào uy tín thì hãy đến với Phòng khám thú y Hala.


    Phòng khám thú y Hala cũng là một địa chỉ cung cấp dịch vụ thú cưng được đánh giá cao tại Bình Thuận, bởi bên cạnh hiệu quả và sự tận tình thì giá cả cũng rất phải chăng. Bên cạnh đó thì Phòng khám thú y Hala còn sở hữu cửa hàng thức ăn, phụ kiện thú cưng với các sản phẩm phong phú, rất tiện lợi để bạn và thú cưng có thể tận hưởng toàn bộ dịch vụ một cách nhanh chóng.


    Ngoài ra, Phòng khám thú y Hala còn có đội ngũ bác sĩ thú y là người có nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên học hỏi nhiều kiến thức xung quanh, đúc kết từ những ca phẩu thuật khó, nâng cao tay nghề. Cho tới hiện nay ngoài khám chữa bệnh Phòng khám thú y Hala còn cung cấp rất đa dạng các loại hình dịch vụ thú cưng như: xét nghiệm – chẩn đoán, tiêm phòng – phòng chống ký sinh trùng, làm đẹp, .....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72 Lâm Đình Trúc, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0799 922 257

    Email: hao.nguyenquocpig@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Phòng-khám-thú-y-Hala-101191858141914/

    Gọi điện
    Phòng khám thú y Hala
    Phòng khám thú y Hala
    Phòng khám thú y Hala
    Phòng khám thú y Hala

  2. Tọa lạc ở B6 Khu tập thể Văn Công, TP. Phan Thiết, Bình Thuận, Phòng khám Thú y BS Huyền là phòng khám thú y đạt tiêu chuẩn quốc tế rất đáng tin cậy cho cư dân ở đây và các khu vực lân cận. Phòng khám có các dịch vụ khám và điều trị chất lượng cao, từ nội khoa, ngoại khoa, phẫu thuật cho đến dịch vụ tư vấn dinh dưỡng, tiêm phòng,… Thêm vào đó ở đây có đội ngũ bác sĩ luôn túc trực để kịp thời cấp cứu cho mọi tình huống của thú cưng.


    Cùng với đó, Phòng khám Thú y BS Huyền có không gian rộng, thoáng mát, luôn có chổ nghỉ ngơi cho thú cưng của bạn, được chăm sóc kỹ lưỡng sau khi phẩu thuật xong, các dụng cụ y tế tại đây đều được vệ sinh sạch sẽ sau mỗi ca phẩu thuật. Bên cạnh đó các loại thuốc và dịch vụ phẫu thuật được cung cấp ở đây cũng là loại cao cấp và đảm bảo sự chuyên nghiệp.


    Ngoài ra phòng khám còn nhận trông nom, chăm sóc chó mèo trong dịp Tết nếu các bạn có nhu cầu. Phòng khám còn cung cấp các loại đồ dùng cho vật nuôi, các loại thức ăn cao cấp, các phụ kiện, đồ chơi, dầu tắm, mỹ phẩm… cho chó mèo. Chắc chắn những dịch vụ đó sẽ làm hài lòng và đem lại sự yên tâm với những người yêu thú cưng. Đến với phòng khám Thú y BS Huyền bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với quy trình lưu giữ thú an toàn, khoa học và hiện đại sẽ đảm bảo cho thú nhà bạn khỏe mạnh và tránh bị stress.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B6 Khu tập thể Văn công, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0977 026 193

    Email: hao.nguyenquocpig@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100008216615563

    Gọi điện
    Phòng khám Thú y BS Huyền
    Phòng khám Thú y BS Huyền
    Phòng khám Thú y BS Huyền
    Phòng khám Thú y BS Huyền
  3. Việc nuôi thú cưng trong nhà đã trở nên quen thuộc với các gia đình Việt nói chung và tại Bình Thuận nói riêng. Các chủ nuôi cũng ngày càng biết chăm sóc thú cưng của mình một cách bài bản, khoa học hơn. Tuy nhiên, vẫn có những khi chúng khiến bạn bối rối không biết phải làm thế nào. Đó chính là những lúc chẳng may em thú cưng của bạn bị ốm. Bạn không thể tự mình biết được em thú cưng bị bệnh gì cũng như phải chữa trị, chăm sóc thế nào cho đúng.


    Phòng Khám Chó Mèo- Lagi Bình Thuận ra đời để đáp ứng nhu cầu chăm sóc, chữa bệnh cho những em thú cưng tại Bình Thuận và nhiều tỉnh lân cận. Bởi cũng giống như con người, các em thú cưng, chó, mèo cũng cần được thăm khám và chữa trị khi bị bệnh. Phòng Khám Chó Mèo- Lagi Bình Thuận đáp ứng đầy đủ các dịch vụ thú cưng mà ít nơi nào có thể thỏa mãn được. Từ khâu tư vấn chăm sóc, nuôi dưỡng, chích ngừa lúc còn non đến làm đẹp dạy dỗ lúc trưởng thành, chẩn đoán phòng bệnh lúc về già và chữa trị, phẫu thuật, lưu trú lúc đau yếu… Dịch vụ thú y tại Phòng Khám Chó Mèo- Lagi Bình Thuận là một chu trình được thiết lập cho vòng đời thú cưng hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 405 Thống Nhất, Tân Thiện, Hàm Tân, Bình Thuận

    Điện thoại: 0935 465 543 & 0963243765

    Email: Hvy1991@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thuocthuyhoangvylagibinhthuan/

    Gọi điện
    Phòng Khám Chó Mèo- Lagi Bình Thuận
    Phòng Khám Chó Mèo- Lagi Bình Thuận
    Phòng Khám Chó Mèo- Lagi Bình Thuận
    Phòng Khám Chó Mèo- Lagi Bình Thuận
  4. Bạn đang cần một địa chỉ phòng khám thú y uy tín, có đội ngũ bác sĩ thú y chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc sức khỏe, khám và điều trị bệnh cho chó mèo, cấp cứu thú y 24h. Hiểu được vấn đề đó Phòng Khám Thú Y Anh Khả Phan Thiết được thành lập với đội ngũ bác sĩ thú y có nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị, chó mèo.


    Với lòng nhiệt huyết và sự tận tâm và tình yêu thương động vật, Phòng Khám Thú Y Anh Khả Phan Thiết đã và đang không ngừng tìm tòi học hỏi và mạnh dạn đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại nhằm đem lại hiệu quả hơn trong việc chẩn đoán – điều trị, với mong muốn mang đến những gì tốt nhất cho thú cưng của khách hàng. Phòng Khám Thú Y Anh Khả Phan Thiết, Khám bệnh cho chó, khám bệnh cho mèo, tiêm phòng cho chó mèo, chữa bệnh chó mèo. Cung cấp các dịch vụ về chữa bệnh chó mèo, dịch vụ thú y, dịch vụ thú cưng, chất lượng, uy tín giá cả phải chăng. Khám và điều trị bệnh nội, ngoại khoa chó mèo. Mổ đẻ, cắt mắt, cắt tai, cắt đuôi, Tiêm phòng vaccine, bán thuốc thú y, phụ kiện chó mèo,...


    Phòng Khám Thú Y Anh Khả Phan Thiết triển khai hoạt động với đa dạng dịch vụ như:

    • Khám tổng quát chuyên sâu
    • Dịch vụ tiểu phẫu, phẫu thuật (mổ đẻ, chấn thương chỉnh hình, ....)
    • Khám – chữa bệnh nội khoa, chẩn đoán hình ảnh bằng siêu âm, X-Quang, nội soi
    • Tiêm phòng
    • Spa gromming, tắm trị nấm, tắm thường


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa Chỉ: 71 Võ Chí Công, P. Xuân An, Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0333.262647

    Phòng Khám Thú Y Anh Khả Phan Thiết
    Phòng Khám Thú Y Anh Khả Phan Thiết
    Phòng Khám Thú Y Anh Khả Phan Thiết
    Phòng Khám Thú Y Anh Khả Phan Thiết
  5. Petshop Hòa Thân là cái tên đã quá quen thuộc mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi nhắc tới những địa chỉ khám thú y uy tín tại Bình Thuận. Với hệ thống cơ sở máy móc thiết bị được đầu tư bài bản và đáp ứng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, Petshop Hòa Thân luôn mong muốn mang tới chất lượng và cảm giác thoải mái cho thú cưng khi điều trị tại bệnh viện.

      Petshop Hòa Thân với các dịch vụ:

      • Tư vấn sức khỏe cho thú cưng
      • Truyền dịch, điều trị bệnh cho chó, mèo
      • Tiêm phòng bệnh cho gia súc, gia cầm
      • Tỉa lông cho thú cưng

      Petshop Hòa Thân còn chuyên cung cấp nhu yếu phẩm chuyên dùng cho thú cưng như:

      • Sữa tắm, dầu tắm,….
      • Thức ắn, pate, gel dinh dưỡng,….
      • Khay ăn, vòng cổ, đai lưng,….
      • Lồng, chuồng

      Đến với phòng khám thú y - Petshop Hòa Thân thú cưng sẽ được chăm sóc, nâng niu trong điều kiện tốt nhất cùng những trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên là những bác sĩ không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn có tình yêu thương to lớn dành cho động vật chắc chắn sẽ đem đến cho các bé sự chăm sóc tối ưu nhất. Ngoài chữa bệnh cho chó, mèo phòng khám thú y - Petshop Hòa Thân cũng là một trong số ít những nơi nhận chữa thêm cả chuột, thỏ, chim… tại Bình Thuận.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngã 3 cây Sung Bến Đò, Đức Hạnh, Đức Linh, Bình Thuận
      Điện thoại: 0385 353 432
      Fanpage: www.facebook.com/phongkhamthuyhoathan

      Gọi điện
      Phòng khám thú y - Petshop Hòa Thân
      Phòng khám thú y - Petshop Hòa Thân
      Phòng khám thú y - Petshop Hòa Thân
      Phòng khám thú y - Petshop Hòa Thân



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy