Phòng khám thú y Hala

Thú cưng giờ đang được nuôi rất nhiều tại các gia đình Việt, nó như những người bạn thân thiết thực sự bên cạnh ta những lúc vui hay buồn. Tuy chúng không biết nói nhưng các bạn nếu ai đã từng chăm sóc cho chúng sẽ thấy những tình cảm nó dành cho con người là sâu sắc, đặc biệt. Nhưng không phải lúc nào nó cũng mãi khỏe mạnh để vui đùa cùng các bạn được sẽ có những lúc ốm yếu đổ bệnh, vậy làm thế nào để chữa khỏi cho nó? Bạn đang không biết đến các cơ sở nào uy tín thì hãy đến với Phòng khám thú y Hala.


Phòng khám thú y Hala cũng là một địa chỉ cung cấp dịch vụ thú cưng được đánh giá cao tại Bình Thuận, bởi bên cạnh hiệu quả và sự tận tình thì giá cả cũng rất phải chăng. Bên cạnh đó thì Phòng khám thú y Hala còn sở hữu cửa hàng thức ăn, phụ kiện thú cưng với các sản phẩm phong phú, rất tiện lợi để bạn và thú cưng có thể tận hưởng toàn bộ dịch vụ một cách nhanh chóng.


Ngoài ra, Phòng khám thú y Hala còn có đội ngũ bác sĩ thú y là người có nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên học hỏi nhiều kiến thức xung quanh, đúc kết từ những ca phẩu thuật khó, nâng cao tay nghề. Cho tới hiện nay ngoài khám chữa bệnh Phòng khám thú y Hala còn cung cấp rất đa dạng các loại hình dịch vụ thú cưng như: xét nghiệm – chẩn đoán, tiêm phòng – phòng chống ký sinh trùng, làm đẹp, .....


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 72 Lâm Đình Trúc, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0799 922 257

Email: hao.nguyenquocpig@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Phòng-khám-thú-y-Hala-101191858141914/

Phòng khám thú y Hala
Phòng khám thú y Hala
Phòng khám thú y Hala
Phòng khám thú y Hala

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy