Top 11 Địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và uy tín nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định

Kiều Nguyễn 3380 0 Báo lỗi

Một đôi một tươi tắn là điều không thể thiếu trong công thức tạo nên một gương mặt xinh đẹp.Son là phương thức cho sự xinh đẹp của chị em phụ nữ vậy nên những ... xem thêm...

  1. Dolly BoutiQue Cosmetics là cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm tại Quy Nhơn và hệ thống bán hàng trực tuyến toàn quốc. Dolly BoutiQue Cosmetics hoạt động dựa trên chất lượng và chính sách khách hàng hợp lý để tạo niềm tin, uy tín cho cửa hàng của mình và mang lại nơi an tâm chia sẻ làm đẹp. Tại Dolly BoutiQue Cosmetics các thương hiệu mỹ phẩm lựa chọn kinh doanh của Dolly BoutiQue Cosmetics cam kết luôn chính hãng, luôn tạo môi trường kinh doanh văn minh, uy tín vì lợi ích của khách hàng.


    Đối với sản phẩm bán ở Showroom Dolly BoutiQue Cosmetics khách hàng sẽ được nhận những chính sách và giá trị thông tin như:

    • Giá cả hợp lý, có những ưu đãi hàng tháng đối với các khách hàng mua với số lượng nhiều.
    • Chúng tôi sẽ cập nhật những cách để khách hàng có thể phân biệt hàng nhái, hàng giả để có thể an tâm sử dụng sản phẩm
    • Trả lời, tư vấn những thắc mắc của khách hàng tận tình, chu đáo
    • Liên tục cập nhật những sản phẩm mới nhất
    • Cập nhật mỗi ngày những sản phẩm bán chạy, và các công dụng nổi trội của từng dòng sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng đưa ra sự lựa chọn tốt nhất.

    Các thương hiệu tại Dolly BoutiQue Cosmetics: Vichy, The Body Shop, La Roche-Posay, Neutrogena, Innisfree, Skindfood, The Faceshop,... Nếu riêng dòng son môi Dolly BoutiQue Cosmetics cập nhật hàng về liên tục, cập nhật thông tin mẫu mã mới đến từ các thương hiệu uy tín, có chọn lọc. Chất son lì, mịn và làm mềm môi, nhẹ môi diệu kỳ. Son có khả năng bám màu siêu đỉnh, giữ màu lâu trôi suốt nhiều giờ liền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    11 Ngô Quyền, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0989 239 467

    Email: thoitrangmyphamhan@gmail.com

    Website: dolly93.com

    Fanpage: www.facebook.com/Dolly.BoutiQue1/
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Dolly BoutiQue - Cosmetics
    Dolly BoutiQue - Cosmetics
    Dolly BoutiQue - Cosmetics
    Dolly BoutiQue - Cosmetics

  2. Top 2

    Luna Beauty

    Gọi điện

    Nói đến đồ mỹ phẩm thì phải kể đến Luna Beauty, cửa hàng mỹ phẩm chính hãng uy tín, chất lượng tại Quy Nhơn. Đây là một trong những địa chỉ đáng tin cậy dành cho các chị em phái đẹp muốn tìm mua những sản phẩm chính hãng đến từ nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Luna Beauty có lẽ cái tên không còn quá xa lạ với các chị em tại đây, khi đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm. Khi đến đây, các bạn có thể tìm mua những loại mỹ phẩm chính hãng từ những thương hiệu đến từ Mỹ, Pháp, Anh, Nhật, Hàn,Thái Lan,…


    Đến với Luna Beauty các bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm cực kỳ thú vị, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình kỹ lưỡng. Đặc biệt, Luna Beauty cũng là một thế giới son môi tại Quy Nhơn để các cô nàng khám phá đấy, đảm bảo đủ màu đủ loại cho các nàng chọn thỏa thích. Tại đây, có đầy đủ các loại son đang hot trend trên thị trường, đảm bảo nhu cầu mua sắm cho các bạn mọi người. Hơn nữa, của hàng còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    151 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 1900 252 548
    Fanpage: www.facebook.com/LunabeautyQN/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Luna Beauty
    Luna Beauty
    Luna Beauty
    Luna Beauty
  3. Cỏ Cosmetic Shop là địa điểm uy tín tại Quy Nhơn chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp, chất lượng tốt nhất, phục vụ nhiệt tình, nhanh chóng. Các dòng son môi của Cỏ Cosmetic Shop cung cấp không chỉ là màu son hoàn hảo, trendy, đây cũng là màu son tươi tắn, hợp với nhiều hoàn cảnh mà các nàng có thể dùng hằng ngày. Với chất son siêu siêu lì, mịn và có chứa tinh chất dưỡng môi không sợ bị khô căng cùng hàng loạt màu sắc cá tính sống động khiến phái đẹp yêu thích. Shop bán son tới từ nhiều thương hiệu hot hit hiện nay như: MAC, Gucci, Nars, 3CE, Romand, Shu Uemura,... chủ yếu là những hãng cao cấp nên giá tiền cũng ở tầm cao, tất nhiên là chất lượng cũng sẽ đi đôi với giá cả.

    Cỏ Cosmetic Shop
    luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm 100%, đặt uy tín là hàng đầu, phục vụ tư vấn tận tình, luôn cập nhật các sản phẩm mới, hàng mới, date mới và nhận order các sản phẩm Cỏ Cosmetic Shop không về sẵn. Cỏ Cosmetic Shop được đánh giá tốt từ khách hàng: "Sản phẩm ở shop sử dụng rất tốt và đều là hàng chính hãng, giá cả phải chăng". hay là "Sản phẩm rất tốt, tư vấn nhiệt tình là nơi mua sắm đáng tin cậy"


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    364 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại:
    0935 812 687
    Fanpage:
    www.facebook.com/codai.cosmetic/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

    Gọi điện
    Cỏ Cosmetic Shop
    Cỏ Cosmetic Shop
    Cỏ Cosmetic Shop
    Cỏ Cosmetic Shop
  4. Top 4

    HANI cosmetic

    Gọi điện

    Hani cosmetic chuyên cung cấp các sản phẩm thuộc các thương hiệu lớn và uy tín của thị trường làm đẹp: Theface shop, Innisfree, Etude House, skind food, tony moly,... Hani cosmetic luôn mang đến cho các nàng sự an tâm tin tưởng khi sử dụng sản phẩm của cửa hàng. Vậy nên khách hàng luôn hài lòng khi đến và mua sản phẩm tại shop: "Thích mua mỹ phẩm ở Hani thật sự luôn. Hàng chính hãng mà giá lại rẻ hơn so với thị trường. Cộng thêm chị nhân viên dễ thương, tư vấn nhiệt tình, nói chung là rất thích hàng ở Hani cosmetic".

    Nếu bạn thực sự đang muốn tìm kiếm cho mình một bộ sưu tập son của mình với những sắc son vừa mang đến vẻ đẹp thời thượng lại vừa mang đến nét quyến rũ, ma mị thì Hani cosmetic là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho chị em phụ nữ. Các thỏi son là sự hòa quyện tinh tế giữa các sắc màu với chất son lì mềm mịn, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một diện mạo đầy cuốn hút với làn môi gợi cảm đấy bất chấp cả môi khô. Các nàng chắc chắn sẽ sở hữu đôi môi tươi tắn, quyến rũ đầy sức sống nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    38 Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại
    : 0901 959 879 & 0989 021 648

    Email: trinhhong7761@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Myphamxachtayhani/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    HANI cosmetic
    HANI cosmetic
    HANI cosmetic
    HANI cosmetic
  5. F20.Beauty là một shop chuyên phân phối mỹ phẩm nhập khẩu uy tín và chất lượng tại Quy Nhơn hiện nay dành cho chị em đam mê làm đẹp. Sở hữu không gian rộng lớn, hàng hóa được sắp đặt có thứ tự, F20.Beauty là thiên đường mỹ phẩm lý tưởng cho các nàng.


    F20.Beauty chuyên cung cấp son môi chất lượng, cao cấp nên son luôn luôn có được sự yêu thích của khách hàng bởi vì:

    • Bảng màu thời thượng, cực kỳ quyến rũ và nữ tính cho nhan sắc phái đẹp thêm phần gợi cảm và hấp dẫn
    • Chất son mềm mượt, lên màu tươi tắn trẻ trung. Không bị khô bột mà mịn lì, chứa độ ẩm và dưỡng chất cho môi tạo lớp son mịn màng
    • Mùi hương nhẹ dịu, tinh tế

    Đội ngũ nhân viên của F20.Beauty nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, thích hợp nhất cho bản thân. Nếu có thời gian hãy ghé qua F20.Beauty ngắm nghía và mua sắm để được hưởng mức giá cả phải chăng và hấp dẫn nhất, còn nếu bạn quá bận thì đừng lo, hãy inbox ngay đến shop để được tư vấn và giao hàng nhanh nhất có thể nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 115A Hai Bà Trưng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 180 Nguyễn Thị Đinh, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0329 895 797 & 0903 507 434

    Fanpage: www.facebook.com/F20.Beautyvn/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:15

    Gọi điện
    F20.Beauty - Quy Nhơn
    F20.Beauty - Quy Nhơn
    F20.Beauty - Quy Nhơn
    F20.Beauty - Quy Nhơn
  6. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm, Minchushop nhận được nhiều đánh giá tốt, phản hồi tích cực và sự tin dùng từ hàng ngàn khách hàng trên khắp khu vực Quy Nhơn. Minchushop chuyên các dòng mỹ phẩm chính hãng, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Shop sở hữu số lượng lớn sản phẩm, đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất mỗi khi bước chân đến đây để mua sắm và làm đẹp.


    Riêng son của Minchushop cam kết sản phẩm chính hãng với các ưu điểm sau:

    • Chất son mềm, mịn, mướt môi, không gây khô môi
    • Thiết kế son sang trọng, dễ thương, cá tính đều có đủ
    • Đa dạng màu son phù hợp với từng cá tính
    • Son nhập khẩu từ hãng nói không với hàng kém chất lượng

    Minchushop chưa bao giờ khiến khách hàng mình phải thất vọng về chất lượng sản phẩm lẫn thái độ phục vụ. Nhờ vậy khách tới đây đã đông nay lại càng đông hơn mà chẳng cần phải quảng cáo gì nhiều. Ghé ngay Minchushop để mua sắm những món đồ ưng ý bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Trần Thị Kỷ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0789 702 069

    Fanpage: www.facebook.com/MinchuCosmetics

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Minchushop
    Minchushop
    Minchushop
    Minchushop
  7. Top 7

    Abi Cosmetics

    Gọi điện

    Abi Cosmetics nổi tiếng là shop chuyên cung cấp đa dạng các loại mỹ phẩm, đồ chăm sóc da - là điểm đến tin cậy đối với nhiều chị em tại TP. Quy Nhơn. Bên cạnh đồ skincare, thực phẩm chức năng thì mỹ phẩm là một trong những mặt hàng bán chạy nhất của shop, đặc biệt là son môi. Abi Cosmetics luôn nhập hàng từ những nguồn chất lượng, đảm bảo cho khách về nguồn gốc để bạn có thể yên tâm về vấn đề tránh hàng giả hàng nhái. Abi cung cấp các loại son môi từ những thương hiệu cực hot như Bbia, 3CE, Merzy, Nars, Blackrouge, MAC, Clio, Eglips,....


    Luôn luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, với phương châm "khách hàng là thượng đế", shop luôn nỗ lực từng ngày đem đến những vị khách thân yêu những sản phẩm son vừa chất lượng mà giá lại cực "ngon". Không ngừng cập nhật mẫu mã, những màu son trendy nhất, đến với Abi Cosmetics, bạn sẽ tha hồ lựa chọn cho mình những mẫu son ưng ý. Còn chần chờ gì mà không ghé shop ngay để được tư vấn tận tình nhất nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Nguyễn Lữ, P. Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0823 592 222
    Email: havynguyen.fb@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100053539337082
    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

    Gọi điện
    Abi Cosmetics
    Abi Cosmetics
    Abi Cosmetics
    Abi Cosmetics
  8. Top 8

    M.Â.Y Cosmetic

    Gọi điện

    Được ưu ái với tên gọi “Thiên Đường Mỹ Phẩm Triệu Like”, M.Â.Y Cosmetic luôn được xem là mái nhà chung của hàng nghìn mặt hàng mỹ phẩm thuộc rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ, hội tụ từ khắp các quốc gia trên thế giới. M.Â.Y Cosmetic luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho phái đẹp lẫn phái mạnh mà không cần phải lo về giá và chất lượng sản phẩm.


    Son môi là một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhất nhà M.Â.Y. Tất cả đều được nhập về liên tục nên luôn theo kịp những xu thế mới nhất với mức giá cả hết sức phải chăng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng đảm bảo đã được đông đảo người dùng chứng thực, khiến cho bất cứ ai đến đây mua hàng cũng đều cảm thấy yên tâm.


    Vì sao nên lựa chọn M.Â.Y Cosmetic:

    • Hàng hóa được cập nhật mỗi ngày, đảm bảo hàng chính hãng
    • Không gian mua sắm rộng rãi, không lo chen lấn
    • Giá thành hết sức phải chăng
    • Shop thường xuyên triển khai các chương trình sale tri ân khách hàng

    Nếu không thể trực tiếp qua cửa hàng, bạn đừng ngại inbox đặt hàng nhé. Đội ngũ nhân viên sẽ nhanh chóng tư vấn và gửi hàng tới bạn trong thời gian sớm nhất. M.Â.Y Cosmetic là điểm đến tin cậy cho nàng khi muốn mua son môi chất lượng tại Quy Nhơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 349 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0903 033 158

    Fanpage: www.facebook.com/maycosmetic349nth

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Gọi điện
    M.Â.Y Cosmetic
    M.Â.Y Cosmetic
    M.Â.Y Cosmetic
    M.Â.Y Cosmetic
  9. Sắc Hương Cosmetics chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm làm đẹp, uy tín, chất lượng. Sắc Hương Cosmetics là đại lý phân phối của các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như Paula’s Choice, Vichy, Bioderma, La Roche-Posay, Christian Lenart, Jonzac, 3CE, BBIA,... Mọi hàng hóa đều có hóa đơn, tem phụ chống hàng giả,... nên khách hàng cực kỳ yên tâm về chất lượng cũng như xuất xứ.

    Sắc Hương Cosmetics mang đến những thỏi son với chất son mịn đặc như son thỏi nhưng ở dạng kem xốp mềm, che phủ rãnh môi hoàn hảo. Sắc Hương Cosmetics luôn cam kết son hãng vậy nên màu lên cực bám, đều màu như nhung, là những cây son có bảng màu ấn tượng, thời thượng, thích hợp với nhiều tông da.


    Sắc Hương Cosmetics được khách hàng nhận xét và tâm sự rằng: "Thật sự biết shop là một điều bất ngờ. Đi Sài Gòn rồi vẫn muốn quay về shop. Chị chủ shop vui vẻ, thân thiện, mua sản phẩm rồi vẫn quay lại hỏi han nhiệt tình kiểu không bao giờ bỏ khách, sản phẩm chính hãng, giá mềm. Bởi vậy ra Sài Gòn showroom mỹ phẩm nhiều lắm mà không mua được gì, vẫn cứ thích về Quy Nhơn để ghé Sắc Hương Cosmetics."

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    11 Phạm Hồng Thái, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại:
    0935 999 428

    Email: shmypham@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/sachuongcosmetics/

    Gọi điện
    Sắc Hương cosmetics
    Sắc Hương cosmetics
    Sắc Hương cosmetics
    Sắc Hương cosmetics
  10. SampleRoom chuyên mỹ phẩm chính hãng, mỹ phẩm Hàn Quốc với các thương hiệu: Etude, Skinfood, TFS, LANEIGE, innisfree,... SampleRoom là nguồn tìm hiểu thảo luận phương pháp làm đẹp, make up, công dụng và cách sử dụng mỹ phẩm đúng cách tiết kiệm hiệu quả nhất.

    SampleRoom ngoài cung cấp các loại mỹ phẩm cho da, body thì son môi là một trong những sản phẩm chủ lực của shop. Nếu là một tín đồ mê son đỏ, bất cứ cô gái nào cũng nên sở hữu ngay một thỏi son cực kì thời thượng và đầy quyến rũ do SampleRoom mang đến. Chất son ẩm mượt tan chảy, mang lại sự mềm mại và bổ sung độ ẩm cho môi, kết cấu tan chảy dưỡng ẩm giúp nuôi dưỡng làn môi khô ráp bằng độ ẩm, màu sắc lại tinh tế, mang lại làn môi tươi sáng và rạng rỡ giúp cho chúng ta tỏa sáng.

    Khách hàng mua sản phẩm tại SampleRoom và rất hài lòng về sản phẩm, dịch vụ: "Mình rất hài lòng về chất lượng sản phẩm của shop, không những rẻ hơn các nơi khác mà còn đảm bảo chất lượng.Cô chủ nhiệt tình, dễ thương, kiên nhẫn do mình hơi kỹ tính, nhưng vẫn chịu trả lời mình dù đã khuya."


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    84 Tôn Đức Thắng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại:
    0962 293 407
    Fanpage
    : www.facebook.com/sampleroomQN/

    Gọi điện
    SampleRoom
    SampleRoom
    SampleRoom
    SampleRoom
  11. Top 11

    QN Cosmetics

    QN Cosmetics với phương châm thuận mua - vừa bán, làm hài lòng đển cả những vị khách khó tính nhất khi tới đây. Với các mặt hàng chủ yếu có nguồn gốc từ Hàn Quốc QN Cosmetics còn luôn cập nhật về những dòng sản phẩm đang HOT và giới hạn số lượng với mức giá tốt, rẻ và cam kết chất lượng.


    Giữa vô vàn các sản phẩm được yêu thích tại shop nhất định không thể bỏ qua son môi. QN Cosmetics cung cấp với chất lượng tốt, cao cấp nên luôn luôn có được sự yêu mến của các cô nàng bởi:

    • Bảng màu thời thượng, cực kỳ quyến rũ và nữ tính
    • Dưỡng môi mềm căng mọng, không hại môi, không khô, không thâm môi
    • Chất son mềm mượt, lên màu tươi tắn trẻ trung.
    • Mùi hương nhẹ dịu, tinh tế
    • Son bền màu, độ bám tốt

    Với mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu những thương hiệu chất lượng với giá hấp dẫn, shop không ngừng nỗ lực trong việc đem đến cho khách hàng vô vàn thương hiệu nổi tiếng với nhiều sản phẩm được cập nhật mỗi ngày. Khi bước chân vào shop các bạn sẽ được đón tiếp với sự hiện hữu nụ cười trên môi của các nhân viên tại QN Cosmetics và họ sẽ tư vấn để các bạn chọn cây son ưng ý nhất phù hợp với sở thích mỗi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 102 Nguyễn Thị Định, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0353 750 351

    Email: hoangthanhai.sgu@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/CosmeticsQN

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    QN Cosmetics
    QN Cosmetics
    QN Cosmetics
    QN Cosmetics




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy