Top 7 Shop giày dép trẻ em đẹp và chất lượng nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

  1. Top 1 Shop Con Cưng
  2. Top 2 Biti's
  3. Top 3 Mặt Trời Bé Con
  4. Top 4 MINT Closet
  5. Top 5 NANA BABY
  6. Top 6 Shop Hiếu Vinh
  7. Top 7 NyNa Shop

Top 7 Shop giày dép trẻ em đẹp và chất lượng nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Thư Thư 2007 0 Báo lỗi

Bạn đang sống ở TP. Quy Nhơn và đang muốn tìm cho con mình những cửa hàng giày dép chất lượng? Vậy thì hãy đến với bài viết sau đây, Toplist sẽ mang đến cho ... xem thêm...

  1. Con Cưng là Hệ thống siêu thị dành cho mẹ bầu & em bé đang phủ sóng trên 40 tỉnh thành Việt Nam với hơn 400 cửa hàng trên địa bàn cả nước. Với cam kết mang đến sự tiện lợi trong mua sắm tới tất cả phụ huynh khắp cả nước nên khách hàng có thể tìm thấy bất cứ sản phẩm nào dành cho bé tại siêu thị Con Cưng. Điều đáng nói là sản phẩm ở đây đều được nhập khẩu chính hãng, chất lượng cao, giá hợp lý và đa dạng chủng loại.


    Ở TP. Quy Nhơn, Shop Con Cưng có đến 3 chi nhánh và mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời dành cho mẹ & bé. Đối với mặt hàng giày dép cho trẻ em, khách hàng chắn chắn sẽ cảm thấy hài lòng khi cho con mình sử dụng những sản phẩm của nơi đây. Đó là những đôi giày tập đi với chất liệu mềm, êm ái và an toàn để bé có được những bước đi đầu đời thật vững chắc; là những đôi giày búp bê xinh xắn với chất liệu mềm mại, thông thoáng giúp bé chạy nhảy thoải mái mà không bị đau chân hay những đôi sandal thon gọn, đơn giản nhưng không kém phần năng động, khỏe khoắn giúp bé thêm đáng yêu khi đi chơi hay đi học.


    Với những khách hàng bận rộn không thể đến mua sắm trực tiếp tại Con Cưng có thể đặt hàng thông qua hệ thống, dịch vụ giao hàng miễn phí tại nhà cho những khách hàng có hóa đơn mua sắm từ 500.000 đồng trong vòng bán kính dưới 5 km sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn. Bên cạnh đó, dịch vụ tích điểm tại đây sẽ tích lũy 1% trên tổng hóa đơn mua hàng, khi đủ 50.000 đồng sẽ được trừ vào đơn hàng tiếp theo.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Chi nhánh 1: 09 Võ Nguyên Giáp, P. Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Chi nhánh 2: 1000 Trần Hưng Đạo, P. Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Chi nhánh 3: 394 Nguyễn Thái Học, P. Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 1800 6609

    Email: cskh@concung.com
    Website: http://concung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/concung

    Gọi điện
    Shop Con Cưng
    Shop Con Cưng
    Shop Con Cưng
    Shop Con Cưng

  2. Top 2

    Biti's

    Ở TP. Quy Nhơn, Biti's có hai cơ sở và đây chính là những địa điểm cuối cùng góp mặt trong danh sách những shop giày dép đẹp nhất ở đây. Từ nhiều năm nay, mỗi khi nhắc đến Biti's người tiêu dùng Việt Nam đều mang theo niềm tự hào về một “Thương hiệu Quốc gia” trong lĩnh vực Giày dép uy tín và chất lượng. Trải qua 30 năm hoạt động, các sản phẩm của Biti's vẫn luôn giữ được sự bền đẹp và giá trị sử dụng lâu dài, đó chính là bí quyết giúp cho Biti's ngày càng lớn mạnh và phát triển.


    Khi mua hàng ở đây, các mẹ sẽ không mất quá nhiều thời gian để lựa chọn bởi lẽ mỗi sản phẩm đều được thiết kế và sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, tuyệt đối an toàn cho làn da của bé. Từng đường kim mũi chỉ trên giày dép cũng vô cùng tinh tế và đẹp mắt, sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và các hình thù trang trí dễ thương cũng là điều giúp cho các mặt hàng nhanh chóng lọt vào "mắt xanh" của khách hàng. Giày thể thao, giày Spiderman, giày Doraemon, giày Batman, sandal, dép, giày búp bê, giày nữ hoàng băng giá, giày Disney Princess, sandal, dép cao gót,... chính là những lựa chọn tuyệt vời mà Biti's mang đến.


    Một lưu ý cho những khách hàng lần đầu mua hàng ở Biti's chính là nơi đây có hai hình thức thanh toán, đó là thanh toán bằng tiền mặt khi nhận được sản phẩm từ nhân viên giao hàng hoặc thanh toán bằng thẻ tín dụng/ATM trực tuyến. Với hình thức thanh toán trực tuyến, sản phẩm sẽ được chuyển đến khách hàng trong vòng 1-5 ngày làm việc sau khi thanh toán thành công.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Chi nhánh 1: 175-177 Tăng Bạt Hổ, TP Quy Nhơn, Bình Định
    • Chi nhánh 2: 314A Nguyễn Thái Học, TP Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 037 555 345
    Email: tuvan_online@bitis.com.vn
    Website: https://bitis.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bitisshoes/
    Giờ mở cửa: 07h45 - 22h00

    Biti's
    Biti's
    Biti's
    Biti's
  3. Một địa chỉ nữa bạn không thể bỏ qua tại Quy Nhơn, Bình Định đó là Mặt Trời Bé Con. Đây là nơi chuyên bán buôn, bán lẻ các loại giày dép trẻ em. Giao hàng toàn quốc và thanh toán khi nhận được hàng một cách uy tín.


    Với nhiều mẫu mã, sản phẩm đa dạng, phong phú, đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm. Cùng với đó mức giá cả vô cùng phải chăng, hợp lý. Tại đây đảm bảo hàng về mới liên tục, thường xuyên được cập nhật, update. Một số sản phẩm của cửa hàng như: giày tập đi, giày thể thao, giày lười, giày búp bê cho bé... Cùng đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng và tư vấn chuyên nghiệp. Suốt nhiều năm hoạt động, Mặt Trời Bé Con đã và đang ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường không chỉ tại Quy Nhơn mà còn vươn ra nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc. Đến với Mặt Trời Bé Con, bạn sẽ không cần lo lắng về giá cả và chất lượng sản phẩm khi lựa chọn nhé! Hy vọng đây là một địa chỉ cho ba mẹ muốn mua giày dép cho con trẻ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Huỳnh Đăng Thơ, P. Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0388 633 566
    Email: hanayang520@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/matroibeconqn

    Gọi điện
    Mặt Trời Bé Con
    Mặt Trời Bé Con
    Mặt Trời Bé Con
    Mặt Trời Bé Con
  4. Top 4

    MINT Closet

    Dù là mùa hạ hay mùa đông, dù là thời tiết nóng bức hay se lạnh thì MINT Closet cũng chưa bao giờ khiến các mẹ phải thất vọng. Nơi đây luôn mang đến rất nhiều sự lựa chọn, từ quần áo, giày dép cho đến các phụ kiện thời trang khác, đảm bảo sẽ khiến các bé thích mê. Với không gian cửa hàng rộng rãi, cách bày trí gọn gàng, khoa học và phong cách bán hàng chuyên nghiệp, MINT Closet được đông đảo khách hàng đánh giá cao và tin tưởng chọn làm người đồng hành trong suốt chặng đường dài chăm sóc con yêu của mình.

    Khi đến mua sắm tại MINT Closet bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để tìm và thử cho bé nhà mình những đôi giày, đôi dép ưng ý nhất. Bởi lẽ sản phẩm nào ở đây cũng đều có nhiều kiểu dáng, nhiều màu sắc, kích cỡ với những hình trang trí ngộ nghĩnh, phù hợp với sở thích của trẻ. Đặc biệt, một trong những vấn đề mà các bậc phụ huynh thường xuyên lo lắng chính là độ an toàn của sản phẩm đối với làn da nhạy cảm của bé yêu nhà mình. Tuy nhiên, MINT Closet sẽ xua tan đi nỗi lo này vì nơi đây luôn chú trọng trong việc lựa chọn nguồn hàng chất lượng, phù hợp với sự phát triển của trẻ trong từng độ tuổi khác nhau.


    Theo chia sẻ của đa số khách hàng đã từng mua sắm ở MINT Closet thì giá cả ở đây khá hợp lý, phù hợp với mức chung của thị trường. Bên cạnh đó, trên trang Fanpage của mình, MINT Closet thường xuyên cập nhật những mặt hàng đang có mặt tại shop để khách hàng có thể tham khảo. Các mẹ tuyệt đối đừng bỏ qua nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Ngô Mây-Tp Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 090 599 12 77

    Fanpage: https://www.facebook.com/MintYourMind/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      MINT Closet
      MINT Closet
      MINT Closet
      MINT Closet
    • Top 5

      NANA BABY

      NANA BABY được biết đến là một trong những shop đồ sơ sinh cho trẻ em được tin tưởng và chất lượng nhất tại Quy Nhơn, Bình Định. Nơi đây cung cấp đồ dùng sơ sinh và đồ dùng cho các mẹ bầu với chất lượng và giá cả cạnh tranh. Sự đa dạng về mặt hàng ở NANA BABY là điều không thể phủ nhận. Khi bạn cần quần áo, giày dép, đồ chơi, bỉm tã, ghế ăn dặm, bình pha sữa,... NANA BABY đều sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


      Đối với giày dép, NANA BABY có thể không thực sự phong phú như một số địa điểm khác, thế nhưng điều gì đã giúp cho số lượng sản phẩm ít đó thu hút được rất nhiều người mua? Đó chính là chất liệu và sự an toàn trong từng đôi giày dép được bày bán ở đây. Hơn nữa, NANA BABY luôn cập nhật những xu hướng thời trang trẻ em mới nhất, nhờ đó có thể lựa chọn được những mẫu thiết kế xinh đẹp, đáng yêu và "hot" trên thị trường. Khi sử dụng giày dép của shop, bạn có thể thỏa sức biến tấu phong cách thời trang cho bé yêu của mình, từ dịu dàng, nữ tính đến cá tính, năng động.


      Thêm một ưu điểm giúp cho nơi đây luôn chứng kiến sự ra vào của đông đảo khách hàng chính là vì ở đây có rất nhiều sản phẩm phục vụ cho cả mẹ và bé. Vì vậy, không cần phải mất quá nhiều thời gian để di chuyển, thế nhưng bạn vẫn có thể mang về nhà cả đống đồ. Có lẽ đây chính là giải pháp tối ưu nhất cho những gia đình bận rộn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 41 Nguyễn Công Trứ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 093 262 81 79

      Email: nhungnguyensiberia87@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/nanaquynhon/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        NANA BABY
        NANA BABY
        NANA BABY
        NANA BABY
      • Shop Hiếu Vinh là cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách những shop giày dép trẻ em đẹp và chất lượng nhất tại TP. Quy Nhơn. Đây là nơi mà các mẹ có thể thỏa sức lựa chọn cho con yêu của mình những mẫu giày dép ưng ý vì Shop Hiếu Vinh cung cấp đầy đủ loại, đủ kiểu, đủ thương hiệu, từ bình dân tới đẳng cấp dành riêng cho trẻ em.


        Với các bé gái, gia đình thường cho con diện những bộ váy điệu đà, những bộ quần áo xinh xắn hay những mẫu áo dài thướt tha, vậy thì tuyệt đối đừng bỏ qua Shop Hiếu Vinh. Bởi lẽ những đôi cao gót với thiết kế đáng yêu, đôi sandal siêu gọn nhẹ hay những đôi giày thể thao cá tính chắc chắn sẽ biến các nhóc tì trở thành những nàng công chúa ngộ nghĩnh. Các bé trai cũng đừng lo lắng nhé, vì mặt hàng giày dép cho bé trai có thể không phong phú như bé gái thế nhưng vẫn đầy đủ các thiết kế gọn nhẹ, an toàn mà lại vô cùng dễ thương. Đó là những đôi sandal, giày thể thao hay những đôi dép với hình thù đa dạng, nhiều màu sắc.


        Để không mất nhiều thời gian đi mua sắm, các mẹ có thể truy cập Fanpage của Shop Hiếu Vinh để tìm hiểu thông tin về sản phẩm. Bạn cũng hoàn toàn có thể đưa ra những câu hỏi về chất liệu, kích cỡ, màu sắc hay giá cả về các mặt hàng giày dép của shop, đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ là những người bạn đồng hành thân thiệt, nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.



        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 151A Phan Bội Châu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 0965 879 886
        Email: vohoaiminh@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/giaydephieuvinhquynhon/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          Gọi điện
          Shop HIẾU VINH
          Shop HIẾU VINH
          Shop HIẾU VINH
          Shop HIẾU VINH
        • Từ nhiều năm nay, NyNa Shop trở thành điểm đến quen thuộc cho các quý cô sang chảnh hay những nàng công sở điệu đà. Thế nhưng ít ai biết được rằng bên cạnh những sản phẩm thời trang dành cho người lớn thì nơi đây cũng bày bán những mẫu giày dép đẹp và chất lượng dành cho trẻ em.


          Bé trai hay bé gái thì cũng đều có thể theo mẹ đến với NyNa Shop để cùng trải nghiệm những mặt hàng mới nhất với chất liệu siêu đẹp và được đánh giá là "hot" nhất trên thị trường. Các bé có thể mặc những đôi giày xinh xắn và dễ thương của NyNa để đi học, đi chơi, dự tiệc hay tham gia các buổi chụp hình cùng với gia đình.


          NyNa Shop với không gian rộng rãi, phong cách bày trí chuyên nghiệp, có sự phân chia khu vực sản phẩm, giúp các mẹ dễ dàng trong việc lựa chọn. Thái độ phục vụ thân thiện, tận tình, sẵn sàng mang đến cho khách hàng những thông tin bổ ích để có thể đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất. Hơn thế nữa, đây là nơi mà khách hàng vừa mua cho con lại vừa có thể sắm đồ cho mẹ. Tất cả những điều đó đã trở thành lý do để NyNa Shop luôn nhận được sự đánh giá tích cực của đông đảo khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          18 Trần Phú, P. Tăng Bạt Hổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
          Điện thoại: 0935 522 289

          Email: truongnyna1980@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/NyNaShop.18TranPhu/

          Gọi điện
          NyNa Shop
          NyNa Shop
          NyNa Shop
          NyNa Shop


        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy