Top 9 Shop giày dép trẻ em đẹp và chất lượng nhất Quận Thủ Đức, TP.HCM

  1. Top 1 Biti's
  2. Top 2 BITA’S
  3. Top 3 Kids Plaza
  4. Top 4 Bibo Mart
  5. Top 5 Shop Con Cưng
  6. Top 6 Shop Trẻ Thơ
  7. Top 7 AVAKids
  8. Top 8 NGHĨA baby
  9. Top 9 Mothercare

Top 9 Shop giày dép trẻ em đẹp và chất lượng nhất Quận Thủ Đức, TP.HCM

Thư Thư 3711 0 Báo lỗi

Giày dép không chỉ giúp làm đẹp đôi chân mà còn góp phần bảo vệ sức khoẻ của bé. Vậy nên, phụ huynh vẫn luôn cố gắng tìm mua cho con mình những sản phẩm chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Biti's

    Gọi điện

    Như một "bước chân không mỏi" đi qua hơn một phần ba thế kỉ, Biti's đã và đang ngày càng cải tiến và đổi mới không ngừng để từng bước xây dựng cho mình một thương hiệu giày dép đa dạng về hình thức và mẫu mã, đủ sức để cạnh tranh với các thương hiệu lớn trong khu vực và trên thế giới. "Uy tín - chất lượng" chính là bản sắc thương hiệu của Biti's, đó cũng chính là kim chỉ nan để cái tên Biti's đến gần hơn với đông đảo khách hàng trên phạm vi cả nước thông qua hệ thống 1500 cửa hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

    Khi lựa chọn đến với Biti's, các ông bố bà mẹ chắc chắn sẽ mang về những món quà ý nghĩa để dành tặng cho con yêu của mình. Những cô con gái thường sẽ thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên đối với những đôi giày búp bê, giày nữ hoàng băng giá, giày Disney Princess, sandal hay dép cao gót. Các sản phẩm này sẽ giúp các mẹ nhanh chóng biến con gái yêu của mình thành nàng công chúa bé bỏng, xinh xắn và đáng yêu. Dù là khi đi học, đi chơi hay đi dự tiệc cùng bố mẹ, các bé đều sẽ trở nên tự tin hơn rất nhiều khi sử dụng những sản phẩm của Biti's. Còn với bé trai, xu hướng thời trang thường có phần đơn giản hơn. Thế nên những mẫu giày thể thao, giày Spiderman, giày Doraemon, giày Batman hay sandal là lựa chọn vô cùng hợp lý, các anh chàng sẽ trở nên "cool ngầu", năng động và khỏe khoắn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 290 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh- 028 3722 5496
    • 1180 Kha Vạn Cân, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh - 028 6650 1442
    • 91B Võ Văn Ngân, Khu phố 2, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh - 028 6271 3191

    Điện thoại: 1900 2126

    Email: tuvan_online@bitis.com.vn

    Website: https://bitis.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/bitisshoes

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Biti's
    Biti's
    Biti's
    Biti's

  2. Top 2

    BITA’S

    Gọi điện

    Công Ty Sản Xuất Hàng Tiêu Dùng Bình Tân được thành lập từ năm 1991 (với thương hiệu BITA’S) là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh giày dép chất lượng cao tại thị trường Việt Nam.


    Với dây chuyền sản xuất hiện đại và tân tiến, cùng với hệ thống chất lượng được quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000, công ty đã sản xuất ra những sản phẩm phong phú về chủng loại, đa dạng về màu sắc, với thiết kế đẹp, phù hợp thị hiếu người tiêu dùng, như: dép, sandal, giày công sở, giày thể thao, giày dép siêu nhẹ và v.v. dành cho mọi lứa tuổi, giúp người tiêu dùng dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Chính vì những yếu tố đó, nên sản phẩm giày dép BITA’S rất được thị trường trong và ngoài nước yêu thích, ưa chuộng và tin dùng.


    Sản phẩm BITA’S được xuất khẩu đến nhiều quốc gia như: Nhật, Mỹ, Châu Âu, Trung Quốc, Myanmar, Campuchia v.v. Với giá thành tương xứng với chất lượng nhận được, do đó BITA'S vẫn tiếp tục phát triển và là địa chỉ mua sắm giày dép uy tín mà các bậc phụ huynh và các bé tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    968 Kha Vạn Cân, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh - 028 6273 5438‬
    Điện thoại:
    028 3754 3954 & 0839 089 669

    Email: cskh@bitas.com.vn

    Website: https://bitas.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/bitasfootwear

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    BITA’S
    BITA’S
    BITA’S
    BITA’S
  3. Cái tên cuối cùng góp mặt trong danh sách những shop giày dép trẻ em đẹp và chất lượng nhất tại quận Thủ Đức chính là Kids Plaza. Thương hiệu này chính thức ra đời từ năm 2009 và cho đến thời điểm hiện tại, Kids Plaza đã xây dựng hệ thống 100 cửa hàng trên toàn quốc, sở hữu hơn 10 ngàn sản phẩm thông minh, tiện ích, được thế giới chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ, giúp bé yêu phát triển toàn diện và khỏe mạnh. Đây chính là lý do vì sao mà Kids Plaza trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu bà mẹ trẻ năng động trên khắp Việt Nam.


    Cũng như rất nhiều sản phẩm khác, giày dép trẻ em ở đây vô cùng khắt khe từ khâu lựa chọn sản phẩm. Mỗi mặt hàng trước khi đưa tới tay người tiêu dùng đều được kiểm tra kĩ càng, kiểm duyệt về nguồn gốc xuất xứ, có chứng nhận an toàn từ các cơ quan chức năng trước khi nhập về bày bán tại hệ thống. Những đôi giày thời trang với chất liệu cao cấp, bền, thoáng khí, đế cao su chống trơn trượt, lại có nhiều màu sắc và kích cỡ để các bé thoải mái lựa chọn. Trong điều kiện thời tiết nóng bức, thì sandal có lẽ là giải pháp tốt nhất. Mẫu sandal ở Kids Plaza đều là thiết kế mới, kiểu dáng thể thao, năng động, chất liệu vải dệt cao cấp, an toàn, lại có đế cao su chống trơn.


    Kids Plaza miễn phí giao hàng tại các quận nội thành Hà Nội và một số quận tại TP HCM. Nơi đây cũng áp dụng chính sách đổi trả hàng trong vòng 45 ngày, hoàn tiền nhanh trong 10 phút với phương châm “Hoàn tiền nhanh gọn – Lựa chọn an tâm”. Dịch vụ khách hàng tuyệt hảo mang đẳng cấp 4 sao tại Kids Plaza chắc chắn sẽ chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 774 Kha Vạn Cân, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh - 028 6650 9979
    • Số 330 Tô Ngọc Vân, P. Tam Phú, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh - 028 6651 3768
    • Số 01 Đinh Củng Viên, P. Phước Long B, Q. 9, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh - 0986 178 975

    Điện thoại: 1800 6608

    Email: contact@kidsplaza.vn

    Website: http://www.kidsplaza.vn

    Fanpage: www.facebook.com/kidsplaza.com.vn

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kids Plaza
    Kids Plaza
    Kids Plaza
    Kids Plaza
  4. Từ nhiều năm nay, Bibo Mart được biết đến là nhà cung cấp các sản phẩm vô cùng đa dạng đáp ứng tất cả các nhu cầu cho Mẹ và Bé trong giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi. Các sản phẩm của nơi đây đều đến từ các thương hiệu uy tín trên thế giới như Combi, Chicco, Fisher-price, Farlin, Hipp, DrBrown...đều được kiểm tra và chứng nhận an toàn cho sức khỏe của Mẹ & Bé. Trải qua 14 năm hình thành và phát triển, Bibo Mart đã xây dựng được cơ sở của mình ở 22 tỉnh thành khắp cả nước.


    Với sứ mệnh là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các bà mẹ, nên sản phẩm giày dép ở Bibo Mart luôn được các khách hàng ưu tiên lựa chọn. Từ giày tập đi, dép, sandal, giày nhựa, giày thể thao, giày búp bê, boot, giày cao gót bé gái,... tất cả đều là những mẫu thiết kế mới lạ và bền đẹp, hứa hẹn là phụ kiện thời trang chất lượng để các mẹ thoải mái mix với quần áo và tạo nên những phong cách siêu đáng yêu. Thấu hiểu được sự phát triển của trẻ nên giày dép ở Bibo Mar đều được sản xuất từ những chất liệu siêu nhẹ, êm ái mà lại an toàn, giúp trẻ thoải mái vui chơi, hoạt động. Đặc biệt, mặt đế của mỗi loại giày dép đều có lớp chống trơn trượt hiệu quả có thể bảo vệ bé trên mọi nẻo đường.


    Hiện nay, ngoài hệ thống cửa hàng tại các tỉnh thành, Bibo Mart còn phát triển Hệ thống bán hàng trực tuyến hiện đại. Siêu thị trực tuyến của Hệ thống đang đón nhận hàng trăm ngàn lượt khách hàng truy cập tra cứu thông tin sản phẩm và mua sắm mỗi ngày. Đây chính là phương thức mua sắm vừa nhanh chóng lại vô cùng tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 346 Tô Ngọc Vân, P. Tam Phú, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    • Số 110 Quốc lộ 1K, KP3, P. Linh Xuân, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    • Số 64 Hiệp Bình, Khu phố 8, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1800 6886 & 024 7309 1168

    Email: cskh@bibomart.com.vn

    Website: https://bibomart.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/BiBoMart.com.vn

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bibo Mart Kha Vạn Cân
      Bibo Mart Kha Vạn Cân
      Bibo Mart Kha Vạn Cân
      Bibo Mart Kha Vạn Cân
    • Công ty Cổ phần Con Cưng là hệ thống chuỗi bán lẻ chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé: Con Cưng, Toycity, CF và nghiên cứu, cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em. Với mạng lưới hơn 400 chi nhánh, Con Cưng hiện đang là một trong những hệ thống siêu thị có mật độ phủ sóng lớn nhất cả nước. Trong đó, TP. HCM là thị trường lớn nhất với gần 90 điểm bán hàng.

      Bên cạnh rất nhiều mặt hàng quen thuộc như sữa, thực phẩm, đồ chơi, đồ dùng, bỉm tã, xe đẩy, ba lô, quần áo,... thì khách hàng đến với Shop Con Cưng chắc chắn khó có thể bỏ qua những mẫu giày dép siêu đẹp. Với bé gái, các mẹ hãy tin tưởng lựa chọn những đôi giày với chất liệu mềm mại, thông thoáng giúp bé chạy nhảy thoải mái mà không bị đau chân. Đặc biệt lớp đế được làm bởi chất liệu an toàn, tuyệt đối không gây kích ứng da cho bé yêu của bạn. Còn với những bé trai, những đôi sandal đơn giản, gọn nhẹ luôn là sự lựa chọn hợp lý nhất, vừa đẹp mắt lại vừa tạo cho bé một phong cách thời trang năng động, khỏe khoắn.

      Con Cưng miễn phí giao hàng trong TP. HCM, Hà Nội với các đơn hàng từ 149.000 VNĐ và miễn phí giao hàng ngoại tỉnh với các đơn hàng từ 399.000 VNĐ. Về hình thức thanh toán, Con Cưng áp dụng 2 hình thức thanh toán bao gồm thanh toán trả trước (áp dụng với tất cả các khách hàng trên toàn quốc) và thanh toán khi nhận hàng (hay còn gọi là thanh toán COD, áp dụng với các khách hàng thuộc các quận tại TP.Hồ Chí Minh).


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 56A, Đ.2, Khu phố 8, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
      • 83 Đ.8, Khu phố 1, P. Linh Xuân, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
      • 127 Quốc Lộ 1K, P. Linh Xuân, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
      • Xem thêm các địa chỉ khác tại website

      Điện thoại: 1800 6609 & 028 7300 6609

      Email: cskh@concung.com

      Website: http://concung.com

      Fanpage: www.facebook.com/concung

      Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

        Gọi điện
        Shop Con Cưng
        Shop Con Cưng
        Shop Con Cưng
        Shop Con Cưng
      • Có lẽ các bà mẹ trẻ năng động ở Việt Nam đều không còn xa lạ với cái tên Shop Trẻ Thơ nữa, vì đây chính là thương hiệu lâu năm với vai trò cung cấp các sản phẩm cho mẹ và bé như đồ sơ sinh, quần áo, balo, túi, mũ giày dép,... Hai chi nhánh Shop Trẻ Thơ ở Kha Vạn Cân và Hiệp Bình chính thức được khai trương lần lượt vào năm 2017 và năm 2018. Sở hữu đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo cùng cơ sở vật chất hiện đại, Shop Trẻ Thơ đã và đang được khách hàng đánh giá cao nhờ chất lượng dịch vụ cũng như phương thức hoạt động để phục vụ quý khách hàng ngày một tốt hơn, trở thành điểm mua sắm uy tín hàng đầu tại Việt Nam.


        Nhu cầu mua sắm giày dép cho trẻ em chắc chắn sẽ được thỏa mãn khi các mẹ rủ nhau đến với Shop Trẻ Thơ. Giày dép ở đây đáp ứng tiêu chuẩn cả về số lượng và chất lượng, hứa hẹn có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Điều đầu tiên mà nơi đây cam kết chính là chất liệu sản xuất giày dép đều là vải mềm cao cấp, tuyệt đối an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ. Các kiểu giày dép với các lỗ thoáng, thiết kế ôm chân, vừa không làm bí chân bé khi đi lâu đồng thời tạo điểm nhấn, giúp các bé trở nên đáng yêu và xinh xắn hơn rất nhiều.


        Đặc biệt, tin vui đối với khách hàng là Shop Trẻ Thơ có dịch vụ giao hàng miễn phí trong phạm vi 10km với đơn hàng từ 100.000đ trở lên. Chính sách bảo hành, đổi hàng cũng vô cùng linh động, bạn có thể đổi miễn phí trong vòng 15 ngày. Giá cả cạnh tranh trong khu vực, với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cũng là một trong những điểm cộng ở Shop Trẻ Thơ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Số 53 Hiệp Bình, Khu phố 7, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
        • Số 972 Kha Vạn Cân, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 1800 6066

        Email: cskh@knic.vn

        Website: https://shoptretho.com.vn

        Fanpage: www.facebook.com/shoptretho

        Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

        Gọi điện
        Shop Trẻ Thơ
        Shop Trẻ Thơ
        Shop Trẻ Thơ
        Shop Trẻ Thơ
      • Chính thức gia nhập đại gia đình Thế Giới Di Động, AVAKids hứa hẹn đem đến trải nghiệm mới lạ cho người dùng khi lần đầu Thế Giới Di Động lấn sân thị trường mẹ và bé. Lần đầu ra mắt, tập đoàn đã cho thấy quyết tâm khi khai trương đến 64 cửa hàng AVAKids tại khu vực Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành lân cận, trong đó có các địa chỉ “siêu rộng” tọa lạc tại những cung đường sầm uất. Dù chỉ mới lấn sân thị trường mẹ và bé, AVAKids vẫn cho thấy khả năng đáp ứng hầu hết nhu cầu của người tiêu dùng khi cung cấp đa dạng, phong phú các mặt hàng dành cho bà mẹ và trẻ em.


        Những sản phẩm được bày bán chủ yếu ở hệ thống có thể kể đến như sữa, tã bỉm, các loại thực phẩm, đồ ăn có nguồn gốc rõ ràng, hóa mỹ phẩm an toàn, đồ dùng hàng ngày, đồ chơi hay các mặt hàng về thời trang, xe đạp cho bé, giày dép,.. Với mục tiêu hướng đến các “khách hàng nhí” từ 0-9 tuổi, AVAKids còn lựa chọn thương hiệu đồ chơi nổi tiếng Lego để cùng đồng hành bên cạnh các mặt hàng đồ chơi, dụng cụ học tập phong phú khác; đồng thời phân phối nhiều “bộ cánh” bắt mắt, phù hợp các độ tuổi đến từ thương hiệu thời trang cho bé Canifa.


        Khách hàng có nhu cầu mua tặng làm quà cho người phụ nữ của gia đình hay các thiên thần nhỏ cũng sẽ tìm thấy ở AVAKids một địa chỉ đáng để ghé chân. Không gian mua sắm mới mẻ với nhiều tiện ích, được bao phủ bởi màu hồng – xanh sinh động cùng dàn nhân viên chuyên nghiệp, thấu hiểu khách hàng hứa hẹn sẽ làm nên cuộc shopping thú vị cho gia đình nhỏ. Hãy thử ghé đến và trải nghiệm “thiên đường” mới dành cho mẹ và bé mang tên AVAKids nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 109B Hiệp Bình, khu Phố 7, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
        • 86-86/1 Tô Ngọc Vân, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
        • 196 – 198 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
        • Xem thêm các địa chỉ khác tại website

        ‬Điện thoại: 1900 866 874
        Email:
        cskh@avakids.com
        Website:
        https://www.avakids.com
        Fanpage:
        www.facebook.com/avakidscom
        Giờ mở cửa:
        8:00 - 22:00

        Gọi điện
        AVAKids
        AVAKids
        AVAKids
        AVAKids
      • Top 8

        NGHĨA baby

        Gọi điện

        NGHĨA BABY là một thiên đường thời trang dành cho trẻ em. Đến với NGHĨA BABY, các bạn nhỏ sẽ đắm chìm trong không gian giày dép siêu cưng với các mặt hàng ở đây từ giày vải tập đi, giày búp bê, giày lười đến boot, sandal, giày thể thao,... đều được shop chọn lọc một cách kỹ lưỡng từ những nguồn sản xuất uy tín. Vì vậy, theo đánh giá của các bậc phụ huynh thì giày dép ở NGHĨA BABY không những mang đến sự thoải mái và sự bền bỉ theo thời gian mà còn góp phần giúp bé cưng nhà bạn trở nên thật đáng yêu và phong cách.


        Bên cạnh việc bán giày dép thì tại shop kinh doanh các mặt hàng thời trang dành cho trẻ em từ quần áo, váy vóc,.. với chất liệu thoảng mát, co dãn phù hợp cho trẻ và thoải mái ngay cả khi trẻ tham gia cá hoạt động vui chơi. Các mặt hàng trang phục, giày dép được shop liên tục cập nhật các mẫu mới nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của các mẹ và bé, với mức giá phù hợp xứng đáng với giá trị nhận được, do đó NGHĨA BABY là nơi mua sắm dành cho các bé và các bậc phụ huynh có em nhỏ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 269-271 Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0932 480 780
        Email: tranghuy0101@gmail.com
        Fanpage:
        www.facebook.com/NghiaBabyStore

        Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

        Gọi điện
        NGHĨA baby
        NGHĨA baby
        NGHĨA baby
        NGHĨA baby
      • Top 9

        Mothercare

        Gọi điện

        Với Mothercare, quan tâm đến bé yêu và sức khỏe của bé là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Mothercare tin rằng sự phát triển khỏe mạnh của bé luôn song hành với những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Đó là lý do Mothercare mang đến một danh mục đa dạng các sản phẩm chất lượng cho mẹ và bé.

        Mothercare là nơi có thể tìm thấy tất cả các sản phẩm chất lượng như quần áo cho bé, giày dép, nón, đồ bơi, giường cũi, nôi xách, địu, xe đẩy, xe nôi, ghế ngồi ô tô, đồ dùng cho bé bú và ăn dặm, đồ dùng nhà tắm, phụ kiện cho mẹ bầu, đồ chơi... Với danh mục sản phẩm đa dạng, thiết kế sáng tạo, chăm chút đến từng chi tiết, Mothercare sẽ là người bạn đồng hành thân thiết của mẹ trong giai đoạn phát triển đầu đời của bé!

        Các sản phẩm của Mothercare đều trải qua các tiêu chuẩn khắt khe, kiểm định sản phẩm chất lượng cao khi đưa ra thị trường. Đảm bảo cho từng cuộc phiêu lưu của con trở nên thú vị, thoải mái với đôi giày đến từ Mothercare. Đôi giày với chất liệu từ vải bông tự nhiên, thoáng khí, được thiết kế giữ cho đôi bàn chân con thoải mái cả ngày.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 88 Song Hành, P. An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh - 028 7302 0399

        ‬Điện thoại: 1900 3038
        Email:
        crm@acfc.com.vn
        Website:
        https://www.mothercare.com.vn
        Fanpage:
        www.facebook.com/mothercareuk.vietnam
        Giờ mở cửa:
        8:00 - 21:00

        Gọi điện
        Mothercare
        Mothercare
        Mothercare
        Mothercare




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy