Top 7 Shop giày dép trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận Bình Thạnh, TP HCM

  1. Top 1 Kidsplaza
  2. Top 2 Shop Con Cưng
  3. Top 3 Bibo Mart
  4. Top 4 Biti's
  5. Top 5 Shop Trẻ thơ
  6. Top 6 Big Baby Shop
  7. Top 7 Giày dép trẻ em Kim

Top 7 Shop giày dép trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận Bình Thạnh, TP HCM

Thư Thư 3996 0 Báo lỗi

Giày dép không chỉ giúp làm đẹp đôi chân mà còn góp phần bảo vệ sức khoẻ của bé. Vậy nên, phụ huynh vẫn luôn cố gắng tìm mua cho con mình những sản phẩm không ... xem thêm...

  1. Sẽ thật thiếu sót nếu như chúng ta bỏ qua cái tên Kidsplaza với 3 cơ sở trên địa bàn quận Bình Thạnh. Kể từ khi ra đời từ năm 2009 đến nay, nơi đây đã trở thành điểm đến uy tín trong lòng các bà mẹ trẻ năng động. Không cần biết hết những kiến thức thông thái, mẹ vẫn có thể chăm bé giống như một chuyên gia bởi Kids Plaza đã lựa chọn sẵn tất cả những sản phẩm an toàn, chất lượng thượng hạng với giá vô cùng tiết kiệm.


    Giày dép trẻ em ở đây đều là những sản phẩm an toàn, được làm từ loại chất liệu nhẹ, siêu bền có tác dụng nâng niu và bảo vệ đôi bàn chân của bé. Đặc biệt với những đôi dép tập đi, chúng đặc biệt quan trọng giúp tạo nền móng cho bé có được dáng đi đẹp, đúng và xương chân phát triển thẳng. Đây chính là lý do mà các mẹ bỉm sữa không thể bỏ qua mặt hàng này khi đến Kids Plaza. Còn với các bé lớn hơn một chút, mẹ hoàn toàn có thể mua tặng con những đôi giày thể thao, sandal, giày lười hay boot. Những sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến cho các bé vẻ đáng yêu phù hợp với lứa tuổi.


    Có 3 hình thức thanh toán được Kids Plaza chấp nhận đó là: Chuyển khoản ngân hàng; thanh toán qua bưu điện; thanh toán khi nhận hàng (Chỉ áp dụng cho khách hàng tại Hà Nội và TP HCM). Ngoài ra, quý khách khi mua hàng ở Kids Plaza có thể thực hiện đổi sản phẩm trong vòng 45 ngày miễn phí kể từ ngày mua hàng. Điều kiện đổi là sản phẩm còn đầy đủ hộp và linh kiện kèm theo, phiếu bảo hành và quà khuyến mãi kèm theo sản phẩm (nếu có).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • C54-56 Lê Quang Định, Phường 14, Q. Bình Thạnh, TP. HCM - 028 6650 7479
    • 246 Nguyễn Xí, Phường 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM - 028 6651 1568
    • 32A Phan Đăng Lưu, Phường 6, Q. Bình Thạnh, TP. HCM - 028 6650 2516
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.kidsplaza.vn/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1800 6608

    Email: contact@kidsplaza.vn

    Website: http://www.kidsplaza.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/kidsplaza.com.vn

    Gọi điện
    Kidsplaza
    Kidsplaza
    Kidsplaza
    Kidsplaza

  2. Nếu bạn đang có ý định dành tặng cho bé yêu nhà mình một món quà ý nghĩa thì đừng bỏ qua Shop Con Cưng nhé. Nơi đây có đầy đủ các mặt hàng dành cho bé như quần áo, ba lô, túi xách, đồ ngủ, phụ kiện thời trang, đồ chơi,... và chắc chắn cũng không thiếu được những đôi giày, đôi dép với kiểu cách thiết kế mới lạ, độc đáo và vô cùng đáng yêu.


    Trên địa bàn quận Bình Thạnh, Con Cưng có 2 chi nhánh và hứa hẹn sẽ là những điểm đến mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời dành cho mẹ & bé. Một trong những sản phẩm mà các mẹ bỉm sữa không thể bỏ qua chính là giày tập đi cho cả bé trai và bé gái với chất liệu mềm, êm ái, họa tiết đáng yêu, dễ thương. Sandal cũng là lựa chọn tuyệt vời cho các bé với lớp đế được làm bởi chất liệu an toàn, mềm mại và thông thoáng, mang đến cho các bé cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái kể cả khi chạy nhảy. Ngoài ra còn rất nhiều mẫu giày dép khác mà các mẹ nên "rinh" ngay về để dành tặng cho bé yêu của mình.


    Con Cưng miễn phí giao hàng trong nội thành TP. HCM, Hà Nội với các đơn hàng từ 149.000 VNĐ và miễn phí giao hàng ngoại tỉnh với các đơn hàng từ 399.000 VNĐ. Nếu bạn chọn hình thức "Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng" thì thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng ngay sau khi nhận hàng. Với các hình thức thanh toán online khác như thanh toán qua thẻ (ATM, thẻ quốc tế Visa/ Master/ JCB...), thanh toán qua ví điện tử (ZaloPay, Momo), chuyển khoản thì khách hàng chỉ nhận hàng và ký nhận với nhân viên giao hàng. Với các đơn hàng đã thanh toán online, nếu có phát sinh chi phí giao hàng thì khách hàng sẽ thanh toán trực tiếp khoản phí này cho nhân viên giao nhận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 16 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • 304A Nơ Trang Long, Phường 12, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • GF-12A, Sapphire 2, Sai Gon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • Xem thêm địa chỉ khác tại: https://www.concung.com/tim-sieu-thi.html

    Điện thoại: 1800 6609

    Email: cskh@concung.com

    Website: https://www.concung.com/

    Fanpage: www.facebook.com/concung

    Gọi điện
    Shop Con Cưng
    Shop Con Cưng
    Shop Con Cưng
    Shop Con Cưng
  3. Bibo Mart là điểm đến tiếp theo mà khách hàng chắc chắn không thể không nhắc đến khi có nhu cầu sắm sửa đồ cho bé. Đây là hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé thuộc quyền quản lý của Công ty cổ phần Bibo Mart TM, chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho các mẹ (trong giai đoạn thai kỳ và giai đoạn hậu sản) và các bé (trong độ tuổi từ 0~6 tuổi). Là địa chỉ cung cấp đồ cho mẹ và bé số 1 tại Việt Nam hiện nay, Bibo Mart đã và đang chiếm được lòng tin của hàng triệu bà mẹ trên khắp cả nước và ở quận Bình Thạnh cũng vậy.


    Giày dép trẻ em ở Bibo Mart chưa bao giờ làm khách hàng phải thất vọng, kể cả những người khó tính nhất. Những mẫu thiết kế thường được các mẹ ưa chuộng nhất ở đây chính là giày nhựa Mario được làm từ chất liệu nhựa EVA an toàn cho da của bé, giày nhựa Mickey dành riêng cho bé gái với màu hồng xinh xắn lại rất dễ dàng trong quá trình di chuyển nhờ quai giày tiện lợi, giày thể thao bé trai, bé gái với thiết kế tiện lợi, thoải mái nhưng cũng vô cùng sành điệu,... Đặc biệt, một trong những điều làm cho Bibo Mart luôn tự hào chính là các sản phẩm đều có xuất xứ từ thương hiệu nổi tiếng KuKu Duckbill với các chất liệu khác nhau như cao su, da mềm, da tổng hợp, lông tổng hợp, nhựa EVA,... đã được kiểm chứng về độ an toàn.


    Khi có nhu cầu mua hàng của Bibo Mart bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng hoặc đặt hàng thông qua website của hệ thống theo các bước sau:

    • Bước 1: Đăng nhập/Đăng ký
    • Bước 2: Tìm sản phẩm
    • Bước 3: Chọn sản phẩm
    • Bước 4: Mua hàng
    • Bước 5: Chọn địa chỉ giao hàng
    • Bước 6: Chọn hình thức thanh toán và đặt mua

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 32 Phan Đăng Lưu, Phường 6, Q. Bình Thạnh, TP. HCM - 024 7309 1168
    • 377H Phan Văn Trị, Q. Bình Thạnh, TP. HCM - 024 7309 1168
    • 370 Lê Quang Định, Phường 11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM - 024 7309 1168

    Điện thoại: 1800 6886

    Email: info@bibomart.com.vn

    Website: https://bibomart.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/BiBoMart.com.vn/


    Gọi điện
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart
  4. Không nằm ngoài danh sách shop giày trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận Bình Thạnh mà bạn nên biết đó chính là Biti's. Cái tên này từ lâu đã trở thành thương hiệu giày dép nổi tiếng được đông đảo khách hàng chọn làm người bạn đồng hành trong mỗi bước chân. Với uy tín đã tạo dựng được trong suốt thời gian vừa qua, Biti's đang có mặt và ngày càng phủ sóng thị trường ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Một trong những lợi thế của Biti's chính là bên cạnh giày dép dành cho trẻ em thì nơi đây cũng sẵn sàng phục vụ các sản phẩm cho người lớn, bao gồm cả nam và nữ.


    Giày dép trẻ em ở Biti's đáp ứng yêu cầu cả về số lượng và chất lượng. Tất cả các thiết kế ở đây đều mang tính độc đáo, bền, đẹp để các mẹ thỏa sức mix với quần áo và tạo nên những phong cách khác nhau cho bé. Những đôi sandal bền đẹp, có khả năng thấm nước cao, lại ôm chân giúp các bé hạn chế nguy cơ vấp ngã, những đôi giày cao cổ cho các bé gái thêm phần tự tin khi diện những chiếc váy lộng lẫy hay những đôi giày thể thao gọn nhẹ tạo nên sự khỏe khoắn, năng động,... đều là những gợi ý lý tưởng cho các mẹ khi sắm đồ cho con yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1 Hồng Bàng, Phường 1, Q. Bình Thạnh, TP. HCM - 028 3843 4354
    • 54C Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 19, Q. Bình Thạnh, TP. HCM - 028 6276 4700

    Điện thoại: 0966 158 666

    Email: tuvan_online@bitis.com.vn

    Website: https://bitis.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bitishunter

    Gọi điện
    Biti's
    Biti's
    Biti's
    Biti's
  5. Top 5

    Shop Trẻ thơ

    Gọi điện

    Sẽ không có gì phải bàn cãi khi Shop Trẻ thơ là cái tên đầu tiên góp mặt trong danh sách này. Bởi lẽ sản phẩm giày dép ở đây luôn được khách hàng đánh giá cao bởi sự an toàn, đẹp mắt mà giá cả lại vô cùng hợp lý. Rất nhiều bà mẹ đã chia sẻ rằng, họ hoàn toàn an tâm khi cho con sử dụng những mặt hàng của Shop Trẻ thơ. Đến mua hàng ở đây, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn cho bé yêu của mình, đó là giày vải sơ sinh, giày tập đi, giày thể thao, giày búp bê, sandal, boot, giày cao cổ, giày cao gót,... Đây sẽ là những gợi ý vô cùng thú vị để các mẹ có thể mix với rất nhiều kiểu trang phục khác nhau.


    Về phương thức mua hàng, bạn có thể đến tận cửa hàng hoặc đặt sản phẩm thông qua Website của Shop Trẻ thơ. Cửa hàng cũng có nhiều hình thức thanh toán tiện lợi cho khách hàng như thanh toán bằng thẻ ATM, Visa, Master hoặc chuyển khoản qua ngân hàng Vietcombank, MBbank, Eximbank giúp quý khách thuận tiện và an tâm khi mua hàng.


    Một tin vui đối với người mua là bạn hoàn toàn có thể đổi hàng trong vòng 15 ngày kể từ khi nhận hàng. Hệ thống Shop Trẻ thơ hỗ trợ khách hàng đổi sản phẩm đã mua hoàn toàn miễn phí với chính sách linh hoạt. Về chính sách vận chuyển, nếu bạn mua hàng online Shop Trẻ Thơ sẽ giao hàng tận nhà trên toàn quốc thông qua chuyển phát bưu điện, vận chuyển qua nhà xe khách. Bán kính giao hàng miễn phí là 10km tính từ Cửa hàng Shop Trẻ Thơ gần nhất tới địa chỉ giao hàng của quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49G Phan Đăng Lưu, Phường 3, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6066

    Email: cskh@knic.vn

    Website: https://shoptretho.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/shoptretho/

      Gọi điện
      Shop Trẻ thơ
      Shop Trẻ thơ
      Shop Trẻ thơ
      Shop Trẻ thơ
    • Top 6

      Big Baby Shop

      Gọi điện

      Bigbaby được thành lập từ năm 2015 với sản phẩm chủ đạo là hàng xuất khẩu sản xuất tại CAMBODIA và Việt Nam, ngoài ra các mặt hàng may tại Việt Nam và Thái Lan cũng được shop lựa chọn kĩ càng nên các mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Không chỉ nổi bật bởi shop có đa dạng các mặt hàng quần áo thời trang mà giày dép tại đây cũng là một trong những mặt hàng chủ đạo được lựa chọn và yêu thích.


      Hàng đẹp chất lượng, chất liệu an toàn, thoải mái cho bé 100% và mẫu mã đa dạng phong phú chính là những yếu tố mà bất cứ khách hàng nào khi đến với Bigbaby đều có thể cảm nhận được. Có rất nhiều kiểu giày dép đẹp mắt và an toàn, tiện lợi cho các bé và mẹ lựa chọn. Những đôi giày thể thao với kiểu dáng basic, thời trang dễ phối đồ, phần đế có độ đàn hồi cao mang cảm giác êm chân, thoải mái lại có độ bền cao và rất ít phai màu qua các lần giặt. Nói chung bạn sẽ khó rời mắt khỏi các thiết kế giày dép siêu xinh tại đây. Truy cập fanpage của Bigbaby để cập nhật và theo dõi những mẫu giày dép mới nhất, xịn nhất cho bé nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 34 Lê Văn Duyệt, Phường 1, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0834 481 818

      Email: thyle1001@gmail.com

      Website: https://bigbaby.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/shopbigbaby/

      Gọi điện
      Big Baby Shop
      Big Baby Shop
      Big Baby Shop
      Big Baby Shop
    • Được mệnh danh là "thế giới giày dép" dành cho trẻ em, Giày dép trẻ em Kim thực sự chưa bao giờ khiến cho khách hàng phải thất vọng. Đến với nơi đây, bạn sẽ hoàn toàn bị choáng ngợp bởi rất nhiều mẫu giày dép xinh xắn với thiết kế độc đáo, nhiều màu sắc, kích cỡ phù hợp với từng độ tuổi dành cho cả bé trai và bé gái. Đó là bata mèo màu hồng, dass nhí, sandal hoa cúc màu hồng, thể thao cổ cao, giày búp bê, bata heo, giày nửa gót,... hứa hẹn sẽ khiến các mẹ và bé thích mê chỉ sau một lần đi thử.


      Khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng để lựa chọn giày phù hợp cho bé, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn các kiểu giày phù hợp với phong cách trang phục, từ hiện đại, cổ điển đến phá cách. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua hàng trực tuyến thông qua hệ thống bán hàng online của Giày dép trẻ em Kim theo các bước sau:


      • Bước 1:Quý khách chọn sản phẩm cho vào giỏ hàng
      • Bước 2:Quý khách điền đầy đủ thông tin giao hàng
      • Bước 3:Còn lại shop sẽ gọi điện thoại xác nhận đơn hàng

      Shop sẽ ship COD toàn quốc, giao hàng tận nhà quý khách, khách hàng nhận hàng, kiểm tra đúng mẫu và size đã chọn, sau đó thanh toán cho bưu tá. Phí ship các quận 1.2.3.4.5.6.7.8, Tân Bình, Bình Thạnh, Phú Nhuận là 20.000 đồng.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 246/1B6 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0919 839 069

      Email: kimvic3009@gmail.com

      Website: https://giaydeptreemkim.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/kimshop1985/

        Gọi điện
        Giày dép trẻ em Kim
        Giày dép trẻ em Kim
        Giày dép trẻ em Kim
        Giày dép trẻ em Kim




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy