Top 4 Shop giày dép trẻ em đẹp và chất lượng nhất Quận 7, TP.HCM

  1. Top 1 Shop Con Cưng
  2. Top 2 Biti's
  3. Top 3 Becungshop.vn
  4. Top 4 Ggomoosin Việt Nam

Top 4 Shop giày dép trẻ em đẹp và chất lượng nhất Quận 7, TP.HCM

Thư Thư 2832 0 Báo lỗi

Những năm tháng tuổi thơ của các con có lẽ cũng là khoảng thời gian mà các ông bố, bà mẹ phải chịu nhiều vất vả nhất. Thế nhưng ai cũng muốn lưu lại cho con ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shop Con Cưng

    Gọi điện

    Shop Con Cưng có nhiều chi nhánh trải dài khắp TP. HCM, thế nên các mẹ có thể thoải mái lựa chọn địa điểm thuận tiện nhất cho gia đình mình. Là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em, Shop Con Cưng luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em Việt Nam. Đó là những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tuyệt đối an toàn cho lứa tuổi của trẻ.


    Thế giới giày dép phong phú, đa dạng là những gì bạn chắc chắn sẽ nhận được khi đến với Shop Con Cưng. Mỗi loại giày dép ở đây đều vô cùng đa dạng về mẫu mã, kích cỡ và màu sắc, để các mẹ có thể thoái mái lựa chọn và mix với những bộ trang phục khác nhau. Đặc biệt, ngoài giày dép thì ở đây cũng có sẵn các loại trang phục dành cho cả bé trai và bé gái, đây chính là môi trường mua sắm thuận lợi giúp các mẹ bỉm sữa tiết kiệm thời gian.


    Có thể thấy, ở Shop Con Cưng giày tập đi là một trong những sản phẩm được các gia đình quan tâm nhất. Shop luôn chọn bày bán những đôi giày với chất liệu mềm, êm ái, họa tiết đáng yêu, dễ thương chắc chắn sẽ khiến bé yêu nhà bạn thích mê. Các loại giày khác như giày búp bê, giày cao cổ, giày nửa gót, giày thể thao, sandal,... Cũng là những món quà tuyệt vời khi các bạn đem dành tặng cho những cô cậu đáng yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1649 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP. HCM
    • 130 Phạm Hữu Lầu, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP. HCM
    • Tầng 1 Lô C Chung cư Tân Mỹ, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
    • Xem thêm các chi nhánh tại: https://concung.com/tim-sieu-thi.html

    Điện thoại: 1800 6609

    Email: cskh@concung.com

    Website: concung.com

    Fanpage: www.facebook.com/concung

    Gọi điện
    Shop Con Cưng
    Shop Con Cưng
    Shop Con Cưng
    Shop Con Cưng

  2. Top 2

    Biti's

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách shop giày trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận 7 mà bạn nên biết đó chính là Biti's. Cái tên này từ lâu đã trở thành thương hiệu giày dép nổi tiếng được đông đảo khách hàng chọn làm người bạn đồng hành trong mỗi bước chân.


    Với uy tín đã tạo dựng được trong suốt thời gian vừa qua, Biti's đang có mặt và ngày càng phủ sóng thị trường ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Một trong những lợi thế của Biti's chính là bên cạnh giày dép dành cho trẻ em thì nơi đây cũng sẵn sàng phục vụ các sản phẩm cho người lớn, bao gồm cả nam và nữ.


    Giày dép trẻ em ở Biti's đáp ứng yêu cầu cả về số lượng và chất lượng. Tất cả các thiết kế ở đây đều mang tính độc đáo, bền, đẹp để các mẹ thỏa sức mix với quần áo và tạo nên những phong cách khác nhau cho bé. Những đôi sandal bền đẹp, có khả năng thấm nước cao, lại ôm chân giúp các bé hạn chế nguy cơ vấp ngã. Những đôi giày cao cổ cho các bé gái thêm phần tự tin khi diện những chiếc váy lộng lẫy. Hay những đôi giày thể thao gọn nhẹ tạo nên sự khỏe khoắn, năng động,... Đều là những gợi ý lý tưởng cho các mẹ khi sắm đồ cho con yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 12 Tân Mỹ, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM - 028 3775 3624
    • 462 Huỳnh Tấn Phát, Khu Phố 2, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM - 028 6653 8889
    • 1399 Nguyễn Văn Linh, Khu Mỹ Khánh 2, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM - 028 6276 2826

    Email: chamsockhachhang@bitis.com.vn

    Website: bitis.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/bitisshoes/

    Gọi điện
    Biti's
    Biti's
    Biti's
    Biti's
  3. Top 3

    Becungshop.vn

    Gọi điện

    Thấu hiểu được nỗi lo của các ông bố bà mẹ khi chăm sóc con trong những bước đi đầu đời, Becungshop.vn đã mang đến rất nhiều lựa chọn cho khách hàng. Bởi giày dép không chỉ có vai trò bảo vệ đôi bàn chân trẻ mà chúng còn là một phụ kiện khá quan trọng tạo điểm nhấn cho trang phục của bé. Mỗi loại giày sẽ phù hợp với mỗi loại trang phục riêng. Vì vậy các mẹ hãy đến ngay Becungshop.vn để tham khảo và lựa chọn được những đôi giày ưng ý nhất nhé.


    Giày thể thao, giày bata sẽ là gợi ý hợp lý nhất cho bé khi đi chơi, đi học hay đi tập thể dục, thể thao. Đây cũng là những mẫu giày rất dễ phối đồ cho bé, đem lại nét năng động nhưng vẫn xinh xắn và đáng yêu. Với các bé gái, thì giày dép được thiết kế có phần đa dạng hơn, sandal và giày cao gót cũng đảm bảo sẽ khiến các bé thích thú.


    Những đôi giày sandal Becungshop.vn rất thoải mái cho bé đi chơi và đến trường, những đôi cao gót thì vô cùng đáng yêu, điệu đà và sang chảnh. Rất thích hợp cho bé khi diện với những chiếc váy đầm bé gái xúng xính đáng yêu đi dự tiệc cùng bố mẹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39D Hẻm 719 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 635 781 & 0909 311 437 & 0889 072 903

    Website: becungshop.vn

    Fanpage: www.facebook.com/becungfashion/

      Gọi điện
      Becungshop.vn
      Becungshop.vn
      Becungshop.vn
      Becungshop.vn
    • Top 4

      Ggomoosin Việt Nam

      Gọi điện

      Ggomoosin Việt Nam nhà phân phối độc quyền của Ggomoosin Hàn Quốc với sứ mệnh phân phối các sản phẩm cho trẻ em tại Việt Nam. Không ít người cho rằng, trẻ sơ sinh thì không cần chú trọng giày dép. Thế nhưng thực chất thì giày dép cho trẻ sơ sinh có vai trò rất quan trọng giúp bảo vệ bé yêu trong những bước đi đầu tiên của cuộc đời. Chính vì vậy, nhiệm vụ của Ggomoosin khi đến Việt Nam là để thay đổi quan niệm của hàng triệu bà mẹ Việt. Về việc sử dụng giày tập đi cho bé, giúp cho bé yêu phát triển tốt nhất trong giai đoạn tập đi của trẻ.


      Ưu điểm của sản phẩm mang thương hiệu Ggomoosin chính là những đôi giày có thể ôm sát vào bàn chân của trẻ nhưng không mang lại cảm giác khó chịu cho trẻ như nóng và ẩm, cũng như không kích ứng da của trẻ. Đặc biệt, giày tập đi đều được làm ra bằng cách chế TPE lỏng vào khuôn đế giày đã được ép tất vào và để nguội, làm cho tất và đế giày liền thành một khối. Phần trên của giày là tất, được thiết kế để vừa vặn ôm sát cổ và bàn chân bé. Phần đế giày làm từ cao su tự nhiên, không chứa các chất độc hại nên các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 69 Đường D4 Khu dân cư Himlam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM

      Điện thoại: 0922 003 456

      Email: giaytapdi7289@gmail.com

      Website: ggomoosinvn.com

      Fanpage: www.facebook.com/ggomoosinvietnam

        Gọi điện
        Ggomoosin Việt Nam
        Ggomoosin Việt Nam
        Ggomoosin Việt Nam
        Ggomoosin Việt Nam




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy