Top 7 Shop giày dép trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận 8, TP. HCM

  1. Top 1 Kids Plaza
  2. Top 2 Bibo Mart
  3. Top 3 Biti's
  4. Top 4 Cửa hàng mẹ và bé AVAKids
  5. Top 5 Rain Bu Shop
  6. Top 6 Bé Xinh Shop
  7. Top 7 Kids Box

Top 7 Shop giày dép trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận 8, TP. HCM

Thư Thư 706 0 Báo lỗi

Các sản phẩm quần áo, giày dép trẻ em ngày càng phong phú và đa dạng, các ông bố, bà mẹ lại càng phải cân nhắc kĩ hơn trong việc lựa chọn ra đâu là cửa hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kids Plaza

    Gọi điện

    Với hệ thống 100 cửa hàng trên toàn quốc, Kids Plaza chính là địa chỉ uy tín cung cấp hơn 10 ngàn sản phẩm thông minh, tiện ích, được thế giới chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ, giúp bé yêu phát triển toàn diện và khỏe mạnh. Kinh doanh có đạo đức chính là vấn đề ưu tiên hàng đầu của Kids Plaza. Tất cả các sản phẩm mang thương hiệu này, từ sữa, thực phẩm, đồ dùng, đồ chơi, thời trang,... đều được kiểm duyệt kĩ càng về nguồn gốc xuất xứ và có chứng nhận an toàn từ các cơ quan chức năng.


    Giày dép ở Kids Plaza không chỉ đa dạng, đẹp mắt mà còn vô cùng khắt khe từ khâu lựa chọn sản phẩm trước khi đưa tới tay người tiêu dùng cho đến khâu vận chuyển trước khi nhập về bày bán tại hệ thống. Bên cạnh đó, với mục tiêu cao cả là tạo nên tương lai tốt đẹp cho tất cả trẻ em Việt Nam nên Kids Plaza luôn có sẵn đội ngũ nhân viên tư vấn trong việc lựa chọn sản phẩm đối với những bà mẹ trẻ hiện đại mới lần đầu làm mẹ, hay những bà mẹ chưa có nhiều kỹ năng chăm con.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ & Điện thoại:

    • Số 368 Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8, TP Hồ Chí Minh - 0286 650 8579
    • Số 494 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, TP Hồ Chí Minh - 0286 651 7668

    Email: contact@kidsplaza.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/kidsplaza.com.vn

    Website: http://www.kidsplaza.vn/

    Giờ mở cửa: 7:45 - 21:45

    Gọi điện
    Kids Plaza
    Kids Plaza
    Kids Plaza
    Kids Plaza

  2. Top 2

    Bibo Mart

    Gọi điện

    Sẽ thật thiếu sót nếu như các mẹ ở địa bàn quận 8 bỏ qua cái tên Bibo Mart. Được thành lập vào năm 2006, Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé Bibo Mart chính là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho các mẹ (trong giai đoạn thai kỳ và giai đoạn hậu sản) và các bé (trong độ tuổi từ 0~6 tuổi). Có mặt ở 22 tỉnh thành khắp cả nước, Bibo Mart đã và đang ngày càng được nhiều gia đình tin tưởng, lựa chọn các sản phẩm cho con yêu của mình.


    Các loại giày dép tại Bibo Mart luôn được sắp xếp theo đúng chuẩn trưng bày của Hệ thống. Mỗi nhóm sản phẩm được phân thành các khu vực theo các độ tuổi khác nhau nhằm giúp các mẹ dễ dàng lựa chọn các mặt hàng cần thiết nhất cho bé yêu của mình. Giày dép ở đây đều là những mẫu với thiết kế mới lạ, độc đáo, đa dạng về màu sắc và họa tiết, phù hợp với sở thích của lứa trẻ. Hơn thế nữa, chất liệu của các sản phẩm đều đảm bảo an toàn, nhẹ và bền, mang đến cảm giác thích thú và dễ chịu nhất cho các bé khi di chuyển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 320A Phạm Hùng, P.5, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6886

    Email: info@bibomart.com.vn

    Website: https://bibomart.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BiBoMart.com.vn/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart
  3. Top 3

    Biti's

    Gọi điện

    Biti's trải qua hơn 40 năm hoạt động sản xuất kinh doanh với bao thăng trầm và thách thức, giờ đây, Biti’s đã lớn mạnh và phát triển đi lên cùng đất nước, trở thành một thương hiệu uy tín, tin cậy và quen thuộc với người tiêu dùng và là niềm tự hào của người Việt Nam về một “Thương hiệu Quốc gia” trong lĩnh vực Giày dép uy tín và chất lượng.


    Thương hiện Biti's cho ra mắt trên thị trường với sản lượng hàng năm trên 20 triệu đôi, chủng loại sản phẩm phong phú, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã như giày thể thao cao cấp, giày nữ thời trang, giày tây da, giày vải, dép xốp EVA, dép đi trong nhà.


    Bên cạnh đó, Biti's cũng cung cấp các mẫu giày dép cho bé trai và bé gái với sản phẩm giày thể thao, sandal, dép, giày búp bê hay giày tập đi của em bé. Tất cả các cửa hàng tiếp thị của Biti’s trên toàn quốc đều trưng bày tất cả các sản phẩm của hãng để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và trải nghiệm. Không ngoại trừ giày bé cho trẻ em, tất cả các sản phẩm giày dép của Biti's đều được hưởng chính sách bảo hành tốt nhất từ hãng. Trường hợp hết thời gian bảo hành, giày dép hư hỏng do hao mòn tự nhiên hoặc bị tác động mạnh từ bên ngoài thì việc tiếp nhận bảo hành tuy nhiên chi phí sửa chữa và vận chuyển khách hàng thanh toán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 D. Bá Trạc, Phường 2, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0966 158 666
    Email: chamsockhachhang@bitis.com.vn
    Website: https://bitis.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bitisshoes
    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00
    Gọi điện
    Biti's
    Biti's
    Biti's
    Biti's
  4. Top 4

    Cửa hàng mẹ và bé AVAKids

    Gọi điện

    AVAKids đem đến trải nghiệm mới lạ cho người dùng khi lần đầu Thế Giới Di Động lấn sân thị trường mẹ và bé. Hiện tại đã có 67 cửa hàng AVAKids trong khu vực Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành lân cận, trong đó có các địa chỉ “siêu rộng” tọa lạc tại những cung đường sầm uất.


    AVAKids có khả năng đáp ứng hầu hết nhu cầu của người tiêu dùng khi cung cấp đa dạng, phong phú các mặt hàng dành cho bà mẹ và trẻ em. Những sản phẩm được bày bán chủ yếu ở hệ thống có thể kể đến như sữa, tã bỉm, các loại thực phẩm, đồ ăn có nguồn gốc rõ ràng, hóa mỹ phẩm an toàn, đồ dùng hàng ngày, đồ chơi hay các mặt hàng về thời trang, giày dép cho bé.

    Với mục tiêu hướng đến các “khách hàng nhí” từ 0-9 tuổi, AVAKids lựa chọn thương hiệu giày dép nổi tiếng cùng các mặt hàng đồ chơi, dụng cụ học tập phong phú khác. Với không gian mua sắm mới mẻ với nhiều tiện ích, được bao phủ bởi màu hồng – xanh sinh động cùng dàn nhân viên chuyên nghiệp, thấu hiểu khách hàng hứa hẹn sẽ làm nên cuộc shopping thú vị cho gia đình nhỏ. Hãy thử ghé đến và trải nghiệm “thiên đường” mới dành cho mẹ và bé mang tên AVAKids nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 3048A Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 498 D. Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1900 866 874
    Email: cskh@avakids.com
    Website: https://www.avakids.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/avakidscom/
    Giờ mở cửa: 8:00 -22:00
    Gọi điện
    Cửa hàng mẹ và bé AVAKids
    Cửa hàng mẹ và bé AVAKids
    Cửa hàng mẹ và bé AVAKids
    Cửa hàng mẹ và bé AVAKids
  5. Top 5

    Rain Bu Shop

    Gọi điện

    RAIN BU SHOP được ra đời từ niềm đam mê bóng rổ và yêu thích giày. Vào trước năm 2014, thời điểm mà muốn tìm đôi giày bóng rổ thật sự rất khó khăn, người sáng lập ra Rain Bu Shop đã tìm cách giải quyết vấn đề khó khăn đó và sau đó muốn chia sẽ cho mọi người xung quanh.


    Vào 08/12/2014, Rain Bu chính thức được ra đời với shop bán hàng online tại nhà nhỏ. Sau gần 1 năm kinh doanh, Rain Bu đã bắt đầu đổi mới nâng cấp thêm các thương hiệu chính hãng Li-Ning, PEAK, Anta. Rain Bu Shop cố gắng chăm sóc tốt, làm vui lòng khách hàng và mang đến những sản phẩm chất lượng nhưng giá cả hợp lí.


    Và năm 2018, sau 4 năm kinh doanh online, Rain Bu Shop chính thức khai trương cửa hàng chính thức tại địa chỉ 1283 Phạm Thế Hiển, Phường 5, Quận 8, TP Hồ Chí Minh chỉ chuyên bán các mặt hàng chính hãng, cam kết uy tín 100%, với nhiều cỡ giày cho người lớn và trẻ, chỉ cần con bạn có niềm đam mê với bóng rổ thì đây chính là thiên đường để lựa chọn giày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1283 Phạm Thế Hiển, Phường 5, Quận 8, TP HCM
    Điện thoại: 0898 668 832
    Email: rainbushop@gmail.com
    Website: https://rainbushop.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/rainbushop/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30
    Gọi điện
    Rain Bu Shop
    Rain Bu Shop
    Rain Bu Shop
    Rain Bu Shop
  6. Top 6

    Bé Xinh Shop

    Gọi điện

    Bé Xinh Shop không còn là cái tên xa lạ với những gia đình có con nhỏ trên địa bàn quận 8 nữa. Cửa hàng quần áo trẻ em made in Việt Nam này chính là một trong những kênh mua sắm thời trang trẻ em online đã và đang được rất nhiều ông bố, bà mẹ quan tâm, tin tưởng nhất hiện nay. Nơi đây có đầy đủ các loại quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang chất lượng cao từ sơ sinh đến 8 tuổi dành cho cả bé trai lẫn bé gái.


    Đến với Bé Xinh Shop, các mẹ sẽ không mất quá nhiều thời gian để có thể lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất. Sandal đèn chớp nháy dễ thương với thiết kế cực đáng yêu, phong cách, giày thể thao phối màu cực ngầu mà không kém phần dễ thương, giày thể thao quai dán ELSA da mềm, êm chân cho bé hay giày búp bê N.Y siêu cá tính cho bé gái đi học, dự tiệc... Và còn rất nhiều những sản phẩm đẹp mắt khác mà chỉ khi đến với Bé Xinh Shop bạn mới có thể khám phá hết được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 115/17B Hưng Phú, Phường 8, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 636 100

    Email: bexinhshopvn.2013@gmail.com

    Website: www.bexinhshop.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/bexinhshopvn.quanaotreem

    Gọi điện
    Bé Xinh Shop
    Bé Xinh Shop
    Bé Xinh Shop
    Bé Xinh Shop
  7. Top 7

    Kids Box

    Gọi điện

    Mặc dù mặt hàng chính ở Kids Box là quần áo, thế nhưng giày dép ở đây cũng nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Với uy tín đã được khẳng định từ nhiều năm nay trên thị trường, Kids Box không khó để có thể đưa các sản phẩm của cửa hàng đến gần hơn với các bậc phụ huynh. Chính vì vậy, hãy nhanh chân đưa ngay các bé nhà mình đến với nơi đây để vừa mua sắm quần áo thỏa thích, lại vừa chọn lựa được những đôi giày phù hợp nhất.


    Giày dép ở Kids Box có thể thua kém về sự đa dạng thế nhưng mỗi mặt hàng có mặt ở shop đều là những sản phẩm được chọn lựa kĩ càng, vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ lại vô cùng tiện lợi và an toàn, nhất là đối với làn da nhạy cảm của các bé. Tại đây, các mẹ có thể lựa chọn cho bé yêu của mình những đôi giày thể thao với phần vải lưới mềm, chắc chắn, nhẹ nhàng mà lại êm chân. Phần đế được làm từ cao su an toàn, cực nhẹ, chắc chắn, mang lại cảm giác thoải mái cho bé khi đi học, đi chơi hay cả khi tham gia các hoạt động vui chơi ngoài trời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Dương Quang Đông, Phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0903 377 823

    Fanpage: https://www.facebook.com/kidsboxvn

    Gọi điện
    Kids Box
    Kids Box
    Kids Box
    Kids Box




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy