Top 7 Shop giày dép trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận 3, TP. HCM

  1. Top 1 Kidsplaza
  2. Top 2 Shop Con Cưng
  3. Top 3 Bibo Mart
  4. Top 4 Shop Đông Hải
  5. Top 5 Biti's
  6. Top 6 Na's House
  7. Top 7 Khoai Tây Shop

Top 7 Shop giày dép trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận 3, TP. HCM

Thư Thư 1129 0 Báo lỗi

Ngày nay, bên cạnh việc chăm sóc sức khỏe cho con yêu thì các bậc cha mẹ cũng luôn dành nhiều thời gian để sắm sửa các sản phẩm thời trang cho bé. Bởi đây ... xem thêm...

  1. Kidsplaza chưa bao giờ khiến người ta thất vọng với những sản phẩm bền đẹp và chất lượng của mình. Ra đời từ năm 2009, Kids Plaza đã trở thành thương hiệu đáng tin cậy của rất nhiều gia đình, đây chính là nguồn động lực để Kids Plaza xây dựng hệ thống 100 cửa hàng trên phạm vi toàn quốc, cung cấp hơn 10 ngàn sản phẩm thông minh, tiện ích, được thế giới chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ, giúp bé yêu phát triển toàn diện và khỏe mạnh.


    Với vai trò là người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu bà mẹ trẻ năng động trên khắp Việt Nam, Kids Plaza mang đến rất nhiều mẫu giày dép xinh xắn và đáng yêu, phù hợp với lứa tuổi. Trong đó, giày sơ sinh là mặt hàng được quan tâm nhiều nhất cả về chất liệu và mẫu mã. Các mẫu giày sơ sinh có xuất xứ Quảng Châu dành cho độ tuổi từ 0 -18 tháng tuổi với chất liệu vải mềm mại, nhẹ nhàng, thoải mái, kiểu cách thiết kế cũng nhỏ gọn, bao quanh chân bó, bám sát. Nếu các mẹ muốn mua cho bé gái thì có thể chọn những sản phẩm có thiết kế dễ thương với nhiều họa tiết ngộ nghĩnh giúp bé của bạn thích thú, với các bé trai có thể chọn giày tập đi màu đen tôn lên một nét cá tính cho bé. Ngoài ra các mẫu giày thể thao năng động, cá tính cũng là mặt hàng bán chạy ở Kids Plaza.


    Khi mua hàng ở Kids Plaza, khách hàng hoàn toàn có thể đổi sản phẩm trong vòng 45 ngày miễn phí kể từ ngày mua hàng. Nếu thực hiện đổi từ ngày 46 - 60 phí đổi hàng sẽ là 15% trên giá mua. Về phương thức thanh toán, người mua có thể chuyển khoản ngân hàng, thanh toán qua bưu điện hoặc thanh toán khi nhận hàng (Chỉ áp dụng cho khách hàng tại Hà Nội và TP HCM).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 500-502 Nguyễn Thị Minh Khai, P.2, Q.3, TP.HCM
    • Số 432 - 434 Cách Mạng Tháng 8, P.11, Q.3, TP.HCM
    • Số 264 Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP.HCM

    Điện thoại: 1800 6608

    Email: contact@kidsplaza.vn

    Website: https://www.kidsplaza.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/kidsplaza.com.vn/

    Gọi điện
    Kidsplaza
    Kidsplaza
    Kidsplaza
    Kidsplaza

  2. Shop Con Cưng có tới 3 chi nhánh tại quận 3, thế nên các mẹ có thể thoải mái lựa chọn địa điểm thuận tiện nhất cho gia đình mình. Là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em, Shop Con Cưng luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em Việt Nam, đó là những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tuyệt đối an toàn cho lứa tuổi của trẻ.


    Thế giới giày dép phong phú, đa dạng là những gì bạn chắc chắn sẽ nhận được khi đến với Shop Con Cưng. Mỗi loại giày dép ở đây đều vô cùng đa dạng về mẫu mã, kích cỡ và màu sắc, để các mẹ có thể thoái mái lựa chọn và mix với những bộ trang phục khác nhau. Đặc biệt, ngoài giày dép thì ở đây cũng có sẵn các loại trang phục dành cho cả bé trai và bé gái, đây chính là môi trường mua sắm thuận lợi giúp các mẹ bỉm sữa tiết kiệm thời gian. Có thể thấy, ở Shop Con Cưng giày tập đi là một trong những sản phẩm được các gia đình quan tâm nhất, shop luôn chọn bày bán những đôi giày với chất liệu mềm, êm ái, họa tiết đáng yêu, dễ thương chắc chắn sẽ khiến bé yêu nhà bạn thích mê. Các loại giày khác như giày búp bê, giày cao cổ, giày nửa gót, giày thể thao, sandal,... cũng là những món quà tuyệt vời khi các bạn đem dành tặng cho những cô cậu đáng yêu của mình.

    Con Cưng có dịch vụ giao hàng miễn phí tại nhà cho những khách hàng có hóa đơn mua sắm từ 500.000 đồng trong vòng bán kính dưới 5 km. Ngoài ra, quý khách sẽ được tích lũy 1% trên tổng hóa đơn mua hàng, khi đủ 50.000 đồng sẽ được trừ vào đơn hàng tiếp theo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 424 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q3,TP.HCM
    • 396 Lê Văn Sỹ, P.14, Q3, TP.HCM
    • 510 Nguyễn Thị Minh Khai, P.2, Q3, TP.HCM

    Điện thoại: 1800 6609

    Email: cskh@concung.com

    Website: https://www.concung.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/concung

    Gọi điện
    Shop Con Cưng
    Shop Con Cưng
    Shop Con Cưng
    Shop Con Cưng
  3. Cái tên tiếp theo mà chắc chắn các mẹ không thể bỏ qua chính là Bibo Mart. Được thành lập vào năm 2006, trải qua quá trình phát triển, thương hiệu này ngày càng đến gần hơn với đông đảo khách hàng. Chính vì vậy, mặc dù có rất nhiều cửa hàng Mẹ và bé được mở ra, thế nhưng Bibo Mart vẫn luôn chiếm trọn niềm tin của mọi nhà.


    Mỗi đôi giày, đôi dép ở Bibo Mart đều sở hữu những thế mạnh riêng để có thể thu hút được các bé. Đó là giày tập đi với chất liệu an toàn, giày búp bê nhiều màu sắc, sandal với những mẫu thiết kế mặc dù đơn giản nhưng vẫn đủ yếu tố thẩm mỹ,... Khi cho con sử dụng những sản phẩm này, cha mẹ sẽ thoải mái định hình phong cách thời trang cho bé, từ nhí nhảnh, ngây thơ đến sang trọng và quý phái. Và khi đi học, đi chơi hay khi tham gia các bữa tiệc cùng bố mẹ, các bé đều có được sự tự tin và thoải mái.


    Kệ giày nhà Bibo có gì nhỉ?

    • Vô vàn mẫu mới đủ mọi phong cách, kiểu dáng, tha hồ phối với đủ mọi trang phục.
    • Nữ tính, năng động, điệu đà hay cool ngầu, phong cách nào Bibo cũng "chơi"
    • Êm ái, nhẹ tênh - Giày bảo vệ đôi chân của con và cho con trải nghiệm tuyệt vời nhất


    Khách hàng có thể đến thể đến trực tiếp cửa hàng để lựa chọn sản phẩm hoặc có thể tiến hành đặt hàng thông qua hệ thống website của Bibo Mart nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 412B - 412C Đường Cách Mạng Tháng 8, P.11, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    • 454 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1800 6886
    Email:
    info@bibomart.com.vn
    Website:
    http://bibomart.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BiBoMart.com.vn/

    Gọi điện
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart
  4. Đông Hải được biết đến là thương hiệu giày da cao cấp nổi tiếng và lâu đời của Việt Nam, luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm giày và phụ kiện nam - nữ chất lượng nhất. Với bề dày hoạt động hơn 80 năm qua, giày Đông Hải hiện tại đã không ngừng lớn mạnh, khẳng định vị trí của thương hiệu. Trong chặng đường phát triển và mở rộng thị trường, Đông Hải đã và đang tiếp tục mở rộng các sản phẩm giày dép dành cho trẻ em để có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của toàn bộ khách hàng.


    Là thương hiệu liên tục nhiều năm được bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao, khi mua sắm tại đây, các mẹ có thể dễ dàng tìm thấy đủ các loại giày dép với nhiều kiểu dáng thanh lịch, tinh tế cho trẻ ở mọi độ tuổi. Giày dép của Đông Hải được làm từ chất liệu da mềm mại cao cấp nhất, mang đến cho bé sự thoải mái, êm dịu trong từng bước đi.Với quy mô kinh doanh lớn mạnh, Đông Hải sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn cũng như nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 227 - 229 Hai Bà Trưng, P.6, Q.3, TP.HCM

    Điện thoại: 0902 452 036

    Email: cskh@shopdonghai.com

    Website: https://shopdonghai.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/shopdonghai/

      Gọi điện
      Shop Đông Hải
      Shop Đông Hải
      Shop Đông Hải
      Shop Đông Hải
    • Biti's từ lâu đã trở thành thương hiệu giày dép nổi tiếng được đông đảo khách hàng chọn làm người bạn đồng hành trong mỗi bước chân. Với uy tín đã tạo dựng được trong suốt thời gian vừa qua, Biti's đang có mặt và ngày càng phủ sóng thị trường ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Một trong những lợi thế của Biti's chính là bên cạnh giày dép dành cho trẻ em thì nơi đây cũng sẵn sàng phục vụ các sản phẩm cho người lớn, bao gồm cả nam và nữ. Vậy nên cả gia đình có thể tranh thủ ngày cuối tuần kéo đển Biti's để sắm sửa những món đồ đẹp nhất cho tất cả các thành viên.


      Đến với Biti's, khách hàng có thể sẽ phải chi nhiều tiền hơn một chút so với những nơi khác vì giá cả ở đây có phần nhỉnh hơn. Tuy nhiên nếu xem xét kĩ về chất lượng sản phẩm thì bạn sẽ thấy mức giá này là hoàn toàn hợp lý. Với cam kết phục vụ tốt nhất cả về số lượng và chất lượng, Biti's luôn mang đến những thiết kế độc đáo, bền, đẹp. Các bà mẹ đã từng sắm đồ ở cửa hàng đều cho biết giày dép ở đây rất mềm, nhẹ, thoải mái và đặc biệt thời gian sử dụng rất lâu. Đây chính là lý do vì sao mà mặc dù có rất nhiều shop giày dép trẻ em được mở ra nhưng Biti's vẫn là một trong những nơi đông khách nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 668 - 670 Nguyễn Đình Chiểu, phường 3, quận 3, Tp. HCM
      • 241 Bis Hai Bà Trưng, Phường 6, quận 3, TP.HCM

      Điện thoại: 1900 2126

      Email: tuvan_online@bitis.com.vn

      Website: http://www.bitis.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/bitisshoes/

        Gọi điện
        Biti's
        Biti's
        Biti's
        Biti's
      • Na's House chuyên cung cấp sỉ và lẻ giày dép trẻ em các loại. Giá cả cạnh tranh. Cam kết chất lượng và uy tín luôn được đặt lên hàng đầu. Là một shop giày trẻ em xuất dư, Na's House luôn làm cho các khách hàng mỗi khi đến đây cảm thấy hài lòng bởi những sản phẩm với thiết kế đầy tinh tế, phù hợp với sự năng động, tinh nghịch thích khám phá của các bé.


        Na's House cũng thường xuyên cập nhật nhiều mẫu mã mới cùng nhiều chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn hay cũng có thể giảm giá một số mặt hàng mà shop vừa mới cập bến, các mẹ nhớ vào fanpage của shop để có thể nắm bắt thông tin một cách nhanh nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 308/23 đường 08, p11, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0944 779 679

        Fanpage: https://www.facebook.com/tiemgiaytreemnhana

        Gọi điện
        Na's House
        Na's House
        Na's House
        Na's House
      • Một khi nhắc đến những shop bán giày trẻ em đẹp và chất lượng nhất TP. HCM thì chúng ta cũng không thể nào bỏ qua cái tên Khoai Tây Shop được. Tại đây, số lượng hàng có sẵn hết sức đa dạng, nhiều chủng loại, nhiều kích cỡ ở những mức giá khá hợp lý, thêm vào đó dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và có độ uy tín cao, thật khó để có thể bỏ qua nơi này mỗi khi có ai đó cần tư vấn mua giày cho trẻ em ở đâu tại TP. HCM.


        Nơi đây đặc biệt nổi bật với những sản phẩm giày dép dành cho các bé gái bởi thiết kế hết sức dễ thương, đảm bảo các bé sẽ rất thích thú khi được mang vào đôi chân của mình những đôi giày hệt như những cô công chúa trong các câu chuyện cổ tích. Bên cạnh đó, những mẫu giày thể thao dành cho các bé trai cũng được đánh giá cao bởi chất liệu bền đẹp, kiểu dáng mạnh mẽ, năng động đem đến sự thoải mái mỗi khi sử dụng. Với sự uy tín đã tạo dựng được trong suốt thời gian qua, Khoai Tây Shop đang ngày càng được nhiều bậc phụ huynh tin cậy và xem như là một điểm đến quen thuộc mỗi khi cần mua giày dép cho con yêu của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 370 Nguyễn Đình Chiểu, P4, Q3, TP.HCM

        Điện thoại: 0907 534 545

        Email: huetran2610@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/Giày-dép-trẻ-em-Khoai-Tây-Shop-1420737111512948

        Gọi điện
        Khoai Tây Shop
        Khoai Tây Shop
        Khoai Tây Shop
        Khoai Tây Shop




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy