Top 11 Shop giày dép trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận Ba Đình, Hà Nội

Thư Thư 549 0 Báo lỗi

Quận Ba Đình được biết đến là nơi có nhiều điểm tham quan lịch sử đồng thời cũng là một trong những khu vực tập trung đông dân cư của thủ đô Hà Nội. Dân cư ... xem thêm...

  1. Shop Trẻ thơ là cái tên vô cùng quen thuộc đối với hàng triệu bà mẹ trẻ năng động trên khắp đất nước Việt Nam. Với sự hợp tác đóng góp của nhiều đối tác thương hiệu uy tín Shop Trẻ thơ tự hào mang tới cho các bé những mẫu giày dép đẹp nhất, tự tin là sự lựa chọn hàng đầu cho các bậc cha mẹ khi mua sắm cho trẻ. Thực chất thì đây là hình thức kinh doanh theo mô hình website trực tuyến kết hợp với hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn trên toàn quốc với rất nhiều những sản phẩm như thời trang cho bé, đồ dùng, đồ sơ sinh, sữa,...


    Nói về giày dép ở Shop Trẻ thơ thì đây quả là lựa chọn hợp lý của các ông bố, bà mẹ. Bởi lẽ ở đây có đầy đủ các mẫu giày dép với khả năng đáp ứng tiêu chuẩn cả về số lượng và chất lượng, hứa hẹn có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Với các bé sơ sinh, khách hàng có thể chọn giày vải sơ sinh, giày tập đi vừa an toàn lại tiện lợi. Còn với các bé lớn hơn thì giày thể thao, giày búp bê, sandal, boot, giày cao cổ, giày cao gót,... sẽ là những gợi ý vô cùng thú vị để các mẹ có thể mix với rất nhiều kiểu trang phục khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Số 227 Đội Cấn, P.Ngọc Hà, Q.Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0247 3055 227

    Fanpage: https://www.facebook.com/shoptretho/

    Website: https://shoptretho.com.vn/

      Shop Trẻ thơ
      Shop Trẻ thơ
      Shop Trẻ thơ
      Shop Trẻ thơ

    • Sẽ thật thiếu sót nếu như hành trình mua sắm của các mẹ lại bỏ qua Kidsplaza - nơi cung cấp đồ cho mẹ và bé được đông đảo các gia đình tin tưởng trong suốt thời gian qua. Một trong những yếu tố đầu tiên giúp cho Kids Plaza luôn chiếm được cảm tình của khách hàng chính là sự uy tín được thể hiện trong chất lượng từng sản phẩm. Với hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Kids Plaza đã phủ sóng trên toàn quốc với hệ thống 72 siêu thị. Đây chính là nơi cung cấp các sản phẩm thông minh, tiện ích, được thế giới chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ, giúp bé yêu phát triển toàn diện và khỏe mạnh.


      Khi đến Kids Plaza, các mẹ và bé sẽ hoàn toàn choáng ngợp bởi sự thiết kế độc đáo của các mẫu giày dép. Có thể so với nhiều cửa hàng khác, giày dép ở đây không quá đa dạng, thế nhưng ít mà chất, nơi đây vẫn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của các gia đình nuôi con nhỏ. Các loại giày thể thao siêu nhẹ kháng khuẩn được làm từ chất liệu bền chắc, có trọng lượng nhẹ, giúp bảo vệ đôi chân và mang lại cảm giác thoải mái cho bé khi đi. Các mẫu sandal mềm mại và ôm thon trọn bàn chân. Boot dành riêng cho bé gái với cổ len co giãn, mềm mại tạo nên dáng vẻ thanh thoát kết hợp với váy hay quần đều phù hợp,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ:

      • Số 56 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024.3722.8288
      • Số 1048 Đê la Thành, quận Ba Đình, Hà Nội - 024.6652.6600

      Fanpage: https://www.facebook.com/kidsplaza.com.vn

      Website: http://www.kidsplaza.vn/

      Gọi điện
      Kidsplaza
      Kidsplaza
      Kidsplaza
      Kidsplaza
    • Bibo Mart được thành lập từ năm 2006, trải qua thời gian phát triển lâu dài, thương hiệu này đã trở thành địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho các mẹ và các bé từ 0 – 6 tuổi, trong đó có mặt hàng giày dép. Đến với Bibo Mart, các mẹ có thể thỏa sức lựa chọn cho con yêu của mình những mẫu giày dép ưng ý nhất. Đó là giày nhựa Mario được làm từ chất liệu nhựa EVA an toàn cho da của bé, giày nhựa Mickey dành riêng cho bé gái với màu hồng xinh xắn lại rất dễ dàng trong quá trình di chuyển nhờ quai giày tiện lợi, giày thể thao bé trai, bé gái với thiết kế tiện lợi, thoải mái nhưng cũng vô cùng sành điệu,...


      Đặc biệt, thấu hiểu được nỗi lo của các bậc phụ huynh khi cho con mình sử dụng các sản phẩm được bày bán trên thị trường nên Bibo Mart đặc biệt lưu tâm khi lựa chọn những loại giày dép với chất liệu tự nhiên, an toàn, thích hợp với làn da nhạy cảm của trẻ. Với những ai đã từng đến Bibo Mart thì có thể thấy giày dép ở đây đều có xuất xứ từ thương hiệu nổi tiếng KuKu Duckbill với các chất liệu khác nhau như cao su, da mềm, da tổng hợp, lông tổng hợp, nhựa EVA,... đã được kiểm chứng về độ an toàn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ:

      • Số 15-17 Ngõ 626 Đường Bưởi, P. Vĩnh Phúc, Q. Ba Đình, Hà Nội
      • Số 20 Sơn Tây, P. Điện Biên, Q. Ba Đình, Hà Nội

      Fanpage: https://www.facebook.com/BiBoMart.com.vn/

      Hotline: 1800.6886

      Website: https://bibomart.com.vn/

      Gọi điện
      Bibo Mart
      Bibo Mart
      Bibo Mart
      Bibo Mart
    • TutiCare Ngọc Khánh là siêu thị thứ 3 của TutiCare tại Hà Nội và là siêu thị thứ 6 trên toàn quốc. Chính thức được khai trương vào ngày 17/10/2014, TutiCare Ngọc Khánh cho đến nay đã trở thành địa điểm uy tín cung cấp đầy đủ các sản phẩm cho mẹ và bé như sữa, thực phẩm, đồ sơ sinh, giường - cũi, xe đẩy, quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang,...


      Đặc biệt, những mẫu giày dép ở đây với thiết kế tinh tế, màu sắc tươi sáng, họa tiết ngộ nghĩnh đang dần trở thành món quà không thể bỏ qua mà các bà mẹ muốn dành tặng cho bé yêu của mình. Các sản phẩm giày dép của TutiCare Ngọc Khánh đều có quai mềm mại, không gây tổn thương khi bé mang. Lớp tiếp xúc siêu mềm, có tác dụng kháng khuẩn, kháng mùi và thấm hút mồ hôi tốt. Đế Eva siêu nhẹ giúp bé di chuyển dễ dàng, linh hoạt như khi không mang giày.


      Với mục tiêu trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ các sản phẩm đồ sơ sinh, đồ dùng cho Mẹ&Bé, TutiCare Ngọc Khánh nói riêng và hệ thống siêu thị TutiCare nói chung luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm hài lòng và vui vẻ nhất. Chính vì vậy, dù trên thị trường có rất nhiều thương hiệu thời trang, thực phẩm dành cho bé thế nhưng nơi đây vẫn trở thành địa điểm mua sắm uy tín, tin cậy cho hàng vạn bà mẹ trẻ trên khắp cả nước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: 56A Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3724 7462

      Fanpage: https://www.facebook.com/TutiCare-Ngọc-Khánh-476275629210981/

      Website: https://www.tuticare.com/

        Gọi điện
        TutiCare Ngọc Khánh
        TutiCare Ngọc Khánh
        TutiCare Ngọc Khánh
        TutiCare Ngọc Khánh
      • Hồng Minh Baby cũng là một trong những thương hiệu lớn trong việc cung cấp những sản phẩm chất lượng cho mẹ và bé. Tại đây có rất nhiều những mặt hàng cần thiết cho bà bầu, mẹ bỉm sữa và các bé như bỉm, tã giấy, khăn ướt, đồ chơi, sữa bột, thực phẩm, gối, chăn, sách truyện,... và chắc chắn Hồng Minh Baby cũng không thể thiếu được giày dép - một trong những mặt hàng thiết yếu đối với trẻ em.


        Là thương hiệu uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phục vụ cho các gia đình có con nhỏ nên Hồng Minh Baby luôn được các ông bố, bà mẹ tin tưởng tuyệt đối. Giày dép ở đây có nguồn gốc từ nhiều thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản,... với những chất liệu an toàn, mềm mại, êm ái, nâng niu đôi bàn chân bé nhỏ. Bên cạnh yếu tố an toàn, tiện lợi thì các sản phẩm ở Hồng Minh Baby cũng được đánh giá cao bởi sự tinh tế, đáng yêu.


        Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và các hình thù trang trí ngộ nghĩnh chính là yếu tố đầu tiên giúp cho các sản phẩm ở cửa hàng nhanh chóng được các mẹ và bé lựa chọn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ: 34-36 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: (024) 3.765.6868 - (024) 44.55.6868

        Fanpage: https://www.facebook.com/Hồng-Minh-Baby-Đồ-Em-Bé-Đồ-Trẻ-Em-1330682100301365/

        Website: http://hongminhbaby.vn/

          Hồng Minh Baby
          Hồng Minh Baby
          Hồng Minh Baby
          Hồng Minh Baby
        • Cái tên tiếp theo góp măt trong danh sách này chính là Sugar Baby - nơi được biết đến với vai trò chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang cho trẻ em, bao gồm cả trẻ sơ sinh. Hiểu được sự nhạy cảm của làn da em bé cũng như nỗi lo của các ông bố, bà mẹ khi cho con sử dụng giày dép nên tất cả các sản phẩm được bày bán ở Sugar Baby đều tuyệt đối an toàn.


          Theo đánh giá của đông đảo khách hàng thì các mẫu giày dép không chỉ có kiểu dáng ngộ nghĩnh và màu sắc đẹp mắt mà còn có tác dụng bảo vệ đôi chân cho bé, quan trọng nhất là trong quá trình vận động không làm ảnh hưởng đến cột sống, đầu gối của bé.


          Đặc biệt, các loại giày tập đi được coi là mặt hàng bán chạy nhất ở Sugar Baby. Một đôi giày tập đi phải đảm bảo đủ độ mềm mại, êm ái cho bàn chân còn non nớt của bé. Chất siêu nhẹ - đẹp - đi êm chân, đế mềm dẻo làm bằng cao su, chống trơn trượt cho bé tha hồ vận động, bền nhưng cũng phải đẹp, đó là những thứ mà các bà mẹ đang tìm kiếm cho con yêu của mình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:


          Địa chỉ: Số 3, Ngõ 158 Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội

          Điện thoại: 0963492990

          Fanpage: https://www.facebook.com/SugarBaby.Hn/

            Sugar Baby
            Sugar Baby
            Sugar Baby
            Sugar Baby
          • Là cái tên cuối cùng trong rất nhiều những cái tên uy tín và chất lượng, thế nhưng không có nghĩa là NewKids tỏ ra thua kém với những cửa hàng khác. Bởi lẽ, các sản phẩm ở đây đều có nguồn gốc từ những thương hiệu sản xuất giày dép uy tín ở cả trong và ngoài nước. Có thể nói giày dép ở đây không thực sự đa dạng như một số shop khác, thế nhưng mỗi mặt hàng mang tên NewKids đều biết cách tạo ấn tượng và ghi điểm với các ông bố, bà mẹ.


            Được yêu thích nhất ở NewKids có lẽ là các loại giày thể thao với thiết kế bền đẹp, có đế cao su chống trượt, vừa ôm chân lại vừa tạo nên sự khỏe khoắn, năng động và cá tính. Các bé có thể thoải mái mix với các loại trang phục khác nhau, hợp cả khi đi học, đi chơi hay tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời. Đặc biệt, chất lượng phục vụ thân thiện và giá cả phải chăng chính là một trong những lý do giúp cho NewKids luôn trở thành điểm đến thường xuyên của khách hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:


            Địa chỉ: 68 Nguyễn Trường Tộ, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

            Điện thoại: 0986 684 078

            Facebook: https://www.facebook.com/NewKids1982/

              Gọi điện
              NewKids
              NewKids
              NewKids
              NewKids
            • Là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em, Shop Con Cưng luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em Việt Nam, đó là những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tuyệt đối an toàn cho lứa tuổi của trẻ.


              Thế giới giày dép phong phú, đa dạng là những gì bạn chắc chắn sẽ nhận được khi đến với Shop Con Cưng. Mỗi loại giày dép ở đây đều vô cùng đa dạng về mẫu mã, kích cỡ và màu sắc, để các mẹ có thể thoái mái lựa chọn và mix với những bộ trang phục khác nhau. Đặc biệt, ngoài giày dép thì ở đây cũng có sẵn các loại trang phục dành cho cả bé trai và bé gái, đây chính là môi trường mua sắm thuận lợi giúp các mẹ bỉm sữa tiết kiệm thời gian.


              Có thể thấy, ở Shop Con Cưng giày tập đi là một trong những sản phẩm được các gia đình quan tâm nhất, shop luôn chọn bày bán những đôi giày với chất liệu mềm, êm ái, họa tiết đáng yêu, dễ thương chắc chắn sẽ khiến bé yêu nhà bạn thích mê. Các loại giày khác như giày búp bê, giày cao cổ, giày nửa gót, giày thể thao, sandal,... cũng là những món quà tuyệt vời khi các bạn đem dành tặng cho những cô cậu đáng yêu của mình.


              Con Cưng có dịch vụ giao hàng miễn phí tại nhà cho những khách hàng có hóa đơn mua sắm từ 500.000 đồng trong vòng bán kính dưới 5 km. Ngoài ra, quý khách sẽ được tích lũy 1% trên tổng hóa đơn mua hàng, khi đủ 50.000 đồng sẽ được trừ vào đơn hàng tiếp theo.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:


              Địa chỉ: 933 La Thành, P.Ngọc Khánh (88 Dốc Phụ Sản)

              Hotline: 1800 6609
              Giờ mở cửa
              : 08:00 - 22:00
              CSKH:
              1800 6703
              Fanpage
              : https://www.facebook.com/concung
              Website:
              http://concung.com/

              Gọi điện
              Shop Con Cưng
              Shop Con Cưng
              Shop Con Cưng
              Shop Con Cưng
            • Là cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách này, Biti's sở hữu những lợi thế nhất định để có thể cạnh tranh với những thương hiệu kể trên. Bởi lẽ, hơn một phần ba thế kỉ trôi qua, như một "bước chân không mỏi", Biti's đã liên tục cải tiến và đổi mới, trở thành một thương hiệu giày dép rất về hình thức và mẫu mã, đủ sức để cạnh tranh với các thương hiệu lớn trong khu vực và trên thế giới.


              Sự sáng tạo là điều chưa bao giờ thiếu ở đây, chính vì vậy các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn Biti's làm người bạn đồng hành của mình để cùng chăm lo cho những bước chân đầu đời của con. Để có thể phục vụ tốt nhất cho mọi khách hàng, nơi đây mang đến đầy đủ các mẫu giày dép, từ bình dân cho đến sang trọng, đẳng cấp tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của mỗi gia đình. Đặc biệt, sự phối hợp hài hòa giữa kiểu dáng, màu sắc và họa tiết vô cùng đẹp mắt, hứa hẹn sẽ là "vũ khí" lợi hại để các mẹ biến con yêu của mình trở thành những chàng hoàng tử bảnh bao hay những nàng công chúa lộng lẫy.


              Biti’s hỗ trợ đổi size giày trong vòng 7 ngày khi mua online tại tất cả các cửa hàng tiếp thị trên toàn quốc. Về hình thức thanh toán, khách hàng có thể thanh toán bằng tiền ặt khi nhận được sản phẩm từ nhân viên giao hàng hoặc thanh toán bằng thẻ tín dụng/ATM trực tuyến, sản phẩm sẽ được chuyển đến khách hàng trong vòng 1-5 ngày làm việc sau khi thanh toán thành công.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:


              Địa chỉ: Số 206 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

              Giờ mở cửa: 07h45 - 22h00
              Hotline
              : 19002126
              Email Liên hệ các vấn đề về đặt hàng online
              : tuvan_online@bitis.com.vn
              Email Liên hệ các vấn đề về kênh cửa hàng, đại lý (offline
              ): chamsockhachhang@bitis.com.vn
              Fanpage
              : https://www.facebook.com/bitisshoes/


              Website: https://bitis.com.vn/

              Gọi điện
              Biti's
              Biti's
              Biti's
              Biti's
            • THÔNG TIN LIÊN HỆ:Maccy store là Cửa hàng quần áo, giầy dép và phụ kiện cho Mẹ và Bé. Maccy store là địa chỉ tin cậy cho các mẹ khi có nhu cầu lựa chọn giày dép cho bé yêu nhà mình. Với các mặt hàng đa dạng như: giày thể thao trẻ em, giày lười trẻ em, giày mọi trẻ em, giày búp bê trẻ em, dép trẻ em, sandal trẻ em, boot trẻ em, Maccy store luôn mang đến những lựa chọn đa dạng cho các khách hàng của mình.


              Tất cả các mẫu giày ở đây, mẫu nào cũng mang một thiết kế hết sức riêng biệt thể hiện được nét cá tính mạnh mẽ, tinh nghịch của các bé trai hay sự dịu dàng, nữ tính dành cho các bé gái, rất phù hợp với mọi hoạt động của bé như: đi học, đi chơi hay đi du lịch. Mặt khác, khi đến với nơi này khách hàng cũng hãy yên tâm về vấn đề kích cỡ giày có phù hợp với con vì các mặt hàng của Maccy store luôn có đủ size, đủ số phù hợp với mọi lứa tuổi của các bé, cho các bậc phụ huynh tha hồ lựa chọn. Ngoài ra váy áo, phụ kiện của các bé tại đây cũng siêu chất, siêu xinh nên các mẹ không mất quá nhiều thời gian khi mua đồ cho bé. Shop cũng thường xuyên thực hiện khuyến mãi, giảm giá nên các mẹ đừng quên theo dõi fanpage để sở hữu được những sản phẩm ưng ý nhất nhé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:


              Địa chỉ: 16 Phố Nguyễn Trường Tộ, P. Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Hà Nội

              Đang mở cửa: 8h00 - 21h

              Fanpage: https://www.facebook.com/Maccystore

              Maccy store
              Maccy store
              Maccy store
              Maccy store
            • Có lẽ rằng đối với nhiều ông bố bà mẹ tại Hà Nội thì cái tên Giày Trẻ Em - Footty Hà Nội đã không còn quá xa lạ. Đây được biết đến là nơi cung cấp, chuyên bán buôn bán lẻ giày dép trẻ em VNXK với chất lượng và giá cả luôn tốt nhất thị trường. Với các mặt hàng đa dạng chẳng hạn như: giày thể thao trẻ em, giày lười trẻ em, giày mọi trẻ em, giày búp bê trẻ em, dép trẻ em, sandal trẻ em, boot trẻ em, Footty Hà Nội luôn mang đến sự đa dạng trong lựa chọn cho các khách hàng của mình.


              Tất cả các mẫu giày ở đây, mẫu nào cũng mang một thiết kế hết sức riêng biệt thể hiện được nét cá tính mạnh mẽ, tinh nghịch của các bé trai hay sự dịu dàng, nữ tính dành cho các bé gái, vô cùng phù hợp với mọi hoạt động của bé như: đi học, đi chơi hay đi du lịch. Mặt khác, khi đến đây khách hàng cũng hãy yên tâm về vấn đề kích cỡ giày có phù hợp với con vì các mặt hàng của Footty luôn có đủ size, đủ số phù hợp với mọi lứa tuổi của các bé, cho các bậc phụ huynh thỏa sức lựa chọn.


              Bên cạnh đó, cũng có nhiều bậc phụ huynh lo ngại rằng, vì giá thành các sản phẩm tại đây luôn rẻ vậy chất liệu được sử dụng có đảm bảo hay không? Về điều này thì các ông bố bà mẹ hãy yên tâm, với sự uy tín đã tạo dựng được trong suốt bao năm qua, Footty cam kết rằng các sản phẩm tại nơi này luôn được sản xuất từ các chất liệu cao cấp cũng như không hề gây ảnh hưởng đến đôi bàn chân của các bé.


              Hiện tại, Footty đang có 2 chi nhánh ở cả 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. HCM. Và dù là ở đâu thì chất lượng sản phẩm cũng như cung cấp phục vụ vẫn luôn được ưu tiên hàng đầu nhằm mang đến cho khách hàng những điều tuyệt vời nhất cũng như mang đến những món đôi giày thật đáng yêu, thật xinh xắn để dành tặng các bé.


              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


              Địa chỉ: 125 Thụy Khuê, Ba Đình, Hà Nội

              Điện thoại: 0843 843 004

              Fanpage: https://www.facebook.com/footty.vn/

              Email: footty.kidshoes@gmail.com

              Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

              Gọi điện
              Giày Trẻ Em - Footty
              Giày Trẻ Em - Footty
              Giày Trẻ Em - Footty
              Giày Trẻ Em - Footty




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy