Top 3 Shop giày dép trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. Top 1 Kid's Club
  2. Top 2 Shop Bé Na
  3. Top 3 Hallie Kids

Top 3 Shop giày dép trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thư Thư 643 0 Báo lỗi

Giày dép là đồ dùng không thể thiếu hàng ngày cho bé. Một đôi giày sẽ đồng hành cùng bé trong những bước đi chập chững đầu tiên. Giày trẻ em không chỉ có kiểu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kid's Club

    Gọi điện

    Những bộ quần áo đẹp luôn luôn phải đi cùng những đôi giày dép đẹp, vì vậy bố mẹ hãy đưa ngay bé cưng nhà mình đến Kid's Club để các bé thỏa sức lựa chọn những món đồ ưng ý nhất. Giày dép ở đây được thiết kế theo nhiều mẫu mã và kích cỡ khác nhau, đảm bảo phục vụ cho tất cả các bé ở các độ tuổi. Ở Kid's Club hầu như trung thành với kiểu giày thể thao năng động quen thuộc, tuy đơn giản nhưng vẫn rất thời trang và tinh tế.


    Tại Kid's Club hiểu rằng mỗi đứa trẻ là một cá nhân riêng biệt với phong cách và sở thích riêng. Vì vậy, Kid's Club cung cấp một bộ sưu tập đa dạng và phong phú các loại giày dép trẻ em từ những thương hiệu uy tín và được yêu thích nhất. Từ giày thể thao thoải mái đến giày lịch lãm cho các dịp đặc biệt, từ sandal mát mẻ cho mùa hè đến ủng ấm áp cho mùa đông, Kid's Club có đủ mọi lựa chọn để đáp ứng nhu cầu của cả trẻ em và phụ huynh.


    Với cam kết không bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái nên tất cả các mẫu giày dép ở Kid's Club đều được sản xuất dựa trên chất liệu an toàn và được lựa chọn, kiểm tra kĩ càng trước khi mang ra bày bán. Theo chia sẻ của rất nhiều khách hàng thì giày dép trẻ em ở Kid's Club bền nên có thời gian sử dụng rất lâu, hơn nữa giá cả cũng vô cùng hợp lý. Đặc biệt, bên cạnh giày dép thì ở đây có rất nhiều mẫu quần áo thời trang dành cho cả bé trai và bé gái. Vậy còn lý do gì mà các mẹ không đến ngay Kid's Club để sắm sửa cho con những món quà ý nghĩa nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 47b Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 65 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 666 607 & 0865 896 385

    Hotline Thắc mắc, khiếu nại: 1900 6807

    Email: ngoclienmt86@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/KidsClubVN

    Gọi điện
    Kid's Club
    Kid's Club
    Kid's Club
    Kid's Club

  2. Top 2

    Shop Bé Na

    Gọi điện
    Trong những năm gần đây, Shop Bé Na đã trở thành cái tên quen thuộc đối với mỗi gia đình khi có nhu cầu sắm sửa đồ cho bé. Thương hiệu thời trang này cũng đã có mặt và "làm mưa làm gió" trên thị trường ở nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước, trong đó có Hà Nội. Sở dĩ, lý do giúp Shop Bé Na luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng chính là nhờ vào những sản phẩm cao cấp, bền đẹp mà giá thành lại hợp lý. Các bậc cha mẹ không cần phải bỏ ra số tiền quá lớn nhưng vẫn có thể sắm sửa cho bé cưng của mình những món đồ thiết yếu.

    Để có thể phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của các gia đình, Shop Bé Na luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất để mang về những mặt hàng độc - lạ. Giày dép ở đây đều được làm từ các chất liệu mềm, nhẹ mang lại cảm giác thoải mái cho bé khi vận động. Bên cạnh đó, các sản phẩm dù khác nhau ở kiểu cách, họa tiết nhưng đều có một điểm chung là ôm chân, tôn dáng và giúp cha mẹ an tâm hơn khi cho con chạy nhảy hay tham gia các hoạt động ngoài trời. Khi mua hàng ở Shop Bé Na, các mẹ cũng không cần phải lo lắng hết size hay hết hàng, vì nơi đây luôn cam kết phục vụ tốt nhất cả về số lượng và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91B Thợ Nhuộm, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 480 896 & 0333 608 488 & 0888 480 896
    Email: shopbena.phanthuhuong@gmail.com
    Website: https://boonana.vn/
    Fanpage:
    • www.facebook.com/shopbena.thegioichobe
    • www.facebook.com/BENA.91BTHONHUOM
    • www.facebook.com/benahanoi

    Shopee: shopee.vn/shopbena200nl?

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
    Gọi điện
    Shop Bé Na
    Shop Bé Na
    Shop Bé Na
    Shop Bé Na
  3. Top 3

    Hallie Kids

    Gọi điện

    Sẽ thật thiếu sót nếu chuyến mua sắm của các mẹ lại bỏ qua Hallie Kids ở 62 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi đây luôn cập nhật sản phẩm theo mùa cũng như theo xu hướng hot nhất trên thị trường hiện nay để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng khi cho bé sử dụng giày dép của Hallie Kids. Đặc biệt, các bậc phụ huynh cũng không phải lăn tăn về độ an toàn của sản phẩm đối với làn da nhạy cảm của bé yêu nhà mình, vì Hallie Kids luôn chú trọng trong việc lựa chọn nguồn hàng chất lượng, phù hợp với sự phát triển của trẻ trong từng độ tuổi khác nhau.


    Đến với Hallie Kids, các mẹ có thể chọn giày thể thao đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới để các bé trở nên cá tính và năng động. Những đôi giày tây với kiểu dáng hiện đại, đẳng cấp cũng là lựa chọn lý tưởng cho các bé khi đi học, đi chơi. Còn với bé gái thì những đôi giày búp bê xinh xắn, các loại sandal hay boot với nhiều kiểu dáng hiện đại sẽ vô cùng tuyệt vời khi kết hợp với những bộ váy lộng lẫy. Đây chính là những điều cần thiết giúp các bé nhà bạn trở nên tự tin hơn nhiều khi học tập, vui chơi cùng bạn bè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 768 034 & 0902 661 655

    Email: n.vietson2210@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/HallieKids
    • www.facebook.com/profile.php?id=61554364955132

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

      Gọi điện
      Hallie Kids
      Hallie Kids
      Hallie Kids
      Hallie Kids




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy