Top 9 Quán nướng ngon và chất lượng nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nguyễn Thùy Dương 22952 0 Báo lỗi

Quận Hoàn Kiếm nằm giữa trung tâm Hà Nội, gói trọn những tinh hoa của mảnh đất Hà Thành. Nơi đây nổi tiếng không chỉ với những giá trị lịch sử lâu đời, những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gogi House

    Gọi điện

    GoGi House là một trong những địa chỉ ẩm thực nướng ngon và được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam. Với những tín đồ của ẩm thực nướng, thì chắc hẳn không thể bỏ qua được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi tại GoGi House, khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở kim chi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như: cơm trộn, mỳ lạnh, canh kim chi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng về chất lượng và hương vị.


    Ngay giữa lòng Hà Nội, các tín đồ thịt nướng vẫn có thể cảm nhận trọn vẹn hương vị ẩm thực của xứ sở kim chi tại Gogi House. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình cũng là điểm cộng lớn giúp GoGi luôn được khách hàng Việt Nam yêu thích. Thật sự mà nói thì món thịt nướng cuốn rau kiểu Hàn chưa bao giờ bị thực khách lờ đi một khi đặt chân đến nhà hàng này. Nên nếu muốn ăn thịt nướng mà đặc biệt là phong cách Hàn thì đây là lựa chọn hợp lý nhất rồi. Nhân viên tại GoGi House luôn nở nụ cười, phục vụ tận tình và thái độ thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Gian hàng 5-04, Tầng 5 TTTM Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7300 7369 & 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Gọi điện
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House

  2. Top 2

    Jeonbok

    Gọi điện

    Đang lúc vừa thèm thịt lại muốn ăn hải sản thì phải đi đâu để thưởng thức được cả hai? Vậy thì Jeonbok sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn để thỏa mãn niềm đam mê ăn uống của bản thân đấy! Đến với Jeonbok, bạn sẽ được trải nghiệm mô hình hải sản nướng Hàn Quốc độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và đặc biệt hơn hết là bào ngư tươi sống được nướng tại bàn siêu hấp dẫn mà bạn khó có thể từ chối được. Đặc biệt hơn hết, Jeonbok có món bào ngư tươi sống được nướng tại bàn siêu hấp dẫn, cực kỳ thơm ngon và bổ dưỡng mà hiếm nơi nào có được.

    Để đáp ứng cơn thèm thịt của bạn, Jeonbok còn phục vụ thêm các set thịt bò thượng hạng vừa tươi ngon và còn vô cùng cao cấp mà không đâu sánh được. Ngoài ra, bạn còn có thể trải nghiệm nền ẩm thực truyền thống trứ danh xứ Kimchi qua những món ăn vô cùng đặc sắc mà chỉ có Jeonbok mới có thể đem lại cho bạn. Càng đặc sắc hơn khi nhà hàng còn sở hữu một menu thịt nướng cực hấp dẫn với điểm nhấn ở các món thịt bò Mỹ thượng hạng mềm mọng, tươi ngon kết ướp sốt ướp chuẩn Hàn. Đến giờ ăn rồi, hẹn ngay cái lịch với Jeonbok để tận hưởng thiên đường ẩm thực đặc sắc này đi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0901 611 199 & 0937 904 499

    Email: jeonbokbbq@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/jeonbok6789/

    Gọi điện
    Jeonbok
    Jeonbok
    Jeonbok
    Jeonbok
  3. Tại Daebak, mỗi món ăn là một câu chuyện! Daebak là một thán từ mang ý nghĩa “tuyệt vời”, “tuyệt đỉnh”. Đúng như cái tên của mình, nhà hàng Daebak mang đến cho các bạn những trải nghiệm ẩm thực khiến các bạn phải thốt lên thích thú. Với mỗi món ăn của Daebak, đội ngũ nhân viên sẽ đưa thực khách đến với những câu chuyện ẩm thực khác nhau. Từ từng thớ thịt bò thượng hạng được tẩm ướp đậm đà tới câu chuyện đằng sau vị chua cay đặc trưng của kim chi xứ Hàn, tất cả sẽ nằm gọn trên bàn ăn của thực khách khi tới trải nghiệm tại Daebak.


    Thịt Nướng Hàn Quốc đã không còn xa lạ đối với người Việt Nam trong những năm gần đây, tuy nhiên thế nào là nướng chuẩn Hàn thì không phải ai cũng được trải nghiệm. Hướng tới sự đẳng cấp và chuẩn mực trong nghệ thuật ẩm thực, Daebak tự hào là thương hiệu nhà hàng thịt nướng “chuẩn Hàn” hàng đầu Thủ đô Hà Nội. Đến với Daebak, thực khách sẽ được: Panchan hơn 10 món không giới hạn cho bữa ăn thêm trọn vẹn. Trải nghiệm trong không gian nhà hàng sang trọng, đậm chất xứ Kim Chi. Được đội ngũ nhân viên tư vấn, phục vụ nhiệt tình ngay tại bàn ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3389 6868 & 0974 846 096

    Website: https://daebak.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Daebak.vn

    Gọi điện
    Daebak - Korea Restaurant
    Daebak - Korea Restaurant
    Daebak - Korea Restaurant
    Daebak - Korea Restaurant
  4. Top 4

    Itaewon Corner

    “Nướng ngon, chơi vui, sống chất” - tinh thần hiện đại của người trẻ trên con phố náo nhiệt nhất Hàn Quốc đang cháy rực tại phố nướng Itaewon. Lối sống chất, vui hết mình chính là nguồn cảm hứng để phố nướng Itaewon ra đời, đem đến bữa tiệc Barbecue thượng hạng, kết nối những khách hàng và mang lại niềm vui bất tận. Thực khách sẽ được thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc với thực đơn đa dạng, phong phú tại Itaewon Corner. 200+ món ăn với Menu Buffet Hải Sản cao cấp, Set Combo Bò Thượng Hạng cùng Món nấu ăn kèm chuẩn Hàn đặc sắc, giúp bạn thỏa thích lựa chọn, tận hưởng niềm vui ăn uống bất tận tại Itaewon Corner.


    Trời lạnh sâu đột ngột, bạn đã sẵn sàng chơi hết nấc trong không gian sầm uất, ấm áp mà thơm bừng vị thịt nướng tại Itaewon Corner chưa? Với hương vị BBQ tuyệt hảo, sự tiện nghi và quan tâm tinh tế tới cảm nhận của khách hàng, đặc biệt là không gian sống động tràn ngập những trải nghiệm thú vị, phố nướng Itaewon đem đến cho bạn niềm vui trọn vẹn. Itaewon thổi bùng chất vui bên bàn ăn bằng tất cả sự đam mê. Phố nướng Itaewon là không gian hội ngộ của những người khát khao tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất: “Nướng là phải ngon - Chơi là phải vui - Sống là phải chất”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 02 Đường Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 19000 55575

    Email: contact@itaewoncorner.com.vn

    Website: https://itaewoncorner.com/

    Fanpage: www.facebook.com/itaewoncorner/

    Itaewon Corner
    Itaewon Corner
    Itaewon Corner
    Itaewon Corner
  5. Nỗi lo nhiều bạn trẻ hiện nay, tìm được quán ngon là một chuyện nhưng để tìm được quán mà vừa ngon vừa giá cả phải chăng là điều không hề đơn giản, và Quán Bò Nướng Phương Mực đáp ứng được tất cả điều đó. Quán Bò Nướng Phương Mực tọa lạc tại số 5 Hàng Đậu là địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách sành ăn vào những dịp trời se lạnh ở Hoàn Kiếm, Phố Cổ Hà Nội hơn chục năm qua. Quán phục vụ nhiều món nướng khác nhau, tất cả đều được tẩm ướp vừa phải, cùng với mùi thơm của bơ, thịt lại quyện thêm mùi hành, mùi đậu khiến cho món ăn càng thêm phần hấp dẫn.


    Với thương hiệu nổi tiếng Phố Cố suốt bao năm qua, thực đơn của Quán Bò Nướng Phương Mực cực kì phong phú và đa dạng, không kém phần hấp dẫn với menu set nướng bao gồm: nầm, lòng non lợn, bò, bạch tuộc, ba chỉ lợn, dạ dày,... Quết một chút bơ nên bếp nướng giấy bạc, bỏ từng miếng thịt bò, miếng nầm tẩm ướp gia vị độc nhất của Phương Mực, nghe tiếng xèo của thịt nướng, gắp miếng thịt nhỏ, bỏ vào miếng rau, chấm tô nước chấm nhỏ, nhâm nhi ly coca hay bia.... Nghe là đã thấy thèm, thấy ngon rồi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 Hàng Đậu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 473 333 & 0984 143 333 & 0796 313 939
    Fanpage: www.facebook.com/phuongmuc5hangdau

    Gọi điện
    Quán Bò Nướng Phương Mực
    Quán Bò Nướng Phương Mực
    Quán Bò Nướng Phương Mực
    Quán Bò Nướng Phương Mực
  6. Quán Bò nướng Xuân Xuân đã nổi tiếng gần xa từ rất lâu và rất dễ tìm thấy trên con phố Mã Mây, Hoàn Kiếm. Bò nướng ở Xuân Xuân được tẩm ướp rất đặc biệt, ai cũng phải "ngất ngây" trước hương vị đặc biệt của những món ăn tại đây. Bò nướng, nầm nướng đặt trên bếp nướng cùng bơ tỏi, rau thơm, hành tây và các loại rau củ khác, ăn vô cùng ngon miệng, đặc biệt là vào tiết trời mùa thu Hà Nội. Đặc biệt, bò nầm nướng được tẩm ướp đượm vị, nướng trên bếp mụi thơm lan tỏa, nức mũi, bạn có thể gọi kèm thêm đồ ăn, như vậy thì còn gì tuyệt vời bằng.


    Bò nướng Xuân Xuân được đánh giá cao không chỉ bởi những món ăn ngon miệng và phần nước sốt đậm đà, thơm ngon mà còn bởi chất lượng phục vụ. Đội ngũ nhân viên mặc đồng phục và phục vụ chuyên nghiệp nhanh nhẹn. Không gian quán có thể được đánh giá là khá gọn gàng, sạch sẽ so với mặt bằng chung trong khu phố cổ. Quán có cả không gian trong và ngoài trời, rất thuận tiện cho sự lựa chọn của khách hàng. Hãy ghé qua Bò nướng Xuân Xuân để thưởng thức bữa nướng chất lượng mà giá cả lại bình dân nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Mã Mây, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 005 525 & 0934 999 912

    Email: tranminhtung1107@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bonuongxuanxuan/

    Giờ mở cửa: 10:00- 23:30

    Gọi điện
    Bò nướng Xuân Xuân
    Bò nướng Xuân Xuân
    Bò nướng Xuân Xuân
    Bò nướng Xuân Xuân
  7. Lẩu Nướng Cô Quỳnh chẳng còn xa lạ, vốn đã rẻ nay lại càng rẻ hơn! Vì mức giá quá rẻ nhưng chất lượng và hương vị món ăn đều “đỉnh của chóp”. Với không gian tại Lẩu Nướng Cô Quỳnh tuy không quá rộng rãi, nhưng lại rất thoáng mát, tuy không được trang trí quá cầu kỳ nhưng vẫn tạo được cho thực khách cảm giác thoải mái. Quán có cả không gian ăn uống trong nhà và ngoài trời.


    Với menu nướng, quán Lẩu Nướng Cô Quỳnh có hơn 40 món nướng được chế biến và ướp gia vị khác nhau. Quán phục vụ đủ từ các phần thịt bò, heo như ba chỉ, má đào, sụn non, nầm, lõi vai, thịt dải,… Còn có các đủ các phần thọt gà chắc thịt, dai, giòn như đùi, chân, sụn, mề,… Bò tươi và khá ngọt thịt, đặc biệt còn được thái tảng to nên khá đầy miệng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức các phần lẩu thơm ngon, ăn lai rai đổi khẩu vị của quán. Menu nhúng lẩu có đến gần 40 món đủ từ các phần thịt bò, viên thả lẩu đến những phần hải sản tươi, được quán nhập mới mỗi ngày. Ngoài ra, nguyên liệu chất lượng cùng hương vị món ăn cũng là một phần giúp níu chân thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Gầm Cầu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0349 626 666

    Giờ mở cửa: 17:30 – 01:00

    Gọi điện
    Lẩu Nướng Cô Quỳnh
    Lẩu Nướng Cô Quỳnh
    Lẩu Nướng Cô Quỳnh
    Lẩu Nướng Cô Quỳnh
  8. Bò nướng 1A Gầm Cầu có lẽ là cái tên quá thân thuộc đối với những ai mê đồ nướng. Bò nướng 1A tuy là quán ăn vỉa hè nhưng luôn thu hút đông đảo thực khách bởi hương vị thơm ngon, giá lại rẻ. Quán còn thường xuyên có chương trình khi bạn check in tại quán thì sẽ được dùng buffet 99k. Dù 99k nhưng sét vẫn đầy đủ các món nầm, bò, ba chỉ, bò cuốn nấm, lòng nướng. Đồ nướng đã được tẩm ướp sẵn, vị rất vừa ăn, bạn chỉ cần thêm bơ và dầu lên nướng cùng.


    Món ăn chín tới thơm nức mũi, cháy xèo xèo nhìn thôi đã nuốt bước bọt “ừng ực”. Đồ nướng ăn cùng 3 loại nước chấm đặc trưng của quán, kèm kim chi và rau củ tươi xanh nhé! Ngoài ra, thì salad củ cải, lòng non nướng, bánh mỳ mật ong,… cũng là những món ăn kèm hấp dẫn đáng thử nhé! Quán hiện tại có 2 cơ sở. Cở sở ở phố nướng Gầm Cầu có không gian khá rộng với khu vực ngồi vỉa hè thoáng mát. Quán Bò nướng 1A Gầm Cầu nhìn sạch sẽ, gọn gàng, lúc nào cũng đông nghịt khách. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện, nhanh nhẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1A Gầm Cầu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0972 188 886

    Fanpage: https://www.facebook.com/bonuong1agamcau

    Giờ mở cửa: 10:00 – 02:00

    Gọi điện
    Bò nướng 1A Gầm Cầu
    Bò nướng 1A Gầm Cầu
    Bò nướng 1A Gầm Cầu
    Bò nướng 1A Gầm Cầu
  9. Đồ Nướng 61 Quán Sứ là quán nướng tại Hoàn Kiếm vừa túi tiền với các bạn sinh viên. Tuy nhiên, chất lượng của Đồ Nướng 61 Quán Sứ cũng không thua kém gì các nhà hàng lớn. Điều gì làm thực khách mê mệt đến như vậy? Chính là do chất lượng tươi ngon của món ăn, cũng như nước sốt ẩm ướp gia truyền của quán. Cắn một miếng thịt nướng là biết bao nhiêu hương vị đậm đà sẽ ngập tràn trong miệng. Giữ được nét ẩm thực truyền thống Việt Nam, các món ăn ở đây đều là bộ sưu tập đủ phong cách nấu ăn khắp mọi miền đất nước. Nếu đến Hoàn Kiếm mà chưa một lần thưởng thức quán thì thật là tiếc nuối đấy.


    Mang kiến trúc quen thuộc, bình dân, nhưng không kém phần lịch sự, gần gũi. Rộng rãi, thoáng mát là điều đầu tiên bạn nhận thấy khi bước vào Đồ Nướng 61 Quán Sứ. Thực đơn đa dạng với đầy đủ các món ăn ngon như các loại thịt tẩm ướp, hải sản tươi ngon, nghêu sò ốc hến, xiên que, chân gà, lòng nướng, rau củ. Với tiêu chí ngon – bổ – rẻ, quán đem đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tốt nhất. Không chỉ ngon, mà chất lượng món ăn đều được đảm bảo an toàn tốt, quá trình chế biến kỹ lưỡng gắt gao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 Quán Sứ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0972 383 872

    Giờ mở cửa: 18:00 – 23:00

    Gọi điện
    Đồ Nướng 61 Quán Sứ
    Đồ Nướng 61 Quán Sứ
    Đồ Nướng 61 Quán Sứ
    Đồ Nướng 61 Quán Sứ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy