Top 4 Quán nem nướng Nha Trang ngon nhất Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khánh Ly Nguyễn 4940 0 Báo lỗi

Nem nướng Nha Trang là món ăn vặt được yêu thích không chỉ bởi các bạn học sinh, sinh viên mà còn được ưa chuộng bởi dân văn phòng, dân công sở. Hương vị đậm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nem nướng Hà Thảo

    Nằm tại 36 Hàng Bồ, quán Hà Thảo thu hút tín đồ ăn vặt Hà thành bởi những món bình dân như: nem nướng Nha Trang, bún trộn, cháo ngao, súp gà ngô, khoai tây chiên, nem chua rán,...


    Ai đã từng thử qua nem nướng ở đây đều mê đắm vì độ đầy đặn cùng hương vị đậm đà của món ăn. Cũng giống như nhiều quán nem nướng khác, mẹt nem nướng Hà Thảo gồm: nem nướng, ram, phở, dưa chuột, xoài xanh, củ cải, cà rốt, rau xà lách. Dùng bánh tráng gói những nguyên liệu trên, mỗi thứ một ít rồi chấm đẫm sốt chấm và thưởng thức. Chắc chắn, bạn sẽ được tận hưởng một cảm giác ăn uống cực đã. Bữa ăn của bạn sẽ trọn vẹn hơn nếu bạn gọi thêm những loại nước giải khát của quán, ví dụ như: trà đào, trà chanh, nước dâu tằm,...


    Món bún trộn mới bổ sung vào quán không lâu nhưng cũng nhanh chóng trở thành "best seller" của quán. Bún và thịt nướng kết hợp hài hòa với nhau dưới sự tác động của nước mắm chua ngọt. Bát bún trộn trở nên hấp dẫn hơn với sự góp mặt của: hành phi, rau sống, giá, nộm củ cải, lạc. Quán thuộc kiểu quán ăn gia đình, nhỏ xinh, sạch sẽ. Món nem nướng được trình bày đẹp mắt. Nước chấm đậu phộng thơm ngon vô cùng hấp dẫn, thèm chảy cả nước miếng. Ngoài ra, quán còn có món bún thịt nướng cũng rất đậm vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Nem nướng Hà Thảo
    Nem nướng Hà Thảo
    Nem nướng Hà Thảo
    Nem nướng Hà Thảo

  2. Hương Giang - Nem Nướng Nha Trang là một trong những quán ăn vặt, ăn nhẹ được mọi người yêu thích trong khu vực. Tại đây nem nướng khá ngon mà giá lại rất rẻ. Ngoài ra lại có nhiều đồ ăn vặt khác khiến bạn ăn được nhiều món một lúc mà không chán. Quán không to nhưng cũng đủ để khách thưởng thức đồ ăn được dễ chịu. Phục vụ khá nhiệt tình và chiều khách nên mọi người khá là ủng hộ quán.


    Hương Giang - Nem Nướng Nha Trang có hai size nem nướng để bạn lựa chọn. Dù là size to hay nhỏ thì chất lượng đều như nhau, thơm ngon và khá là đầy đặn. Bạn ăn kèm nem nướng với rau thơm, bánh phở,... sẽ khiến quý khách cảm thấy thơm ngon, dễ ăn mà không ngán. Quán luôn luôn thay đổi cả về chất lượng món ăn cũng như nhiệt tình phục vụ quý khách để bạn hài lòng hơn và ủng hộ Hương Giang - Nem Nướng Nha Trang ngày càng phát triển hơn. Cục nem ở đây ú nụ, mập mạp, nhìn thôi là phát thèm rồi. Chất lượng vậy mà giá rất rẻ luôn nhé. Nem nướng ăn liền thơm phức, nóng hổi. Chấm với tương ớt cay cay nữa là đúng bài. Đây là quán nem nướng Hà Nội siêu rẻ không thể bỏ qua dành cho giới trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1043 Hồng Hà, P. Chương Dương Độ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:59

    Hương Giang - Nem Nướng Nha Trang
    Hương Giang - Nem Nướng Nha Trang
    Hương Giang - Nem Nướng Nha Trang
    Hương Giang - Nem Nướng Nha Trang
  3. Top 3

    Nem Nướng Nha Trang Quế Hoa

    Nếu bạn có dịp đến khu phố cổ Hoàn Kiếm thì hãy dừng chân ghé lại Nem Nướng Oanh Vy để thưởng thức đặc sản nem nướng Nha Trang nhé! Nem nướng Nha Trang Quế Hoa là một trong những quán nem nướng Nha Trang ở Hà Nội được rất nhiều người yêu thích. Món nem nướng tại Quế Hoa có màu sắc bắt mắt với những miếng nem đỏ vàng hấp dẫn cùng màu vàng của xoài và màu xanh của dưa leo và rau. Ngoài ra còn có nhiều loại loại nước chấm và nước sốt khác nhau. Ở đây còn phục vụ các món ăn khác như bánh canh chả cá Nha Trang, bánh mì xíu mại, chả giò và bún nem nướng.


    Nem ở đây được đông đảo các khách hàng đánh giá khá ngon, nước chấm vừa miệng, không bị nhạt quá, cũng không bị mặn quá. Nem nướng cũng như hầu hết các quán, được nướng trên bếp than với lửa vừa vặn, làm nem được chín đều nhưng vẫn thơm ngon dậy lòng người. Quán còn có không gian thoáng mát, rộng rãi, giúp khách cảm thấy thoải mái hơn khi dùng bữa. Đây là quán nem nướng Hà Nội chuẩn vị Nha Trang có tiếng từ lâu. Một phần nem nướng bao gồm thịt và bánh tráng chiên ăn kèm rau. Nước chấm màu cam làm từ thịt, đậm đà nóng hổi. Rất ưng quán ở chỗ cho nhiều rau, dưa chua, xoài và dưa leo, ăn thoải mái thoải mái không hết luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Hồ Hoàn Kiếm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 098 211 5448
    Email: Quehoa23@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076068607240
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Nem Nướng Nha Trang Quế Hoa
    Nem Nướng Nha Trang Quế Hoa
    Nem Nướng Nha Trang Quế Hoa
    Nem Nướng Nha Trang Quế Hoa
  4. Loanh quanh dạo chơi khu Phố Cổ mà cái bụng réo đói thì bạn mau chóng lần tìm đến quán nem nướng nha trang Bà Triệu - 98A phố Bà Triệu để "lót dạ" nhé. Mặc dù là quán ăn bình dân, không gian quán đơn giản, không có quá nhiều đồ ăn nhưng hương vị thơm ngon của mỗi loại đồ ăn ở đây khó lòng mà chê được. Mẹt Nem Nướng Nha Trang - Bà Triệu chưa ăn đã cảm thấy thích vì độ đầy đặn, suất nem nướng ở đây phù hợp thay thế một bữa chính trong ngày. Nem cắt vừa, xếp ngay ngắn trong mẹt cùng chả ram, xoài xanh, dưa chuột, dưa góp và bún.


    Món bún trộn mới bổ sung vào quán không lâu nhưng cũng nhanh chóng trở thành "best seller" của quán. Bún và thịt nướng kết hợp hài hòa với nhau dưới sự tác động của nước mắm chua ngọt. Bát bún trộn trở nên hấp dẫn hơn với sự góp mặt của: hành phi, rau sống, giá, nộm củ cải, lạc. Đi kèm mẹt nem nướng còn có một đĩa rau sống. Sự hòa quyện của nem dai mềm, đậm vị với rau sống thanh mát, xoài xanh hơi chua chua khiến ai ăn cũng mê. Hương vị của nước chấm rất độc đáo, khi ăn khách cho thêm một ít ớt sẽ tròn vị hơn. Bên cạnh nem nướng, quán còn phục vụ thêm khoai lang kén, trà đá, trà quất. Mẹt nem nướng giàu dinh dưỡng cùng ly trà quất mát lạnh là combo hoàn hảo cho bạn khi "lỡ bữa".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98A Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Nem Nướng Nha Trang - Bà Triệu
    Nem Nướng Nha Trang - Bà Triệu
    Nem Nướng Nha Trang - Bà Triệu
    Nem Nướng Nha Trang - Bà Triệu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy