Top 9 Quán nem nướng Nha Trang ngon nhất tại Hà Nội

Linh Chu 147932 2 Báo lỗi

Nếu đã trót yêu vùng biển xanh, cát trắng, nắng vàng Nha Trang thì chắc hẳn bạn sẽ không còn lạ lẫm gì với món ăn Nem nướng Nha Trang. Mỗi ngày, Toplist hi ... xem thêm...

  1. Đã từ lâu, Nem Nướng Nha Trang Cô Hơn luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng và nằm trong Top đầu các quán nem nướng Nha Trang tại Hà Nội. Cái tên không còn quá xa lạ với các bạn sinh viên tại Hà Nội. Nem Nướng Nha Trang Cô Hơn là một trong những quán nem nướng được xây dựng với không gian tương đối vừa phải sạch sẽ, thoáng mát. Những ai đã là khách quen ở đây thì chỉ nhìn từ xa, các bạn đã có thể nhận ra cửa tiệm Nem Nướng Nha Trang Cô Hơn quen thuộc. Một đặc điểm nhận dạng khác nữa chính là đi vào ngõ Nguyễn Văn Huyên, bạn thấy quán nào tập trung đông đúc khách nhất, ấy đích thị là Nem Nướng Nha Trang Cô Hơn.


    Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức ăn phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những thực khách khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác. Nem Nướng Nha Trang Cô Hơn chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị nem nướng thơm ngon đậm đà, cân bằng đạt đến độ hoàn hảo, nước chấm đặc biệt thơm ngon, trộn cùng hành khô và đây chính là yếu tố quyết định linh hồn của nem nướng tại đây. Sự đảm bảo về chất lượng cũng là yếu tố được Nem Nướng Nha Trang Cô Hơn đặt lên hàng đầu khi thấu hiểu được mối quan ngại của khách hàng về tình trạng "thực phẩm bẩn", "thực phẩm không rõ nguồn gốc" trong các hàng quán đang tràn lan khó kiểm soát như trong thời gian gần đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 13H2 Ngõ 130 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Ngõ 69 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0917 102 615 & 0827 012 678

    Fanpage: www.facebook.com/NemnuongNT.cohon/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Gọi điện
    Nem Nướng Nha Trang Cô Hơn
    Nem Nướng Nha Trang Cô Hơn
    Nem Nướng Nha Trang Cô Hơn
    Nem Nướng Nha Trang Cô Hơn
  2. Nem Luji là chuỗi cửa hàng chuyên bán nem nướng Nha Trang tại Hà Nội. Nem Luji có rất nhiều chi nhánh trong đó có 3 cơ sở phục vụ tại chỗ đó là tại Phố Xốm, Phố Chùa Bộc và Khu Đô Thị Văn Khê.


    Nhiều thực khách đánh giá nem ở đây rất đặc biệt, vị ngon khác hẳn với những quán nem quanh Hà Thành. Nem nướng dai, vàng ươm, căng bóng cùng với vị béo của thịt, được cuộn chung với bún và chấm cùng thứ nước sốt sóng sánh, đậm đà chuẩn vị Nha Trang khiến các thực khách không thể không xuýt xoa. Hơn hết, từng chiếc nem tại Luji đều được chuẩn bị và nướng thủ công nên hương vị cũng vì vậy mà luôn tươi ngon và hấp dẫn.


    Ngoài ra, nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng cũng là một trong những lí do giúp Nem Luji luôn chiếm trọn sự tin yêu của đông đảo các thực khách trong suốt nhiều năm qua. Đã ngon mà còn sạch nữa thì ai có thể chối từ bạn nhỉ?


    Điều gì làm nên hương vị Nem Luji - nem nướng Nha Trang chuẩn vị khiến thực khách ăn một lần là nhớ một đời?

    • Hương vị đặc trưng của Nem Nướng Nha Trang được giữ nguyên trọn vẹn vị truyền thống
    • Nước chấm đậm đà, được pha đặc trưng hương vị gia truyền
    • Từ vị chua, cay, mặn, ngọt, tất cả đều đầy đủ trong một món ăn
    • Tất cả nguyên liệu đều được chế biến tươi ngon mỗi ngày
    • Tuyệt đối đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm

    Ngoài nem nướng, tại Nem Luji - Nem nướng Nha Trang còn có phở trộn nem nướng có độ hot không hề kém cạnh. Với hương vị đậm đà trộn cùng với nước sốt nem nướng đặc trưng, món ăn này đã dễ dàng lấy lòng của nhiều thực khách khó tính và trở thành món bán chạy nhất trong thời gian vừa qua của quán.


    Nếu bạn có nhu cầu đặt mua nem nướng tại nhà hoặc muốn thưởng thức nem cũng như các món ăn tại quán, bạn có thể liên hệ đặt hàng qua các app Grapfood, Shopeefood hay hotline 0364 895 888 cùng các địa chỉ cửa hàng bên dưới đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở chính: 78 Ngõ 165 Phố Chùa Bộc, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 2: 17 Phố Xốm, Phú Lãm, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Cơ sở 3: Số 5 Liền Kề 7 Khu Đô Thị Văn Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0364 895 888

    Fanpage: www.facebook.com/nem.luji.nhatrang

    Website: https://nemluji.vn

    Gọi điện
    Nem Luji - Nem nướng Nha Trang
    Nem Luji - Nem nướng Nha Trang
    Nem Luji - Nem nướng Nha Trang
    Nem Luji - Nem nướng Nha Trang
  3. Có tới 9 cở sở tại Hà Nội, Hắt 2 Ô - Nem nướng Nha Trang là địa điểm ăn nem nướng Nha Trang ngon nhất nhì Hà Nội. Không gian các cửa hàng đều sạch sẽ và thoáng mát. Một đĩa nem nướng Nha Trang tại Hắt 2 Ô về hình thức, nhưng có sự khác biệt về chi tiết nguyên liệu. Nem nướng chiếc to, mềm, xém cạnh thơm mùi thịt. Một chiếc nem nướng tại đây bạn có thể chia là đôi để cuộn, vỏ ram rán và rộm giòn tan kích thích sự ngon miệng. Bánh phở mềm vừa miếng, dưa chuột, cà rốt, củ cải, xoài xanh nạo mỏng bản to khiến miếng cuốn gọn hơn, rau sống và rau thơm đủ loại.


    Đặc biệt nước chấm - thứ quyết định độ ngon của món ăn tại Hắt 2 Ô đặc sệt, độ dính đủ để bám quện vào miếng cuốn, vị thơm bùi béo ngậy rất hợp với nem nướng. Hắt 2 Ô còn phục vụ nhiều loại nước giải khát cho bạn ăn kèm nem nướng Nha Trang. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng nhau trải qua bầu không khí quây quần cuốn nem, hàn huyên chuyện trò và cảm nhận dư vị đặc trưng của nem nướng nhà Hắt 2 Ô, những ly trà mát rượi, nói đôi ba câu chuyện trò, nạp năng lượng để tiếp tục ngày dài ngoài kia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 01 N5 ngõ 9 Phan Văn Trường, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 81 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066635949328

    Điện thoại: 0961 136 801
    Email: hat2ophanvantruong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066635949328

    Gọi điện
    Hắt 2 Ô - Nem nướng Nha Trang
    Hắt 2 Ô - Nem nướng Nha Trang
    Hắt 2 Ô - Nem nướng Nha Trang
    Hắt 2 Ô - Nem nướng Nha Trang
  4. Đối với cộng đồng ẩm thực thủ đô, Nem Nướng Nha Trang Cô Lê luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao, nhận được sự yêu thích của nhiều quý khách hàng. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự khác biệt của quán ăn này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng đồ ăn, mang đến một món ăn vặt hoàn hảo cho các thực khách. Nem Nướng Nha Trang Cô Lê khẳng định những suất nem nướng hay đĩa ốc xào dừa Đà Nẵng bạn nhận được đều chuẩn y như hình ảnh quảng cáo nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng. Cũng là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều tín đồ ẩm thực tại thủ đô, Nem Nướng Nha Trang Cô Lê luôn chiếm được cảm tình khách hàng bởi sự khác biệt đầy độc đáo trong từng hương vị đồ ăn được tạo nên. ''Ngon miễn bàn'', đây chính là cụm từ được nhiều khách hàng nhận xét mỗi khi đến thưởng thức nem nướng, thậm chí có nhiều người đã trở thành "khách quen" của quán. Lí giải cho sức hút đặc biệt này chỉ có thể là đến từ những thức ăn ngon mà giá vẫn khá bình dân so với những quán khác.


    Hòa cùng cơn sốt nem nướng và nắm bắt được nhu cầu thưởng thức của giới trẻ, Nem Nướng Nha Trang Cô Lê được ra đời, đã trở thành điểm đến thường xuyên của thực khách, đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên. Không cần gặp chuyên gia, bất cứ bạn trẻ nào mê đắm đặc sản vùng miền cũng sẽ hiểu rằng, một mẹt nem nướng chất lượng sẽ không thể tách rời yếu tố an toàn. Hiểu được nhu cầu đó, Nem Nướng Nha Trang Cô Lê tiên quyết đặt sự vấn đề sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu bằng việc sử dụng những nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nem Nướng Nha Trang Cô Lê được thiết kế theo với không gian gần gũi, thoải mái. Là một trong những quán nem được ưa thích nhất trên phạm vi toàn quận, Nem Nướng Nha Trang Cô Lê rất thích hợp là địa điểm để “tụ tập” bạn bè vào những dịp cuối tuần cùng nhau thưởng thức ẩm thực và trò chuyện. Với phương châm đồ ăn chất lượng cao, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, Nem Nướng Nha Trang Cô Lê phấn đấu trở thành một cái tên“phủ sóng” không chỉ ở Xuân Thủy mà trên phạm vi toàn thành phố, luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 19H2 cuối ngõ 130 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 16B Ngõ 3 Ao Sen Mộ Lao Hà Đông, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/nemnuongnhatrangcole

    Điện thoại: 0394 815 175

    Fanpage: www.facebook.com/nemnuongnhatrangngon/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Gọi điện
    Nem Nướng Nha Trang Cô Lê
    Nem Nướng Nha Trang Cô Lê
    Nem Nướng Nha Trang Cô Lê
    Nem Nướng Nha Trang Cô Lê
  5. Không ngoa khi nói rằng Nem nướng Nha Trang Hà Anh là một trong các quán nem nướng Nha Trang ngon sạch có tiếng trên địa bàn Hai Bà Trưng hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ ăn nơi đây. Quán có không gian khá vừa phải, là "địa điểm ruột" của nhiều tín đồ nem nướng. Mẹt nem nướng đầy đặn, tươi ngon. Nem mềm thơm nướng vừa chín tới, ram chiên giòn rụm, rau tươi cũng rau củ đủ loại, nước chấm sánh đặc quện vào từng nguyên liệu rắc chút hành khô.


    Quán bán từ 9 giờ sáng, luôn đông khách. Hình quảng cáo trên là ảnh thật do quán tự chụp 100%. Ngoài món chính là nem nướng Nha Trang, quán còn có nem chua rán, nem chua nướng, bánh bột lọc và trà chanh. Nếu có cơ hội ghé qua, Toplist tin rằng khi đến được Nem nướng Nha Trang Hà Anh, chứng kiến tận mắt từng công đoạn trong quy trình chế biến và cảm nhận thành phẩm, chắc chắn mọi khách hàng sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiot 502 D1 Ngõ Tự Do, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 404 313
    Fanpage: www.facebook.com/nemnuongnhatrang.haanh
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nem nướng Nha Trang Hà Anh
    Nem nướng Nha Trang Hà Anh
    Nem nướng Nha Trang Hà Anh
    Nem nướng Nha Trang Hà Anh
  6. Ví trí hơi xa trung tâm Hà Nội nhưng đi xa một chút để thưởng thức nem nướng tại Hoa Béo - Nem nướng Nha Trang thì xứng đáng. Một suất 35k nào là nem nướng, ram, dưa chuột, nộm chua, xoài, rau sống, bánh phở!! Ăn đúng lúc nem vừa nướng xong, nóng hôi hổi rất ngon. Miếng nem đậm đà, giòn giòn, cuốn cùng ram, rau sống, bánh phở chấm ngập trong bánh nước sốt đặc biệt, thơm thơm vị hành khô, ăn hoài mà không ngán.


    Và một thứ quan trọng không thể thiếu làm nên sức hấp dẫn của món ăn này chính là nước chấm. Bát nước chấm đậm đà quyết định độ ngon của món nem. Vì vậy, cách chế biến loại nước chấm này chính là bí quyết riêng của Hoa Béo - Nem nướng Nha Trang để lôi kéo thực khách đến thưởng thức. Có lẽ không ai có thể “cầm lòng” được trước miếng nem nướng vàng rụm, thơm lừng bên bát nước chấm sóng sánh vàng ươm. Nước chấm là linh hồn của món ăn, hãy chấm thật nhiều nếu bạn vẫn thấy nhạt chúng tôi sẽ rất vui nếu bạn gọi thêm nước chấm vì điều đó có nghĩa là bạn đang rất ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6 Ngõ 38 Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 951 020
    Website: https://hoabeo-nemnuongnhatrang.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/nemnuonghoabeo/

    Gọi điện
    Hoa Béo - Nem nướng Nha Trang
    Hoa Béo - Nem nướng Nha Trang
    Hoa Béo - Nem nướng Nha Trang
    Hoa Béo - Nem nướng Nha Trang
  7. Nem Nướng Nha Trang bếp Mẹ Sói là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Quận Hoàng Mai, Hà Nội, với danh tiếng vượt trội về nem nướng hương vị Nha Trang tuyệt ngon. Nem Nướng Nha Trang bếp Mẹ Sói tự hào là địa chỉ tin cậy của người yêu nem nướng bởi những chiếc nem ở đây được chế biến tinh tế và độc đáo. Thành phần nem đa dạng, từ thịt lợn tươi ngon, tôm tươi, gia vị thơm ngon đến các loại rau sống tươi mát, tạo nên món nem đậm đà hương vị.


    Quán sở hữu không gian thoải mái và sạch sẽ, mang đậm nét miền Trung với dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình cùng với không gian ấm cúng đã tạo nên sự thoải mái và hài lòng cho khách hàng khi đến thưởng thức nem nướng tại đây. Nem Nướng Nha Trang bếp Mẹ Sói đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khách hàng với chất lượng món ăn và sự phục vụ tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng, tạo nên không gian ấm áp và vui vẻ. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán nem nướng ngon, độc đáo và chất lượng tại Quận Hoàng Mai là lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 191 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0978 509 486

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Nem Nướng Nha Trang bếp Mẹ Sói
    Nem Nướng Nha Trang bếp Mẹ Sói
    Nem Nướng Nha Trang bếp Mẹ Sói
    Nem Nướng Nha Trang bếp Mẹ Sói
  8. Nem Nướng Nha Trang 2 She, mọi khâu đều được đặc biệt chú trọng từ khâu nhập nguyên liệu đến quy cách phục vụ khách hàng. Tất cả đều hoàn thiện tỉ mỉ từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" đảm bảo ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm. Mẹt nem nướng cũng đầy đủ topping cần có với nem nướng đều tay thơm phức mặn mà, nhiều thịt, bánh tráng giòn tan nhai đã miệng, bún, dưa chua không quá lên men, rau xanh các loại. Hơn hết chính là chén nước sốt thịt bằm có hậu ngọt - có nó thì khách cuốn ăn cùng mới ngon.


    Trong suốt thời gian hoạt động, Nem Nướng Nha Trang 2 She vẫn luôn cố gắng để có thể hoàn thiện ngày một tốt hơn hương vị món nem cũng như thêm thắt, bổ sung một số món mới đặc biệt nhằm đem lại sự thưởng thức trọn vẹn cho tất cả các khách hàng mỗi khi đặt chân đến đây, dù là người rất sành ăn. Bên cạnh đó, sự đảm bảo về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm cũng là yếu tố được chủ quán đặt lên hàng đầu. Bởi Nem Nướng Nha Trang 2 She thấu hiểu được mối quan ngại của khách hàng về tình trạng "thực phẩm bẩn", "thực phẩm không rõ nguồn gốc".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 111E11 Thanh Xuân Bắc, Khu tập thể Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0336 462 111

    Gọi điện
    Nem Nướng Nha Trang 2 She
    Nem Nướng Nha Trang 2 She
    Nem Nướng Nha Trang 2 She
    Nem Nướng Nha Trang 2 She
  9. Nem Nướng Nha Trang Hải Hường, mọi khâu đều được đặc biệt chú trọng từ khâu nhập nguyên liệu đến quy cách phục vụ khách hàng. Tất cả đều hoàn thiện tỉ mỉ từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" đảm bảo ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm. Mẹt nem nướng cũng đầy đủ topping cần có với nem nướng đều tay thơm phức mặn mà, nhiều thịt, bánh tráng giòn tan nhai đã miệng, bún, dưa chua không quá lên men, rau xanh các loại. Hơn hết chính là chén nước sốt thịt bằm có hậu ngọt - có nó thì khách cuốn ăn cùng mới ngon.


    Trong suốt thời gian hoạt động, Nem Nướng Nha Trang Hải Hường vẫn luôn cố gắng để có thể hoàn thiện ngày một tốt hơn hương vị món nem cũng như thêm thắt, bổ sung một số món mới đặc biệt nhằm đem lại sự thưởng thức trọn vẹn cho tất cả các khách hàng mỗi khi đặt chân đến đây, dù là người rất sành ăn. Bên cạnh đó, sự đảm bảo về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm cũng là yếu tố được chủ quán đặt lên hàng đầu. Bởi quán thấu hiểu được mối quan ngại của khách hàng về tình trạng "thực phẩm bẩn", "thực phẩm không rõ nguồn gốc".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Ngọc Trì, Thạch Bàn, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0971 387 889

    Giờ mở cửa: 10:30 – 21:00

    Gọi điện
    Nem Nướng Nha Trang Hải Hường
    Nem Nướng Nha Trang Hải Hường
    Nem Nướng Nha Trang Hải Hường
    Nem Nướng Nha Trang Hải Hường



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy