Top 7 Quán bán bánh mì nướng muối ớt ngon nhất tại Hà Nội

Trương Mỹ Diệp 404 0 Báo lỗi

Hà Nội là một trong những thành phố nổi tiếng với văn hóa ẩm thực đa dạng và phong phú. Nếu bạn là một tín đồ của ẩm thực Việt Nam thì không thể bỏ qua món ... xem thêm...

  1. Cửa hàng Bánh mì nướng muối ớt Chú Tiểu là một địa chỉ để những ” tín đồ” nghiện món bánh mì này có thể ghé qua. Chắc chắn bạn sẽ không thấy thất vọng khi tốn công sức đến đây thưởng thức. Món bánh mì nướng muối ớt thơm ngon, với gia vị hoàn hảo. Đặc biệt, với kĩ thuật nướng bánh khéo léo, tỉ mỉ của người đầu bếp giúp vỏ bánh mì giòn tan cay cay mặn mặn của muối và ớt. Cùng vị béo ngậy của mayonnaise, cùng dưa chuột, rau thơm, xúc xích và dăm bông.


    Bên cạnh đó, quán Bánh mì nướng muối ớt Chú Tiểu còn phục vụ đồ uống như trà quất nhiệt đới, trà chanh con cá nhiệt đới, trà quất nha đam tươi nhiệt đới để bạn đỡ ngấy đấy! Nhân viên quán thân thiện, nhiệt tình luôn lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách hàng nên quán ngày càng hoàn thiện và phát triển. Bên cạnh đó, nếu không tiện ghé quán thì bạn cũng có thể đặt bánh online với giá cực kì ưu đãi đấy mà không cần lo lắng về chất lượng bánh. Bánh được nhân viên chuẩn bị kỹ lưỡng từ nguyên liệu cho đến chế biến nên quán được nhiều thực khách tin tưởng và ủng hộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 47 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 12 Ngõ 528 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 43 Ngõ Tự Do, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 999 441
    Email: Touyenpql1@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/banhmichutieu/

    Gọi điện
    Bánh Mì Chú Tiểu
    Bánh Mì Chú Tiểu
    Bánh Mì Chú Tiểu
    Bánh Mì Chú Tiểu

  2. Top 2

    Bami Bee

    Gọi điện

    Bami Bee mang đến tiêu chí "ngon - bổ - rẻ" nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Menu ở đây rất đa dạng bạn có thể lựa chọn thoải mái phù hợp với khẩu vị của bạn. Bên cạnh những món bánh mì quen thuộc như bánh mì trứng, bánh mì xúc xích tại đây còn phục vụ thêm bánh mì thịt nướng muối ớt thơm ngon. Bánh mỳ giòn nóng hổi, kết hợp với nhân bánh mềm thơm, tẩm ướp vừa miệng, rau thơm, dưa chuột tươi dòn, thật sự rất đáng cho bạn thử đó.


    Không chỉ dừng lại bánh mì tại Bami Bee còn phục vụ thêm nước uống cho bạn, cực kỳ tiện lợi đúng không? Không gian quán nhỏ xinh, tạo cảm giác cực kỳ gần gũi, giá cả ở quán cực kỳ dễ thương chỉ giao động từ 15.000 - 30.000 VNĐ bạn có một chiếc bánh mì to ngon ấm bụng rồi nhé. Nếu đang ở gần đây hãy nhớ ghé qua để thưởng thức món bánh mì đặc sắc nơi đây đó nhé. Chắc chắn Bami Bee sẽ mang đến cho bạn những chiếc bánh mì nướng muối ớt siêu "đỉnh" cho bạn đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 18 Đình Thôn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 595 950
    Email: Phamtuna78@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bamibee.0969595950

    Gọi điện
    Bami Bee
    Bami Bee
    Bami Bee
    Bami Bee
  3. Chà Bá Lửa - Bánh Mì Muối Ớt Chuẩn Sài Gòn là quán bánh mì nướng muối ớt tiếp theo mà chúng tôi bật mí cho bạn. Bánh mì nướng giòn tan ngay khi bạn vừa thưởng thức miếng đầu tiên. Vị bánh thơm lừng, dậy mùi bơ, mặn mặn cay cay của muối và sate. Một hộp bánh mì đầy ú ụ với đầy đủ các loại topping như: chà bông, xúc xích, trứng chan mỡ hành,…Bánh được nướng trên vỉ nướng nên có vỏ giòn rụm. Topping của quán cho nhiều loại như: Xúc xích, trứng, chà bông,… Bạn có thể lựa chọn các hương vị bánh theo khẩu vị như: phomai, pate, muối tỏi. Bánh ở đây luôn nóng hổi và thơm phức.


    Chiếc bánh mì nướng muối ớt ngon tại Chà Bá Lửa là chiếc bánh mì mà khi cắn một miếng ta sẽ thấy vị giòn nhưng không quá khô, quá vụn. Miếng bánh sẽ có một chút dai dai giòn giòn, hoà quyện cùng vị sốt muối ớt cay ngọt. Đơn giản nhưng chiều lòng khách hàng từ lần thử đầu tiên. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay đến Chà Bá Lửa - Bánh Mì Muối Ớt Chuẩn Sài Gòn để thưởng thức bạn nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 6 Ngách 8/43 Lê Quang Đạo, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • 22 Ngõ 29 Phan Văn Trường, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0364 285 214

    Fanpage: www.facebook.com/BanhMiChaBaLua
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chà Bá Lửa - Bánh Mì Muối Ớt Chuẩn Sài Gòn
    Chà Bá Lửa - Bánh Mì Muối Ớt Chuẩn Sài Gòn
    Chà Bá Lửa - Bánh Mì Muối Ớt Chuẩn Sài Gòn
    Chà Bá Lửa - Bánh Mì Muối Ớt Chuẩn Sài Gòn
  4. Quán Bánh Mì Yến - Bánh Mì Muối Ớt & Sốt Kem Phomai là một trong những địa chỉ nổi tiếng tại Hà Nội với món bánh mì nướng muối ớt thơm ngon và đặc biệt. Bánh mì nướng muối ớt của quán được chế biến theo công thức độc đáo và được chọn lọc các nguyên liệu tươi ngon, đặc biệt là bánh mì được làm từ bột mì nguyên chất và được nướng trực tiếp trong lò. Sau khi bánh mì được nướng chín, chúng sẽ được phết đều với muối ớt tạo nên hương vị đặc trưng và đậm đà.


    Không chỉ có bánh mì nướng muối ớt, quán còn có thêm sự kết hợp độc đáo với sốt kem phô mai, tạo nên hương vị mới lạ, hấp dẫn và thú vị hơn. Bánh mì Yến còn cung cấp nhiều loại bánh mì khác nhau để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Quán luôn có hàng dài người xếp hàng chờ mua. Điểm được thực khách ghé quán review cao nhất là thái độ phục vụ chu đáo. Chính vì những lẽ trên mà khi thèm bánh mì nướng muối ớt là người ta lại ghé ngay đến Bánh Mì Yến - Bánh Mì Muối Ớt & Sốt Kem Phomai thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Ngõ Thịnh Hào 2, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

        Bánh Mì Yến - Bánh Mì Muối Ớt & Sốt Kem Phomai
        Bánh Mì Yến - Bánh Mì Muối Ớt & Sốt Kem Phomai
        Bánh Mì Yến - Bánh Mì Muối Ớt & Sốt Kem Phomai
        Bánh Mì Yến - Bánh Mì Muối Ớt & Sốt Kem Phomai
      • Quán Hải An - Bánh Mì Muối Ớt - Hoàng Ngân là một địa chỉ nổi tiếng tại Hà Nội với món bánh mì nướng muối ớt xá xíu ngon đặc biệt. Bánh mì nướng muối ớt xá xíu của quán được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đặc biệt là xá xíu được làm từ thịt nạc vai mềm mại, ngọt thanh và thơm ngon. Bánh mì được làm từ bột mì nguyên chất và nướng trực tiếp trong lò để đảm bảo giữ được độ giòn và mềm. Sau khi bánh mì chín, chúng được phết đều với muối ớt đậm đà và thơm ngon.


        Nguyên liệu làm bánh tại Hải An - Bánh Mì Muối Ớt - Hoàng Ngân tuy rất đơn giản nhưng lại có hương vị rất đậm đà, ăn hoài không ngán. Bánh mì khi được giao tới khách hàng sẽ được quán bảo quản kĩ trong hộp để giúp giữ nguyên độ nóng giòn, thơm ngon của sản phẩm. Không chỉ có bánh mì nướng muối ớt xá xíu, quán còn có nhiều loại bánh mì khác như bánh mì thịt nướng, bánh mì bò kho, bánh mì chả lụa, cùng với các đồ uống như trà đá, nước ngọt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 20 Hoàng Ngân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Hải An - Bánh Mì Muối Ớt - Hoàng Ngân
        Hải An - Bánh Mì Muối Ớt - Hoàng Ngân
        Hải An - Bánh Mì Muối Ớt - Hoàng Ngân
        Hải An - Bánh Mì Muối Ớt - Hoàng Ngân
      • Top 6

        Ăn vặt khu Bách Khoa

        Lại thêm một địa điểm ăn vặt đáp ứng đủ 2 yếu tố, vừa ngon vừa rẻ cho các bạn sinh viên quanh khu vực Tạ Quang Bửu đây. Chè tự chọn 10k - Ăn vặt khu Bách Khoa có lẽ không còn là món ăn xa lạ với các bạn sinh viên Hà Nội. Hình thức "chè tự chọn" có lẽ là điểm khá là mới lạ đối với các thực khách mới đến Hà Nội, khi mà bạn có thể chọn bất kỳ loại topping nào cho cốc chè của mình. Các topping cho chè sẽ được chủ quán bày ở một khu riêng để khách hàng dễ dàng chọn lựa.


        Đúng như cái tên của quán, chỉ với 10k bạn đã có thể thưởng thức một cốc chè full topping ưu thích, không mất thêm chi phí nào khác. Bên cạnh món chè tự chọn nổi tiếng, Chè tự chọn 10k - Ăn vặt khu Bách Khoa còn có các món ăn khác đi kèm như bánh mì nướng muối ớt, bánh tráng cuốn, các loại xiên que chiên, ... Giá thành trung bình cho các món của quán cũng khá rẻ, phù hợp với túi tiền của sinh viên. Nếu bạn đang chưa biết cùng bạn bè đi ăn gì với một túi tiền eo hẹp, hãy thử tới địa điểm này để trải nghiệm nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 34 Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00

        Ăn vặt khu Bách Khoa
        Ăn vặt khu Bách Khoa
        Ăn vặt khu Bách Khoa
        Ăn vặt khu Bách Khoa
      • Nếu là tín đồ của bánh mì, đặc biệt là bánh mì muối ớt thì bạn khó lòng mà bỏ qua Bánh mì muối ớt Cô Liên. Nằm trên vỉa hè tại số 50 Lò Sũ, quán mang nét đặc trưng của ẩm thực đường phố Hà Nội. Chỉ đôi ba chiếc ghế nhựa đơn giản đặt trên vỉa hè, quán bánh mì dân dã này vẫn thu hút đông đảo thực khách lui tới mỗi ngày. Bánh mì nướng ở đây được phủ một lớp mật ong vàng óng, thơm lừng. Vỏ bánh mì giòn tan, xen lẫn vị cay cay mặn mặn của muối ớt. Bạn có thể chọn các topping gồm thịt xiên, trứng cút, xúc xích, hành phi cùng các loại sốt.


        Với mỗi combo sẽ có một mức giá khác nhau, đều được đánh giá chất lượng với giá thành. Bánh mì được cô Liên quét sẵn một lớp mật ong vàng óng rất thích mắt. Bánh Mì Nướng Muối Ớt Cô Liên giòn tan, vàng ươm, thơm nức vị muối ớt. Một đĩa bánh mì nướng đầy đủ ăn kèm thịt xiên, ruốc, trứng cút, xúc xích, hành phi thơm cùng các loại sốt hấp dẫn. Chỉ khoảng 20.000 VND, bạn chắc chắn sẽ no nê và ngây ngất trong những đĩa bánh mì muối ớt ngon tuyệt cú mèo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 50 Lò Sũ, Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0915 058 196
        Giờ mở cửa: 07:00 – 21:30
        Gọi điện
        Bánh Mì Nướng Muối Ớt Cô Liên
        Bánh Mì Nướng Muối Ớt Cô Liên
        Bánh Mì Nướng Muối Ớt Cô Liên
        Bánh Mì Nướng Muối Ớt Cô Liên




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy