Top 10 Quán lẩu cháo lòng, lẩu cháo chim ngon nhất tại Hà Nội

Phương Trinh 3567 0 Báo lỗi

Ẩm thực Hà Nội phong phú, đa dạng và cũng thật tinh tế - đúng chất người dân Hà Nội. Họ tinh tế và sành ăn, lựa chọn quán ngon mới tới, có tiếng mới qua, thơm ... xem thêm...

  1. Món ngon Hà Nội kể sao hết, nhưng để nhắc tới món ăn được đông đảo người dân yêu thích phải kế tới đó là món lòng, cháo lòng hay các món chế biến từ lòng. Và một địa điểm thơm ngon nức tiếng luôn nằm trong tầm ngắm của người dân Thủ Đô cũng như luôn thu hút rất đông du khách thập phương, phải kể tới cái tên LÒNG SƠN CƯỚC.


    Tìm đến nơi này, bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn với một menu vô cùng đa dạng nào là: lòng xe điếu, lòng xào dưa, nõn đuôi nhồi, lẩu lòng, cháo lòng, lẩu cháo chim, lẩu chim thuốc bắc... Món nào cũng được chế biến rất sạch sẽ và cầu kì nên rất an tâm khi thưởng thức.

    Trong đó, món được thực khách lựa chọn nhiều nhất khi đến đây vẫn là lẩu cháo lòng, cháo được nấu đặc sánh, mịn thơm. Một set đầy đủ các loại lòng dồi, rau thơm, nấm ... vừa thổi vừa ăn rất hợp cho mùa đông này. Các món ăn từ lòng hay nội tạng luôn khiến các khách hàng lo lắng về chất lượng, nhưng khi tới LÒNG SƠN CƯỚC, khách hàng đều thật sự hài lòng, cảm nhận được vị ngon cực “chất”.


    Còn nói về set lẩu cháo chim ở đây thì đầy đặn thực sự với nguyên hẳn một đĩa chim câu to, thêm cả tràng trứng non nữa nhé. Nồi cháo sánh mịn, thơm phức, nấu cùng với đậu xanh, hạt sen, hòa quyện cùng với vị ngọt thơm của thịt chim ninh dừ. Khi ăn cho thêm chút hành, tía tô, hành khô, rau, nấm, quẩy vào bát cháo để thưởng thức cùng là trọn vẹn hương vị. Với bí quyết chọn lựa nguồn nguyên liệu tươi ngon cùng phương pháp chế biến độc đáo, khác biệt, LÒNG SƠN CƯỚC chắc chắn sẽ làm say lòng thực khách.


    Vì sao bạn nên đến với LÒNG SƠN CƯỚC?

    • 100% nguyên liệu tươi ngon, hấp dẫn mang đến cho quý khách trải nghiệm ẩm thực Việt xứng đáng nhất.
    • Menu phong phú đầy đủ món chất
    • Không gian quán rộng thoải mái trên 100 chỗ ngồi, có khu riêng tư, thoải mái
    • Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn lòng tiếp đón thực khách
    • Bãi đỗ xe ô tô xe máy rộng rãi, an toàn
    • Dịch vụ ship tận nơi

    Bạn đang tìm kiếm địa điểm ăn nhậu thơm ngon, sạch sẽ để tụ tập hội họp bạn bè, hay đơn giản tìm một quán ăn trưa, ăn tối, LÒNG SƠN CƯỚC luôn là địa điểm thích hợp mà bạn không thể bỏ lỡ. Với sự đảm bảo về chất lượng lòng, chế biến sạch, nguyên liệu tuyển chọn cũng như tay nghề đầu bếp đỉnh cao, LÒNG SƠN CƯỚC chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    110D1 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
    Hotline:
    0843 587 587 đặt bàn và Ship tận nơi
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/LONGSONCUOC.HANOI

    Gọi điện
    LÒNG SƠN CƯỚC
    LÒNG SƠN CƯỚC
    LÒNG SƠN CƯỚC
    LÒNG SƠN CƯỚC

  2. Lòng Bờm - Lòng Lợn 484 Thuỵ Khuê cũng là một địa chỉ rất đáng để bạn đến trải nghiệm mỗi khi muốn thưởng thức lẩu cháo lòng ngon tại Hà Nội. Nước lẩu cháo được dùng từ nước ninh xương cùng gạo thơm phức, nên nếm tạo mùi vị hấp dẫn. Sự kết hợp hài hòa giữa nước dùng ngọt từ xương lợn hay nước luộc lòng cùng với nguyên liệu chính là phủ tạng lòng lợn tạo nên món cháo lòng ngon hấp dẫn.


    Lòng Bờm - Lòng Lợn 484 Thụy Khuê chuyên phục vụ các món về lòng:

    • Lòng chần
    • Lòng chiên, nõn đuôi chiên
    • Dồi luộc, dồi chiên
    • Nõn đuôi, lòng xào dưa
    • Lẩu cháo lòng

    Không chỉ với thực đơn đa dạng, phong phú, món ăn ngon, không gian sạch và đẹp, đến Lòng Bờm - Lòng Lợn 484 Thuỵ Khuê, thực khách còn cảm nhận được sự mến khách, phục vụ nhiệt tình chu đáo của đội ngũ nhân viên vui vẻ. Bát cháo lòng vừa thơm mùi gạo lại đậm vị ngọt của nước xương hầm tự nhiên. Một buổi sáng cuối tuần, được ăn bát cháo lòng cùng cạ cứng tại đây đúng là không còn gì hối tiếc nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 484 Thuỵ Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 548 686

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:30

    Gọi điện
    Lòng Bờm - Lòng Lợn 484 Thuỵ Khuê
    Lòng Bờm - Lòng Lợn 484 Thuỵ Khuê
    Lòng Bờm - Lòng Lợn 484 Thuỵ Khuê
    Lòng Bờm - Lòng Lợn 484 Thuỵ Khuê
  3. Top 3

    Lòng Chát Quán

    Gọi điện

    Lòng Chát Quán nổi tiếng là địa điểm có vô số món ngon về lòng, được chế biến sạch sẽ, tỉ mỉ, khách hàng luôn đông đúc, tấp nập. Kể đến trong thực đơn đa dạng các món về lòng được rất nhiều người yêu thích như: lòng non xe điếu, dạ dày cổ hũ, tràng non, cháo lòng, tiết luộc, lẩu cháo lòng thập cẩm, nõn đuôi, lá lách, dồi mỡ, thịt dải... tất tần tật đều là những nguyên liệu thơm ngon, chế biến thành nhiều các món ăn hấp dẫn.


    Những đĩa lòng luộc vừa chín tới, nóng hổi, thơm ngọt, đặc, không bị dai, càng nhai lại cảm thấy rõ vị giòn, chấm cùng mắm tôm pha chua ngọt, cay cay, thơm nồng – một bữa nhậu thơm ngon cực chuẩn cho các quý ông, hay cho các nhóm bạn tụ tập. Ngoài ra lẩu cháo lòng cũng là một món được rất yêu thích tại quán. Set lẩu bao gồm một nồi cháo, một đĩa đầy lòng được luộc chín tái, một rổ rau lớn ăn kèm. Cháo nóng, thơm ngọt, hơi loãng, chần lòng với ít rau cải, rau cúc, ngô ngọt, thỉnh thoảng lấy ít quẩy chấm vào cháo, thơm ngon hết sẩy! Hay đổi vị với chảo lòng nướng của quán cũng rất tuyệt, một chảo lòng có đầy đủ dạ dày, thịt dải, nõn đuôi, vị giòn giòn của các nguyên liệu được tẩm ướp đậm đà với gia vị đặc biệt của quán, nướng lên thơm nức, ăn rất đưa miêng. Đảm bảo đã thử một lần, thì cái tên Lòng Chát Quán sẽ chiếm vị trí đầu tiên trong sổ tay ăn uống quán xá, tụ tập nhóm bạn của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 64 Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 18 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 661 589

    Email: Longchatquan@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/longchatquan

    Giờ mở cửa: 10:30 - 12:45 & 17:15 - 20:00

    Gọi điện
    Lòng Chát Quán
    Lòng Chát Quán
    Lòng Chát Quán
    Lòng Chát Quán
  4. Đông đảo thực khách Hà Thành lựa chọn Nam Dương Tửu là điểm đến quen thuộc không chỉ bởi một không gian ấn tượng mà chính ở hương vị của những món ăn mới lạ, hấp dẫn. Đến với Nam Dương Tửu, bạn đừng quên thưởng thức món lẩu cháo chim - món ăn làm nên một đặc trưng trở thành thương hiệu của quán. Hương vị đặc biệt của món ăn khiến tất cả các thực khách cho dù là người khó tính nhất khi đã thử ăn lẩu cháo ở đây một lần đều khó có thể quên.


    Mùi thơm sánh quện của cháo, vị ngọt lừ, béo ngậy của chim và những hương vị của các loại gia giảm như nấm, rau... tất cả tạo thành một khúc biến tấu thơm lừng, ngọt đậm đà và sánh ngậy khó cưỡng lại được sự thèm muốn thưởng thức của bất kỳ thực khách nào. Đặc biệt khi kết hợp với những loại rượu dân tộc độc nhất chỉ có ở Nam Dương đã làm say lòng biết bao thực khách. Cùng với những nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện, Nam Dương Tửu thực sự là điểm đến lý tưởng cho những bữa tiệc tụ họp bạn bè, sinh nhật và mang lại cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái thật tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 331 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0914 596 666

    Email: Audio.sdci@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lauchaochim/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Cháo Chim - NAM DƯƠNG TỬU
    Lẩu Cháo Chim - NAM DƯƠNG TỬU
    Lẩu Cháo Chim - NAM DƯƠNG TỬU
    Lẩu Cháo Chim - NAM DƯƠNG TỬU
  5. Quán Ngon Lòng Chần 61 từ lâu đã trở thành thương hiệu lẩu cháo lòng, lòng trần và các món về lòng nức tiếng đất Hà thành. Quán có không gian rộng rãi, sạch đẹp và thoáng mát lắm, cách trang trí đơn giản mang lại cảm giác thoải mái, gần gũi, phục vụ chu đáo nhất cho khách hàng. Nhân viên siêu nhiệt tình lại thân thiện lúc nào cũng làm hài lòng mọi yêu cầu của khách. Gọi một tô cháo lòng béo ngậy, ăn kèm miếng lòng trần nóng hổi chấm nước mắm ngon, vài lát ớt với bát canh măng tiết nữa là siêu tuyệt vời rồi.

    Quán phục vụ menu rất phong phú cho khách hàng lựa chọn, từ lòng trần, lòng rán, cháo lòng đến canh tiết đều có đủ cả. Tô cháo nâu đậm màu tiết và lòng dồi, gạo tám thơm phức quyện với mùi hành hoa nức mũi chỉ nhìn thôi là đã thấy thèm ăn rồi. Gọi một tô cháo là ăn no căng bụng, rắc chút hạt tiêu cho đậm vị là đã có một bữa ăn ngon rồi. Quán mở cửa từ sáng sớm và lúc nào cũng sẵn hàng, đồ ăn tươi ngon, khách gọi mới làm nên cực an toàn, không có hàng thừa đâu nhé. Nhanh chân ghé Quán Ngon Lòng Chần 61 thưởng thức tô cháo lòng dân dã nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Nguyễn Thị Định, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 333 996
    Website: http://quanngon61.com/
    Giờ mở cửa: 10:30–14:00 | 17:30–23:00
    Gọi điện
    Quán Ngon Lòng Chần 61
    Quán Ngon Lòng Chần 61
    Quán Ngon Lòng Chần 61
    Quán Ngon Lòng Chần 61
  6. Những tín đồ của món lòng trần cháo chắc chắn không còn quá lạ với quán Lòng Chần Cháo Điệp Yến này. Gọi là quán lòng ngon nhất Hoàng Cầu cũng không ngoa. Thực khách đến đây sẽ cảm nhận được hương vị món ăn bình dân quen thuộc nhất từ xưa kia của Hà Nội, một tô cháo to đầy ắp lòng trần, ăn kèm rau thơm, nước tương thì quả là tuyệt vời. Khách cứ lên đến đây là ai cũng no nê đẫy đà đi về. Một bát lòng trần có giá siêu rẻ chỉ tầm 150.000đ thôi mà lòng nhiều lắm, đủ loại từ dồi, lòng non, dạ con, phổi,...cho bạn thưởng thức, đủ cho hai người ăn no nhé.

    Mọi khách hàng đều chia sẻ rằng chắc chắn sẽ quay lại đây vì hương vị món ăn và chất lượng phục vụ rất tuyệt vời. Hơn thế nữa, lòng của quán đều là hàng mới nhập và dùng hết theo ngày chứ không dùng hàng đông lạnh, đồ thừa nên lòng vừa trắng, vừa giòn lại ngọt lắm không hề bị đắng đâu, khách ăn vì thế mà cũng yên tâm hơn nhiều. Lòng cho cảm giác sạch, không hôi, giòn giòn mà không dai, thêm mấy cọng rau cải nữa là chuẩn vị luôn rồi. Không gian quán Lòng Chần Cháo Điệp Yến rất thoáng mát nhưng đi ăn vào mùa đông thì lại rất đúng bài đó nha..

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 185 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 041 673
    Fanpage: https://www.facebook.com/185hoangcau?mibextid=LQQJ4d
    Giờ mở cửa: 06:00–21:00
    Gọi điện
    Lòng Chần Cháo Điệp Yến
    Lòng Chần Cháo Điệp Yến
    Lòng Chần Cháo Điệp Yến
    Lòng Chần Cháo Điệp Yến
  7. Lạnh lạnh thế này đi làm nồi lẩu nóng hổi thì còn gì bằng nữa nhỉ. Vẫn thích tụ tập ở Zamba Extra BBQ - 33 Đông Các nhất, ở đây ngoài món đặc sắc là Lẩu cháo chim thì còn có các set lẩu siêu hot khác như lẩu Thái hải sản, lẩu gà tiềm ớt hiểm,... món nào cũng ngon. Không gian quán sạch sẽ, hiện đại và được nhiều bạn trẻ đến đây vừa để thưởng thức ẩm thực vừa check in nên có dịp hãy ghé quán nhé!


    Trời rét thì cứ lẩu cháo chim là chuẩn bài nhất vì lẩu cháo chim ở đây vừa chất lượng vừa thơm ngon. Nồi lẩu cháo vừa bưng ra đã ngửi thấy mùi thơm sực mũi, nấu với hạt sen, kì tử bổ dưỡng. Đi kèm là khay đồ nhúng đầy đặn với chim câu chắc thịt, tràng trứng non, rau nấm và quẩy. Thịt chim ninh nhừ, ngọt lịm quyện với cháo nóng hổi, sánh mịn, rắc chút hành khô, tía tô ngon xuýt xoa luôn. Các bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa đến quán Zamba Extra BBQ - 33 Đông Các để thưởng thức các món ngon!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Đông Các, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 096 220 3232

    Fanpage: https://www.facebook.com/zambabbq

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Zamba Extra BBQ - 33 Đông Các
    Zamba Extra BBQ - 33 Đông Các
    Zamba Extra BBQ - 33 Đông Các
    Zamba Extra BBQ - 33 Đông Các
  8. Nhắc đến Lẩu ngon Hà Nội, đừng bỏ qua Lẩu Đức Trọc. Sức hút tại đây được các thực khách truyền tai nhau về những món Lẩu ngon không phải quán Lẩu nào cũng có và khiến người ta nhớ đến nhiều, được các thực khách truyền tai nhau như Lẩu Đức Trọc lại càng ít. Một lần đến đây, các “Thượng đế” sẽ đắm mình trong không gian thoáng mát vừa cổ kính nhưng không kém phần hiện đại, vừa thưởng thức những món ăn ngon trong không gian thoáng đãng.


    Tại Lẩu Đức Trọc thực khách sẽ được thưởng thức những món nhậu và món lẩu cực hấp dẫn được chế biến bởi bí quyết gia truyền. Với sự tận tâm của các đầu bếp trong từng món ăn với món lẩu thái chua cay, lẩu riêu cua bắp bò thơm nồng, lẩu hải sản thanh mát, hay lẩu gầu bò ngọt vị đậm đà. Biết rằng vị lẩu hải sản thanh mát nhưng làm sao để thực khách cảm nhận được vị chua chua cay cay thơm nồng của sa tế, và vị ngọt của hải sản. Hãy nhanh chân ghé Lẩu Đức Trọc nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 69 Phó Đức Chinh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 100 Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giây, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://www.lauductroc.com/

    Điện thoại: 0941 409 999
    Email: lauductroc@gmail.com
    Website: https://www.lauductroc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauductroc
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc
  9. Top 9

    Chim Xinh Quán

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn cùng gia đình, bạn bè tìm một quán ăn ngón bổ dưỡng cho sức khỏe thì Chim Xinh Quán luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ nên bạn yên tâm đến đây để thưởng thức nha. Chim Xinh Quán chuyên Lẩu Cháo Chim Câu & Lẩu Cháo Lòng, Nồi cháo nóng hổi, ngọt đậm đà vị thịt chim, thơm thơm hương các loại nấm, man mát vị rau cải. Set đồ nhúng toàn kê, trứng, tim cho bạn ăn đến đã thèm thì thôi. Buổi tối mát trời với một suất lẩu cháo chim sẽ là lựa chọn tuyệt vời để nhâm nhi cùng đám bạn thân đó.


    Lẩu chim kê hấp dẫn vì có vị bùi bùi, beo béo, thơm ngậy và ngọt dịu. Bên cạnh đó, Chim Xinh Quán còn có món Lẩu Thái Tomyum và Lẩu Lòng Nước Thái vạn người mê. Nước lẩu thái chua chua, cay cay, ngọt ngọt kèm theo vị ngậy ngậy từ nước cốt dừa quyện vào đồ nhúng lẩu còn có Bò - Nầm - Lòng Nướng Chảo và đa dạng các món Nhậu phục vụ khách yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa B4/B7 Kim Liên, Ngõ 21 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 866 902
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063768512287
    Giờ mở cửa: 10:00 - 13:30 & 17:15 - 23:59

    Gọi điện
    Chim Xinh Quán
    Chim Xinh Quán
    Chim Xinh Quán
    Chim Xinh Quán
  10. Nếu bạn là người đam mê ẩm thực xưa và mong muốn tìm được một quán ăn ngon có hương vị truyền thống thì Quán Xưa - Món Xưa là gợi ý đầu tiên mà Toplist muốn dành riêng cho bạn. Nằm giữa trung tâm phố xá sầm uất thế nhưng Quán Xưa lại mang nét kiến trúc gần gũi và vô cùng độc đáo. Hơn thế nữa, Quán Xưa còn gợi nhớ những món ăn dân dã nấu mộc, giữa phố xá đông đúc thực khách sẽ luôn tìm được về chốn bình yên nhất – “Sơn hào hải vị Âu Tàu, bao giờ khách ngán thì về Quán Xưa”.


    Khi đặt chân đến Quán Xưa - Món Xưa thì bạn có thể thưởng thức các món như Chả ốc Phố Cổ, Gà Ri chiên Mắm, Lẩu Riêu Cua đồng nấu Mộc hay Lẩu Cá sông nấu xưa và vô vàn món ăn truyền thống nhưng được chế biến vô cùng tài hoa từ đội ngũ đầu bếp khiến bạn vô cùng ngạc nhiên đấy. Món ăn được trang trí bắt mắt nhưng sẽ gợi cho bạn những hoài niệm về hương vị xưa. Hãy nhanh chân ghé Quán Xưa - Món Xưa để có những trải nghiệm tuyệt vời nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 25 Ngõ 59 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 206 667
    Website: http://www.quanxuamonxua.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanxuamonxua
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Gọi điện
    Quán Xưa - Món Xưa
    Quán Xưa - Món Xưa
    Quán Xưa - Món Xưa
    Quán Xưa - Món Xưa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy