Top 7 Quán bán cháo gà ngon và hấp dẫn nhất tại Hà Nội

Trương Mỹ Diệp 440 0 Báo lỗi

Hà Nội là nơi có rất nhiều món ăn ngon, đặc biệt là cháo gà. Với nhiều địa điểm khác nhau, cháo gà tại Hà Nội có nhiều cách chế biến và hương vị khác nhau, từ ... xem thêm...

  1. Cháo gà Sanbeiji là một trong những món ăn nổi tiếng của vùng Đài Loan và đã được Nhất Cháo restaurant Hà Nội đưa vào thực đơn của mình. Đây là món cháo gà được chế biến từ thịt gà tươi và được ướp gia vị kỹ càng trước khi nấu chín cùng với gạo. Hương vị của cháo gà Sanbeiji đặc trưng là sự kết hợp của hương vị gia vị như tỏi, gừng, xả, hạt tiêu, với hương thơm của gạo và thịt gà ngọt thanh.

    Ngoài ra, cháo gà Sanbeiji tại Nhất Cháo restaurant còn được trang trí với những lá rau thơm và hành lá tươi, tạo nên một món ăn đẹp mắt và hấp dẫn. Thịt gà được cắt thành từng miếng vừa ăn, mềm và thấm đều hương vị của gia vị, kết hợp với gạo nhão nhưng không bị nát, tạo nên một món cháo gà vừa bổ dưỡng vừa thơm ngon. Đặc biệt, Nhất Cháo restaurant Hà Nội luôn sử dụng những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, để mang đến cho khách hàng những bữa ăn ngon và đầy đủ dinh dưỡng. Với những đặc trưng này, cháo gà Sanbeiji tại Nhất Cháo restaurant Hà Nội chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích ẩm thực Đài Loan và muốn khám phá thêm hương vị mới lạ của cháo gà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 18 Nguyễn Thị Định, Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 165 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 08A Hàng Tre, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6654 6666 & 0901 052 929 & 0901 052 626
    Email: nhahangnhatchao@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhatchao.restaurant/

    Gọi điện
    Nhất Cháo Restaurant
    Nhất Cháo Restaurant
    Nhất Cháo Restaurant
    Nhất Cháo Restaurant

  2. Top 2

    Cô Hằng Quán

    Gọi điện

    Cháo gà nấm là một món ăn truyền thống của Việt Nam, thường được chế biến từ thịt gà, nấm và gạo. Tại Hà Nội, quán Cô Hằng cũng nổi tiếng với món cháo gà nấm ngon, hấp dẫn. Đầu tiên, cháo được chế biến từ gạo nguyên chất và nước dùng được ướp vị bằng cách nấu thịt gà với nhiều gia vị và nấm tươi. Đặc biệt, cháo được nấu trên lửa than hoa để tạo ra hương vị đặc trưng, đậm đà. Thịt gà được chế biến mềm, dễ nhai, vị nấm cũng thơm ngon và bổ dưỡng.


    Bên cạnh đó, món cháo gà nấm tại quán Cô Hằng được phục vụ cùng với rau thơm, hành lá và tiêu đen, tạo ra một hương vị đậm đà và đầy đủ dinh dưỡng. Không chỉ ngon miệng, món ăn này còn rất bổ dưỡng và có tác dụng giải nhiệt, giúp cơ thể thư giãn. Quán Cô Hằng cũng có không gian thoáng mát, sạch sẽ và đẹp mắt, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách hàng khi đến thưởng thức món ăn. Với những đặc điểm trên, món cháo gà nấm tại quán Cô Hằng chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức ẩm thực đặc trưng của địa phương này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 108 C6 Đặng Văn Ngữ, Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 116 C2 TT Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 221 295
    Email: Mr.bjndzz@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/CoHangQuanChaoSuonChaoTrai/

    Gọi điện
    Cô Hằng Quán
    Cô Hằng Quán
    Cô Hằng Quán
    Cô Hằng Quán
  3. Cháo Gà Bà Mỹ tọa lạc tại địa chỉ số 7A Nhà Thờ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, là một quán cháo gà nổi tiếng được yêu thích bởi vị ngon đặc trưng và dịch vụ thân thiện. Với không gian truyền thống, quán mang đậm nét cổ điển của Hà Nội, tạo cảm giác gần gũi và thân thuộc cho thực khách. Món ăn chủ đạo tại quán là cháo gà và phở gà, đây cũng là những món ăn ngon và phổ biến trong ẩm thực Việt Nam. Cháo tại đây được nấu từ gạo thơm, hòa quyện vị ngọt tự nhiên của gà. Gà được chế biến cẩn thận, thịt mềm và thơm ngon, nước dùng đậm đà.


    Các món ăn tại quán luôn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và chất lượng, đảm bảo độ an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhân viên tại Cháo Gà Bà Mỹ có với thái độ phục vụ tận tâm và chu đáo. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến của khách hàng và đảm bảo mọi người có được trải nghiệm tốt nhất tại quán. Một điểm đặc biệt khác là giá cả ở đây rất bình dân, phù hợp với người dân địa phương và du khách. Điều này làm cho Cháo Gà Bà Mỹ trở thành điểm đến lý tưởng để thưởng thức những bữa ăn truyền thống của Việt Nam, không chỉ về hương vị mà còn về giá trị và sự thân thiện của người dân Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 7A Nhà Thờ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 661 940

    Gọi điện
    Cháo Gà Bà Mỹ
    Cháo Gà Bà Mỹ
    Cháo Gà Bà Mỹ
    Cháo Gà Bà Mỹ
  4. Top 4

    An Nam Cháo

    Gọi điện

    Bởi vậy, với sự kết hợp đan xen giữa truyền thống và hiện đại, giữa giản đơn và tinh tế, An Nam Cháo sẽ mang đến cho thực khách hương vị truyền thống của nhiều loại cháo từ cháo rau, cháo đậu xanh, đến các loại cháo được chế biến cầu kỳ hơn một chút như cháo chim bồ câu, cháo móng giò bí ngô, hay đến cả món cháo giàu chất dinh dưỡng như cháo bào ngư, cháo gà...


    Nhưng bạn có biết để bát cháo được sánh mịn đậm đà thì bí quyết riêng của An Nam Cháo chính là hầm chung miếng gà cùng cháo và hạt sen trong nhiều giờ. giúp thực khách cảm nhận trọn vị ngọt và hòa quyện hương bị từ thịt và xương gà. Cháo gà hạt sen là món cháo bổ dưỡng, sử dụng rất tốt cho mọi đối tượng, đặc biệt là trẻ nhỏ, người cao tuổi và người mới ốm dậy. Để thưởng thức bát cháo gà hạt sen chuẩn nhất chính là rắc thêm 1 chút lá chanh tươi để làm bùng lên vị thơm và gợi nhớ chút hương vị quê nhà. Hãy để An Nam cháo đưa bạn đến với những trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới lạ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0926 999 113
    Email: annamchao@gmail.com
    Website: http://www.annamchao.com/
    Fanpage: www.facebook.com/20daotan

    Gọi điện
    An Nam Cháo
    An Nam Cháo
    An Nam Cháo
    An Nam Cháo
  5. Top 5

    Nhà Hàng Chum

    Gọi điện

    "Nhà hàng Hàn Quốc Chum tiền thân là Nhà hàng Gà tần sâm với hơn 26 năm hoạt động, đã và đang tạo dựng nên uy tín và cảm tình của thực khách yêu mến các món ăn nổi danh xứ sở Kim Chi tại Hà Nội. Nhà hàng chuyên các món ăn Hàn Quốc bổ trợ sức khỏe và các món nướng chum chuẩn Hàn . Đặc biệt, tại đây, khách hàng có thể thưởng thức ngay món gà tần sâm nổi tiếng mà không cần phải vất vả sang tận Hàn Quốc. Không khó để khám phá ẩm thực Hàn, nhưng sẽ còn dễ dàng và an tâm hơn nữa, khi quý khách ghé đến Nhà Hàng Chum.


    Nhân viên Nhà hàng Chum luôn sẵn lòng phục vụ mỗi vị khách như người bạn thân mến lần đầu ghé thăm ẩm thực xứ Hàn!". Với công thức nước sốt mang hương vị đặc biệt, phù hợp với khẩu vị của nhiều người, cháo gà tần tại Nhà Hàng Chum luôn được đông đảo thực khách ghé đến và lựa chọn. Ngoài ra, các bạn cũng có thể thử gà tần sâm ( Samyetang) là món ăn truyền thống lâu đời của người Hàn Quốc. Đây là món ăn bổ dưỡng, đặc trưng vào mùa hè; đặc biệt tốt với những người vừa ốm dậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B34 Ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 566 383 & 024 6251 0099

    Website: https://chumrestaurant.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangchum
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chum
    Nhà Hàng Chum
    Nhà Hàng Chum
    Nhà Hàng Chum
  6. Món Cháo niêu - Thụy Khuê từ lâu đã nổi tiếng với những người dân xung quanh bởi sự thơm ngon của món ăn và cách phục vụ. Thời tiết se se lạnh của mùa thu Hà Nội mà được thưởng thức tô cháo niêu bốc khói thơm nghi ngút thi còn gì bằng. Trong thực đơn của quán có rất nhiều những món ăn khác nhau như cháo sườn. cháo gà, cháo thịt bò, cháo tôm, cháo cá,...Một bát cháo với đầy đủ những gia vị ăn kèm tùy vào sở thích của thực khách. Mỗi người nên gọi thêm một đĩa quẩy để ăn kèm cùng cháo cho vị ngậy ngậy hòa quyện, khiến bát cháo trở nên thơm ngon hơn.


    Cháo niêu - Thụy Khuê được đánh giá cao không chỉ bởi độ thơm ngon mà còn ở giá cả vô cùng phải chăng. Muốn ăn một tô cháo ngon, đầy đủ được những tiêu chí mà khách hàng mong muốn không phải là điều dễ dàng nhưng cháo niêu tại Thụy Khuê đã đáp ứng được những điều đó. Mỗi cá nhân sẽ có những khẩu vị khác nhau nên nếu muốn "trải nghiệm" món ăn nổi tiếng này hãy ghé thăm quán và thưởng thức ngay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 504 Thụy Khuê, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0359 819 851

    Giờ mở cửa: 10:15 - 23:00

    Gọi điện
    Cháo Niêu - Thụy Khuê
    Cháo Niêu - Thụy Khuê
    Cháo Niêu - Thụy Khuê
    Cháo Niêu - Thụy Khuê
  7. Top 7

    Cháo Dinh Dưỡng Hà Linh

    Cháo không chỉ là bữa sáng lót dạ ấm bụng cho người lớn, mà bên cạnh đó còn có cháo dinh dưỡng dành cho các em bé đang tuổi ăn cháo, hay dành cho những người ốm, những cụ già. Món cháo này cung cấp chất dinh dưỡng và độ mềm dẻo sẽ cao hơn so với cháo mà ta thường ăn. Tại quận Bắc Từ Liêm có một quán cháo dinh dưỡng mà được nhiều bà mẹ tin tưởng để mua cho con em của mình đó là Cháo Dinh Dưỡng Hà Linh.


    Với menu cháo đa dạng như cháo gà, cháo sườn, cháo chim bồ câu, cháo tim, cháo ghẹ.... đầy chất dinh dưỡng. Các món cháo đều được nấu rất nhừ vậy nên cháo rất mềm dễ ăn, thơm ngon và có vị ngọt rất tự nhiên từ gạo và xương khi được hầm lâu. Cháo Dinh Dưỡng Hà Linh luôn đưa ra các tiêu chuẩn nguyên liệu nghiêm ngặt, với công thức chế biến khoa học đảm bảo vẹn nguyên giá trị dinh dưỡng vốn có. Chị chủ quán nhiệt tình, niềm nở, nhân viên chu đáo nhanh nhẹn nên bạn sẽ cảm thấy cực kỳ hài lòng khi đến đây mua hàng đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Ngõ 70 Phố Văn Trì, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 05:30 - 20:30

    Cháo Dinh Dưỡng Hà Linh
    Cháo Dinh Dưỡng Hà Linh
    Cháo Dinh Dưỡng Hà Linh
    Cháo Dinh Dưỡng Hà Linh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy