Top 7 Quán bán cháo gà ngon và hấp dẫn nhất tại TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 2515 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một món ăn dễ ăn, dễ chịu và hấp dẫn, cháo gà là một lựa chọn tuyệt vời. Với hương vị ngọt thanh, bổ dưỡng và dễ tiêu hóa, cháo gà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gà Ta Ngon Số 1

    Gọi điện

    Gà ta ngon số 1 Sài Gòn tự tin khẳng định 100% gà ta thả vườn, ăn lúa tự nhiên, chế biến phục vụ món ăn thanh đạm & dân dã: gà ta thả vườn luộc nguyên con, gỏi gà, gà chặt lá chanh, mẹt gà thả vườn, cơm gà, cháo gà, xôi gà... Cháo gà là một món ăn truyền thống của người Việt, với cách chế biến đơn giản nhưng lại vô cùng thơm ngon, dễ tiêu hoá và ăn nóng còn có tác dụng giải cảm.


    Gà Ta Ngon Số 1 muốn mang sức khoẻ đến cho thực khách qua từng bữa ăn, do vậy các món ăn luôn đảm bảo sự dinh dưỡng, thanh đạm, tươi ngon. Trong tiết trời vào mưa se se lạnh hãy thử ngay món cháo gà nóng hổi được nấu từ nước luộc gà rất thơm ngon và giàu dưỡng chất. Ngoài thịt gà ta xé phay, món cháo gà đặc biệt của bếp Ngon Số 1 còn có thêm lòng gà với trứng non. Tô cháo nghi ngút khói thơm ngon vô cùng, các topping đi kèm đầy ụ, trứng non thì vàng ươm thật bắt mắt, đã thế còn mềm mềm, bùi bùi, béo béo quyện cùng lòng gà giòn giòn, dai dai đúng là "một lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức trong những ngày mưa bão này".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 72 Út Tịch, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 120 Trương Công Định, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 231 Trương Vĩnh Ký, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: http://www.gatangonso1.vn/

    Điện thoại: 0931 005 000
    Email: marketing.deli.vn@gmail.com
    Website: http://www.gatangonso1.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/gatangonso1

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Gà Ta Ngon Số 1
    Gà Ta Ngon Số 1
    Gà Ta Ngon Số 1
    Gà Ta Ngon Số 1

  2. Top 2

    Cháo Chú Chen

    Gọi điện

    Có rất nhiều món cháo sang chảnh ở quán Cháo chú Chen với giá thấp nhất là 75.000 VNĐ/thố. Chỗ ngồi tại quán đẹp, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, tuy nhiên nếu tư vấn được tốt hơn thì hoàn hảo. Bởi thực đơn có khá nhiều món, khiến khách bị bối rối và dễ thay đổi. Cháo ngon, thố to và nóng hổi, chất lượng! Các món ăn kèm cũng rất okela! Mặc dù món đặc trưng của quán là cháo sườn Đài Loan nhưng các món cháo khác cũng rất thơm ngon và hấp dẫn, đặc biệt là cháo gà.


    Gạo để nấu cháo là loại gạo thượng hạng, kết hợp với nếp theo tỷ lệ và được ninh trong 3 tiếng để giữ cho hạt cháo mềm mịn nhưng không bị vỡ. Thịt gà thì dai giòn, da vàng óng vừa đẹp mắt lại vừa miệng. Niêu cháo khi đến tay thực khách luôn trong trạng thái nóng hổi và sôi sùng sục. Nhâm nhi cháo với trà hoa cúc nghi ngút thơm quả là sự kết hợp đê mê đến khó cưỡng! Có lẽ chính những nét hấp dẫn trên khiến khách hàng khi muốn ăn cháo gà hấp dẫn là nhớ ngay đến quán Cháo Chú Chen.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 281 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    • 111 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 261 Lâm Văn Bền, Quận 7, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://chaosuonchuchen.vn/pages/dia-chi-nha-chu-chen

    Điện thoại: 0822 665 656
    Email: chaosuonchuchen281nguyentrai@gmail.com
    Website: chaosuonchuchen.vn
    Fanpage: www.facebook.com/chaosuonchuchen
    Giờ mở cửa: 07:00 - 03:00

    Gọi điện
    Cháo Chú Chen
    Cháo Chú Chen
    Cháo Chú Chen
    Cháo Chú Chen
  3. Top 3

    Gà Ta Vân Hương

    Gọi điện

    Cháo gà tại quán Gà Ta Vân Hương TP. HCM được đánh giá là rất ngon và được nhiều người yêu thích. Cháo được nấu từ gà ta tươi, thịt mềm và thơm, cùng với hạt sen, nấm và các loại gia vị tạo nên hương vị đậm đà, đặc trưng. Điểm đặc biệt của quán chính là cháo gà được ăn kèm với rau răm, hành phi, chanh muối và ớt tươi, tạo nên hương vị cân bằng, thanh mát và đậm đà. Bên cạnh đó, quán cũng có nhiều món ăn khác như gỏi gà, lẩu gà, nấu canh chua gà,... tất cả đều được chế biến từ gà ta tươi và nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Ngoài cháo gà ngon như đã đề cập, quán Gà Ta Vân Hương TP. HCM còn có nhiều món ăn khác đáng thử như gỏi gà, cơm gà, gà xé phay...Với không gian ấm cúng, giá cả hợp lý, cháo gà tại quán Gà Ta Vân Hương TP. HCM là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức món ăn ngon và tận hưởng không khí tuyệt vời cùng bạn bè và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Trần Phú, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 347 366 & 0909 184 678
    Email: manpham66@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/gatavanhuong/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30

    Gọi điện
    Gà Ta Vân Hương
    Gà Ta Vân Hương
    Gà Ta Vân Hương
    Gà Ta Vân Hương
  4. Top 4

    Gà Ta Hội An Anh Tài

    Gọi điện

    Gà Ta Hội An Anh Tài ở TP. HCM nổi tiếng với món cháo gà Hội An đặc biệt và rất được ưa chuộng. Món cháo gà tại đây có những đặc điểm sau đây: Nhà hàng sử dụng gà tươi ngon, được chọn lọc kỹ càng để đảm bảo chất lượng món ăn. Cháo được nấu từ gạo ngon, đậu xanh và thịt gà, tạo nên một hương vị thơm ngon đặc trưng. Món cháo gà ở đây có độ đậm đà vừa phải, được thêm rau mùi và hành phi, giúp tăng thêm hương vị và dinh dưỡng cho món ăn. Quán phục vụ cháo gà nhanh chóng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Giá của món cháo gà tại đây không quá cao, phù hợp với đa số khách hàng.


    Quán Gà Ta Hội An Anh Tài đúng chuẩn gà ta, da giòn thịt dai dai đậm vị ăn thơm ngon luôn. Khách hàng đã ăn tại đây thì chắc chắn sẽ quay lại vì mọi món ăn quán tạo ra món nào cũng ưng bụng. Các món tại đây, đặc biệt là cháo gà thu hút bởi hương vị béo ngậy và đậm đà. Đây chính là nét đặc trưng riêng biệt mà bạn khó tìm thấy ở quán khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 249G Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0967 972 794
    Fanpage: www.facebook.com/gatagiaotannoi/

    Gọi điện
    Gà Ta Hội An Anh Tài
    Gà Ta Hội An Anh Tài
    Gà Ta Hội An Anh Tài
    Gà Ta Hội An Anh Tài
  5. Top 5

    Cháo gà Cô Hiền

    Cháo gà là món ăn truyền thống của Việt Nam được nhiều người ưa chuộng và thưởng thức. Cháo gà Cô Hiền được xem là một trong những địa điểm nổi tiếng với món cháo gà ngon. Cháo gà tại quán được làm từ gà ta tươi ngon, được ướp gia vị và nấu chín đến mềm, thấm vị. Cháo được nấu từ gạo ngon, nước dùng được nêm nếm vừa đủ, thơm ngon. Khi ăn, thực khách sẽ cảm nhận được vị ngọt của gạo, vị thơm của nước dùng và vị béo ngậy của thịt gà. Cháo gà Cô Hiền còn có nhiều loại rau sống như rau muống, rau thơm, hành phi, chanh muối, tiêu và tương ớt để thực khách tự chọn thêm vào cháo tùy thích.


    Ngoài ra, quán còn phục vụ các món ăn khác như cơm gà, gỏi gà... Tất cả đều được chế biến tại chỗ, đảm bảo sự tươi ngon và sạch sẽ. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, phục vụ nhanh chóng và thân thiện, Cháo gà Cô Hiền là địa điểm lý tưởng để thưởng thức cháo gà ngon và các món ăn đặc sản của vùng miền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Đinh Bộ Lĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00
    Cháo gà Cô Hiền
    Cháo gà Cô Hiền
    Cháo gà Cô Hiền
    Cháo gà Cô Hiền
  6. Top 6

    Cháo Gà Vịt Bà Lâm

    Gọi điện

    Bởi vậy, với sự kết hợp đan xen giữa truyền thống và hiện đại, giữa giản đơn và tinh tế, Cháo Gà Vịt Bà Lâm sẽ mang đến cho thực khách hương vị truyền thống của nhiều loại cháo từ cháo rau, cháo đậu xanh, đến các loại cháo được chế biến cầu kỳ hơn một chút như cháo chim bồ câu, cháo móng giò bí ngô, hay đến cả món cháo giàu chất dinh dưỡng như cháo bào ngư, cháo gà...


    Nhưng bạn có biết để bát cháo được sánh mịn đậm đà thì bí quyết riêng của Cháo Gà Vịt Bà Lâm chính là hầm chung miếng gà cùng cháo và hạt sen trong nhiều giờ. giúp thực khách cảm nhận trọn vị ngọt và hòa quyện hương bị từ thịt và xương gà. Cháo gà hạt sen là món cháo bổ dưỡng, sử dụng rất tốt cho mọi đối tượng, đặc biệt là trẻ nhỏ, người cao tuổi và người mới ốm dậy. Để thưởng thức bát cháo gà hạt sen chuẩn nhất chính là rắc thêm 1 chút lá chanh tươi để làm bùng lên vị thơm và gợi nhớ chút hương vị quê nhà. Hãy để Cháo Gà Vịt Bà Lâm cháo đưa bạn đến với những trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới lạ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 343/2 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 868 368
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00
    Gọi điện
    Cháo Gà Vịt Bà Lâm
    Cháo Gà Vịt Bà Lâm
    Cháo Gà Vịt Bà Lâm
    Cháo Gà Vịt Bà Lâm
  7. Top 7

    Quán ăn 216 - Cháo gỏi gà - vịt

    Gọi điện

    Quán ăn 216 - Cháo gỏi gà - vịt là một trong những địa chỉ nổi tiếng chuyên các món ngon về gà tại TP. HCM. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện, quán luôn đáp ứng được sự yêu thích và tin tưởng của khách hàng trong suốt nhiều năm qua. Và đây cũng là một địa chỉ lý tưởng cho những ai đam mê cháo gà. Món cháo gà ở đây được làm từ gà ta tươi ngon và gạo thơm, được nấu trong nồi đất truyền thống để giữ hương vị thơm ngon.

    Cháo được nấu đến mức mềm nhưng vẫn giữ được hạt gạo nguyên chất.


    Quán ăn 216 - Cháo gỏi gà - vịt được chế biến với phong cách riêng. Cháo được ăn kèm với xíu mại, măng tây, và hành phi giòn. Không chỉ ngon miệng, món cháo gà ở Quán ăn 216 - Cháo gỏi gà - vịt còn rất bổ dưỡng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Quán ăn 216 - Cháo gỏi gà - vịt cũng có không gian ấm cúng và phục vụ chu đáo, thích hợp để đến với gia đình và bạn bè. Với không gian thoáng mát, sạch sẽ và phục vụ tận tình, Quán ăn 216 - Cháo gỏi gà - vịt là một trong những địa điểm ăn uống lý tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 216 Đường Lê Thị Hoa, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0973 848 703
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán ăn 216 - Cháo gỏi gà - vịt
    Quán ăn 216 - Cháo gỏi gà - vịt
    Quán ăn 216 - Cháo gỏi gà - vịt
    Quán ăn 216 - Cháo gỏi gà - vịt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy