Top 5 Địa chỉ thưởng thức món Phú Yên ngon và hút khách nhất tại TP. HCM

Phạm Kim Ngân 766 0 Báo lỗi

Phú Yên - một địa điểm xinh đẹp được mệnh danh là mảnh đất "hoa vàng cỏ xanh". Nhắc tới Phú Yên, người ta không chỉ nhớ tới các bãi biển thơ mộng, dãy núi hùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Con Gà Mái - Cơm Gà Phú Yên

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn tìm một quán cơm gà, lẩu gà đặc sản của Phú Yên tại TP. HCM thì nhất định không thể bỏ qua Quán Con Gà Mái - Cơm Gà Phú Yên. Đây là một địa điểm được rất nhiều thực khách yêu thích, giữ nguyên nét độc đáo của ẩm thực miền Trung nắng gió, của mảnh đất Phú Yên dân dã. Con Gà Mái đảm bảo chất lượng món ăn từ nguồn nguyên liệu được chọn lọc kĩ càng như thịt gà phải là thịt gà ta nạc ít mỡ, săn chắc, có độ dai, mềm vừa phải. Cơm cũng được chọn lựa từ loại gạo thơm dẻo nhất của vùng Đồng bằng Sông Cửu Long đảm bảo dinh dưỡng của món ăn.


    Các món ăn tại Con Gà Mái vô cùng phong phú và không thể bỏ qua những món đặc trưng nhất như: mẹt gà đầy đủ, gỏi gà, cơm lòng gà trứng, bánh xèo, nem nướng,... được chế biến từ bàn tay của các đầu bếp chuyên nghiệp, tận tâm, chắc chắn sẽ mang lại cho thực khách những món ăn hoàn hảo nhất. Hãy lên kế hoạch và rủ gia đình, bạn bè tới đây để thưởng thức thực đơn chất lượng nhất tại quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 111 Hoàng Hoa Thám, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 181 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 72 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/quancongamai

    Điện thoại: 0905 486 146

    Email: datviet.mediasg@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quancongamai
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Quán Con Gà Mái - Cơm Gà Phú Yên
    Quán Con Gà Mái - Cơm Gà Phú Yên
    Quán Con Gà Mái - Cơm Gà Phú Yên
    Quán Con Gà Mái - Cơm Gà Phú Yên

  2. Top 2

    Quán A7 - Lẩu Gà Lá É Phú Yên

    Gọi điện

    Nếu bạn chưa từng ăn món lẩu gà lá é thì hãy đến Quán A7 - Lẩu Gà Lá É Phú Yên để thưởng thức nhé, đảm bảo bạn sẽ nghiện. Nồi lẩu bao gồm một con gà to bự, ăn đến đâu cắt thịt đến đấy, thịt gà mềm, thơm nức và ngấm đều gia vị, các loại lá é, ớt cay xè sẽ khiến bạn ăn mãi không thấy chán. Ngoài ra, gà tại Quán A7 - Lẩu Gà Lá É Phú Yên được lựa chọn rất kỹ, đảm bảo chất lượng những món ăn được đem đến thực khách là những món ngon nhất, thịt gà chắc chắn, béo và thơm ngon.


    Bạn sẽ được thưởng thức gà ta đạt chuẩn chất lượng, riêng chỉ có tại quán: thịt gà sạch, dai, ngọt thơm, rau tươi xanh. Nồi nước hầm gà được gia giảm chuẩn hương vị chuẩn gốc Phú yên, ngon ngon, là lạ, đánh thức vị giác của du khách sau một chặng đường dài đầy mệt mỏi. Bên cạnh món lẩu gà lá é, quán còn là nơi thưởng thức những món ăn "xứ nẫu" vô cùng ngon và chuẩn vị, từ món mắt cá ngừ đại dương, bò 1 nắng chấm muối kiến vànLẩu gà lá é cực thích hợp ăn vào buổi tối, hay vào những ngày mát trời. Hãy cùng gia đình, bạn bè đến ngay Quán A7 - Lẩu Gà Lá É Phú Yên để tận hưởng những buổi tối tuyệt vời ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14/5 Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0767 773 797

    Email: a7phuyen@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/a7phuyen

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán A7 - Lẩu Gà Lá É Phú Yên
    Quán A7 - Lẩu Gà Lá É Phú Yên
    Quán A7 - Lẩu Gà Lá É Phú Yên
    Quán A7 - Lẩu Gà Lá É Phú Yên
  3. Top 3

    Ba Lạng Rưỡi - Sài Gòn

    Gọi điện

    Ba Lạng Rưỡi là nhà hàng chuyên về bò tơ và cá ngừ đại dương Phú Yên. Thực đơn đa dạng gần 60 món ăn được chế biến kỹ lưỡng, giữ nguyên hương vị đặc trưng của ẩm thực đất Phú. Thương hiệu Ba Lạng Rưỡi là tâm huyết của những người anh em xứ Nẫu với quyết tâm tạo dấu ấn riêng biệt cho đặc sản Phú Yên trên bản đồ ẩm thực phong phú của Việt Nam.


    Nguồn nguyên liệu chính của các chi nhánh đều được nhập tươi mới mỗi ngày từ Phú Yên và do chính những đầu bếp người Phú Yên chế biến, đảm bảo giữ nguyên hương vị gốc để phục vụ quý khách hàng một cách trọn vẹn nhất. Với chất lượng cũng như uy tín đã và đang được xây dựng khi đem những món ăn và nền ẩm thực quê nhà giới thiệu đến cũng như lan rộng ra nhiều nơi đến cho nhiều người để có thể được thưởng thức những món ăn đặc sắc, thơm ngon của người dân xứ Nẫu. Chi nhánh của Ba Lạng Rưỡi tại TP. HCM giúp đem những món ăn thơm ngon để nhiều thực khách có cơ hội thưởng thức những món ăn thơm ngon từ vùng đất Phú Yên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1040 - 1042 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0812 223 543
    Email: nhahangbalangruoi@gmail.com
    Website: balangruoi.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/BaLangRuoi.SaiGon
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ba Lạng Rưỡi - Sài Gòn
    Ba Lạng Rưỡi - Sài Gòn
    Ba Lạng Rưỡi - Sài Gòn
    Ba Lạng Rưỡi - Sài Gòn
  4. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán chuyên món đặc sản Phú Yên nói chung và lẩu gà lá é nói riêng ngon và chất lượng thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Mười Thương - Lẩu Gà Lá É Phú Yên. Đây là địa chỉ chuyên phục vụ lẩu gà lá é Phú Yên mà nhất định bạn phải trải nghiệm. Lẩu gà lá é tại đây nóng nổi, được nêm nếm đều tay nên rất vừa miệng. Nước dùng có vị thanh ngọt, ăn cùng thịt gà chắc, dai vừa tới. Đặc biệt, nước chấm thịt gà ăn lẩu ở đây cũng rất độc đáo, ngon lạ vị. Nhiều thực khách đánh giá đây là một trong những quán lẩu gà lá é có hương vị chuẩn Phú Yên bậc nhất Quận 10, TP. HCM.


    Một điểm cộng dành cho Mười Thương - Lẩu Gà Lá É Phú Yên đó là chất lượng phục vụ rất tốt. Nhân viên ở đây rất thân thiện, nhiệt tình, thường sẽ tư vấn cho bạn nồi lẩu phù hợp với số người đến đây. Đảm bảo sau khi thưởng thức sẽ no căng bụng mà giá cũng rất phải chăng. Quán sở hữu không gian tuy nhỏ nhưng lại rất gọn gàng, sạch sẽ. Mười Thương - Lẩu Gà Lá É Phú Yên đúng như tên gọi của mình, luôn mang đến cho thực khách bữa ăn ngon, thân thương gần gũi như bữa tiệc ngay tại chính gia đình của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 415 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0944 920 505
    Email: muoithuongphuyen@gmail.com

    Website: https://muoi-thuong-com-ga-mon-que-phu-yen.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/muoithuongphuyen
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mười Thương - Lẩu Gà Lá É Phú Yên
    Mười Thương - Lẩu Gà Lá É Phú Yên
    Mười Thương - Lẩu Gà Lá É Phú Yên
    Mười Thương - Lẩu Gà Lá É Phú Yên
  5. Top 5

    Hẹ Quán

    Gọi điện

    Hẹ Quán có một thực đơn các món đặc sản Phú Yên đậm chất đồng quê. Tất cả các món ăn đều được làm từ nguồn nguyên liệu sạch, được chế biến bởi dàn đầu bếp chuyên nghiệp, kết hợp màu sắc, bài trí bắt mắt và mùi vị độc đáo sẽ giúp mang đến những bữa tiệc đáng nhớ, đồng thời “ghi điểm” trong lòng mọi thực khách. Bánh canh hẹ là sự kết hợp hoàn hảo từ nước lèo đậm vị, sợi bánh canh tươi ngon, chả cá dai dai và màu xanh đẹp mắt của hẹ. Tất cả cùng quyện tạo ra món bánh canh hẹ ăn rồi là sẽ nhớ mãi. Chỉ cần cho thêm một ít hành phi, tiêu xay, ớt lát, chanh và ít gia vị là có thể dùng được. Không chỉ là một món ăn thanh đạm cho bữa sáng mà nó còn giúp bạn đánh thức vị giác một cách nhẹ nhàng, tinh tế bởi nước dùng thanh mát được ninh từ cá.


    Ngoài món bánh canh hẹ, món bánh bèo, lẩu gà lá é, cơm gà Phú Yên cũng là những món đặc sắc để bạn lựa chọn. Các món ăn được chế biến cẩn thận, nêm nếm vừa miệng. Những món ăn tưởng chừng như đơn giản và quen thuộc nhưng đến với Hẹ Quán, bạn sẽ được thưởng thức một cách trọn vẹn nhất. Không chỉ dừng lại ở đó, cách bài trí các món ăn theo phong cách dân dã cũng chính là điểm nhấn của ẩm thực nơi đây. Không gian thoáng, mát mẻ, hải sản tươi ngon lại rẻ cộng với chất lượng phục vụ nhiệt tình, nhanh chóng. Hẹ Quán chắc hẳn là một trong những địa chỉ thưởng thức món ăn đậm chất "xứ nẫu: lý tưởng tại TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Cao Thắng, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0943 050 338
    Email: hequanphuyen@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hequanphuyen
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Hẹ Quán
    Hẹ Quán
    Hẹ Quán
    Hẹ Quán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy